Quán Bar Nghe Nhạc ở Đà Nẵng - Top 9 Quán Bar được Yêu Thích Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng – Top 9 quán bar được yêu thích hiện nay

Những quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng chắc hẳn là một trong những địa điểm vui chơi, chill cùng bạn bè được rất nhiều du khách và giới trẻ Đà thành yêu thích. Không gian sang xin với âm nhạc đỉnh cao là nơi thích hợp để bạn tha hồ vui chơi, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi. Hãy theo chân Hanami Hotel Danang khám phá top 9 quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng đang được yêu chuộng nhất hiện nay nhé!

On the Radio Bar- Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng

On the Radio Bar- Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng
On the Radio Bar- Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng

On the Radio là một trong những quán bar có thâm niên khá lâu tại Đà Nẵng và nhận được yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Đà thành. Điểm nổi bật của On the Radio là có cách âm cực tốt, vì vậy mà khi khi vừa bước vào bạn sẽ nhanh chóng bị hòa vào không khí đặc biệt hấp dẫn tại đây. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar với khung cảnh lãng mạn, những bản nhạc ballad nhẹ nhàng, thư giãn thì hãy đến On the Radio vào thứ 2 đến thứ 6 để được trải nghiệm không gian cực chill này nhé. Còn nếu bạn mong muốn được giải trí với chỉ số octan cao thì hãy đến với quán vào thứ 7 và chủ nhật để được thưởng thức những chuỗi trình diễn Rock cực sung.

Nội thất của On the Radio được thiết kế theo phong cách ấm cúng và gần gũi. Nếu có dịp đến quán vào dịp Noel sắp đến, bạn sẽ cảm thấy vô cùng háo hức và nhộn nhịp với không khí lễ hội mà quán mang lại. Mọi góc quán đều được decor với những món đồ noel như cây thông, chiếc mũ đỏ, chiếc tất, những món quà,.. vô cùng xinh xắn.Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể chìm đắm trong những bản nhạc đỉnh cao, vừa tận hưởng không khí lễ hội tràn ngập xung quanh.

Thực đơn phong phú, trình bày đẹp mắt, những bản nhạc phù hợp với đa dạng người nghe, On the Radio chính là địa điểm quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng đầu tiên mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến với các bạn.

  • Địa chỉ: Số 76, đường Thái Phiên, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 20h – 2h

New Phương Đông

New Phương Đông
New Phương Đông

New Phương Đông là quán bar đã có hơn 13 năm hoạt động và trở thành địa điểm ăn chơi nức tiếng ở Đà Nẵng. Lần đầu đến với New Phương Đông chắc hẳn bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự hoành tráng và sôi động mà nơi đây mang lại. 

Với diện tích lên đến 2000 mét vuông vô cùng rộng rãi, sức chứa đến 1000 người sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc xuyên đêm. Những bản nhạc mix cực căng từ DJ, hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao cùng với menu đa dạng, chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, New Phương Đông là quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng rất đáng để bạn trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Số 20, đường Đống Đa, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 18h- 4h

Sky 21 – Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng

Sky 21 - Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng
Sky 21 – Quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng

Sky 21 là quán bar nằm trên tầng thượng của khách sạn 4 sao Belle Maison Parosand Danang. Vì vậy, nơi đây được mệnh danh là một trong những quán bar có view đẹp nhất thành phố. Ở trên độ cao này, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thành phố sôi động, hưởng từng cơn gió thoang thoảng vị mặn của biển, vừa đắm chìm vào thế giới âm nhạc đỉnh cao tại Sky 21. Chỉ mới nghe đến đây thôi cũng đã đủ thấy được sự thú vị và tuyệt vời mà quán bar này đem lại. 

Xem thêm  Host là gì? Tất cả những điều cần biết để trở thành Host thành công

Sky 21 thiên về âm nhạc cổ điển và nhẹ nhàng, là địa điểm thích hợp để ngồi thư giãn cùng bạn bè, người thương.

  • Địa chỉ: Tầng 21, Belle Maison Parosand Danang Hotel, số 216, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 17h – 0h

The 1920s Lounge Đà Nẵng

The 1920s Lounge Đà Nẵng
The 1920s Lounge Đà Nẵng

Nếu bạn là người yêu thích những giai điệu cổ điển, sang trọng thì The 1920s Lounge sẽ là địa điểm mà bạn nên đến trải nghiệm 1 lần. Cũng giống với cái tên của nó, The 1920s Lounge tạo ra cánh cửa đưa chúng ta về lại những khoảng thời gian trước với những bản nhạc gắn liền với tháng năm. 

Những bài hát ở đây sẽ được những ca sĩ biểu diễn trực tiếp, vì vậy bạn có thể cảm nhận được cái chân chất, gần gũi trong từng giai điệu, nhẹ nhàng, nâng niu cảm xúc, thả trôi trong không gian tuyệt vời tại The 1920s Lounge.

  • Địa chỉ: Số 53, đường Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 18h – 23h

OQ Lounge Pub DND

OQ Lounge Pub DND
OQ Lounge Pub DND

Nằm trên con đường nhộn nhịp, sôi động Bạch Đằng, OQ Lounge Pub DND là địa điểm quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng tiếp theo mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu. 

Điểm đặc biệt đầu tiên khiến bạn ấn tượng khi đến với OQ Lounge Pub DND chính là lối thiết kế vô cùng độc đáo. Những chi tiết thiết kế, bày trí của quán tạo ra những điểm thú vị mà mới lạ mà bạn khó có thể tìm ở nơi khác. 

Không dừng lại ở đó, OQ Lounge Pub DND sẽ thay đổi cách bày trí trong quán theo từng chủ đề khác nhau hoặc theo những dịp lễ hội khác nhau. Vì vậy mà khi đến với OQ Lounge Pub DND, bạn không những được hòa mình trong không khí sôi động, nhộn nhịp, thưởng thức những bài nhạc hấp dẫn mà còn thỏa sức check – in ở những góc sống ảo đỉnh cao của quán.

  • Địa chỉ: Số 18-20, đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 20h – 3h

Sky 36 Bar Đà Nẵng

Sky 36 Bar Đà Nẵng
Sky 36 Bar Đà Nẵng

Sky 36 Bar có lẽ là địa điểm vô cùng quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các trang review nhà sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên tầng 35, 36 của khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng – Novotel. Và tính đến thời điểm hiện nay, Sky 36 Bar chính là quán bar cao nhất ở Việt Nam. 

Không gian mà Sky 36 Bar mang lại thật sự rất xứng đáng để bạn trải nghiệm với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng đã tạo nên không gian huyền ảo nhưng vô cùng sang trọng, hiện đại. Được đắm chìm trong thế giới âm nhạc ở độ cao ngút ngàn quả là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không các bạn?

  • Địa chỉ: Tầng 35, 36 khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 18h – 2h
Xem thêm  Top 8 Địa chỉ shop guitar chất lượng nhất Đà Nẵng

Sunset Bar Đà Nẵng

Sunset Bar Đà Nẵng
Sunset Bar Đà Nẵng

Sunset Bar là quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng nằm trong khách sạn Luxtery nổi tiếng trên đường Phạm Văn Đồng. Quán là sự kết hợp giữa cà phê và bar với không gian thiết kế xinh xắn, mang đến cảm giác vô cùng Fresh.

Sunset Bar phục vụ cả không gian trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà sôi động với những bản nhạc chất lừ thì bên ngoài chính là không gian để bạn có thể thoải mái trò chuyện. ngắm nhìn cảnh đêm của thành phố. Đồ uống tại đây được pha chế rất ngon, đi kèm là chất lượng dịch vụ vô cùng tốt, chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 136, đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 17h – 1h

Tê Bar Đà Nẵng

Tê Bar Đà Nẵng
Tê Bar Đà Nẵng

Tê Bar là địa chỉ quán bar nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ Đà Thành bở không gian sôi động và âm nhạc hiện đại đặc trưng của quán. Tê Bar không quá rầm rộ, ồn ào như những địa điểm khác, nơi đây có một nét thu hút rất riêng. Để có thể cảm nhận và hiểu rõ được nét thu hút đó là gì, bạn phải thử ghé đến và tự mình trải nghiệm một lần. 

Đặc biệt hơn nữa, các loại cocktail được pha chế vô cùng ngon. Vừa có thể thưởng thức những món thức uống ngon đầy màu sắc, vừa được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng điêu luyện của các bartender là một laoij trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến với Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: Tầng 3, 39-41, đường Nguyễn Thái Học, quận Hải châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 19h – 1h30

Horizon Bar

Horizon Bar
Horizon Bar

Horizon Bar cũng là một quán bar nằm trên tầng 36 của khách sạn Four Points By Sheraton nổi tiếng ở Đà Nẵng. Điểm nổi bật, thu hút của Horizon Bar chính là nằm cạnh một hồ bơi lớn với view nhìn khung cảnh thành phố vô cùng chill.

Đây không chỉ là nơi thưởng thức âm nhạc hay món đồ uống được chế biến ngon miệng, Horizon Bar còn là địa điểm check – in vô cùng tuyệt vời dành cho những bạn đam mê sống ảo. Với background là thành phố và biển đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh vô cùng xuất sắc đó.

  • Địa chỉ: Số 118 – 120 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở và đóng cửa: 20h – 1h

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm hoạt náo quán bar – Top 8 quán bar nổi tiếng ở Đà Nẵng

Âm nhạc sôi động, không gian nhộn nhịp và đồ uống hấp dẫn là những gì mà quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng mang đến. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang cung cấp ở trên, bạn sẽ có thêm cho mình một vài lựa chọn điểm đến để vui chơi và tụ tập cùng bạn bè nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top