Bỏ Túi 15 Phòng Khám Tai Mũi Họng Uy Tín Tại Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Bỏ túi 15 phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng

Cấu tạo của tai mũi họng là những hốc thông với nhau và bên ngoài. Vậy nên nếu một trong các bộ phận bị bệnh thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận khác. Đây được xem là nhóm bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em vì những lý do như thay đổi thời tiết, khí hậu, khói bụi,..

Những bệnh này có thể không nguy hiểm đến tính mạng nhưng để lâu trong thời gian dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Sau đây là 10 phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng. Cùng Hanami tìm hiểu nhé!

Những điều cần biết về tai mũi họng

phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Một số điều về tai mũi họng ( ảnh sưu tầm)

Tai mũi họng liên quan như thế nào với nhau

Tai mũi họng là 3 hệ cơ quan thông trực tiếp với nhau. Hệ cơ quan này có hệ thống mạch máu và thần kinh vô cùng phong phú chúng nằm dưới lớp niêm mạc mỏng và nhạy cảm. Vậy nên những bệnh liên quan đến hệ cơ quan này chủ yếu là do tổn thương bởi những yếu tố kích thích hoặc những tác nhân gây bệnh.

Những bệnh lý về tai mũi họng thường xuất hiện ở trẻ em và người có cơ địa nhạy cảm bởi lớp niêm mạc tai mũi họng của họ nhạy cảm. Vị trí của các hệ cơ quan này nằm gần những cơ quan quan trọng và dây thần kinh lớn nên cần được điều trị kịp thời và dứt điểm tránh các trường hợp biến chứng lên não, màng não, các dây thần kinh và mạch máu,..

Những đặc điểm bệnh lý thường gặp ở tai mũi họng

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Đặc điểm của một số bệnh liên quan về tai mũi họng ( ảnh sưu tầm)

Do đặc điểm cấu tạo tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân môi trường nên những bệnh lý xảy ra trong hệ cơ quan này dễ ảnh hưởng lên các cơ quan còn lại làm kéo dài quá trình điều trị. Bên cạnh đó, những bệnh lý của tai mũi họng chủ yếu bị ảnh hưởng trực tiếp từ các yếu tố môi trường, trường hợp thường gặp nhất là nhiễm khuẩn và dị ứng.

  • Nhiễm khuẩn xảy ra do sự tấn công của virus từ môi trường xâm nhập, tấn công vào một trong các cơ quan tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài sau đó lây nhiễm cho các cơ quan bên cạnh
  • Dị ứng là triệu chứng kết hợp của hai yếu tố cơ địa nhạy cảm và môi trường như nhiệt độ, thời tiết và các tác nhân kích thích. Những bệnh lý của hệ cơ quan này có thể ảnh hưởng đến các bộ phận và cơ quan khác như hô hấp và tiêu hóa.

Một số bệnh lý thường gặp như :

  • Viêm tai giữa: Bệnh này được gây ra bởi các tác nhân gây bệnh do virus, vi khuẩn và nấm. Thời điểm dễ mắc bệnh nhất rơi vào khoảng tầm tháng 9, tháng 10 và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Một số triệu chứng điển hình của viêm tai giữa như đau tai, sốt cao, nhức đầu, kém phản ứng với âm thanh. Nguy hiểm hơn có thể gây ra những biến chứng thủng màng nhĩ khiến người bệnh mất đi thính lực.
  • Viêm họng: Đây được cho là một trong những bệnh lý dễ gặp nhất. Căn bệnh này được chia làm 3 loại là viêm họng trắng, viêm họng đỏ và viêm họng loét. Đây là bệnh dễ gặp khi thời tiết chuyển mùa đặc biệt là lúc bắt đầu trở lạnh. Mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải bệnh này nếu không điều trị đúng cách và kịp thời có thể gây ra những biến chứng khó lường. Những biểu hiện thường gặp có thể kể đến như đau nhức, xuất hiện dịch nhầy, nghẹt mũi, mất đi khứu giác
  • Viêm xoang: Bệnh này được biết đến là tình trạng viêm niêm mạc mũi và các xoang cạnh mũi, gây ra do những nguyên nhân khác nhau như nhiễm khuẩn, virus, dị ứng, nấm và thường gặp ở những trẻ em dưới 6 tuổi. Những triệu chứng bệnh đi kèm như đau nhức âm ỉ vùng mặt, ngạt mũi, giảm ngửi, ho, người bệnh có thể bị sốt, giảm độ tập trung khiến cơ thể trở nên mệt mỏi.
  • Ngoài ra còn một số bệnh thường gặp khác như viêm mũi dị ứng, viêm amidan.

Tai mũi họng liên quan đến các cơ quan khác như thế nào?

Hệ tai mũi họng là những cơ quan quan trọng và có liên hệ mật thiết với nhau. Hơn nữa chúng nằm ở vùng đầu nên các bệnh lý ở những cơ quan này dễ dẫn tới những triệu chứng và tổn thương nghiêm trọng.

Tai cửa ngõ của hệ thống thính giác tiền đình, tổn thương tai thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. Mũi lối ra của đường thở, khi mũi bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến hệ hấp. hầu họng lối vào của đường thở nên tổn thương hầu họng sẽ ảnh hưởng đến cả hấp tiêu hóa.
Ngược lại, bệnh của các hệ quan liên quan cũng thể gây ra bệnh tai mũi họng. vậy, ngay khi phát hiện bệnh cần điều trị tích cực, tránh để lâu bệnh tiến triển nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Top 15 Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng

Khám tai ( ảnh sưu tầm)

Phòng khám BS Lê Thị Việt Ấn

Phòng khám của lương y Thị Việt Ấn đứng đầu danh sách 10 phòng khám tai mũi họng nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bác Thị Việt Ấn tốt nghiệp bác nội trú tại Bệnh viện Tai Mũi Họng. Bác 3 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Đại học Y Dược Huế hơn 8 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng (bệnh viện 600 giường).
Phòng khám của bác Ấn luôn được các bậc phụ huynh quan tâm quyết định khám cho con em mình. Các bác luôn cập nhật những khám phá mới nên rất nhiệt tình giải thích hiếm khi lạm dụng kháng sinh trong điều trị.

Phòng khám BS Ấn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như:

  • Khám và điều trị các triệu chứng như về tai mũi họng ở cả trẻ em và người lớn
  • Tư vấn các phẫu thuật tai mũi họng như cắt amidan, nạo VA, u nang giáp móng
  • Lấy ráy tai và những dị vật
  • Cho thuê máy khí dung
  • Kiểm tra và ngăn ngừa các khối u vùng tai mũi họng
Xem thêm  Khám phá Top 10+ homestay Cù Lao Chàm rẻ đẹp , view biển

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 17h30 – 19h00.
  • Thứ 7: 9h00 – 11h00, buổi chiều nghỉ.
  • Chủ nhật: 17h30 – 19h00.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Lương Trúc Đàm, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3957 777

Phòng khám BS Phạm Sỹ Hoàn

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Phòng khám tai mũi họng ( ảnh sưu tầm)

Phòng khám tai mũi họng Phạm Hoàn Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy cho các bậc cha mẹ muốn cho con mình khám điều trị các bệnh về tai mũi họng.
Bác Phạm Hoàng một bác giỏi, giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng như Phó chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Đà Nẵng, Tổng Thư kiêm Trưởng Ban Chi Hội Tai Mũi Họng Đà Nẵng. Chuyên khoa Ngoại Khoa Y, Bệnh viện Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc khám điều trị các bệnh tai mũi họng như máy soi tai, đèn soi. Phòng khám tai mũi họng của Bs. Hoàn chuyên điều trị viêm xoang, viêm họng viêm họng hạt, viêm tai giữa mãn tính, viêm mũi dị ứng, viêm VA các dịch vụ y tế khác.

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Buổi sáng: 9h00 – 12h00.
  • Buổi chiều: 15h30 – 18h00.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 162, đường Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0913 497 331.

Phòng khám BS Lê Mạnh Hoàng

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Nội soi mũi ( ảnh sưu tầm)

Phòng khám Tai Mũi Họng Mạnh Hoàng địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân trong quanh khu vực biết đến. Bác Hoàng hiện Phó trưởng khoa Mắt, Tai mũi họng Răng hàm mặt tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.
Thiết bị phòng khám của bác  Hoàng tiến bộ, hiện đại cung cấp dịch vụ tốt nhất thể cho bệnh nhân. Phòng khám của bác đã chiếm được lòng tin của rất nhiều bệnh nhân bởi cách làm việc chuyên nghiệp. Phòng khám chuyên điều trị vấn các bệnh liên quan đến tai mũi họng như phẫu thuật tai mũi họng, phẫu thuật viêm xoang, viêm màng nhĩ, chảy mủ tai, nghe kém.

Thời gian làm việc của phòng khám:

Tất cả các ngày trong tuần, từ 17h00 – 20h00 (có thể thay đổi vào các ngày lễ tết).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7, Mỹ An 15, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0989 139 179.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Quảng

Một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng không thể bỏ qua BS Nguyễn Duy Quảng. Bác Quảng tốt nghiệp sau đào tạo chuyên ngành Tai Mũi Họng. Bác hiện đang công tác tại một phòng khám chuyên khoa tai mũi họng, sản phụ khoa Đà Nẵng.
Phòng khám chuyên điều trị phẫu thuật các bệnh về tai mũi họng cho trẻ em, bao gồm: Sổ mũi, ho, viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa.

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 17g30 – 19g30.
  • Thứ 7: 9g00 – 11g00, 15g00 – 18g00.
  • Chủ nhật nghỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0901 975 975.

Phòng khám BS Huỳnh Anh

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Nội soi tai ( ảnh sưu tầm)

Phòng khám tai mũi họng của Bs. Huỳnh Anh một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh liên quan đến tai mũi họng nhận được rất nhiều sự yêu mến tin tưởng của người dân Đà Nẵng. Bác Huỳnh Anh trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đà Nẵng, đồng thời bác chuyên khoa Tai Mũi Họng Mắt tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng.
Phòng khám tai mũi họng của Bs. Huỳnh Anh Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế tiên tiến như thiết bị nội soi, hệ thống máy khám tai mũi họng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh hiệu quả.

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Các ngày trong tuần: 17h00 – 19h00.
  • Cuối tuần: 08h00 – 11h00.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50 đường Hải Phòng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3830 103.

Phòng khám BS Nguyễn Thêm

Phòng khám tai mũi họng Nguyễn Thêm cũng sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ đang tìm phòng khám tai mũi họng cho con em mình. Phòng khám do bác trực tiếp điều hành chuyên nghiệp trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Ngoài công việc tại phòng khám, bác Thêm còn làm việc tại khoa Răng Hàm Mặt Tai Mũi Họng Mắt tại bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng. Thiết bị phòng khám tai mũi họng đều được nhập khẩu từ các nước nền y học hiện đại.

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Các ngày trong tuần: 17h đến 19h
  • Cuối tuần: 7h đến 11h30

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3752 270.

Phòng khám BS Huỳnh Bá Tân

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Bác sĩ nội soi họng cho bệnh nhân ( ảnh sưu tầm)

Phòng khám tai mũi họng tại Đà Nẵng Huỳnh Tân được nhiều người biết đến bệnh viện khám chữa bệnh chất lượng. Đặc biệt những gia đình con nhỏ mắc các bệnh về tai mũi họng thì đây là một địa điểm có thể tin tưởng.

Phòng khám chuyên tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh tai mũi họng như:

  • Viêm họng
  • Viêm thanh quản, khàn tiếng
  • Viêm phế quản
  • Viêm xoang mũi
  • Viêm tai giữa

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Tất cả các ngày trong tuần
  • Buổi sáng: 11h30- 13h30
  • Buổi chiều: 16h30-20h00

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3821 728.

Phòng khám bác sĩ Hồ Xuân Trung

Khi đến với phòng khám của bác sĩ Hồ Xuân Trung bạn sẽ được tư vấn và trực tiếp thăm khám. Ngoài ra, phòng khám còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Được trang bị những trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới nhằm đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh của bệnh nhân. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như:

  • Tư vấn và thăm khám những bệnh liên quan đến tai, mũi, họng
  • Phẫu thuật các bệnh về tai mũi họng
  • Cắt amidan
  • Điều trị viêm xoang, viêm tai giữa

Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 đến 20h00

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ số: 99 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0914 005 390.

Phòng khám bác sĩ Trần Văn Ngô

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng
Khám tai mũi họng cho trẻ ( ảnh sưu tầm)

Một trong những phòng khám tai mũi họng không thể bỏ qua là phòng khám bác sĩ Trần Văn Ngô. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng. Thêm vào đó, bác sĩ còn là người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn và nổi tiếng với sự tận tâm.

Xem thêm  Top 15+ Địa chỉ sửa máy in Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Phòng khám có không gian sáng sủa, tiện nghi được trang bị các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến. Vậy nên bạn có thể yên tâm và thoải mái khi đến đây.

Thời gian làm việc của phòng khám

  • 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189, Đỗ Quang , quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3692 492.

Phòng Khám BS Nguyễn Thế Thành 

Ngay từ đầu theo phương châm hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho người bệnh.Vì vậy, phòng khám được trang bị những  thiết bị tốt nhất để có thể thăm khám các bệnh lý tai mũi họng, tai mũi họng.

Chất lượng khám bệnh đã được khẳng định i bởi hơn 10 năm kinh nghiệm và chuyên môn. Bác sĩ luôn phục vụ chu đáo, đúng giờ và bệnh nhân không  phải đi xa mà vẫn đảm bảo  chất lượng. Điều trị các bệnh  như: ung thư vòm họng, hóc dị vật, nghẹt mũi, sổ mũi, phẫu thuật cắt dây thanh quản, viêm amidan,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 618 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 485 858
  • Email: drthanhtmh@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ phongkhambsThanh

Phòng Khám BS Huỳnh Bá Tân 

Đây là Phòng khám Tai mũi họng Đà Nẵng nổi tiếng được người bệnh tin tưởng.Với nhiều năm kinh nghiệm và từng đảm nhiệm những chức vụ cao trong nghề, Dr. Huỳnh Bá Tân được nhiều bệnh nhân tin tưởng với tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao. Với thời gian khám rất  linh hoạt  nên gia đình không phải lo lắng về việc trùng giờ khám. Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ của phòng khám rất nhiệt tình. Bệnh nhân  hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi ở đây.

Hiện tại, phòng khám đang  cung cấp  dịch vụ hỗ trợ – khám  tai mũi họng tốt nhất như: khảo sát đo thính lực, đo điện truyền ốc tai, đo điện của thân não để kích thích thính giác

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 091 347 9887
  • Email: dr.huynhbatan1952@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ BSCC.HUYNHBATAN/

Phòng Khám BS Phạm Sỹ Hoãn 

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Phạm Sỹ Hoãn

Phòng khám tai mũi họng Phạm Sỹ Hoãn là địa chỉ khám chữa bệnh “ruột” của người dân thành phố Đà Nẵng. Bác sĩ hiện là phó chủ tịch hội tai mũi họng thành phố Đà Nẵng kiêm tổng thư ký của Hội Tai Mũi Họng TP Đà Nẵng. Ông cũng là Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại Đặc biệt chuyên khoa, Khoa Y trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng, điều đó cho thấy ông là một bác sĩ chuyên khoa giỏi.Có trình độ cao với kinh nghiệm lâu năm.

Bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh liên quan đến nội khoa Tai mũi họng, ở cả trẻ em và người lớn. Trong nhiều năm, chẩn đoán  rất chính xác. Bác sĩ có thể chữa khỏi các bệnh khó như: bệnh viêm xoang, viêm tai Viêm họng, Viêm thanh quản, Polyp thanh quản, Phát hiện ung thư tai mũi họng từ sớm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 162 Hải phòng, Quận Hải châu, Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 0913 497 331
  • Website: https://sites.google.com/site/ phongkhamtaimuihongphamsyhoan/

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải

Một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng là Dr. Hải Với 8 năm kinh nghiệm  trong nghề và trải qua nhiều vị trí của bệnh viện Đà Nẵng. Không khó khi  nhiều phụ huynh tin tưởng và ủng hộ bác sĩ Hải. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất tiên tiến. Đây là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín  tại Đà Nẵng.

Chuyên khám và tư vấn y tế – Địa chỉ khám bệnh viêm tai mũi họng tốt nhất Đà Thành, gồm những bệnh: Viêm tai giữa, Viêm amidan, tư vấn các bệnh về thanh quản, phế quản,  khám phát hiện các bệnh như ung thư thanh quản, v.v.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 134 Phan Trọng Tuệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 711 709
  • Website: https:// phong-kham-tai-mui-hong-bs-ho-si-phuoc-hai  .business.site

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác Sĩ Lê Mạnh Hoàng

Danh Sách 5 Phòng Khám Tai Mũi Họng Uy Tín Nhất Đà Nẵng

Phòng khám tai mũi họng Bs. Lê Mạnh Hoàng cung cấp các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao được  nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh  quen thuộc của người dân  Đà Nẵng và các khu vực khác. Hầu hết các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. 

Hơn nữa phòng khám còn cung cấp các dịch vụ: Phẫu thuật lỗ rò luân nhĩ, phẫu thuật tai, phẫu thuật vách ngăn mũi, cắt amidan, phẫu thuật dây thanh quản, viêm tai giữa, phẫu thuật xoang…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 17, Mỹ An 15, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. 
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần: 17:00 – 20:00
  • Điện thoại: 0989.139.179

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng – Bác Sĩ Nguyễn Thêm

Review Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thêm Vào Tháng Bảy - 2022

Phòng khám tai mũi họng của Dr. Nguyễn Thêm cũng là một phòng khám cho những ai cần tìm một phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Chúng được nhập khẩu tù nhiều nước trên thế giới.

Phòng khám do BS.CKII Nguyễn Thêm chịu trách nhiệm về báo cáo và dẫn dắt cuộc điều tra chính Dịch vụ tại phòng khám bao gồm: khám tổng quát về các bệnh tai mũi họng, phẫu thuật tai, vách ngăn mũi, viêm xoang, viêm amidan…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 308 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3752.270
  • Thời gian làm việc: Từ 11:30-12:00 và 17:00 -19:00 vào Thứ 2- Thứ 7, 7h – 11h30 Chủ Nhật

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng – Bác Sĩ Hồ Xuân Trung

Đến phòng khám Tai Mũi Họng Hồ Xuân Trung được khám bởi bác sĩ có trách nhiệm chuyên môn cao và trực tiếp thăm khám. Ngoài ra, còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Phòng khám đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới để đáp ứng  nhu cầu  của bệnh nhân.

BÁC SĨ HỒ XUÂN TRUNG - TAI MŨI HỌNG ĐÀ NẴNG

Hiện tại, phòng khám  cung cấp  dịch vụ khám chữa bệnh rất đa dạng, chẳng hạn như: khám và tư vấn các bệnh tai mũi họng, cắt amidan, phẫu thuật dây thanh quản , chữa viêm tai giữa,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ số: 99 Ngô Gia Tự, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 091 400 53 98
  • Thời gian làm việc: từ 17:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Lời kết

Bài viết trên cung cấp cho bạn thông tin về 10 phòng khám tai mũi họng uy tín tại Đà Nẵng. Hanami hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bậc phụ huynh hoặc người bệnh có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp để thăm khám.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top