Khách Sạn Đà Nẵng Có Buffet Sáng - Top 12 Và Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tốt Nhất

Khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng – Top 12 và kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất

Đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua thiên đường ẩm thực nơi đây. Nhưng đâu sẽ là nơi vừa cung cấp chỗ nghỉ dưỡng, vừa mang lại những món ăn đa dạng theo kiểu buffet. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ bật mí giúp bạn top 12 khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng nhé!

Những tiêu chí đánh giá top các khách sạn có buffet sáng tại đà nẵng?

  • Được đánh giá cao bởi khách hàng từng ghé thăm nơi đây.  
  • Hệ thống phòng: có phong cách riêng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại.
  • Vị trí tốt: điểm cộng khi gần những nơi có địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng như biển, cầu Rồng, cầu sông Hàn.
  • Có menu đa dạng, phục vụ các món từ nhiều nước khác nhau.
  • Luôn có chương trình ưu đãi cho khách hàng, giá mềm.
  • Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, mang đến vẻ đẹp chu đáo cho khách hàng.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng từ 3 sao đến 5 sao

Continent Hotel Danang – buffet khách sạn 5 sao Đà Nẵng

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Continent Hotel Danang

Đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, Continent Hotel Danang được đông đảo du khách biết đến khi có ăn sáng miễn phí với 12 món, phù hợp với khẩu vị đối với cả khách hàng Việt Nam lẩn du khách quốc tế. Khách sạn còn đáp ứng cả ăn trưa lẫn ăn tối, bạn có thể thưởng thức ở đây bất cứ lúc nào nhé! 

Thêm vào đó, Continent còn gây ấn tượng lớn với thiết kế vô cùng hiện đại, nội thất sang trọng theo phong cách châu Âu mang đến cảm giác sạch sẽ, thoải mái và nhiều dịch vụ như khác nhau như: Coffee Bar, đưa tiễn sân bay, lễ tân 24h…

  • Địa chỉ: Ngã tư Lê Văn Quý và An Đồn 6, An Hải Bắc, Sơn Trà

Novotel Danang Premier Han River 5 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Novotel Danang Premier Han River 5 sao

Novotel Danang Premier Han River 5 sao được thiết kế sang trọng với 37 tầng, bao gồm 323 phòng, 90 căn hộ với trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng The Square với phong cách ẩm thực tinh tế có phục vụ buffet sáng với đa dạng các món ăn. Ngoài buffet sáng, khách sạn còn phục vụ cả những bữa trưa, tối tự chọn với thực đơn ngon miệng, hấp dẫn. 

Chưa hết, khi lựa chọn Novotel là điểm dừng chân, bạn sẽ được thoải mái thư giãn ở hồ bơi rộng lớn ngoài trời, trung tâm thể hình đầy đủ dụng cụ và spa đẳng cấp thương hiệu quốc tế,…

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu

Khách sạn Mường Thanh Luxury 5 sao Đà Nẵng có buffet sáng

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn Mường Thanh Luxury 5 sao Đà Nẵng có buffet sáng

Với vị trí đắc địa ngay mặt biển Mỹ Khê, Mường Thanh trở thành khách sạn có view tuyệt vời trong mắt du khách. Nổi tiếng là khách sạn 5 sao, được thiết kế với dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Các bạn nhân viên cũng không kém phần chuyên nghiệp, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng dù trong bất cứ trường hợp nào.

Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức buffet sáng, với danh hiệu khách sạn 5 sao, chắc chắn những món ăn đa dạng ở đây sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên khi đến với Đà Nẵng. 

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Đà Nẵng. 

Vinpearl Luxury Da Nang 5 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Vinpearl Luxury Da Nang 5 sao

Đến Vinpearl Luxury Da Nang 5 sao, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn trong không gian sang trọng của nhà hàng. Được nghỉ dưỡng ở một trong những căn phòng thiết kế với phong cách kiến trúc Á Đông độc đáo, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Có hồ bơi và ly cocktail độc lạ, những điều mới mẻ này chỉ có tại Vinpearl Luxury Da Nang 5 sao.

Xem thêm  Khám phá 10 địa chỉ nhẫn cưới Đà Nẵng

Không những vậy, du khách có thể dễ dàng thưởng thức hương vị của những loại rượu hảo hạng hay ly cocktail đặc biệt chỉ có tại Writer’s Bar.

  • Địa chỉ: Số 7 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn

Khách sạn & Spa Sunny Ocean 4 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn & Spa Sunny Ocean 4 sao

Sunny Ocean rất gần với sân bay Đà Nẵng, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà,… đa số đều là địa điểm nổi tiếng,  rất tiện lợi cho chuyến du lịch của bạn.

Tới Sunny Ocean bạn không cần phải đặt câu hỏi ăn gì, ở đâu. Bởi khách sạn đã có tích hợp nhà hàng với chuyên nhiều món ăn của Việt Nam lẫn nước ngoài. Nhà hàng phục vụ buffet sáng từ lúc 6 giờ và cả bữa, bữa tối nếu bạn có nhu cầu thưởng thức. Song song với những món ăn đa dạng nơi đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm trong không gian sang trọng, khám phá hồ bơi vô cực và quầy bar vô cùng độc đáo trên tầng thượng. 

  • Địa chỉ: 92 – 94 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

Khách sạn Maximilan Đà Nẵng Beach 4 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn Maximilan Đà Nẵng Beach 4 sao

Có rất nhiều lý do khiến Maximilan Hotel Đà Nẵng Beach được nhiều khách hàng lựa chọn: 22 tầng được thiết kế công phu, tinh xảo với 128 phòng ngủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó, khách sạn còn được trang bị nhiều dịch vụ khác nhau như: hồ bơi vô cực tại tầng 22, hệ thống nhà hàng, bar, café, làm đẹp, thư giãn,… 

Đặc biệt, Maximilan Đà Nẵng Beach 4 sao còn phục vụ buffet sáng từ lúc 6 – 10h sáng trong nhà hàng Milan sang trọng bằng đa dạng các món ẩm thực từ Á – Âu đầy màu sắc với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

  • Địa chỉ: 222 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà

Khách sạn Avatar Đà Nẵng 4 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn Avatar Đà Nẵng 4 sao

Khách sạn có quy mô rộng lớn, từ 108 phòng thiết kế sang trọng với 5 loại phòng khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài các tiện nghi trong mỗi phòng, Avatar còn cung cấp các dịch vụ như phòng hội nghị với sức chứa lên đến 300 người, Spa thư giãn, quầy bar trên từ tầng 18 –

Đặc biệt nơi đây bạn còn có thể trải nghiệm buffet buổi sáng, theo sau là trải nghiệm ẩm thực Việt vô cùng đa dạng, bạn cũng có thể tham gia thưởng thức vào buổi trưa hay tối tùy theo nhu cầu nhé!

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng 3, 5 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng 3,5 sao

Được mệnh danh là thiên đường buffet, Soho Boutique Đà Nẵng có khu vực nhà hàng ở tầng 1 chuyên phục vụ đa dạng các món ăn của ẩm thực Á và Âu với thực đơn lên đến  300 món. Tất cả đều được các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp chế biến, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Không những vậy, bạn còn được nghỉ ngơi ở một phòng với thiết đế sàn gỗ sang trọng, nội thất tiện nghi. Hoặc cũng có thể thư giãn ở hồ bơi, quầy bar trên tầng thượng…

  • Địa chỉ: 25 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà

Holiday Beach Danang Hotel and Resort

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Holiday Beach Danang Hotel and Resort

Nói về khía cạnh ăn uống thì không thể không nhắc đến Holiday Beach Danang Hotel. Nơi đây có hẳn một nhà hàng quy mô lớn – Aloha Restaurant rất linh hoạt trong bữa sáng buffet cho đến tiệc trưa, tiệc tối lãng mạn cùng thực đơn vô cùng phong phú từ Á và Âu.

Bạn có thể thưởng thức bữa sáng trong nhà hoặc ngoài trời bên cạnh hồ bơi. Bạn cũng có thể tận hưởng Sky Bar trên tầng thượng với view đắc địa hướng ra biển Đông cùng rất nhiều điều thú vị khác dừng chân tại đây.

  • Địa chỉ: 300 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm  10+ kinh nghiệm cho khách nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam

Haian Beach Hotel and Spa

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Haian Beach Hotel and Spa

Nhà hàng nằm ngay tại tầng 3 của khách sạn Haian có sức chứa lên đến 200 khách. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn mà mình thích theo kiểu buffet mang phong cách Á, Âu hoặc đặc sản của các địa phương, tất cả các món ăn đều nóng hổi, thơm ngon khi đến tay bạn. 

Một điểm mạnh phải nói đến ở đây chính là hệ thống 212 phòng được thiết kế hiện đại, view biển tuyệt đẹp, nội thất đầy đủ, cùng phòng hội nghị, hồ bơi, Sky Bar… tất cả đều sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến đây. 

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

Khách sạn The Wings đà nẵng 3 sao

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn The Wings đà nẵng 3 sao

Không những có phục vụ buffet sáng mà tại The Wings còn tạo nên một menu đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Từ các món ăn chính cho tới món tráng miệng, sinh tố, bánh trái,… đều có và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với  nhà hàng trong khách sạn để có thể lựa chọn những món mà mình yêu thích nhất.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng rất chuyên nghiệp, luôn mang đến cho bạn thái độ nhiệt tình, chu đáo. Từ đây bạn dễ dàng di chuyển đến Bảo tàng Chăm (3.9 km), sông Hàn (4.4 km)… dễ dàng cho chuyến tham quan của bạn nhé! 

  • Địa chỉ: Lô D3, An Thượng 30, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

Khách sạn Diamond Sea Hotel 3 sao có tiệc buffet

khách sạn đà nẵng có buffet sáng
Khách sạn Diamond Sea Hotel 3 sao có tiệc buffet

Nằm cạnh Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel cung cấp chỗ ở hiện đại và thoải mái với dịch vụ Wifi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí tại chỗ. Khách sạn nằm dọc bãi biển, cách Sông Hàn 2km và cách Bảo tàng Chăm 2,4 km rất thuận tiện cho chuyến ghé thăm của bạn.

Ngoài ra nơi đây còn có phục vụ buffet sáng với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, không cần đi đâu xa bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ở đây một cách dễ dàng.

  • Địa chỉ: 32 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, Việt Nam

Một số lưu ý cần biết khi ăn buffet tại khách sạn

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch, nên để có chuyến đi trải nghiệm tốt nhất. Bạn nên tham khảo thêm một vài lưu ý dưới đây nhé:

  • Trong những mùa cao điểm, bạn nên liên hệ trước với khách sạn để đặt phòng, tránh trường hợp không có phòng khi đến Đà Nẵng nhé!
  • Bạn cũng nên hỏi thử giá buffet đã bao gồm trong giá lưu trú tại khách sạn chưa, để có 1 sự tính toán tối ưu chi phí nhất.
  • Lưu ý thời gian tham gia buffet sáng, nếu đi quá trễ thì không ai chịu trách nhiệm bữa sáng của bạn đâu đấy

Tổng kết

Trên đây là một vài lưu ý và  top 12 khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng gửi đến du khách, Để có chuyến đi tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất thì khách sạn có tích hợp với buffet là một lựa chọn hợp lý. Tham khảo để có cho mình một địa điểm tốt nhất trong chuyến đi sắp tới nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top