Nhà Hàng Tiệc Cưới Đà Nẵng - Tổng Hợp 15 điểm Mà Các Cặp đôi Nên Biết

Nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng – Tổng hợp 15 điểm mà các cặp đôi nên biết

Đám cưới không đơn giản là một cái kết viên mãn cho cặp đôi mà nó còn là một buổi tiệc thông báo cho mọi người thân, gia đình, bạn bè rằng bạn đã có một cái kết rất đẹp đẽ cho tình yêu đôi lứa. Vì vậy yêu cầu về một nhà hàng tổ chức tiệc cưới là khá cao. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn tìm những nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng uy tín thì đừng bỏ qua bài viết của Hanami dưới đây. 

Top 15 Nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng tốt nhất

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
15 nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng uy tín

1. Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Phì Lũ Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 225 Nguyen Chi Thanh st; Hai Chau Dist, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 023 6386 8868
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphilu/?locale=vi_VN

Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Phì Lũ này là một chuỗi nhà hàng sang trọng lớn tại Đà Nẵng luôn luôn nằm trong sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Được biết đến qua tên Golden Phoenix – là một trung tâm tiệc cưới với quy mô lớn và hiện đại luôn luôn bắt kịp xu hướng. Điều này mang đến cho khách hàng không tiếc nuối khi đã tin tưởng và chọn nhà hàng để tổ chức ngày lễ trọng đại.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Phì Lũ này là một chuỗi nhà hàng sang trọng lớn tại Đà Nẵng

Đến với nơi đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự bố trí chuyên nghiệp từ background đến tận sân khấu đẹp hoành tráng. Bên cạnh đó đi cùng những đầu bếp chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu được cung cấp tại nơi an toàn và chất lượng nên nhà hàng lãng mạn Phì Lũ luôn lấy lòng được khách hàng.

2. Nhà hàng King’s Palace – Queen’s Palace

  • Địa chỉ: Lô 1A-2A Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6362 1888
  • Fanpage: King’s & Queen’s Palace

Được biết đến với cái tên nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng có không gian đẹp tuyệt đối và luôn luôn tư vấn cho khách hàng những gì tốt nhất cho một đám cưới hoàn chỉnh nhất, King’s Palace – Queen’s Palace luôn lấy được sự tin tưởng của khách hàng từ dịch vụ đến kinh phí không quá mắc. Nhà hàng được thành lập vào năm 2016 với không gian cưới xa hoa, trang trọng cùng đa dạng các món ăn đậm chất châu Âu, Trung Quốc và món Việt. 

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
King’s Palace – Queen’s Palace luôn lấy được sự tin tưởng của khách hàng từ dịch vụ đến kinh phí không quá mắc.

Hiện tại nơi đây có 5 đại sảnh sẵn sàng phục vụ số lượng khách lớn. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới có thể trưng bày và trang trí đầy hoa lãng mạn kết hợp cùng không gian thoáng mát có sức chứa rộng rãi thì hãy nghĩ đến King’s Palace – Queen’s Palace.

3. Nhà hàng For You Palace Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  023 6368 7768
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ForYou.Palace/?locale=vi_VN

Là một trong những nhà hàng luôn bắt kịp xu hướng truyền thống pha lẫn đương đại, For You Palace đang trở thành địa điểm siêu hót hiện nay. Trong đó nhà hàng lấy những gam màu mới nhất làm nên một không gian tiệc cưới ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều. Bên trong khu vực tổ chức lễ cưới, mọi không gian được decor một cách tỉ mỉ, bao gồm nhiều giống hoa tươi chọn lọc cẩn thận. Đối với khu vực đậu xe khá rộng rãi, tiện lợi cho khách di chuyển xe vào bên trong. 

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Nhà hàng For You Palace

Bạn sẽ càng hài lòng hơn trong ngày trọng đại của mình nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại For You Palace. Bên cạnh đó, tại nhà hàng luôn luôn giới thiệu những thực đơn lạ mắt và không kém phần bổ dưỡng cho khách hàng nên luôn nằm trong sự ưu tiên của khách hàng cho buổi tiệc cưới của mình.

4. Temple Danang The Resort Experience

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 128 699
  • Fanpage: https://www.facebook.com/templedanang/?locale=vi_VN

Nếu bạn đang muốn buổi tiệc cưới thêm phần lãng mạn với không gian ngoài trời thì hãy chọn Temple Danang Resort Experience, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với khung cảnh nơi đây. Được tọa lạc trên bãi biển Phạm Văn Đồng nên chắc hẳn là một vị trí tuyệt vời để buổi tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo hơn, nhưng hãy lưu ý về thời tiết khi tổ chức tiệc cưới. 

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Temple Danang The Resort Experience

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi trong không gian thoát mát từ một trong những bờ biển đẹp tại Đà Nẵng, buổi lễ của bạn sẽ diễn ra lãng mạn và vui vẻ hơn. Khách có thể vừa thưởng thức món ăn và ngắm nhìn vẻ đẹp trên biển. Hãy đặt niềm tin vào Temple, ắt hẳn bạn sẽ không thất vọng. 

5. Danang Riverside Hotel

  • Địa chỉ: Lô 30A Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6394 6666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Danangriverside.vn/?locale=vi_VN

Sở dĩ Danang Riverside sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng nhờ sở hữu nhà hàng tiệc cưới Jesmine. Nơi đây có không gian thoáng mát kết hợp với hướng view sông Hàn thơ mộng. Hiện tại sức chứa của nhà hàng là hơn 1000 khách, là vị trí thích hợp cho những buổi tiệc cưới với số lượng khách lớn. Đến với khách sạn này bạn không chỉ thu hút bởi kiến trúc xa hoa lộng lẫy mà còn choáng ngợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng trong quá trình phục vụ khách hàng.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Danang Riverside bao trọn gói trong ngày tổ chức tiệc cưới

Danang Riverside bao trọn gói trong ngày tổ chức tiệc cưới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không phát sinh bất kì chi phí nào. Chưa kể một bàn tiệc dành cho 10 người chỉ có giá từ 3.000.000 đồng, một mức giá không quá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Danang Riverside luôn lấy khách là thượng đế, vì vậy bạn có thể tự lên thực đơn và đưa ra một số yêu cầu cần thiết. Sự ưu ái này đã giúp nhà hàng trở thành địa điểm lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi. 

Xem thêm  Chọn đơn vị thi công quảng cáo Đà Nẵng nào thì chất lượng cao?

6. Trung tâm Tiệc cưới Mikado Palace Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 487 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 742 368
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MlKADOPALACE/?locale=vi_VN

Là một trong những nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng có quy mô rộng lớn đi kèm những concept trang trí hiện đại, Mikado Palace đã dần trở thành một trong những sự lựa chọn của các cặp vợ chồng. Với sự dàn dựng công phu, tỉ mỉ trong từng giai đoạn dựa trên giá cả hợp lý thì đây chính là nơi tổ chức tiệc cưới đáng nhớ cùng với những khoảnh khắc ngọt ngào cho các cặp đôi.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Trung tâm Tiệc cưới Mikado Palace

Có kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức các bữa tiệc, sự kiện lớn nên Mikado Palace khá chú trọng đến tính thẩm mĩ. Trung tâm sử dụng thiết kế sang trọng đậm chất Châu Âu, hệ thống âm thanh và ánh sáng được bố trí một cách thông minh. Đáng nói thực đơn lại 100% thuần việt, phù hợp cho những vị khách có sở thích ăn món truyền thống Việt Nam. Một số món ăn thơm ngon trong thực đơn của nhà hàng: Heo sữa quay, Lẩu Thái, Gà nướng muối ớt,…Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ nấu tiệc cưới trọn gói thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. 

7. Nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Lô B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 067 514
  • Fanpage: https://www.facebook.com/whiteswanwedding/?locale=vi_VN

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng nhà hàng tiệc cưới, White Swan Palace không ngừng thay đổi cách trang trí và bày phối sao cho hợp lý và thu hút khách hàng. Chỉ với 2 sảnh lớn nhưng sức chứa khổng lồ lên đến 2000 khách. Đến với nơi đây các cặp đôi sẽ được tư vấn kỹ càng cho mọi thứ trong buổi tiệc. Bên cạnh đó, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm nên các món ăn được dọn đều là những món truyền thống Việt Nam nhưng cực kì đẹp mắt và ngon miệng thích hợp cho mọi thực khách.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace

Không ngoài sự kỳ vọng của các cặp đôi, White Swan Palace sử dụng nhiều đồ vật trang trí trang nhã. Để không gian thêm phần sang trọng, trên tầng được trưng bày một hàng đèn chiếu sáng tiên tiến có thể đổi màu. Để tiệc cưới thêm hoàn hảo thì không thể thiếu màn hình LED sắc nét, giúp cô dâu chú rể bày tỏ được chặn đường yêu nhau của mình. 

8. Gia Hân Wedding Center

  • Địa chỉ: Lô 4,5,6 khu công viên Bắc Tượng Đài đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 493 556
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoigiahan/?locale=vi_VN

Có lẽ đây là một trung tâm tiệc cưới được khách hàng quan tâm nhiều nhất vì không những có thể tổ chức phòng kín mà còn có thể tổ chức ngoài trời tùy thuộc vào yêu cầu của các cô dâu chú rể. Giá tại đây rơi vào khoảng trung bình 4.000.000/ bàn gồm 10 người với nhiều thực đơn phong phú được lựa chọn kỹ càng. Nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng, nhà hàng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Gia Hân Wedding Center có không gian tiệc cưới trang trọng

Đặc biệt dù yêu cầu của bạn là gì thì Gia Hân cũng luôn sẵn sàng đáp ứng, từ phong cách đơn giản, sang trọng, ấm cúng hay náo nhiệt. Thực đơn món ăn ở đây cũng khá đa dạng. Dưới bàn tay của những đầu bếp hàng đầu, các món không chỉ ngon mà càng được trang trí đẹp mắt, giúp buổi lễ thêm trọn vẹn. 

9. Centara Sandy Beach resort 

  • Địa chỉ: 21 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6396 1777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sandybeachresortdanang/?locale=vi_VN

Được biết đến là resort 4 sao sát bãi biển với quy mô rộng lớn cùng hệ thống phòng hiện đại, Centara Sandy Beach resort dần trở thành điểm đến lý tưởng của các lễ cưới, hội nghị. Resort có nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng với view biển lãng mạn vào buổi chiều hoàng hôn. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu setup buổi tiệc quanh hồ bơi hướng biển, một không gian tuyệt hảo cho đôi lứa trong ngày trọng đại nhất đời. 

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Centara Sandy Beach là resort  sao nổi tiếng

Tiện lợi hơn hết khi địa điểm này có nhiều phòng ở chất lượng tốt nhưng giá rẻ. Người thân và bạn bè của bạn có thể ở lại qua đêm và quẩy tiệc nhiệt tình với buổi lễ. 

Một số nhà hàng nổi tiếng tại resort mà bạn có thể lựa chọn:

  • The World 
  • Ginger & Lime 
  • Hội An Beach Bar 

10. Nhà hàng Tiệc cưới Phú Mỹ Thành – Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 417 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6374 5749 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phumythanh/

Phú Mỹ Thành là đơn vị tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng có cả view biển Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng. Nằm ở một vị trí thuận lợi, đắc địa Phú Mỹ Thành trở thành địa điểm được khách hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất. Mặt tiền nhà hàng rộng, có cả 2 mặt tiền đường thông thoáng, dễ di chuyển và đậu đỗ xe dễ dàng, khách mời có thể đậu xe ô tô, xe khách thoải mái.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Nhà hàng Tiệc cưới Phú Mỹ Thành

Số lượng khách mà nhà hàng có thể phục vụ lên đến cả ngàn người. Phú Mỹ Thành khá chú trọng trong việc đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn LED, công nghệ chiếu trực tiếp nên bạn không phải lo sẽ xảy ra sự cố. 

11. Tiệc cưới Minh Châu Palace

  • Địa chỉ: 122B Lý Thái Tông, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangminhchaupalace/
  • Số điện thoại: 0236 62900069
nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Nhà hàng tiệc cưới Minh Châu Palace tại 122B Lý Thái Tông

Nhà hàng tiệc cưới Minh Châu Palace tại 122B Lý Thái Tông, Đà Nẵng là một trong những nhà hàng sang trọng thuộc khu vực Liên Chiểu. Với không gian tiệc sử dụng tông màu trắng sang trọng không hề kém cạnh các nhà hàng khác ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Theo đó nội thất và kiến trúc ở đây vô cùng ấn tượng. Không quá xa hoa nhưng cũng không quá đơn giản, không gian toát lên vẻ trang nhã nhẹ nhàng và cách phối hợp hài hoà. 

Lý do nên chọn nhà hàng Minh Châu: 

  • Nhân viên chuyên nghiệp
  • Chi phí hợp lý, thời gian decor nhanh chóng
  • Minh bạch trong chính sách tổ chức
  • Lắng nghe ý kiến khách hàng

12. Tiệc cưới Eden Plaza Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 05 – 07 Duy Tân, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6366 2666 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoidanang/

Một đám cưới hoàn hảo với nhiều mảng màu rực rỡ, hoành tráng nhất được kiến tạo bởi Eden Plaza Đà Nẵng. Với các sảnh có quy mô nhỏ, ấm cúng, hợp lý dành riêng cho các buổi họp mặt, dạm hỏi cho cả hai bên thông gia nên nơi đây ngày càng được nhiều khách hàng ghé đến. 

Xem thêm  Bỏ túi 10 đơn vị thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng
nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Nhà hàng dùng tông trắng trang lệ theo phong cách châu Âu

Nhà hàng dùng tông trắng trang lệ theo phong cách châu Âu, biến không gian cưới của các cô gái như một tòa lâu đài cổ tích. Để làm được điều này, sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất là điều không thể thiếu trong chuyên môn của đội ngũ nhân viên. 

Ưu điểm của Eden Plaza: 

  • Sức chiêu đãi khách trong tiệc cưới cho đến 1000 khách mời
  • Đáp ứng yêu cầu của tổ chức giản dị, thân mật cho đến những buổi tiệc đình đám, xoa hoa nhất
  • Sự đa dạng về dịch vụ và quy mô về cơ sở vật chất

13. Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 306, đường 2/9 Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6366 2288 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MinhToanGalaxyHotel/?locale=vi_VN

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Minh Toàn Galaxy là khách sạn có dịch vụ nhà hàng tiệc cưới bên trong vô cùng hoành tráng. Ngoài cung cấp các nhà hàng, phòng hội nghị thì khách sạn còn có các dịch vụ spa, phòng gym giúp khách thuận tiện hơn. 

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Minh Toàn Galaxy là khách sạn có dịch vụ nhà hàng tiệc cưới bên trong vô cùng hoành tráng

Nhìn từ bên ngoài, Minh Toàn toát lên vẻ đẹp nổi bật với kiến trúc Đông – Tây kết hợp. Tiến sâu hơn vào bên trong sẽ khiến không ít khách hàng thích thú bởi không gian vô cùng xa hoa và sang trọng. Trong đó có các phòng vệ sinh, khu vực riêng cho cô dâu chú rể, nơi để khách ngồi thư giãn và một khoảng sân lớn dùng để đậu xe. Hãy liên  hệ ngay Minh Toàn để nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời nhé. 

14. Da Nang Mikazuki

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Xuân Thiều, Đường Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3774 555
  • Website: https://mikazuki.com.vn

Một đám cưới mang đậm dấu ấn cá nhân là khởi đầu hạnh phúc trong mơ của các cặp đôi. Mikazuki Japanese Resorts & Spa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới trong mơ của bạn và người ấy với không gian tiệc cưới sang trọng, thực đơn độc đáo và đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện hàng đầu.

Dù sở thích của bạn là gì: một tiệc cưới đầy nắng trong sân vườn thoáng đãng hay trên bãi biển đầy cát, một bữa tiệc ấm cúng trong khán phòng sang trọng hay một tiệc cưới tinh tế với những màn trình diễn âm nhạc, quầy bar bên hồ bơi, ánh sáng hoành tráng? Mikazuki Đà Nẵng cung cấp nhiều lựa chọn sảnh tiệc, bao gồm Sảnh Nippon, Vườn Phú Sĩ, Hồ bơi Nami, Vườn Nhật và tiệc cưới trên bãi biển xinh xắn.

nhà hàng tiệc cưới Đà Nẵng
Mikazuki Japanese Resorts & Spa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới trong mơ

Thực đơn tiệc cưới do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến sẽ giúp bạn thăng hoa trong ngày trọng đại với tuyển chọn các món ngon đặc sắc, phù hợp với mọi khẩu vị. Mỗi bữa ăn đều được chế biến đẹp mắt và chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Bạn và gia đình cũng sẽ có cơ hội nếm thử các món ăn trước để đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn đúng.

Đội ngũ chuyên gia tiệc cưới của Mikazuki Đà Nẵng sẽ theo sát bạn trong suốt quá trình lên kế hoạch cho đám cưới, lắng nghe cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết để mang đến trải nghiệm có một không hai. Tiệc cưới cũng độc đáo như chính bạn vậy.

Lợi ích khi làm tiệc cưới tại nhà hàng 

Việc tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp quá trình chuẩn bị trước đám cưới diễn ra thuận lợi hơn.

Đầu tiên là đội ngũ nhân viên tại các nhà hàng tiệc cưới đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn và kinh nghiệm. Họ có thể tư vấn, hỗ trợ cô dâu chú rể xác định phong cách và ý tưởng cho đám cưới. Nhờ vậy, các khâu chuẩn bị sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời nhà hàng tiệc cưới còn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng khác như tiệc thôi nôi, sinh nhật, và cung cấp các dịch vụ liên quan như dàn nhạc, quay phim cưới…

Với vấn đề quan trọng như chi phí thì việc sử dụng gói dịch vụ tổng hợp tại nhà hàng sẽ tiết kiệm hơn là thuê từng dịch vụ riêng lẻ. Nhà hàng cũng sẽ đưa ra các gói dịch vụ với mức giá khác nhau để lựa chọn. Các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lên kế hoạch và điều phối tổ chức chu đáo từng khâu, giúp giảm thiểu rủi ro và sự cố có thể xảy ra.

Cuối cùng, việc giao phó cho nhà hàng tiệc cưới sẽ giúp cô dâu chú rể yên tâm hơn, có thêm thời gian chuẩn bị bản thân và tận hưởng ngày trọng đại của cuộc đời.

Kinh nghiệm lựa chọn và đặt nhà hàng tiệc cưới ở Đà Nẵng

Để giúp các bạn có thể tìm kiếm, đặt tiệc cưới đúng nhà hàng theo mong muốn của các cặp đôi thì bạn tham khảo các kinh nghiệm này nhé:

  • Đặt lịch hẹn gặp, trao đổi trực tiếp về mong muốn, nhu cầu của cô dâu, chú rễ
  • Dịch vụ trang trí đa dạng
  • Đặt thời gian trước để chủ động để sắp xếp, để lễ cưới diễn ra suông sẻ nhất
  • Chi phí đặt tiệc của bạn
  • Dự đặt bao nhiêu bàn
  • Những yêu cầu, check hoa tươi để nhà hàng tiệc cưới chuẩn bị tốt nhất

Một số câu hỏi liên quan đến thuê nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới có phục vụ món chay không? 

Hầu hết các nhà hàng hiện nay chỉ phục vụ các món ăn mặn như thịt, cá,…Trong trường hợp khách mời của bạn có người ăn chay thì bạn phải nắm thông tin và báo số lượng cho nhà hàng biết. Nếu nhà hàng đồng ý thì nên thống nhất lại các khoản chi phí phát sinh và có thể lên thực đơn món nếu cần. Khi bên nhà hàng không làm món chay vì số lượng khách ăn chay khá ít thì bạn vẫn có thể thương lượng về việc mang đồ ăn từ bên ngoài vào.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới có chuẩn bị bánh kem không? 

Chắc chắn là có, tuy nhiên nếu bạn thích một chiếc bánh cầu kì theo sở thích và khẩu vị của bản thân thì nên nói trước với nhà hàng và mang đến vào ngày cưới.

Cô dâu chú rể có được thử đồ ăn ở nhà hàng trước khi tổ chức không? 

Để khách hàng hài lòng với dịch vụ đã chọn, một số nhà hàng tiệc cưới lớn hiện nay vẫn cho thử đồ ăn. Bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều nơi không cho khách hàng thử trước cho đến hi bữa lễ diễn ra. Vì vậy bạn hãy thương lượng với nhà hàng và tất nhiên nếu thử trước thì cô dâu chú rể sẽ bị mất một khoảng phí nho nhỏ.

Mỗi bàn tiệc cưới ở nhà hàng sẽ có giá bao nhiêu? 

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Theo thống kê thì trung bình một bàn tiệc cưới có 10 người ngồi sẽ dao động từ 2.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ tuỳ thuộc vào kinh tế của từng nhà.

Ngày cưới là giai đoạn đặc biệt quan trọng của đời người. Vì vậy, để lưu lại được những kỉ niệm đẹp nhất, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Hanami hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn trẻ – những người đang có ý định tổ chức đám cưới tại thành phố Đà Nẵng sẽ có được gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc uy tín cho ngày vui của mình trong tương lai.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top