Quán Bar New Phương Đông Đà Nẵng - Địa Chỉ Vui Chơi Có Tiếng Tại Đà Nẵng

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng – Địa chỉ vui chơi có tiếng tại Đà Nẵng

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng là địa chỉ mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố đáng sống này. Đây là một trong những địa chỉ vui chơi về đêm có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây, du khách sẽ được cháy hết mình với dòng nhạc sôi động, xóa tan mọi mệt nhọc sau ngày làm việc vất vả. New Phương Đông luôn là lựa chọn số 1 của nhiều người. Vậy quán bar có gì đặc biệt khiến nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng Hanami Hotel Danang khám phá nhé!

Theo thông tin mới nhất (Theo báo thanhnien.vn) thì ngày 9.3 đơn vị sở VH – TT T.p Đà Nẵng đã tiếp nhận thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Vũ Trường New Phương Đông.

Vài nét về New Phương Đông

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng được biết đến là quán bar lớn nhất Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động và không gian có tổng diện tích lên đến 2000m2. Đây chắc hẳn là những con số ấn tượng thể hiện được sự hoành tráng của quán bar lâu đời nhất Việt Nam này. Tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Đống Đa, vị trí gần với trung tâm thành phố hết sức nổi bật.

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng
New Phương Đông

Các du khách sẽ phải “mắt chữ O mồm chữ A” trước sự nguy nga tráng lệ của bar này. New Phương Đông như một cung điện giải trí với lối thiết kế hiện đại, tinh xảo và độc đáo trong từng chi tiết. Không chỉ vẻ ngoài vô cùng nổi bật bởi ánh đèn, bên trong của quán bar cũng sẽ khiến các vị khách phải choàng ngợp bởi sử đầu tư hoành tráng này.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0766 303 079
  • Giờ mở cửa: 20h – 4h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newphuongdongnightclub/

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Không gian sang trọng

New Phương Đông gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian quán vô cùng lộng lẫy với những thiết kế xa hoa và đẹp mắt. Sân khấu 3 tầng đặc sắc với những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn sẽ khiến người chơi không ngừng nhún nhảy và khó có thể rời mắt.

Xem thêm  Quán cafe trang trí noel đẹp ở Đà Nẵng - Top 15 địa chỉ độc đáo nhất
Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng
Không gian New Phương Đông

Bar sẽ mang lại cho các vị khách của mình như đang lạc vào mê công bởi sự rộng lớn và hoành tráng của quán. Được thiết kế và bài trí nhiều khu vực riêng dành cho nhiều tầng lớp khách khác nhau, đảm bảo người chơi sẽ được hưởng thụ không gian một cách thoái mái nhất.

Âm nhạc sôi động, chất lượng hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Âm thanh là yếu tố mà quán luôn không ngừng đầu tư và nâng cấp để mang lại cho các vị khách những bữa tiệc âm nhạc cực chất, cực khủng. Bar hội tụ các DJ chuyên nghiệp theo dòng nhạc được nhiều giới trẻ ưa chuộng, hứa hẹn sẽ khuấy động ngọn lửa bên trong cho dù bạn là người trầm tính.

Các ca sĩ với vũ công sẽ đưa bạn đến với những màn trình diễn đẹp mắt, khiến bạn không ngừng nhún nhảy và chill theo điệu nhạc. Những điệu nhảy vô cùng quyến rũ và nóng bỏng của các vũ công cũng sẽ làm không khí ở đây nóng và rộn ràng hơn bao giờ hết. Nơi đây còn quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Cao Thái Sơn, Sơn Tùng, Lệ Quyên, nhóm The Men,… khiến trải nghiệm vui chơi của du khách thăng hoa hơn nhiều phần.

Hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng được đánh giá là sở hữu hệ thống ánh sáng chất lượng bậc nhất  so với các quán bar khác tại Đà Nẵng. Sân khấu sẽ được bao phủ bởi mà hình đèn led, khiến cho các tiết mục biểu diễn thêm phần sinh động và hút mắt hơn. Hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại và tối tân nhất với dàn đèn moving và laser, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng
Hệ thống âm thanh ánh sáng nổi bật

Menu đồ uống ngon và đa dạng

Là một vũ trường hoành tráng và lớn bậc nhất Việt Nam, New Phương Đông luôn đem tới những thức ăn, đồ uống hảo hạng. Rượu Chivas Royal Salute 100 Cask Selection, bia Budweiser là những loại đồ uống thượng hạng của nhiều người sành uống. Ngoài menu đồ uống đa dạng và phong phú, quán bar cũng phục vụ nhiều món ăn đẳng cấp và hấp dẫn

Quán bar New Phương Đông Đà Nẵng
Menu đồ uống đa dạng

Ngoài ra, New Phương Đông còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ và bartender cực chuyên nghiệp và tài năng, hứa hẹn sẽ khiến các bạn hài lòng ở mọi khía cạnh, từ đồ ăn thức uống cho tới những phút giây giải trí tại đây.

Xem thêm  Lưu ngay Top 15+ đơn vị lắp thang máy Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

Kinh nghiệm đi quán bar New Phương Đông Đà Nẵng

  • Tìm hiểu lựa chọn quán bar lành mạnh trước khi đi để tránh xảy ra những tình huống không mong muốn.
  • Chuẩn bị cấc giấy tờ tùy thân như chứng minh thư/CCCD, bằng lái xe,… để minh chứng đã đủ tuổi khi đến bar.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp, thoải mái nhưng không nên quá hở hang và phản cảm, đặc biệt với các bạn gái, tránh xảy ra những chuyện không hay.
  • Nếu bạn là một người kém trong việc uống đồ có cồn thì không nên sử dụng nhiều vì nó sẽ khiến bạn mất tỉnh táo và khó kiểm soát hành vi tại những địa điểm phức tạp này.
  • Nên đi bar theo nhóm và không nên đi một mình, tránh tiếp xúc với người lạ.
  • Không nhận bất kì đồ uống hay thức ăn nào từ người lạ.
  • Nếu bản thân và người đi cùng vướng vào những trường hợp xấu, đừng ngần ngại gọi quản lý hoặc bảo vệ để đảm an toàn.
  • Đặc biệt tuyệt đối không được sử dụng chất cấm hoặc đi cùng người sử dụng chất ma túy.
  • Tùy vào cách phục vụ của nhân viên, bảo vệ hoặc tiếp mà bạn có thể bo từ 50.000 – 100.000 VNĐ.

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để vui chơi về đêm thì còn ngại gì mà không đến quán bar New Phương Đông Đà Nẵng để trải nghiệm tuyệt vời. Hanami Hotel Danang hi vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn Ngoài quán bar ra, khi đến Đà Nẵng, nếu bạn muốn tìm kiếm những quán cafe đẹp thì hãy tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top