Quán Bún Bò Đà Nẵng - Điểm Mặt Top 10 địa Chỉ Ngon Bậc Nhất

Quán bún Bò Đà Nẵng – Điểm mặt Top 10 địa chỉ ngon bậc nhất

Bún bò là món ăn dân giã được nhiều yêu thích và trở thành món ăn cửa miệng cho bữa sáng hay xế chiều. Vậy bún bò Đà Nẵng nào là ngon nhất? Bạn đã biết những địa chỉ quán bún bò ngon, giá rẻ chưa? Hãy theo chân nhà Hanami Hotel Danang lượn một vòng Đà Nẵng để điểm danh những quán bún bò này ở đâu nhé! 

Trải nghiệm ẩm thực bún bò Đà Nẵng 

Bún bò Huế là món ăn phổ biến, không thể thay thế của người dân địa phương Đà Nẵng. Từ các quán trong hẻm đến các quán ở đường lớn sang chảnh thì món bún bò Huế – Đà Nẵng đều rất nổi tiếng.

Giá mỗi tô bún bò chỉ có giá trung bình từ 20.000 đồng – 35.000 đồng. Thưởng thức món bún bò này cùng với rau sống, vắt chanh, thêm với quả ớt thì tô bún của bạn sẽ trở nên đậm đà hương vị hơn. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức đến từng giọt nước cuối cùng với tô bún bò chất lượng này. 

Top 12+ Bún bò Huế Đà Nẵng ngon nhất

1. Bún Bò Mệ Mui

Thời gian:

  • 5:30 – 13:00
  • 17:00 – 22:00
  • (đóng cửa chiều thứ 2 hàng tuần và rằm mồng 1 hàng tháng)

Bún bò Đà Nẵng

Với công thức 80 năm gia truyền từ nhiều thế hệ đến bây giờ thì bún bò Mệ Mui khá là nổi tiếng với người dân Đà Thành, với nồi nước dùng thanh ngọt mà đậm đà hương vị xứ Huế. Khi dùng kèm với một ít rau sống, chan vào một ít nước mắm ớt nếu cảm thấy nhạt miệng và vắt ít chanh vào để thưởng thức thì bạn sẽ thấy mọi thứ hòa quyện vào nhau như những bản nhạc đang nhảy múa trong miệng bạn vậy đó. Ăn một là muốn ăn mãi.

2. Bún Bò Đà Nẵng – Bà Xin

  • Địa chỉ: 14 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu.
  • Giá: 15.000 – 30.000 VND
  • Thời gian: 07:00 – 21:00

Bún bò Huế tại Đà Nẵng

Tuy là không được như Mệ Mui là được truyền lại từ nhiều thế hệ, thế nhưng mà Bún Bà Xin cũng được nhiều người biết đến và thưởng thức. Nước dùng của quán cũng khá là đặc biệt khi sử dụng nhiều sả để làm dậy mùi nước dùng. Vào những buổi sáng thời tiết trời se lạnh ở Đà Nẵng mùa đông, được ăn một bán bún đầy hương vị như thế thì còn gì bằng.

>>> Bạn đang xem Top 10 quán bún bò Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất hiện nay

3.Bún bò Đà Nẵng – Bà Diệu

Bún bò Bà Diệu được mở cửa từ 2 giờ chiều đến tối, thích hợp cho những người đi du lịch mà lại dậy muộn chưa biết phải đi đâu. Mức giá hợp lý, nước dùng cũng được nấu theo công thức riêng nên rất ngọt thanh và có mùi thơm đặc trưng. Tùy theo khẩu vị của mình mà thực khách có thể gọi thêm bò, chả viên,… để thưởng thức cùng bún.

Xem thêm  Review tất tần tật Chợ đêm Hòa Khánh Đà Nẵng
Bún Bò Đà Nẵng - Bà Diệu
Bún Bò Đà Nẵng – Bà Diệu

4. Bún bò Huế bà Thương

  • Thời gian: 6:00 – 11:00

Có mặt từ khá lâu tại thành phố Đà Nẵng, bún bò Huế Bà Thương cũng là một trong những địa chỉ bán bún bò nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Không gian thoáng mát và sạch sẽ. Bún Bò ở đây tùy vào khẩu vị mà bạn có thể chọn cho mình tô bún với bò hoặc bún gân,… Quán chỉ bán vào buổi sáng đến tầm trưa là hết, thế nên các bạn tranh thủ ghé sớm để thưởng thức tô bún ở đây nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải hối tiếc đâu.

Bún Bò Huế Bà Thương - Trần Quốc Toản ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng | Foody.vn

5. Bún Bò Huế Chị Hồng

  • Địa chỉ: 145 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn

Nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, Bún bò chị Hồng mở cửa cả ngày, nên bạn có thể ghé qua đây bất kỳ lúc nào cũng được. Tô bún bò ở đây với rất nhiều bún, nước dùng lại ngọt và rất đậm đà, thịt bò cũng khá nhiều và tươi ngon. Chắn chắn sẽ khiến bạn no căng bụng sau khi rời khỏi đấy nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 quán bún mắm Đà Nẵng ngon nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

6. Bún Bò Đà Nẵng – Bà Thủy

  • Địa chỉ: 218/4 Đống Đa, Quận Hải Châu.
  • Giá: 20.000 – 30.000
  • Thời gian: 14:00 – 20:30

Quán bún bò Đà Nẵng – Bà Thủy chỉ bán vào buổi chiều tối. Nếu không may bạn không thể thưởng thức được vào buổi sáng được thì bạn có thể ghé Bún Bà Thủy để thưởng thức. Nằm ở con hẻm nhờ nhưng cũng được khá nhiều người biết nhờ hương vị thơm ngon và sự nhiệt tình của nhân viên mà du khách đến đây để thưởng thức cũng khá đông.

7. Bún Bò Bà Rơi

Tô bún bò Đà Nẵng chất lượng
Tô bún bò Đà Nẵng chất lượng
  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu
  • Giá: 20.000 – 30.000 VND
  • Thời gian: 15:00 – 21:30

Quán bún ở đây khá đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương khá lâu cùng cách nêm nếm gia vị nên rất đậm đà và thanh, rất ngon khi dùng chung với bún, ít hành lá, ít nước mắm và rau sống. Ngoài bún bò ra bạn có thể gọi các loại khác: chả cua, giò heo,… thực đơn ở đây khá đa dạng.

8. Bún Bò Đà Nẵng – Bà Hương

  • Địa chỉ: 229 Đống Đa, Quận Hải Châu.
  • Giá: 25.000 – 45.000

Top 13 quán Bún Bò Đà Nẵng hương vị Huế rất ngon bán nguyên ngày

Nằm trên đường Đống Đa, quán bún Bà Hương khá đặc biệt nổi tiếng với nước dùng đậm chất Huế, cách chế biến cũng khá công phu như người Huế. Khách có thể có nhiều lựa chọn cho mình khi kêu một tô bún cùng với bò tái, chả cua hoặc giò heo,… Giá cả vừa hợp lý mà không gian cũng khá rộng nữa. Rất đáng thử đúng không nào.

9. Bún Bò Phúc Mập

  • Địa chỉ: 22 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê
  • Giá: 25.000 – 35.000
  • Thời gian: 20:00 – 03:00

Quán bún bò Đà Nẵng này khá đặc biệt là mở khá muộn, tầm tối 8h đến 3h sáng hôm sau, địa điểm rất lý tưởng dành cho những bạn đi làm về muộn hay những tín đồ ăn đêm. Với giá từ 25k – 35k mà đã có tô bún đầy ú ụ cùng với bò hoặc giò heo hoặc chả cua rồi.

Xem thêm  Host là gì? Tất cả những điều cần biết để trở thành Host thành công

>>> Tham khảo ngay: Ẩm thực Đà Nẵng – Top 31 món ăn ngon nhất Đà Nẵng 

10. Bún bò Huế Ngon Đà Nẵng

Quán bún bò huế ngon
Hình ảnh bát bún bò huế ngon tại Đà Nẵng

Bún bò Huế ngon mới được khai trương vào 24/12 ngay đường 2/9, quán với không gian khá là ấm cúng, ăn tại quán nhưng cảm giác giống như đang ngồi ở nhà vậy, cùng với sự thân thiện của nhân viên thì tưởng chừng như đang thưởng thức tô phở chuẩn ngon như mẹ nấu.

Thật  chứ, quán này mới mở nhưng được review rất là ngon đấy, mùi hương vị bún bò Huế rất là chuẩn vị luôn, ghé lần ăn thử bạn nhé!

Bún Bò Mệ Mui

  • Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 6h30 – 13h00, 17h00 – 22h00
  • Giá: 25.000 đồng – 35.000.000 đồng
Bún bò Đà Nẵng
Bún bò Đà Nẵng

Mệ Mui là người gốc Huế. Là người lớn lên bằng nghề làm bún vào năm 1935 và đã theo nghề cho đến khi già. Ở đây, nước bún bò Huế rất đậm đà ngọt từ xương hầm nhiều giờ hòa cũng nước chắt lọc từ ruốc. Tất cả các gia vị tạo nên hương vị đúng chuẩn Huế với mùi thơm nức mũi từ sả, hành tím, tỏi, tiêu,… 

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều hương vị khác nhau của món ăn. Thực khách phải ghé quán thưởng thức thì mới có thể cảm nhận hết sự ngon của ngón ăn.

Vỹ Dạ – quán bún Bò Đà Nẵng giữa lòng thành phố

  • Địa chỉ: 110, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 11h00
  • Giá: 25K – 40K 
Bún bò Đà Nẵng
Bún bò Đà Nẵng

Nằm trên cung đường giao thông nhộn nhịp, quán bún bò Huế – Đà Nẵng là nơi được nhiều bạn trẻ ghé thăm. Có thể nói, món gân bò sẽ được đi kèm với chả cua, bún bò húp, bún tái,… với rất nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn.

Sợi bún ở đây được làm theo công thức riêng, sợ bún nhỏ tròn và trắng ngần. Khi thưởng thức sợi bún trắng chạy thẳng vào cổ họng. Cùng với nước dùng đậm đà, hứa hẹn đây là món ăn mà bạn nên thưởng thức khi đến Đà Nẵng – Huế.

Nguồn: Hanami Hotel Danang

Đã Đóng Cửa – Bún Bò O Bé Thụng

  • Địa chỉ: 305 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu
  • Giá: 15.000 – 35.000

ĐÃ ĐÓNG CỬA

Kết luận 

Quán ăn Đà Nẵng này mở khá sớm, rất phù hợp cho những người phải đi làm vào sáng sớm, ghé ăn tô bún, ấm bụng rồi lại đi làm.  Hoặc những nhóm du lịch phượt sớm thì có thể thưởng thức trước khi lên đường. Giá cả rất hợp lý, nước dùng ngon đậm vị và khá giống với hương vị Cố đô.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top