Review Khu ẩm Thực Indochina Đà Nẵng Chi Tiết Nhất

Review khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng chi tiết nhất

Gần đây, ẩm thực Đà Nẵng đang rất được sự quan tâm của du khách, tạo nên một thị trường đầy tiềm năng. Đà Nẵng không những mang lại một cảm giác xinh đẹp của một thành phố đáng sống vô cùng năng động, bên cạnh đó còn mang một vẻ mặt của nền ẩm thực vô cùng phong phú. Và khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng vẫn đang nổi “rần rần” bởi lượng du khách dừng chân thưởng thức nơi đây ngày càng nhiều, chưa có dấu hiệu hết hot cho đến hiện tại. Khi thưởng thức thiên đường ẩm thực nơi đây, quý khách sẽ cảm nhận được một điều mới mẻ nữa tại Đà Nẵng. Vậy điều mới mẻ đó được khái quát như thế nào, cùng Hanami Hotel Danang điểm qua trong bài viết dưới đây nha. 

Khái quát vẻ đẹp hiện đại của khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng

Vị trí của khu ẩm thực Indochina đặc biệt thuận lợi, nằm ở trung tâm thương mại Indochina Riverside, giữa lòng thành phố Đà Nẵng, chính vì vậy, du khách có thể thuận tiện trong việc di chuyển và ăn uống khi quan tâm đến địa điểm này. Theo đánh giá trên các trang mạng xã hội, thì khu ẩm thực là địa điểm ăn uống lý tưởng và mới lạ dành cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Khu ẩm thực ở Indochina mang đến một nét đa dạng các món ăn cho du khách, hoàn toàn được chế biến bởi các đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp, thỏa mãn những du khách được xem là khó tính nhất, được bố trí trong cùng một không gian tập trung nhiều gian hàng mà không cần phải di chuyển quá xa. Đến Indochina, du khách có thể tìm thấy khu ẩm thực này ở tầng 3 của tòa nhà, có sức chứa khổng lồ lên đến 500 chỗ ngồi.

khu ẩm thực indochina đà nẵng
khu ẩm thực indochina đà nẵng

Được mệnh danh là một trong những địa chỉ quán ăn ngon ở Đà Nẵng, khu ẩm thực ở Indochina được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại với không gian rộng rãi, thuận lợi cho du khách. Với một ý tưởng như vậy, nội thất cũng được đầu tư với những màu sắc trẻ trung và bắt mắt. Một điều đặc biệt ở đây là phương thức sử dụng thẻ gọi món và thanh toán thực đơn, khu ẩm thực ở Indochina đem đến cảm giác mới mẻ cho nhiều du khách khi dừng chân tại địa điểm này. Đến với khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng, du khách có thể lựa chọn những món ăn ngay ở trên thực đơn vị trí mình ngồi hoặc có thể đến dạo qua nhiều gian hàng khác để trực tiếp lựa chọn.

khu ẩm thực indochina đà nẵng
khu ẩm thực indochina đà nẵng

Khi đến và thưởng thức ẩm thực ở Indochina, du khách có thể vừa trải nghiệm những món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng. Từ Indochina, du khách có thể thu trọn vào mắt cầu sông Hàn hiện đại – biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng, con đường Bạch Đằng lung linh sắc màu khi về đêm cùng nhiều địa điểm khác. Khi đặt chân đến với khu ẩm thực ở Indochina du khách có thể tự do lựa chọn những vị trí có tầm nhìn đẹp và tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng người thân, bạn bè.

Xem thêm  Bật mí những lợi ích và top 4 những nơi tắm Onsen ở Đà Nẵng chất lượng cao

Khu ẩm thực đa dạng các món ăn ngon

khu ẩm thực indochina đà nẵng
khu ẩm thực indochina đà nẵng

Khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng đang thực hiện sứ mệnh cung cấp thực phẩm sạch, an toàn và ngon nhất đến người tiêu dùng.Với những phương thức chế biến độc đáo được thực hiện bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, cùng những phong cách phục vụ ẩm thực mới mẻ phù hợp với mọi đối tượng du khách, đây được xem là một địa chỉ ăn uống ngon ở Đà Nẵng. Khi đã trải nghiệm hết những món ăn truyền thống, phong cách phục vụ truyền thống tại thành phố này, quý khách có thể tham quan khu ẩm thực Indochina, địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm chưa từng có, một nét mới mẻ, hấp dẫn và thú vị.

khu ẩm thực indochina đà nẵng
khu ẩm thực indochina đà nẵng

Khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng có thể nói đây là một trong những nơi lý tưởng để du khách có thể tận hưởng những bữa ăn thơm ngon. Với thực đơn đa dạng món ăn, nơi đây không chỉ là lựa chọn của những du khách trong nước mà trên cả quốc tế. Tại khu ẩm thực ở Indochina có tổng cộng 13 gian hàng cung cấp nhiều thực đơn món ăn đa dạng. Tới đây, du khách có thể tìm thấy từ những món ăn ba miền truyền thống nổi bật của Việt Nam cho đến những món đặc trưng của ẩm thực thế giới như: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Trung Quốc

Khu ẩm thực ở Indochina có các gian hàng như: Huế Xưa, món ngon Hà Nội, Sivana mì cay 7 cấp độ, HQ Thai’s Food, Phú Gia Rice, nướng kiểu Úc, Hường Phát Drink Station, Domi Fruit,… Mỗi gian hàng đều mang một phong cách trang trí riêng khiến du khách cảm thấy thích thú hơn khi thưởng thức các món ăn ngon. Nếu như cảm thấy phân vân không biết “hôm nay ăn gì” trong hàng vạn món ăn, du khách có thể thoải mái nhờ sự giúp đỡ của các bạn nhân viên tại các quầy của khu ẩm thực ở Indochina.

Xem thêm  Top 10 thương hiệu pizza nổi tiếng Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Giá cả hợp lý

khu ẩm thực indochina đà nẵng
khu ẩm thực indochina đà nẵng

Với các món ăn đa dạng, cùng với những cách thiết kế độc đáo, chắc hẳn quý khách đang lo lắng về vấn đề giá cả khi đến đây. Các món ăn được phục vụ ở nơi đây chỉ có giá từ 20.000 VNĐ, bất kể du khách nào cũng có thể thưởng thức khi đến đây. Các món nước giải khát chi có giá từ 17.000 VNĐ. Giá của các món ăn được niêm yết rõ ràng, mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình nha.

Đến khu ẩm thực Indochina Đà Nẵng như thế nào?

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa Nhà Indochina – 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3840 850
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 – 23:00
  • Menu chính: Món ăn Việt, Món ăn ngoại, Đồ uống
  • Mức giá: Từ 20.000 VNĐ/Món

Trên đây là những chi tiết về khu ẩm thực Indochina Đà NẵngHanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn. Mong những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không đi ngay nào!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top