Tổng Hợp Những Khách Sạn Gần Sân Bay Đà Nẵng Nhất Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Tổng hợp những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng nhất hiện nay

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng dịch vụ, kiến trúc, thiết kế thì vị trí gần hay xa sân bay, ở trung tâm hay ngoài trung tâm thành phố cũng là những yếu tố có tác động đến quyết định lựa chọn nơi nghỉ dưỡng của du khách. Dưới đây, Hanami Hotel Danang xin giới thiệu cho các bạn những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng nhất hiện nay nhé!

Những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao

Melia Vinpearl Danang Riverfront

Melia Vinpearl Danang Riverfront
Melia Vinpearl Danang Riverfront

Melia Vinpearl Danang Riverfront là tòa căn hộ khách sạn gần sân bay Đà Nẵng với vị trí vô cùng đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố và có view nhìn ra hướng sông Hàn thơ mộng. Khách sạn nằm cách sân bay Đà Nẵng chưa đến 5km, chỉ mất khoảng 10p nếu di chuyển bằng oto hoặc xe máy.

Melia Vinpearl Danang Riverfront có tổng cộng 864 phóng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cùng với đó là những dịch vụ phức hợp như quầy bar, nhà hàng, spa, gym, hồ bơi bốn mùa,…

Melia Vinpearl Danang Riverfront
Melia Vinpearl Danang Riverfront

Khi lựa chọn lưu trú tại Melia Vinpearl Danang Riverfront, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn như:

  • Bể bơi 4 màu vô cực với diện tích 420 mét vuông, view hướng thẳng ra sông Hàn. Đây đích thực là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp và cũng là địa điểm cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất.
  • Khu nhà hàng ẩm thực đa dạng với memu món ăn được chế biến đỉnh cao từ châu Âu, châu Á đến các món đặc sản của Đà Nẵng.
  • Quầy bar với lối thiết kế mở có view hướng sông, là nơi thích hợp để chill cùng bạn bè, người yêu, gia đình.
  • Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ đa năng khác như chăm sóc sắc đẹp, phòng tập yoga, gym với các máy móc hiện đại.

Có thể nói, Melia Vinpearl Danang Riverfront chính là khách sạn gần sân bay Đà Nẵng mang đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp, sang trọng và ấn tượng nhất.

  • Địa chỉ: 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, tp. Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlDanangRiverfront/

Danang Marriott Resort & Spa 

Danang Marriott Resort & Spa 
Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp thiên nhiên và lối kiến trúc Indochine hiện đại. Khu nghỉ dưỡng nằm cách sân bay Đà Nẵng khoảng 10km, tầm 20 đến 30 phút đi oto, xe máy.

Tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với hệ thống 5 bể bơi tuyệt đẹp, cùng với đó là những dịch vụ độc đáo đáng để trải nghiệm như yoga, xông hơi đá muối Himalaya. Đặc biệt, tại đây du khách sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn với hệ thống phòng ốc đa dạng cùng với nhiều dạng biệt thự riêng tư sang trọng.

Danang Marriott Resort & Spa 
Danang Marriott Resort & Spa

Ngoài ra, khi đến nghỉ dưỡng tại Danang Marriott Resort & Spa, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp sau:

  • Tiện ích nghỉ dưỡng: Hệ thống 5 bể bơi siêu đẹp với bể bơi vô cực hiện đại bật nhất là điểm thu hút đặc biệt tại đây. Hơn nữa, còn có khu bể bơi riêng dành cho trẻ em, khu spa với liệu pháp xông muối Himalaya, hệ thống nhà hàng sang trọng, đa dạng món ăn được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu.
  • Hoạt động vui chơi giải trí: Du khách sẽ được khám phá các khu công viên Vinpearl River Safari mới lạ, mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Đà Nẵng.
Xem thêm  Top 10 quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi hẹn hò ở Đà Nẵng

Danang Marriott Resort & Spa hứa hẹn là một địa điểm lưu trú gần sân bay Đà Nẵng tuyệt vời dành cho du khách khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố.

  • Địa chỉ: Số 7 Trường Sa, Hải Hoà Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đạt chuẩn 4 sao

Khách sạn Gic Luxury Đà Nẵng

Khách sạn Gic Luxury Đà Nẵng
Khách sạn Gic Luxury Đà Nẵng – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

Gic Luxury Hotel nằm ở con đường Lê Duẩn sầm uất, nhộn nhịp, nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, chợ đêm,…Khách sạn tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi để di chuyển đến sân bay cũng như các điểm tham quan khác. 

Hệ thống phòng rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại. Sử dụng nội thất tông màu xanh dương và màu be tạo nên cảm giác ấm áp, trang nhã cho không gian khách sạn. Bên cạnh đó, Gic Luxury Hotel còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích chuẩn khách sạn 4 sao. Nhà hàng nằm trên sân thượng của khách sạn, vì vậy du khách vừa có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng Á – Âu vừa có thể ngắm nhìn cảnh quan của thành phố. Ngoài ra, Gic Luxury Hotel còn cung cấp các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym, phòng hội nghị,…

  • Địa chỉ: 59 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/gicluxury/

Khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng

Khách sạn Haian Riverfront - khách sạn gần sân bay Đà Nẵng
Khách sạn Haian Riverfront – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

Haian Riverfront Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trên đường Bạch Đằng, ở trung tâm thành phố. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn 4 sao gần sân bay Đà Nẵng, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan của du khách.

Hệ thống phòng ngủ khách sạn có 86 phòng chuẩn 4 sao, được thiết kế sang trọng và trang bị những tiện nghi hiện đại, cao cấp bậc nhất. Ban công được thiết kế riêng giúp du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố.

Khách sạn Haian Riverfront - khách sạn gần sân bay Đà Nẵng
Khách sạn Haian Riverfront – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

Ngoài ra, khi đến với Haian Riverfront Đà Nẵng, du khách còn được trải nghiệm hệ thống outlet cao cấp bao gồm nhà hàng, spa, phòng hội nghị,…Hồ bơi trong suốt nằm trên tầng 20 của khách sạn được thiết kế lạ mắt, quầy bar với view 360 độ trên tầng thượng chính là những điểm đặc trưng thu hút, đem đến không gian thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vô cùng thoải mái. 

  • Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haianriverfronthotel/

Khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng

Khách sạn Minh Toàn Galaxy - khách sạn gần sân bay Đà Nẵng
Khách sạn Minh Toàn Galaxy – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

Khách sạn Minh Toàn Galaxy nằm ở vị trí cách sân bay Đà Nẵng chưa đến 10p đi xe, hơn nữa còn rất gần các địa điểm vui chơi nổi tiếng là công viên Châu Á và chợ đêm Helio Đà Nẵng. 

Minh Toàn Galaxy có hệ thống các phòng lưu trú đa dạng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Không chỉ thế, thiết kế hồ bơi ngoài trời và cà phê bar trên tầng thượng khách sạn lộng gió là địa điểm hoàn toàn thích hợp để bạn vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố vừa có thể thưởng thức món đồ uống yêu thích.

Xem thêm  Tại sao bạn cần dùng Phần mềm quản lý khách sạn?

Là một trong những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng tiêu chuẩn 4 sao được yêu thích và đánh giá cao, Minh Toàn Galaxy còn mang lại những dịch vụ giải trí đa dạng khác như phòng tập thể dục, gym, phòng xông hơi, spa, massage,…

  • Địa chỉ: 306 đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MinhToanGalaxyHotel/

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Là một trong những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng, nằm tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Eden Plaza Đà Nẵng được biết đến là một tổ hợp kiến trúc cổ điển kết hợp hiện đại châu Âu. Khách sạn cách sân bay chỉ khoảng 1.5km, chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút để du khách có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan khác như bảo tàng điêu khắc Chăm – pa, Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, bãi biển non nước, Mỹ Khê,…

Eden Plaza Đà Nẵng có tổng cộng 110 phòng bao gồm từ phòng nghỉ đến căn hộ. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại, nội thất gỗ tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tiện nghi, sang trọng. 

Cũng giống với các khách sạn khác, Eden Plaza Đà Nẵng cũng cung cấp các tiện ích dịch vụ khác như nhà hàng, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga,…Hứa hẹn chất lượng dịch vụ ở đây sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho chuyến đi du lịch của bạn nhé!

  • Địa chỉ: 05 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/edenplazadananghotel/

Khách sạn New Orient Đà Nẵng

Khách sạn New Orient Đà Nẵng
Khách sạn New Orient – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

New Orient Đà Nẵng là một trong những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng, nằm trên đường Đống Đa, gần cầu sông Hàn, chợ Hàn, cầu Rồng và nhiều điểm đến tham quan khác. Đến với khách sạn, du khách sẽ được trải nghiệm hai khu nhà hàng hoàn toàn riêng biệt. Khu Bistecca chuyên phục vụ ẩm thực Ý – Việt, khu nhà hàng Thiên Long Hiên sẽ chuyên phục vụ các món ăn Quảng Đông, lẩu Hồng Kông là một trong những món ăn đặc trưng tại đây.

Không chỉ có thế, điểm đặc biệt khác của New Orient Đà Nẵng là một quầy bar bên hồ bơi, 1 Sky Lounge trên sân thượng vô cùng chill. Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong những bản nhạc sôi động, cùng với đó sẽ được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời. Đồng thời, du khách còn được tận hưởng khung cảnh về đêm vô cùng lung linh của thành phố. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp những tiện ích khác để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng như phòng yoga, phòng gym, phòng hội nghị, tiệc cưới,…

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/NewOrientHotelDanang/

Một điểm lưu trú tuyệt vời sẽ tạo nên chuyến du lịch tuyệt vời. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa điểm khách sạn gần sân bay Đà Nẵng phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top