Review Quán Bánh Cuốn Thịt Heo Đại Lộc Nổi Tiếng Số 1 Đà Thành

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc nổi tiếng số 1 Đà Thành

Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn được nhiều người tìm đến khi dừng chân tại miền Trung, 1 phần nhờ vào sự nổi tiếng của món ăn truyền thống này. Phần lớn chắc hẳn do hương vị đặc trưng không lẫn đi đâu được của món ăn mang lại. Nhưnv/g tìm được một quán ăn thơm ngon đúng vị thì sẽ rất khó đối với du khách khi tham quan thành phố Đà Nẵng. Để giúp bạn có được một bữa ăn thú vị nhất, đặc sắc nhất và chuẩn vị nhất thì sau đây Hanami Hotel Danang sẽ mang đến cho bạn một bài viết Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc, đảm bảo những tiêu chí trên nhé! Cùng đón xem trước khi trải nghiệm thành phố du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc có gì thú vị trong lòng du khách? Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc
Nguyên liệu làm nên món bánh cuống Đại Lộc thơm ngon

Đà Nẵng được mệnh danh là một thành phố du lịch, bởi lẽ khách du lịch luôn là lực lượng đông đảo ghé thăm nơi đây mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng đó của du khách, nơi này còn mang đến một “thiên đường ẩm thực vạn người mê”, từ các món đơn giản tới phức tạp, từ các món Á đến Âu. Đà Nẵng là thành phố thuộc miền Trung đầy nắng và gió, thì chắc chắn hương vị quê hương vẫn còn giữ nguyên trong những món ăn.

Ẩm thực Đà Nẵng thơm ngon, đa dạng, đặc biệt các món truyền thống lại càng không kém phần đặc sắc, có thể nói du khách hoàn toàn sẽ được thưởng thức món ăn truyền thống miền Trung ngay tại thành phố này. Trong những món ăn mang đến tên gọi “thiên đường ẩm thực nơi đây”, thì bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc là món ăn du khách không nên bỏ lỡ, dù chỉ mới ghé thăm thành phố đáng sống lần đầu tiên. 

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc
bánh cuốn thịt heo Đại Lộc độc đáo chuẩn vị

Khi nói đến bánh tráng cuốn thịt heo, bạn sẽ dễ dàng hình dung trong đầu của mình bởi sự nổi tiếng. Bạn cũng thể một cách dễ dàng tự làm và thưởng thức món ăn này ở nhà hay các địa điểm khác trên cả Việt Nam. Nhưng để có được món bánh tráng cuốn Đại Lộc mạng chuẩn hương vị truyền thống, thì không đi đâu bằng Đà Nẵng miền Trung, mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ, ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi những đặc trưng vốn có, đơn giản nhưng không hề tầm thường:

  • Bánh tráng được làm hoàn toàn từ gạo, vẫn giữ được mùi thơm nức mũi, dai dẻo vì được đem phơi sương, không dễ bị vỡ khi cuốn.
  • Thịt heo được chọn lựa và chế biến kĩ càng, thịt được chọn 2 miếng nạc mỡ xen kẽ, không gây ngán khi thưởng thức, luộc đến lúc chín rồi thái thành những lát mỏng.
  • Rau củ bao gồm nhiều loại đa dạng như: rau thơm, xà lách, tía tô, diếp cá, dưa leo, xoài, khế chua, chuối xanh,… được lựa chọn từ những nguyên liệu thơm ngon nhất, làm sạch kĩ càng.
  • Nước chấm được xem là trung tâm của món ăn, điều này giúp món ăn khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Người dân miền Trung có một công thức thức pha chấm riêng biệt, tạo nên một nét độc đáo riêng, chén nước chấm được chế biến với hương vị xen lẫn giữa chua, cay, mặn, ngọt.
Xem thêm  Khám phá những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Thực khách chỉ cần thưởng thức bởi vì mùi vị này đã là “đỉnh của chóp” rồi. Món bánh tráng cuốn thịt heo không thể tròn vị nếu ăn riêng mỗi nguyên liệu trên, mà cái ngon ở đây là sự hòa quyện giữa các thành phần với nhau một cách hoàn hảo nhất, tạo nên món ăn đặc sắc mang một thương hiệu riêng. Nếu bạn đến với Đà Nẵng, đừng nên bỏ qua món ăn đơn giản mà độc đáo này nha. 

>>> Bạn có thể xem thêm nhiều món ăn nổi tiếng Đà Nẵng tại: Ẩm thực Đà Nẵng – Top 31 món ăn ngon Đà Nẵng phải thử

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc nổi tiếng nơi Đà Thành

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc
Thực đơn đa dạng nhiều món ăn

Được đánh giá tốt trên Google bởi hơn 500 thực khách, 4, 3 sao là con số tự hào mà quán đã đạt được trong thời gian phục vụ du khách. Vì vậy, đây là một trong những quán đáng dừng chân để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo khi đến với thành phố Đà Nẵng. Không gian quán khá thân thiện bởi nhiều du khách tới đây thường xuyên, tạo nên cảm giác nhộn nhịp vui vẻ, cũng chính như điều mà bánh tráng cuốn thịt heo mang lại, trao cho mọi người hương vị sum họp. Nhưng cũng chính vì điều này mà dù quán có không gian khá rộng nhưng vẫn không đủ để đáp ứng cho lượng du khách tăng cao tại đây, du khách phải chịu cảnh hơi chật 1 tí khi đến đây, mặc dù vậy nhưng các bạn nhân viên vẫn luôn đảm bảo tốc độ lẫn chất lượng nha!

Xem thêm  Chi tiết về Safari tại VinWonder Hội An đẹp, đáng để bạn trải nghiệm một lần
Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc
Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc

Đúng với tên gọi, món ăn nổi tiếng nơi đây là bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc, đúng chuẩn hương vị quê hương. Ngoài ra còn vài món khác như: mì Quảng, mì gà, bún mắm, mì cá lóc, sữa bắp,… cũng nổi tiếng và thơm ngon không kém. Ngoài ra, quán cũng nhận ship đồ ăn nên du khách có thể liên hệ để ăn được món ăn sớm nhất có thể nhé!

Địa chỉ liên hệ quán bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc – Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc

Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc
Món bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc
  • Cơ sở 1: 97 Trưng Nữ Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 124 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: Lô 17 – B2.39, Nam Hòa Xuân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cách thức liên hệ: 

  • Số điện thoại: 0905 008 232
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanDaiLoc.97TrungNuVuong/

Trên đây là tất tần tật về món ăn nổi tiếng trong bài viết Review quán bánh cuốn thịt heo Đại LộcHanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn. Hãy đến Đà Nẵng và thưởng thức ngay nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top