Khám Thai Đà Nẵng Nên đến Những địa điểm Nào? - HanamiHotel.Com

Khám thai Đà Nẵng nên đến những địa điểm nào?

Nếu bạn đang tìm một Phòng khám thai Đà Nẵng uy tín, bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng ở Đà Nẵng thì chúng tôi xin giới thiệu. Đây là 5 phòng khám tiền sản tốt ở Đà Nẵng, là điều không thể thiếu để bố mẹ luôn sinh con trong tình trạng sức khỏe tốt. 

Top 5 phòng khám thai Đà Nẵng đáng để tin tưởng

Phòng khám thai Đà Nẵng Ths. Bs Lê Như Ngọc

Top 10+ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Lê Như Ngọc là một trong những địa chỉ khám thai tư nhân uy tín nhất tại Đà Nẵng. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám thai, phòng khám là địa chỉ  tin cậy,  tư vấn, khám chữa bệnh chất lượng cao và điều trị và số lượng bệnh nhân tìm đến điều trị ngày một tăng.

Khi đến với phòng khám của chúng tôi, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vì chúng tôi có phương pháp điều trị khoa học, áp dụng các phương pháp mới vào quá trình điều trị bệnh nhân nhằm đảm bảo hiệu quả cao  nhất trong công tác khám chữa bệnh của bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám thai của BS. Anh Thư 

Phòng khám sản phụ khoa - Bs Anh Thư

Được nhiều bà mẹ Đà Nẵng yêu thích. Phòng khám nằm ngay trung tâm các thành phố nên rất thuận tiện trong việc tìm kiếm và  thăm khám. Phòng khám thai Đà Nẵng Anh Thư luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng khám để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của chị em trên địa bàn.

Nhiều người đã ghé qua đây  cho biết, khuôn viên của phòng khám rất thoáng mát và  thoải mái. Các nhân viên và  bác sĩ rất thân thiện. Bác sĩ khám chính là Dr. Lê Trần Anh Thư với  hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện tại bác sĩ đang bận giữ chức vụ trưởng khoa tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33A/02 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0511) 351 9890 – 091 343 0545
  • Giờ làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 –  Thứ 7)
Xem thêm  Top 20 khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Đông Phương Tp. Đà Nẵng

Phòng khám thai Đa khoa Đông Phương cũng là một trong những địa chỉ khám thai uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đây là phòng khám thai Đà Nẵng tư nhân lâu đời, được giới chuyên môn đánh giá cao đối với dịch vụ và chất lượng của phòng khám. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư  cơ sở vật chất hiện đại để  khám và điều trị bệnh. Các thiết bị y tế hiện đại  có tại phòng khám là máy siêu âm 4D, điện tâm đồ 3 kim, chụp Xquang, xét nghiệm,….

Tại phòng khám có nhiều bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Để đáp ứng đầy đủ  nhu cầu thăm khám của chị em, phòng khám mở cửa  tất cả các ngày trong tuần, khám  cả trong và ngoài giờ hành chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 142 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 386 8789 – 0236 386 8789
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Phòng khám thai Đà Nẵng của BS. Trương Thị Chánh 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKII. Trương Thị Chánh - Đà Nẵng - Quận Hải Châu | Finizz

Một trong những phòng khám phụ khoa ở Đà Nẵng uy tín mà nhiều chị em biết đến nhưng không khỏi không nhắc đến đó là Dr.Trương Thị Chánh tại Đà Nẵng. Đây là phòng khám lớn, chất lượng, đầy đủ các dịch vụ trên địa bàn, để đáp ứng nhu cầu khám bệnh của chị em, phòng khám mở cửa cả ngoài giờ hành  chính

Bằng sự tận tâm, chân thành trong công việc, bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến đây khám, chữa bệnh phụ khoa và chăm sóc trước sinh. Một số dịch vụ được cung cấp tại phòng khám bao gồm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị các khối u, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, chăm sóc tiền sản, điều trị vô sinh,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 246 182 – 0918 347 565
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7:00 -11:00 (Chủ Nhật)
Xem thêm  Bỏ túi 6 địa chỉ bán bào ngư Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Phòng khám thai Pasteur Đà Nẵng

Phòng Khám Pasteur Đà Nẵng Có Tốt Không ❤️️ Review

Phòng khám Phụ khoa Pasteur Đà Nẵng cũng là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Đà Nẵng uy tín mà chị em có thể tìm đến. Có hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ y bác sĩ cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề. Do đó, bạn có thể đến đây khám và điều trị bệnh. 

Bác sĩ khám chính về lĩnh vực sản phụ khoa tại phòng khám chính là ThS.Bs Đồng Thị Hồng Trang. Đây là người đã sử dụng thành công phương pháp mổ nội soi để điều trị các bệnh phụ khoa, thay thế cho phương pháp mổ truyền thống và đạt hiệu quả tốt, ưu điểm của phương pháp  mổ nội soi là ít gây đau đớn cho người bệnh, phục hồi nhanh chóng sau mổ… 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6381 1868
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 19:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Trên đây là 5 phòng khám thai có bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng mà chúng tôi đã tổng hợp được mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám uy tín để thực hiện khám sức khỏe thai kỳ cũng như bộ phận sinh dục, để đảm bảo an toàn sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại trang hanami nhé

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top