Khách Sạn đường 2/9 Đà Nẵng - Top 8 Khách Sạn Uy Tín Tại Đà Nẵng

Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng – Top 8 khách sạn uy tín tại Đà Nẵng

Những khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều bởi nhiều du khách mỗi khi đặt chân tới thành phố Đà Nẵng. Các khách sạn này tọa lạc tại vị trí đắc địa và chất lượng cũng được đánh giá rất ổn so với mặt bằng chung. Qua bài viết này, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng để bạn tham khảo nhé!

Nên chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển hay ở trung tâm?

khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng
Nên chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển hay ở trung tâm?

Để trả lời cho câu hỏi “Nên chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển hay ở trung tâm? Với nhiều du khách mới lần đầu đến Đà Nẵng thì việc lựa chọn khách sạn ở đâu để thuận tiện đi lại, ăn uống và vui chơi? Ở Đà Nẵng các khách sạn rải rác khắp thành phố với nhiều sự lựa chọn cho du khách. Các mức giá đa dạng từ bình dân ở các nhà nghỉ, khách sạn đến resort 5 sao.

Tuy nhiên với những du khách lẻ, đoàn muốn du lịch Đà Nẵng vừa vui vẻ vừa đảm bảo chi phí thì lựa chọn khách sạn gần biển là sự ưu tiên nhất. Trong đó, khách sạn Hanami Đà Nẵng là sự lựa chọn giúp bạn vừa có được điểm dừng chân thoải mái, giá cả hợp lý và còn thuận tiên đi đến các điểm vui chơi khác. Để cụ thể, hãy cùng Hanami điểm qua một số ưu, nhược điểm của 2 sự chọn lựa nhé!

Khách sạn ở trung tâm thành phố Khách sạn ở gần biển
Ưu điểm 
  • Giá phòng của các khách sạn nằm ở trung tâm thành phố rẻ hơn so với khách sạn gần biển.
  • Gần nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, giá rẻ như bún bò, bún chả cá, hủ tiếu, các loại chè,…
  • Gần các trung tâm thương mại lớn, thuận tiện cho việc đi lại để shopping.
  • Có các khu chợ như chợ Hàn, chợ Cồn, có thể đi ra chợ mua bất cứ thứ gì mà mình cần.
  • Gần các địa điểm vui chơi, tham quan như công viên Châu Á, Helio, cầu Rồng, cầu Tình Yêu.
  • Có thể tìm kiếm khách sạn gần biển với nhiều mức giá khác nhau.
  • Nhiều phòng có view hướng biển vô cùng đẹp.
  • Có thể đi bộ ra biển.
  • Đi vào mùa hè thì thời tiết vô cùng mát mẻ và dễ chịu.
Nhược điểm
  • Số lượng khách sạn ở trung tâm khá ít để chọn lựa và có một số nơi không chất lượng.
  • Xa biển, mất khá nhiều thời gian ra biển nếu có nhu cầu tắm biển.
  • Thường khá ồn ào vào buổi sáng sớm do phương tiện đi lại, những người muốn ngủ nướng sẽ gặp khó khăn.
  • Xa trung tâm thành phố, khó khăn trong việc tìm các quán ăn, nhà hàng ngon và giá rẻ.
  • Xa chợ và trung tâm thương mại, không thuận tiện trong việc đi shopping mua sắm.
  • Dễ cháy phòng vào những thời điểm du lịch trong năm, vì vậy phải cần đặt phòng trước.
Xem thêm  Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Top 8 khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng uy tín

An An Homes

An An Homes là một trong những khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là nơi lưu trú hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác như được sống trong chính căn nhà của mình. An An Homes được nhiều du khách yêu thích bởi phòng rộng và đẹp, vị trí đắc địa, nhân viên nhiệt tình thân thiện cùng nhiều tiện nghi giải trí nghỉ dưỡng chất lượng tốt.

khách sạn đường 2/9 đà nẵng
An An Homes
  • Địa chỉ: số 63 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Grand Cititel Danang Hotel 4 sao

Grand Cititel Danang Hotel là khách sạn đường 2/9 được nhiều người biết đến. Đạt tiêu chuẩn 4 sao với các tiện ích cùng cơ sở vật chất đẳng cấp, hiện đại, khách sạn là địa điểm lưu trú của nhiều du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Grand Cititel Danang sẽ mang đến cho khách hàng một chốn nghỉ dưỡng lý tưởng.

khách sạn đường 2/9 đà nẵng
Grand Cititel Danang Hotel

Bên cạnh đó, phòng tắm hamman và phòng xông hơi là các tiện ích về chăm sóc sức khỏe tại khách sạn để khách lưu trú thư giãn. Ngoài ra, khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng này còn có khu vực nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí, hồ bơi ngoài trời cùng với phòng tập thể hình hiện đại. Dịch vụ tiền sảnh cũng hỗ trợ 24/24 khi khách check in, book tour hoặc thu đổi ngoại tệ.

  • Địa chỉ: số 532 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Minh Toàn Galaxy Hotel – Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng view đẹp

Minh Toàn Galaxy Hotel là khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng có cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, luôn được lòng những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Được thiết kế theo lối kiến trúc Âu – Á, Minh Toàn như là một ngôi sao giữa rất nhiều khách sạn gần đó.

khách sạn đường 2/9 Đà nẵng
Minh Toàn Galaxy Hotel

Nơi đây có một hệ thống phòng cực kì đa dạng, từ các phòng tiêu chuẩn cho đến những căn phòng tổng thống chuẩn quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng hay công tác tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: số 306 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Phú An Hotel – Khách sạn Đà Nẵng tiện nghi

Phú An Hotel là một khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng uy tín. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao được tích hợp một chuỗi dịch vụ từ giải tri, chăm sóc sức khỏe, phòng gym cho đến xông hơi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái, hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

khách sạn đường 2/9 đà nẵng
Phú An Hotel

Phú An Hotel bao gồm cả nhà hàng, lễ tân 24/24, dịch vụ phòng và wifi miễn phí. Ngoài ra, ở bên trong mỗi căn phòng đều được trang bị cơ sở vật chất rất tiện nghi như: điều hòa, tủ lạnh, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc và tủ quần áo.

  • Địa chỉ: số 48 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Lavender Home Hotel – Khách sạn tại Đà Nẵng đáng tin cậy

Lavender Home Hotel là một khách sạn tọa lạc trên đường 2/9 Đà Nẵng. Khách sạn nằm ngay vị trí lý tưởng, chỉ mất khoảng 1km để đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng này còn nằm gần Khu Đảo Xanh sầm uất, nổi tiếng của Đà Nẵng. Ở đây, du khách sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển đến cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, công viên Châu Á Asia Park,…

Xem thêm  Săn lùng Cầu Vòm Đồn Cả Đà Nẵng - Vẻ đẹp thiên nhiên như thước phim
khách sạn đường 2/9 đà nẵng
Lavender Home Hotel

Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Lavender Home có tổng cộng 15 tầng và 57 phòng ngủ. Mỗi căn phòng được xây dựng và bày trí nội thất đều bằng gỗ tự nhiên, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên từ sông Hàn.

  • Địa chỉ: số 198 – 200 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách Sạn Brownbean – Khách sạn có giá cả phải chăng

Khách sạn Brownbean là khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng, nằm gần Cung thể thao Tiên Sơn. Địa chỉ lưu trú này chỉ cách sân bay 10 phút đi xe, vô cùng tiện lợi cho việc đi lại. Sở hiện diện tích tuy nhỏ, nhưng khách sạn luôn được du khách đánh giá cao bởi dịch vụ lưu trú vô cùng chất lượng, nhân viên tận tình và không gian phòng mang phong cách vô cùng đáng yêu. Nhiều đánh giá cho rằng chất lượng phòng ốc tại Brownbean ổn nhưng giá cả hết sức hợp lý.

khách sạn đường 2/9 đà nẵng
Khách Sạn Brownbean
  • Địa chỉ: 380 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Lucky Star Hotel – Nơi lưu trú đường 2/9 đảm bảo

Lucky Star Hotel là khách sạn 2 sao, nằm rất gần khu giải trí phức hợp Helio. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang phong cách trang nhã. Tại đây có tất cả 16 phòng và các phòng đều được thiết kế độc đáo, đi kèm với các tiện nghi đầy đủ như máy lạnh, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, wifi miễn phí tốc độ cao, điện thoại bàn,… Lucky Star Hotel cam kết sẽ mang đến cho du khách một chỗ ngủ tốt với mức giá phải chăng.

khách sạn đường 2.9 đà nẵng
Lucky Star Hotel
  • Địa chỉ: 440 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Friends House – Khách sạn tốt ở Đà Nẵng

Friends House là khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng đáng tin cậy. Khách sạn mang một không gian đậm chất nghệ thuật. Mọi thứ đều được decor độc đáo và đầy mới lạ, rất phù hợp với những đối tượng trẻ tuổi như nhóm bạn hay các cặp đôi. Nếu xét về giá, vị trí thì khách sạn này thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Xung quanh khách sạn còn có rất nhiều địa điểm vui chơi hay những hàng quán nướng, lẩu ngon để khách lưu trú tha hồ lựa chọn.

khách sạn đường 2/9 đà nẵng
Friends House
  • Địa chỉ: 36 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Hanami Hotel Danang đã gửi tới bạn những thông tin về khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng chất lượng với giá cả hợp lý. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân một nơi lưu trú lý tưởng cho kì nghỉ hay chuyến công tác tại Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top