Khám Phá Những Bức Tường Sống ảo ở Đà Nẵng được Yêu Thích Nhất - HanamiHotel.Com

Khám phá những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Thành phố Đà Nẵng luôn là điểm đến du lịch đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, những món ăn đặc sản mang đậm chất địa phương, Đà Nẵng còn thu hút đông đảo du khách bởi những địa điểm sống ảo xinh lung linh. Hãy cùng theo chân Hanami Hotel Danang khám phá những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top các bức tường sống ảo ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

Bức tường vàng Raon

Bức tường vàng Raon
Bức tường vàng Raon

Bức tường sống ảo ở Đà Nẵng mang màu vàng độc đáo thuộc quyền sở hữu của Raon Apartment & Hotel đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ Đà Nẵng, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê bất diệt với sống ảo. Nhờ sở hữu màu sắc bát mắc, cùng với đó là những hình họa vô cùng đáng yêu đã nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút đông đảo người đến trải nghiệm.

Bức tường vàng Raon
Bức tường vàng Raon – Những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng

Điểm đặc biệt của bức tường chính là dòng chữ Hàn Quốc xinh xắn được các du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích. Đây chắc hẳn là yếu tố quan trọng giúp cho bạn có được những tấm ảnh sống ảo đạm chất Hàn Quốc. Bức tường vàng Raon được ví không hề thua kém gì so với bức tường tiệm bánh Cối Xay Gió cực kì nổi tiếng ở Đà Lạt, vì vậy hãy thử một lần đến check – in tại địa điểm độc đáo này nhé.

  • Địa chỉ: Số 5 – 7 An Thượng 32 và 97A Hoàng Bích Sơn, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food

Bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food
Bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food

Một trong những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến cho bạn chính là bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food. Cũng là bức tường mang màu vàng độc đáo, nhưng phong cách thiết kế ở bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food hoàn toàn khác so với bức tường vàng Raon. 

Bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food sử dụng gam màu vàng tươi tắn, trẻ trung với những hình ảnh trang trí vô cùng ấn tượng, hoàn toàn thích hợp cho giới trẻ thỏa sức sáng tạo những bức ảnh sống ảo cực chất.

Trên bức tường được viết dòng chữ Pizza Pasta & Fast Food bằng màu cam vô cùng nổi bật, bên dưới là những họa tiết trang trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Sự kết hợp này đã giúp bức tường vàng Pizza Pasta & Fast Food trở thành điểm thu hút được đông đảo các bạn trẻ vừa đến ăn pizza vừa thỏa sức đam mê sống ảo.

  • Địa chỉ: 178 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Xem thêm  Review Bò né 3 Ngon Đà Nẵng nổi tiếng nao nức lòng du khách

Bức tường hồng Green Papaya

Bức tường hồng Green Papaya
Bức tường hồng Green Papaya

Khi nhắc đến những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng, chúng ta chắc hẳn không thể bỏ qua bức tường hồng Green Papaya vô cùng đặc biệt ở Sơn Trà. Thuộc quyền sở hữu của Green Papaya Nail & Spa, bức tường là một trong những tọa độ vàng không thể bỏ qua đối với những du khách đặc biệt yêu thích những gam màu pastel đến từ xứ sở kimchi. Điểm đặc biệt là người tạo ra bức tường hồng này chính là cô chủ người Hàn Quốc vô cùng đáng yêu. 

Bức tường hồng Green Papaya
Bức tường hồng Green Papaya

Sự kết hợp xen kẽ những gam màu hồng và trắng khác nhau đã tạo nên một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, xinh xắn chứ không hề khó chịu. Nhờ đó, bức tường hồng Green Papaya nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút các bạn trẻ yêu thích chụp hình. Chỉ cần lựa chọn những bộ trang phục mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng là bạn đã có ngay những bức ảnh xịn sò khiến nhiều người phải trầm trồ rồi đấy.

  • Địa chỉ: 120 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

Bức tường Hẻm Xéo

Bức tường Hẻm Xéo - Những bức tường sông ảo ở Đà Nẵng
Bức tường Hẻm Xéo – Những bức tường sông ảo ở Đà Nẵng

Khác với những bức tường đơn sắc đang gây sốt trên mạng xã hội hiện nay, bức tường Hẻm Xéo lại mang một phong cách thiết kế và những gam màu vô cùng khác biệt. Đến với bức tường Hẻm Xéo, bạn dường như sẽ được quay ngược thời gian, quay về thời tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm của mình. Sử dụng những màu sắc không quá sặc sỡ, bức tường vàng nhạt kết hợp cũng những hình bích họa đáng yêu, tái hiện lại khung cảnh của cuộc sống thường nhật vô cùng quen thuộc. 

Bức tường Hẻm Xéo - Những bức tường sông ảo ở Đà Nẵng
Bức tường Hẻm Xéo – Những bức tường sông ảo ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có thể thỏa mãn đam mê chụp ảnh, vừa đem đến cho bạn những cảm giác thân thuộc của những ngày tháng tuổi thơ thì bức tường Hẻm Xéo là chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Hẻm 4/2 Đặng Thùy Trâm, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bức tường trắng Hàn Quốc

Bức tường trắng Hàn Quốc
Bức tường trắng Hàn Quốc

Một trong những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là bức tường trắng Hàn Quốc. Đây chắc hẳn là một địa điểm vô cùng hấp dẫn đối với những tín đồ yêu thích đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. 

Bức tường sử dụng gam màu trắng đơn giản, nổi bật lên là những dòng chữ Hàn màu đen vô cùng cuốn hút. Tuy chỉ được trang trí một cách tối giản như vậy nhưng lại tạo lên những góc sống ảo vô cùng thu hút, mang đậm phong cách Hàn Quốc

Những bạn trẻ muốn có được những bức hình sống ảo lôi cuốn, đáng yêu thì bức tường trắng Hàn Quốc này là một lựa chọn không nên bỏ qua nhé.

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền mới ở Đà Nẵng - địa điểm uy tín và những lưu ý kèm theo

Bức tường vàng dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi

Bức tường vàng dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi
Bức tường vàng dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi

Như bạn đã được biết, thành phố Đà Nẵng là thành phố của những cầu cầu, trong đó, cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là một trong những cây cầu quá đỗi thân thuộc với giới trẻ Đà Thành. Hình ảnh một cây cầu nhỏ với những lan can được thiết kế uốn lượn màu vàng từ lâu đã trở thành địa điểm hóng gió đêm và chụp hình lý tưởng được rất nhiều người yêu thích.

Bức tường vàng dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi
Bức tường vàng dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi

Ngay phía dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một bức tường vàng độc đáo, là nguồn gốc của những bức ảnh “ngầu lòi” của nhiều bạn trẻ. Thời điểm thích hợp để đến chụp hình ở bức tường này chính là khoảng 4 – 5 giờ chiều, khi mặt trời bắt đầu lặn, những vệt nắng yếu ớt sẽ khiến màu vàng của bức tường trở nên lung linh đặc biệt. 

  • Địa chỉ: Chân cầu Nguyễn Văn Trỗi

Mẹo tạo dáng chụp ảnh với bức tường xinh lung linh

Để có được những bức hình sống ảo bên cạnh những bức tường đẹp, các bạn có thể note ngay các lưu ý sau để thực hiện nhé:

  • Lựa chọn góc chụp với ánh sáng tự nhiên: Sử dụng ánh sáng tự nhiên khi chụp ảnh, bạn có thể chọn một vị trí gần cửa sổ hoặc trong không gian ngoài trời. Ánh sáng tốt sẽ giúp tạo ra các bóng và highlight đẹp cho bức ảnh của bạn.
  • Góc chụp:  Bạn nên chụp thử và thay đổi các góc chụp ảnh khác nhau. Đứng đối diện các bức tường và chụp từ trên xuống để tạo dáng lên hình xinh hơn
  • Mẫu ảnh tạo dáng và biểu cảm: Yếu tố quyết định bức hình của bạn có đẹp hay không còn phụ thuộc vào người mẫu rất nhiều. Bạn cần có được tư thế đứng, ngồi phù hợp đi kèm với biểu cảm trên khuôn mặt như cười duyên, mặt ngầu,… để có được bức hình như ý.
  • Sử dụng phụ kiện: Sử dụng các phụ kiện như váy, nón, áo khoác có thể làm tăng tính thẩm mỹ của bức ảnh và tạo ra sự đa dạng. Đây cũng là cách để bạn đổi kiểu, sáng tạo với nhiều bức hình sống động nhất.
  • Chỉnh sửa sau chụp: Sau khi chụp ảnh, bạn có thể chỉnh sửa thông qua các ứng dụng như Adobe Lightroom hoặc Photoshop để chỉnh màu sắc, độ tương phản và ánh sáng nếu cần thiết.

Là người có niềm đam mê sống ảo bất diệt, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay bỏ túi địa điểm những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng trên. Bên cạnh những địa điểm sống ảo đẹp, Hanami Hotel Danang khuyên bạn nên đi cùng người chụp ảnh có tâm một xíu để có được bộ ảnh tuyệt đẹp nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top