Chè Đà Nẵng - TOP 10 Quán Chè ăn Là Quên Lối Về

Chè Đà Nẵng – TOP 10 quán chè ăn là quên lối về

TOP những quán chè Đà Nẵng ngon mà bạn không thể bỏ qua một khi đã đến Đà Nẵng. Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu đó là những địa chỉ nào ngay nhé

Món chè Đà Nẵng thu hút đông đúc du khách nhất 

Đến Đà Nẵng vào những buổi tối bạn sẽ không khó để bắt gặp những quán chè đông đúc khách.Vậy điều gì đã thu hút địa điểm này đến như vậy?

  • Thứ nhất, Đà Nẵng là nơi nội tụ ẩm thực ngon, đa dạng trong đó có món chè Đà Nẵng nổi danh là chè Liên.
  • Thứ hai là món chè Thái cũng được xem là những món được các thực khách yêu thích nhất ở đây.
  • Thứ ba là món chè xoa xoa hạt lựu đang được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.

Quan trọng nhất là các món chè Đà Nẵng đều được chế biến rất ngon. Cùng với sự kết hợp phù hợp với các trái cây theo mùa tạo cho du khách cảm nhận được vị ngon mà không bị ngán. Ngoài ra là các quán chè đều đảm bảo vệ sinh, không gian quán thoáng mát giúp thực khách hàng lui tới đông đúc như vậy.

Những quán chè ngon phải thử ngay khi đến Đà Nẵng

Quán cô Vân chợ Bắc Mỹ An nổi tiếng Đà Nẵng

Nằm cách khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel chỉ 3 phút di chuyển là bạn đã có mặt ngay tại quán chè cô Vân. Quán này có món kem bơ “thần sầu” còn nổi tiếng hơn cả các món chè như: chè bắp, chè đậu, chè thập cẩm,… Kem bơ của quán được làm từ kem tươi nhà làm nên hương vị béo béo nhưng không ngán, kết hợp với trái bơ tươi chín mềm tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng, khách đến quán đa phần đều vị độ nổi tiếng của món kem bơ này. Ngoài ra, quán cô còn có thêm món kem sầu riêng dầm ngon không kém. Vì mở ở chợ nên quán hoạt động từ 7h – 17h hằng ngày.

Kem Bơ Cô Vân - Chợ Bắc Mỹ An ở Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | Foody.vn

Quán chè Đà Nẵng – Thủy, 47 Phạm Hồng Thái

Nếu lỡ đột nhiên thèm chè tầm chiều chiều hoặc tối muộn, hãy đến ngay quán chè Đà Nẵng này nha. Quán của cô siêu đa dạng các loại chè ăn nóng như chè mè đen, chè trôi nước hay các loại chè ăn mát phổ biến, đặc biệt quán này bán chè hạt sen rất ngon, hạt sen được ninh nhừ kèm với nước đường phèn ngọt thanh và thạch đen dai giòn sẽ làm bay cái nóng của mùa hè.

Chè Thủy | ShopeeFood - Food Delivery | Order & get it delivered |  ShopeeFood.vn

Quán Chè Thái Chi

  • Địa chỉ: 198 Trần Cao Vân, Thanh Khê, tp.Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá bán: 12.000 – 30.000 đồng/ly
chè Đà Nẵng
Chè Thái ngon, đậm vị

Là một quán chè mới, nhưng chè Thái không kém cạnh các quán chè lâu năm khác. Du khách có thể đến đây để được thưởng thức món chè thái thanh ngọt, trái cây tươi ngon nhất.

Quán Chè chuối nướng nhà thờ

  • Địa chỉ: Cạnh nhà thờ Tin lành, 190 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 17h00- 22h00
  • Giá bán:10.000 – 15.000 đồng/ly
Xem thêm  Có nên lựa chọn Buffet tại khách sạn Đà Nẵng hay không?
Chè Đà Nẵng
Chè chuối nướng

Đây là quán chè nhỏ nằm bên cạnh nhà thờ Tin Lành. Mặc dù vậy, quán lúc nào cũng đông khách. Du khách sẽ được trải nghiệm những cốc chè chuối nóng được chế biến cẩn thận với bàn tay khéo léo, trong đó là cả niềm tự hào của người con Đà Nẵng về nét ẩm thực này.

Quán Chè Đà Nẵng –  Xoa Xoa Phan Thanh

  • Địa chỉ: 111 Phan Thanh, Hải Châu, tp Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 17h00
  • Giá bán: 15.000 – 25.000 đồng/ly
Chè Đà Nẵng
Chè Xoa Xoa mát lạnh đánh tan cái nắng Đà Nẵng

Chè xoa xoa không còn là món ăn quá xa lạ nhưng với nhiều du khách ở nơi khác đến Đà Nẵng thì đây đúng là món ăn mà khá thú vị. Thạch xoa xoa sực sực, lạnh tan trong khi cho vào miệng tạo cảm giác thật mát mẻ nếu được thưởng thức vào ngày nắng nóng thì còn gì bằng. 

Bạn sẽ không ngần ngại nếu được thưởng thức một món ăn ngon, giá rẻ khi đến Đà Nẵng chỉ cần ghé ngay địa chỉ Phan Thanh ở trên nhé!

Quán Chè Cung Đình Huế

Du khách là người có niềm yêu thích ẩm thực Huế nhưng đang ở Đà Nẵng thì món chè cung đình Huế trên cung đường Lê Duẫn này sẽ làm bạn hài lòng đấy. Bạn sẽ cảm thấy được thỏa sức với niềm đam mê và thưởng thức món chè này ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Chè Đà Nẵng
Món chè trái cây ngon không cưỡng lại được

Quán Chè Ngọc Bích

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, tp.Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá bán: 10.000 – 30.000 đồng/ly
Quán Chè Ngon Đà Nẵng
Quán Chè Ngon Đà Nẵng

Ngọc Bích là quán chè với đa dạng các món chè khác nhau cho du khách thỏa mái lựa chọn theo sở thích của mình. Bạn có thẻ dễ dàng mix các vị trái cây, thạch đường theo nhu cầu của bản thân. Nhân viên của quán rất dễ thương, phục vụ nhiệt tình và cởi mở. Bên cạnh đó, không gian quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát và wiffi miễn phí. 

Chè Liên Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 157 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán chè Đà Thành này thì độ nổi tiếng vượt ra ngoài thành phố luôn, kể cả các bạn ở tỉnh khác đến du lịch cũng đều biết đến món chè sầu riêng “thần sầu” ở đây. Nhưng nếu bạn không ăn được sầu riêng cũng không sao, vẫn còn cả một menu chè Liên Đà Nẵng chờ đón bạn, bạn có thể thử bánh plan hoặc chè khúc bạch ở đây cũng ngon lắm đó.

Chè Liên Đà Nẵng - Đường 2/9 - Chè Thái sầu riêng thơm ngon

>>> Xem thêm: Top 10 quán nem chua rán Đà Nẵng phải ăn khi đến Đà Nẵng

Chè Xuân Trang – 21 Lê Duẩn

  • Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Không cần đến xứ Huế vẫn ăn được chè hương vị Huế là đây, rất nhiều món chè được phục vụ hằng ngày với chất lượng chuẩn thơm ngon và sạch sẽ. Vì nằm gần cầu sông Hàn nên nếu có thời gian và một tâm hồn hảo ngọt thì hãy đến và chiếm lấy cho mình “vài” chén chè nhé!

Chè Xuân Trang ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng | Foody.vn

Chè chuối nướng – chè Đà Nẵng ngay

  • Khu ăn vặt trường Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tầm chiều mưa bay bay mà có chén chè chuối nướng thì cần gì người yêu, chuối ở đây được quấn một lớp lá chuối và nếp, sau đó nướng trên than hồng. Miếng chuối thơm ngậy kèm với nếp dẻo dẻo và nước cốt dừa béo béo ăn rất vừa miệng, bên cạnh quán chuối nướng còn có thêm vài hàng quán bán các món ăn khác như bánh tráng trộn, gỏi xoài trộn,… giá cả học sinh phù hợp với mọi người.

Xem thêm  Bỏ túi các món ăn đi picnic cực kỳ ngon miệng mà tiện lợi

Cách làm chuối bọc nếp nướng thơm ngon khó cưỡng mà cực dễ làm

Chè Thái Na Na – Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 183/5 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
Chè Đà Nẵng ngon
Chè Đà Nẵng ngon

Một trong những quán chè Đà Nẵng không thể thiếu trong danh sách món chè Thái Na Na. Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ nếu không biết bạn sẽ khó tìm thấy được. Ngoài món chè Thái siêu ấn tượng này thì quán còn này còn có các loại chè Đà Nẵng như chè Bắp, chè đậu đỏ, chè sen, chè thập cẩm hoặc chè khúc bạch,… Bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. 

Chè Đà Nẵng tại Chợ Cồn

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
Chè Đà Nẵng ngon
Chè chợ Cồn Đà Nẵng ngon

Chợ Cồn Đà Nẵng là một trong những điểm đến nổi tiếng với rất nhiều các gian hàng thuộc đặc sản địa phương. Đồng thời, thế giới ẩm thực này vô cùng cuốn hút du khách. Một trong những món ăn thơm ngon đặc biệt chính là chè Đà Nẵng. Không chỉ nhằm đảm bảo chất lượng, giá rẻ chè và còn rất rẻ. Bạn sẽ được thưởng thức món chè ngon tại khu chợ Cồn này.

Chè Nóng 

  • Địa chỉ: 255 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Chè Đà Nẵng ngon
Chè Nóng – Phan Châu Trinh Đà Nẵng

Xuất thân là quán nhỏ với mức giá rẻ từ 6K là bạn đã sở hữu một ly chè ngon. Ở đây nổi tiếng với các món chè nóng ngon như chè đậu xanh, chè chuối, chè đậu dán,… Điều đặc biệt là chè ở đây là chè nóng. Vào những vào đông thì sẽ rất ấm bụng.

Để tráng miệng với món chè nóng ngon thì trước đó bạn nên ăn món chính trước. Vì thế, hãy tham khảo ngay: Top 16 quán hải sản Đà Nẵng ngon vô đối mà bạn nên thử một lần trong đời nhé.

Chè chợ Hàn 

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng 
Chè Nóng ngon tại Đà Nẵng
Chè Nóng ngon tại Đà Nẵng

Sẽ không quá khó để bạn có thể kiếm được sạp chè với đây đủ các món ở chợ Hàn. Khu chợ này là một gợi ý tuyệt vời cho du khách trong nước và người dân địa phương thưởng thức các món ăn ngon. Trong đó, có món chè ngon với nhiều loại Topping mix theo từng lựa chọn của bạn. Vì thế, nếu đã đến Đà Nẵng mà là fan của đồ ngọt là chè thì không bỏ qua chợ Hàn nhé. 

Chè quán đường Phan Chu Trinh

  • Địa chỉ: 226 – 261 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Chè Đà Nẵng ngon
Chè Đà Nẵng ngon

Quán chè Đà Nẵng Phan Châu Trinh là quán ăn vừa ngon vừa rẻ. Một ly chè có giá rẻ chỉ từ 10.000 đồng – 20.000 đồng. Quán lúc nào cũng đông đúc khách, cơ hội để bạn có thể thử và có được nhiều loại chè ngon như chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đỏ, đen, đậu xanh, chè thái,.. Bắt gặp thời tiết nóng ở Đà Nẵng mà được ăn một ly chè mát lạnh này thì còn gì ngon hơn. 

Tổng kết

Trên đây là những quán chè Đà Nẵng ngon khá được lòng người dân Đà Nẵng và du khách gần xa. Nếu bạn muốn biết thêm các địa điểm vui chơi, ăn uống chuẩn “xịn” hơn thì hãy nhấn vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top