Lẩu Đà Nẵng - TOP 18 Quán Thơm Ngon, Nóng Hổi Vừa Thổi Vừa ăn

Lẩu Đà Nẵng – TOP 18 quán thơm ngon, nóng hổi vừa thổi vừa ăn

Thành phố Đà Nẵng không chỉ là thành phố du lịch mà còn là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Ngoài những món đặc sản như mì Quảng hay gỏi cá thì món lẩu Đà Nẵng chính là một món ăn nhậu được nhiều đánh giá cao. Lẩu là một món ăn không còn xa lạ với bất kỳ ai, nguyên liệu phong phú và hương vị khó nói thành lời của lẩu đã giúp món ăn này trở thành một món ăn không thể thiếu mỗi dịp tụ tập. Ở Đà Nẵng, món lẩu cũng chính là một điểm nhấn của ẩm thực Đà Nẵng, món ăn đã níu giữ bước chân của biết bao nhiều du khách.

Nếu bạn đặt chân đến Đà Nẵng vào mùa lạnh hoặc những ngày trời mưa, trời trở gió thì chắc chắn bạn nên đến 1 trong TOP quán lẩu Đà Nẵng dưới đây để thưởng thức “nồi lẩu siêu to khổng lồ” nhé!

Quán lẩu Bò ngon tại Đà Nẵng

Lẩu bò Sáu Hưng – Quán lẩu ngon, giá bình dân

Nếu bạn là fan của lẩu bò thì không thể thiếu quán lẩu bò Sáu Hưng ở Đà Nẵng. Hương vị lẩu bò ở đây rất đậm, nước ngọt bò mềm hòa cùng với gia vị và các loại rau đi kèm. Thịt bò được tẩm ướt với hương vị rau gia vị cùng nước chấm rất đặc biệt.

Lẩu Đà Nẵng
Lẩu bò Sáu Hưng Đà Nẵng

Bạn có thể chọn hương vị nước lẩu theo sở thích của mình như lẩu bò cay, lẩu không cay,…

Địa chỉ quán Sáu Hưng – Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 trưa – 22h00 tối
  • Mức giá: 50.000 đồng – 300.000 đồng

Lẩu bò Ba Duệ

Lẩu bò Bà Duệ là một quán lẩu bò ngon, nổi tiếng ở Đà Nẵng. Lẩu bò chính được phục vụ dạ dày về thực khách với menu:

  • Thịt bò cuốn phô mai
  • Thịt bò sốt tiêu đen, thịt bò nướng
  • Menu thức uống đa dạng, có mức giá bình dân

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá dao động: 30.000 – 300.000đ

Lẩu bò Thu

Lẩu bò Thu có không gian quán rộng rãi, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt bò tại quán độ tươi ngon nhúng với nước lẩu đậm đà ăn ngay khi vừa chín. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình, chăm sóc khách hàng. Phục vụ các món ăn nhanh và bạn sẽ không phải đợi quá lâu. Tuy nhiên, nếu ăn vào buổi tối sẽ rất đông nên bạn cần đặt trước nhé.

Địa chỉ quán:

  • Địa chỉ: 281 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá dao động: 30.000 – 250.000đ
quán lẩu hải sản Đà Nẵng
Lẩu bò Thu Đà Nẵng

Lẩu bò Già Lang Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Lẩu bò Già Lang Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Lô 26 Phan Thanh Tài, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30

Lẩu Hải sản – Top quán lẩu ngon nhất Đà Nẵng 

Quán lẩu hải sản – Quán lẩu nấm

Lẩu hải sản có vị kết hợp cùng các loại nấm, nếu bạn chưa có cơ hội được thưởng thức món ăn độc đáo này thì đừng ngần ngại hẹn lũ bạn đến ngay 413 Nguyễn Tất Thành. Lẩu hải sản đầy ắp tôm, mực và chả viên… cùng với đó là ăn kèm với rau củ, nấm được chế biến kĩ càng. Nếu bạn đi 2 người thì chỉ cần gọi một nồi lẩu thôi là có thể ăn no buổi tối này rồi.

Quán rộng rãi có view khá ổn, thích hợp cho nhóm bạn có thể họp mặt, hẹn hò. Thời gian mở cửa đến 23h00 tối. Vì thế, bạn có thể thoải mái thưởng thức.

Lẩu Hải Sản – Quán Năm Rảnh Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Quán Năm Rảnh Đà Nẵng

Quán lẩu hải sản Năm Rảnh là quán tủ của nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng. Bởi quán không chỉ có đa dạng các món hải sản ngon, giá bình dân mà còn phục vụ nhanh. Với không gian khá rộng rãi, phù hợp để bạn tụ tập bạn bè, họp gia đình và tổ chức sinh nhật hay đơn giản là có một bữa nhậu với bạn bè tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 71 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 790 928 & 0905 094 319
  • Fanpage:Năm Rảnh Quán
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Hải sản Eo biển là quán hải sản lâu năm được người dân Đà Nẵng hết sức yêu thích. Vì chủ quán cũng như là ngư dân yêu thích. Nguồn hải sản luôn đảm bảo tươi ngon nhất.

lẩu đà nẵng
Quán lẩu Đà Nẵng Eo Biển

Hương vị nước dùng mặn mà, topping thơm ngon, chế biến sạch sẽ. Hương vị món ăn có đặc trưng riêng vì thế khách hàng đến với Eo biển rồi sẽ phải ghé lại nhiều lần nữa nếu đây chỉ là lần đầu tiên.

  • Địa chỉ: 92-94 Ngô Cao Lãng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0768 115 847

Hải sản Mộc Quán Đà Nẵng

Mộc quán là một trong những địa chỉ được khách du lịch yêu thích, truyền tai nhau với những lời khen về món ăn ngon, hợp khẩu vị với nhiều người. Với không gian quán được decor độc đáo, đậm chất làng quê Việt Nam.

Thực đơn Mộc Quán đa dạng và phong phú. Các món ăn được chế biến tinh tế, hấp dẫn được trình bày bắt mắt. Các món ăn đồ nhúng đi kèm rất tươi ngon, có thể thỏa thích để gọi thêm với giá thành phải chăng.

  • Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 665 058

Hải sản Cua Biển Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 17 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Của Biển Quán chính là quán lẩu hải sản được nhiều người yêu thích. Nguyên liệu để chế biến lẩu tại đây đều tươi, ngon, đảm bảo an toàn vì đã được chế biến trong ngày. Hơn nữa, đội ngũ đầu bếp luôn chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ nên món lẩu hải sản ở đây cực kỳ hút khách.

Đây chính là một địa chỉ nổi tiếng với những tín đồ của lẩu bò Đà Nẵng. Không gian quán rộng rãi thích hợp cho những buổi nhậu tụ tập gia đình hoặc bạn bè. Lẩu ở đây rất đa dạng, một số món được yêu thích như: bò nhúng ớt, búp bò & lá sách trộn, bò lửa hồng, bò nướng cuốn cải, phá lẩu, canh chay … Quán còn phục vụ nhiều đồ uống ngon với mức giá cả hợp lý.

Lẩu hải sản Bé Mặn Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Lẩu hải sản bé mặn Đà Nẵng
  • Địa chỉ: lô 14 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đây là một quán ngon Đà Nẵng hấp dẫn. Hải sản ở đây vô cùng tươi và ngon. Lại  qua khâu kiểm duyệt nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kèm với khâu chế biến tỉ mỉ, kỳ công nên món lẩu hải sản ở đây cực kỳ ngon và chất lượng. Không quá ngạc nhiên khi Lẩu hải sản Bé Mặn lại là địa chỉ được nhiều người nhắc đến khi bàn về top quán lẩu Đà Nẵng thơm, ngon.

Lẩu dê ngon rẻ ở Đà Nẵng

Quán Lẩu Dê Kỳ Đồng ở Đà nẵng

Nhắc đến quán lẩu ngon ở Đà Nẵng thì bạn không thể bỏ qua Lẩu dê Kỳ Đồng. Thịt dê được xử lý theo cách đặc biệt mang đậm hương vị thơm ngon, nước ngọt mà không hề tanh. Nhúng vào nước lẩu cay, chén với rượu trắng nữa thì quả thật là rất ngon. Bạn nên lưu ngay địa chỉ quán này để có thể đến nhé.

Địa điểm quán: Lẩu Dê Kỳ Đồng

  • Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá dao động: 50.000 – 300.000
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Quán Dê Bé Hải ngon Đà Nẵng

Quán dê Bé Hải nổi tiếng với nhiều món ăn được chế biến từ dê. Khách hàng có thể đến quán chọn phần dê tươi và đưa bếp chế biến món ăn theo khẩu vị của mình.

Với mức giá bình dân, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng nên quán lúc nào cũng đông đúc.

  • Địa chỉ: đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Giá dao động: 70.000 – 300.000đ

 Ngọc Dương Quán – Lẩu Dê nổi tiếng Đà Nẵng

Quán lẩu Đà Nẵng
lẩu dê ở Ngọc Dương Quán Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 14 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Xem thêm  Quán cafe trang trí noel đẹp ở Đà Nẵng - Top 15 địa chỉ độc đáo nhất

Đây là quán lẩu dê nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng. Dê có nguồn gốc rõ ràng, được chế biến cẩn thận, giữ được độ tươi và ngon nên lẩu dê ở đây rất chất lượng. Tại quán còn có món lẩu chay cũng rất ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng cùng với giá cả khá rẻ (100.000đ đến 200.000đ/người) cũng là một điểm cộng lớn cho quán.

Các quán lẩu nướng khác nhất định phải thử

Quán lẩu nướng Nhóp Nhép Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Quán lẩu nướng Nhóp Nhép Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Quán lẩu nhóp nhép là một quán lẩu kết hợp với nướng có tiếng trong giới trẻ Đà Nẵng. Lẩu tại đây có nhiều loại, từ lẩu thịt bò, thịt heo đến lẩu hải sản gồm tôm, cá, mực. Nguồn rau sạch, tươi, được chế biến tỉ mỉ nên rất được lòng khách hàng. Hương vị lẩu tại đây mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp cho người thưởng thức. Hầu hết các nguyên liệu đều được ướp hỗn hợp gia vị sau đó được kết hợp chấm sốt gồm ớt cay, chanh tươi, gia vị hỗn hợp cuộn với lá chanh cay mang lại cảm giác thực sự tuyệt vời. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng đãng, thêm đó đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nên ghi được rất nhiều điểm với thực khách.

GoGi House – Vicom Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Lẩu ở GoGi House Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.

GogiHouse là một địa chỉ có uy tín của ẩm thực Đà Nẵng, đây là quán lẩu Đà Nẵng nổi tiếng với nước dùng Hàn Quốc. Có địa chỉ tại Vincom Đà Nẵng, bởi vậy nên bạn có thể tìm đến đây một cách dễ dàng. Thực đơn tại đây rất hiện đại và đa dạng, gồm nhiều món chuẩn hương vị Hàn Quốc như má heo, ba chỉ cuộn sốt, dẻ sườn, sườn heo sốt karubi cay,… Không gian tại quán rộng rãi với sức chứa lên đến 220 người nên nơi đây thường được các nhóm bạn, nhiều gia đình, hay tập thể chọn làm địa điểm ăn lẩu.

Thái Market Đà Nẵng

quán lẩu ngon Đà Nẵng
Thái Market Đà Nẵng

Thái Market Đà Nẵng có 5 cơ sở, cụ thể:

  • CS1: số 138 đường Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • CS2: số 46 đường Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • CS3: số 4 đường Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • CS4: số 17 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • CS5: Khu Food CourtCourt, tầng 3 Indochina Tower, số 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Đây là một mô hình ăn uống còn khá mới mẻ, được thiết kế như mô hình của 1 khu chợ mini. Tại đây không những chế biến các món lẩu thái mà còn có cả những thực phẩm ẩm thực lẩu thái với nhiều cấp độ khác nhau.

S.E.N Restaurant Đà Nẵng

Quán lẩu Đà Nẵng
Lẩu ở S.E.N Restaurant Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng.

S.E.N Restaurant nổi tiếng là 1 trong những quán lẩu bò thơm, ngon của ẩm thực Đà Nẵng. Lẩu bò ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn bởi kích thước của thịt bò cũng như sự chăm chút của nhân viên. Những miếng thịt bò với kích thước siêu mỏng và siêu to, trong nồi lẩu bò ở đây còn có thêm trứng cút nên tạo ra hương vị riêng khác biệt. Nước lẩu có vị vừa vặn, nhúng thêm rau cải, rau muống, cà rốt hoặc hải sản như tôm, ngao,… cũng rất tuyệt vời.

Nhà Hàng Lẩu Tứ Xuyên Phương Trinh Đà Nẵng

quán lẩu Đà Nẵng
Nhà Hàng Lẩu Tứ Xuyên Phương Trinh Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 08 Hà Khê, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Lẩu Tứ Xuyên có địa chỉ tại quận Sơn Trà là quán lẩu Đà Nẵng cực kỳ thú vị. Đây là một quán lẩu Đà Nẵng lâu năm, quán đã có hơn 9 năm hoạt động nên thực đơn vô cùng đa dạng mà giá cả lại rất hợp lý, dao động trong khoảng từ 150.000 – 350.000 vnđ một người. Đây là một địa chỉ được lòng rất nhiều ngươi, bằng chứng là quán lẩu này lúc nào cũng kín bàn. Nhân viên lịch sự và vô cùng nhiệt tình cũng làm cho khách hàng thêm hảo cảm.


Trên đây bạn đã cùng Khách sạn Hanami Đà Nẵng điểm qua 10 quán lẩu Đà Nẵng thơm, ngon, nóng hổi mà nếu đang ở Đà Nẵng vào thời tiết như thế này thì hãy ghé qua 1 trong 10 quán lẩu trên ngày lập tức nhé!

Nguồn https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top