Quán Nướng Đà Nẵng - Top 20 địa Chỉ Quán Ngon, đông Khách Nhất - HanamiHotel.Com

Quán nướng Đà Nẵng – Top 20 địa chỉ quán ngon, đông khách nhất

Ẩm thực Đà Nẵng có một sức hút vô cùng hấp dẫn mà chắc chắn mỗi khi khám phá bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng khó thể nào phai. Một trong số đó chính là những quán nướng với các món ăn ngon nức tiếng. Để bạn tìm đúng những quán nướng Đà Nẵng ngon, giá rẻ thì Hanami sẽ giới thiệu hàng loạt các địa điểm sau đây. 

quán nướng Đà Nẵng
20 quán nướng Đà Nẵng

Sức hấp dẫn của các quán nướng Đà Nẵng

Ẩm thực Việt Nam nói chung và ẩm thực Đà Nẵng nói riêng luôn gây được sức hút du khách trong và ngoài nước. Và nghệ thuật chế biến món nướng được biết đến là một trong những phương pháp lâu đời nhất trong dân gian Việt nam. Từ khi được xuất hiện, các món ăn được chế biến bằng phương pháp nướng luôn là món khoái khẩu nhất.

Trải qua bao thăng trầm lịch sử cho đến thời điểm hiện tại, khi mà văn hóa ẩm thực Đà Nẵng lên tầm mới. Những món nướng vẫn luôn chiếm được trái tim của những tín đồ nhưng chúng được biến tấu một cách đặc biệt hơn để phù hợp với khẩu vị hiện đại.

Top 20 quán nướng Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Chuỗi Gogi House – Hương vị nướng Hàn Quốc thứ thiệt

  • Địa chỉ: Lô A5, Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 7300 515
  • Website: https://gogi.com.vn/
  • Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người
quán nướng Đà Nẵng
Chuỗi Gogi House

Bạn có tin không nếu một lần được thưởng thức đồ nướng tại Gogi House. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ và ghi nhớ cái mùi vị đầy ấn tượng của những món đồ nướng đậm đà tại đây. Đây là quán đồ nướng Đà Nẵng nức tiếng với những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… được kết hợp với gia vị của xứ sở kim chi. Tạo nên một sự hòa quyện ngất ngây. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức được các món đặc trưng của Hàn Quốc như cơm trộn, canh kim chi, lẩu kim chi, mì lạnh…

MARKET’S BBQ – Quán nướng Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ:  29 Lưu Quang Thuận,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Món ăn chỉ từ: 39.000 – 175.000VNĐ/món

Market’s BBQ nổi tiếng với quán nướng Đà Nẵng. Quán sở hữu không gian tông màu khá ấm cúng và được thiết kế cổ điển và ấn tượng giống với Hội An. Khách chủ yếu là khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài. Đồ ăn ở đây rất ngon, cay, được ướp thấm vị đậm đà. Nhân viên dễ thương nhiệt tình, nhẹ nhàng, gần gũi với khách, không quá ồn ào.

quán nướng Đà Nẵng
MARKET’S BBQ

Sumo Yakiniku Vincom Đà Nẵng

  • Địa chỉ: tầng 4 vincom center, số 910A, Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3616 356
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang/
  • Giá: gọi món chỉ từ 49.000

Sumo BBQ Đà Nẵng một trong những nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng lẩu và nướng Sumo BBQ trên cả nước. Đây là một thương hiệu trải khắp cả nước có quy mô rộng. Sumo BBQ là nhà hàng theo phong cách Nhật Bản.

quán nướng Đà Nẵng
Sumo Yakiniku Vincom

Các món nướng sẽ được nướng trực tiếp trên bàn đá than hoa không khói. Món ăn ở đây được ướp tẩm rất ngon, vừa vị, chuyên phục vụ các loại thịt bò và thịt lợn, ngoài ra còn có nhiều các loại hải sản như cá, mực, ốc… Đặc biệt là dẻ sườn bò, ba chỉ bò và nạc vai bò. Mọi nguyên liệu từ bò đều được nhập khẩu từ Mỹ và Úc. Chất lượng an toàn thực phẩm và giữ nguyên hương vị, không bị lẫn trộn.

Faifo Grill & Buffet Restaurant 

  • Địa chỉ: 124B Đường 2/9, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 656 42 22
  • Fanpage: https://www.facebook.com/faifo.vn/
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Nếu bạn yêu thích sự kết hợp của hai nền văn hóa độc đáo Việt – Hàn thì đây chính là địa chỉ quán Bufet nướng Đà Nẵng đầy lý tưởng để bạn khám phá. Với hệ thống bếp nướng không khói hiện đại thực đơn phong phú được tẩm ướp đậm đà khi nướng lên sẽ mang đến vị thơm ngon tự nhiên. Đặc biệt khi được quyện với nước chấm đậm đà, khẩu vị của bạn chắc chắn sẽ bị lôi cuốn.

quán nướng Đà Nẵng
Faifo Grill

Ngoài ra, Faifo còn có các quầy buffet phong phú với hơn 50 món ăn quốc tế và địa phương đa dạng. Quầy đồ Nhật với sushi, sashimi, hàu tươi… được chế biến từ hải sản tươi sống. Quầy đồ nóng với nhiều món hấp dẫn. Và tất nhiên không thể thiếu lẩu Thái cốt dừa đặc trưng của Faifo.

Không gian sang trọng, tinh tế cùng phong cách phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Faifo Buffet & Grills là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền ẩm thực Hàn Quốc và Việt Nam, là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng.

Phố nướng Tokyo

  • Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 544 399
  • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

Phố nướng Tokyo là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi 3 lý do. Thứ nhất là mức giá xứng đáng với chất lượng tuyệt hảo, thứ hai là thực đơn thơm ngon nóng hổi, đậm đà hương vị đặc trưng và thứ ba là không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng để thỏa sức check in sống ảo. Những lý do đó đã đủ khiến để níu chân bạn hay chưa?

Nhà hàng phục vụ các món nướng theo combo như Momiji BBQ, Ume BBQ và Fuji BBQ, mỗi combo đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt, rau củ và nấm. Bên cạnh đó, thực khách có thể lựa chọn các món nướng riêng lẻ như thịt nướng thập cẩm Sakura, thịt nướng Take hay các món nướng chuẩn vị Việt như sò điệp, dê nướng muối ớt.

Một số món nướng đặc sắc khiến thực khách khó cầm đũa như thịt vai bò Mỹ béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, ba rọi heo thơm ngon. Đặc biệt, tất cả nguyên liệu tại Phố Nướng Tokyo đều được nhập khẩu, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Hương vị của nước chấm, nước sốt cũng rất tinh tế, hài hòa với khẩu vị người Việt.

quán nướng Đà Nẵng
Phố nướng Tokyo là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ

Bên cạnh các món nướng, Phố Nướng Tokyo còn có thực đơn lẩu Nhật đa dạng với nhiều hương vị khác nhau như lẩu kim chi cay nồng, lẩu cá hồi béo bùi, lẩu núi lửa đặc biệt… Đặc biệt, lẩu Samurai với thịt và nấm thượng hạng cùng lẩu Thành Cát Tư Hãn theo phong cách lẩu 2 ngăn của Trung Quốc là hai món không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng.

Với không gian Nhật Bản độc đáo, các món ăn chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Phố Nướng Tokyo là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang tại thành phố Hồ Đà Nẵng.

Kyoto Shushi Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Lô 9- 10 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 503 05 92
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant/
  • Website: https://kyotosushi.vn/
  • Khoảng giá: 200.000 đ – 332.558 đ

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị vừa ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp và nghe tiếng sóng vỗ rì rào thì Kyoto Sushi & Seafood Teppanyaki chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là quán nướng duy nhất nằm tại ven biển Đà Nẵng mang phong cách và hương vị truyền thống Nhật Bản chính thống. Ngoài các món nướng thực khách còn được thưởng thức các món sushi thơm ngon và vô cùng tinh tế.

Xem thêm  Tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Top 15 công ty và lưu ý chi tiết nhất
quán nướng Đà Nẵng
Kyoto Shushi

Với các món sashimi, sushi, maki truyền thống, quý khách sẽ cảm nhận được tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang qua từng miếng cá hồi, cá ngừ, cá thu tươi ngon đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến phong cách Teppanyaki độc đáo – thưởng thức hải sản tươi sống chế biến ngay trên tấm thép nóng hổi. Sự kết hợp của hải sản Đà Nẵng tươi ngon cùng gia vị Nhật Bản tinh tế sẽ đem đến cho thực khách một hương vị hoàn hảo chỉ có tại KYOTO SUSHI.

Mỗi món ăn tại KYOTO SUSHI đều thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và niềm đam mê nghề nghiệp, họ luôn cố gắng mang đến cho thực khách những hương vị tinh tế nhất.

Hải sản Năm đảnh 

  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/H%E1%BA%A2I-S%E1%BA%A2N-N%C4%82M-%C4%90%E1%BA%A2NH-100075994578317/
  • Số điện thoại: 090 533 39 22
  • Khoảng giá: 35.000 -120.000đ

Mặc dù nằm tại một con hẻm khá khó tìm nhưng hải sản Năm Đảnh được nhiều du khách tìm đến và luôn trong tình trạng tấp nập. Tại đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức rất nhiều các món hải sản nướng mà mình thích với giá vô cùng rẻ và tươi ngon.

Một số món đặc sắc không thể bỏ qua khi đến đây như mực dù chiên mắm, cháo hải sản, hàu nướng mỡ hành hay cá ngát nấu măng… tất cả đều có hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.

quán nướng Đà Nẵng
Hải sản Năm đảnh

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món lẩu hấp dẫn. Quây quần bên nồi lẩu cùng bạn bè là trải nghiệm khó quên khi đến với Năm Đảnh. Mặc dù vậy, các món hải sản vẫn là sự lựa chọn tốt nhất khi ghé thăm quán.

Với không gian ấm cúng, thân thiện cùng giá cả bình dân, quán Hải Sản Năm Đảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hải sản đáng nhớ khi ghé thăm Đà Nẵng. Đừng quên ghé qua để cảm nhận hương vị đặc sắc của biển cả!

Quán nướng Hoa Mập 

  • Địa chỉ: Đối diện số 310 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h – 23h30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 110.000 đồng/ suất

Quán Hoa Mập là quán với nhiều món nướng ngon và hấp dẫn. Khi nướng thì thực khách sẽ cảm thấy có mùi thơm bốc lên. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, cá nướng thơm cùng tiêu và ớt cay. Đến quán nướng vào những ngày thời tiết vào Đông thì thật tuyệt rồi.

quán nướng Đà Nẵng
Quán Hoa Mập

Quán nướng Dì Hồng 

  • Địa chỉ: số 149 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18h – 23h
  • Giá tham khảo: 10.000 – 25.000 VNĐ/ Suất

Quán thịt nướng Đà Nẵng Dì Hồng là một địa quán nướng quen thuộc với nhiều thực khách. Thịt nướng được ướp sớm, thấm vị khi đặt lên vỉ nướng thì có mùi thơm “cực phẩm”. Cùng với đó là nước chấm của quán hết sức ngon. Công thức pha chế của món đặc biệt với nhiều điều mà bạn cần biết.

quán nướng Đà Nẵng
Quán thịt nướng Đà Nẵng Dì Hồng

Tháp Beer

  • Địa chỉ: 82-84-86-88 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 50407
  • Số điện thoại: 0911 555 155
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thapbeervovankiet/?locale=vi_VN
  • Khoảng giá: 30.000đ – 150.000đ

Với không gian thoáng mát hai tầng thiết kế siêu đẹp, Tháp Beer chính là quán nướng đà nẵng lý tưởng dành cho bạn khi muốn tổ chức sinh nhật  hay tiệc công ty. Những món nướng tại đây có hương vị khá lạ miệng, được bài trí đẹp mắt luôn khiến người dùng tò mò muốn được khám phá. Một vài cái tên gây chú ý phải kể đến như gân bò Mỹ sốt cay thấm vị, cá hồi nướng đá, gỏi táo… đến đây ăn là phải no căng bụng mới về.

quán nướng Đà Nẵng
Tháp Beer chính là quán nướng đà nẵng lý tưởng

MỌI – Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 526 620
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/?locale=vi_VN
  • Khoảng giá: 30.000đ – 150.000đ

Vào những ngày trời se lạnh, không có gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức các món nướng đậm chất miền Trung cùng bạn bè và người thân. Quán MỌI – Lẩu & Nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thực đơn phong phú gồm hơn 100 món, quán phục vụ các món nướng đa dạng từ thịt bò, thịt heo, các loại hải sản như tôm, sò, ốc… đến rau củ. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp gia vị công phu, giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên và mùi thơm đặc trưng.

quán nướng Đà Nẵng
Quán MỌI

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món lẩu và món ăn vặt như gỏi cuốn, bánh xèo… với giá cả phải chăng, dao động từ 39.000 – 79.000 đồng/món. Đặc biệt, lẩu hải sản tại đây chỉ với 95.000 đồng/2 người là bạn đã có thể thưởng thức no nê rồi.

Với không gian thoáng mát, rộng rãi cùng thực đơn phong phú, hấp dẫn, giá cả phải chăng, MỌI – Lẩu & Nướng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân với bữa tiệc đầy màu sắc miền Trung.

Ui Chao Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 57 Đ Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0935 130 013
  • Fanpage: https://www.facebook.com/launuonguichao/

Ui Chao Lẩu & Nướng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất Đà Nẵng, nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh sầm uất. Quán mở cửa từ lâu và ban đầu chỉ phục vụ món ăn vặt, sau đó mở rộng thêm dịch vụ lẩu nướng. Dù trời mưa hay nắng, Ui Chao luôn đông khách ghé thăm.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Ui Chao phục vụ các món ăn ngon với hương vị đặc trưng của Đà Nẵng. Thực đơn phong phú, đa dạng gồm nhiều món nướng hấp dẫn như thịt, tôm, bạch tuộc, cá, sườn… được tẩm ướp gia vị cầu kỳ.

quán nướng Đà Nẵng
Đò ăn Ui Chao

Ngoài ra, quán cũng có các loại lẩu thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích như lẩu Thái, lẩu hải sản… Một điểm đặc biệt nữa là quán còn phục vụ món lươn om ngon miệng, lạ khẩu vị.

Chú Bi Quán Nướng

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0777 399 369
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chubbigrill/

Quán Chú Bi là một địa điểm ăn uống được nhiều thực khách yêu thích khi đến Đà Nẵng. Để có thể thưởng thức được những món ngon tại quán, thực khách thường phải đến từ rất sớm để giữ chỗ. Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, thoáng đãng và trong lành.

quán nướng Đà Nẵng
Chú Bi Quán

Chú Bi quán nướng là một quán buffet nướng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là nơi lý tưởng để tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món nướng thơm ngon đa dạng. Quán phục vụ nhiều loại thịt bò, thịt heo tươi ngon cùng rau củ quả tươi sạch. Thịt nướng chín tới, mềm và béo, kết hợp cùng nước sốt cay nồng của quán tạo nên hương vị đặc trưng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món kèm hấp dẫn như dồi sụn, đậu hũ sốt cay, canh sườn… đều rất ngon miệng. Không gian ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn chính là điểm cộng lớn cho quán Chú Bi. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ nướng vào những ngày se lạnh.

Nhóp Nhép Lẩu Nướng

  • Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0379 011 111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

Lẩu Nướng Nhóp Nhép là một địa điểm ẩm thực độc đáo không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Được coi là tiên phong cho phong trào lẩu nướng tại thành phố biển miền Trung này, quán có không gian thoáng đãng, xanh mát cùng các món ăn phong phú, hấp dẫn với giá cả hợp lý.

quán nướng Đà Nẵng
Nhóp Nhép Lẩu

Những món đặc trưng như bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực nướng, tôm nướng… đều được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, tươi ngon. Bên cạnh đó, lẩu là món không thể thiếu với 5 hương vị hấp dẫn, kích cỡ vừa phải, giá cả phải chăng. Những món ăn vặt như đậu hũ chiên, xúc xích phô mai, tokbokki… cũng rất đa dạng và hợp khẩu vị.

Xem thêm  Top 7 nhà thờ ở Đà Nẵng cực đẹp mắt

Điểm cộng lớn nhất chính là sự tinh tế trong cách chế biến, tạo nên hương vị riêng cho từng món, đặc biệt là món muối ớt xanh đặc trưng. Ngoài ra, Nhóp Nhép còn có các combo món kết hợp hợp lý, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm cho thực khách.

Lẩu nướng Hun Khói

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Hoàng, P. Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 070 249 9998
  • Fanpage: https://www.facebook.com/launuonghunkhoi/

Với hình thức buffet, thực khách có thể tự do lựa chọn trong số 36 món nướng đa dạng, từ rau củ, xiên que cho đến hải sản tại Hun Khói quán. Tất cả đều được ướp gia vị kỹ càng, mang đến hương vị đậm đà khó quên. Chỉ với giá dao động 120.000 – 150.000 đồng/người, bạn có thể thỏa sức thưởng thức mà không lo về chi phí.

Điểm cộng của Hun Khói là sự đa dạng trong thực đơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị riêng biệt mà bạn khó tìm thấy ở đâu khác.

quán nướng Đà Nẵng
Đồ nướng Hun Khói

Là nhà hàng ven biển nên hải sản tươi sống luôn được cung cấp dồi dào. Những con tôm tươi rói, hàu mọng nước chỉ cần nhìn qua là thấy hấp dẫn rồi. Tôm nướng giòn tan, ngọt thịt, kết hợp cùng hàu béo ngậy sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.

Buffet Aladin

  • Địa chỉ: 8 Lê Doãn Nhạ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Fanpage: Aladdin – Buffet Nướng 99k và Lẩu tự chọn – 49 Trần Văn Kỷ. Liên Chiểu. ĐN

Aladin là một địa chỉ quán buffet nướng nổi tiếng ở Đà Nẵng, thu hút đông đảo thực khách nhờ giá cả hợp lý cùng các món ăn hấp dẫn.

Với thực đơn phong phú, quán phục vụ nhiều loại thịt nướng như thịt bò, thịt gà, thịt heo… cùng các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc. Tất cả đều được ướp gia vị kỹ càng, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng.

quán nướng Đà Nẵng
Quán Aladin

Bên cạnh đó, Aladin còn ghi điểm với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây chính là lý do khiến Aladin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức đồ nướng ngon tại Đà Nẵng.

Nếu có dịp ghé Đà Nẵng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian ấm cúng cùng các món nướng thơm ngon tại Aladin. Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân.

Đệ Nhất Nướng

  • Địa chỉ: 838 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng 50000

Đệ Nhất Nướng là một địa điểm ăn uống khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách Đà Nẵng. Quán có menu phong phú với nhiều món nướng hấp dẫn như bạch tuộc, cá, tôm, cua, ếch,… được chế biến công phu.

Với không gian đặc biệt và cách phục vụ chuyên nghiệp, Đệ Nhất Nướng trở thành địa điểm quen thuộc của giới sành ăn uống Đà Nẵng. Đặc biệt, kiểu bàn ghế ngồi nhóm “hội” rất phù hợp để tổ chức tiệc tùng, liên hoan.

quán nướng Đà Nẵng
Đệ Nhất Nướng là một địa điểm ăn uống khá mới mẻ

Ngoài ra, hương vị các món ăn tại quán cũng rất độc đáo, đặc biệt là các món lẩu nướng. Thịt được ướp gia vị theo phong cách Hàn Quốc rồi nướng trực tiếp trên bếp than hoa ngay tại bàn giúp giữ trọn vị ngon. Nước lẩu cũng do chính đầu bếp pha chế với 3 hương vị độc đáo là lẩu Thái, lẩu Shabu Shabu và lẩu Kim Chi.

Zozo overnight

  • Địa chỉ: Lô 0203 Phạm Văn Đồng, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0866 699 903

Zozo Quán là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

Nằm trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng giữa vườn cây xanh mát, Zozo Quán mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên như đang ở Đà Lạt. Bên cạnh khu vực ngoài trời, quán còn có không gian trong nhà thoải mái và phòng VIP riêng tư phù hợp để tổ chức tiệc tùng đông người.

quán nướng Đà Nẵng
Zozo Quán

Thực đơn của quán đa dạng các món nướng hấp dẫn như đà điểu nướng, ốc cuốn lá lốt, xúc xích chen, bạch tuộc nướng… Ngoài ra còn có các món ăn vặt ngon miệng và lẩu hải sản tươi ngon.

Đặc biệt, các combo ăn kèm bia như Combo Hao Lúa với xúc xích, sườn nướng, bò zô zô, nầm heo và Combo Nghiện Lúa với dồi sụn, râu bạch tuộc, cánh gà nướng… đều rất đầy đặn và hấp dẫn. Các món ăn được chế biến tươi ngon, nướng đúng độ, kết hợp cùng bia mát lạnh tạo nên bữa tiệc nướng đáng nhớ.

Heo Nướng BBQ

  • Địa chỉ:  25 Trần Thánh Tông, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0366 952 524
  • Fanpage: Heo Nướng BBQ – Đồ Nướng Siêu Ngon

Heo Nướng BBQ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc độc đáo giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Nằm trên con đường Trần Thánh Tông, quán có thiết kế độc đáo theo lối kiến trúc nhà tranh mái lá truyền thống, tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi.

Điểm nhấn của Heo Nướng BBQ chính là các món nướng thơm ngon từ thịt bò Mỹ, thịt heo tươi sạch. Các món thịt được tẩm ướp gia vị đặc trưng Hàn Quốc rồi nướng trên than hồng nóng hổi. Thịt vừa chín tới, giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong, kết hợp cùng nước sốt đậm đà tạo nên hương vị khó cưỡng.

quán nướng Đà Nẵng
Heo Nướng BBQ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc như kim chi, cơm trộn, lẩu,… sẽ chinh phục bất cứ thực khách nào.

Lẩu Nướng Taiwan

  • Địa chỉ:  220 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món lẩu nướng đậm chất Đài Loan, thì quán Taiwan chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, quán mang đến không gian ấm cúng cùng menu phong phú với đa dạng hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá, ba chỉ, bò cuộn… tất cả đều được tẩm ướp công phu, khiến mỗi miếng thịt thơm ngon, ngọt thịt và rất vừa miệng.

quán nướng Đà Nẵng
Taiwan quán

Ngoài ra, quán còn có hai loại lẩu đặc trưng là lẩu Tomyum cay nồng và lẩu Thái hải sản đầy màu sắc, cùng với topping phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn no nê. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc tùng hội hè cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Hãy đến với quán Taiwan để cảm nhận tinh hoa ẩm thực Đài Loan ngay tại Đà Nẵng. Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một bữa tiệc thịnh soạn cùng người thân và bạn.

Tổng kết

Với vị trí địa lý thuận lợi cùng nền ẩm thực phong phú, Đà Nẵng sở hữu nhiều quán nướng ngon có hương vị riêng biệt. Từ những quán nướng mang phong cách Châu Á đến các quán nướng truyền thống Việt Nam, mỗi nơi đều có cách chế biến và hương vị độc đáo.

Dù bạn là tín đồ của món nướng kiểu Hàn, Nhật hay đơn giản chỉ muốn tìm một địa điểm ấm cúng để quây quần cùng gia đình và bạn bè, Đà Nẵng đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những địa chỉ quán nướng giới thiệu trên đây chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm lựa chọn phong phú mà thành phố biển xinh đẹp này có thể cung cấp.

Hãy khám phá thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác tại Đà Nẵng để có được những trải nghiệm phong phú và đáng nhớ. Chúc bạn có những bữa tiệc nướng thú vị cùng người thân và bạn bè quá những quán nướng Đà Nẵng trên đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top