Hotel Garni Là Gì? Đặc điểm Nổi Bật Của Hotel Garni

Hotel Garni là gì? Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni

Hotel Garni là thuật ngữ mới trong mô hình kinh doanh khách sạn hiện nay, thu hút đông đảo khách du lịch . Qua bài viết dưới đây của Hanami sẽ giúp bạn hiểu về Hotel Garni là gì? Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni.

Hotel Garni là gì?

Hotel garni là một dạng khách sạn nhỏ có quy mô trên 10 phòng nhưng không vượt quá 100 phòng. Khách sạn được thiết kế và xây dựng đơn giản, đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất bao gồm: quầy bar, nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, bãi đổ xe,…để phục vụ khách nghỉ ngơi và thư giãn với bữa sáng nhỏ kèm thức uống.

Xem thêm dịch vụ đi kèm nhất định phải có trong khách sạn 3-5 sao tại đây.

Hotel Garni là gì
Khái niệm về Hotel Garni

Thuật ngữ Hotel Garni xuất phát từ tiếng Pháp và nghĩa đen có nghĩa là “ký túc xá được trang bị nội thất”. Khách sạn này chủ yếu được điều hành tư nhân – không có quầy lễ tân, thường mở vào ban đêm, do đó, không có người khuân vác. Đặc biệt, loại hình lưu trú này nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch bình dân.

Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni

Nhân viên có chất lượng tốt

Số lượng phòng ở không nhiều, dạng khách sạn nhỏ, nên nhân viên ở đây tập trung vào khách hàng, cá nhân hóa dịch vụ, tạo kết nối với khách thường xuyên. Nhờ vậy, nhân viên khách sạn hiểu được tâm lý của khách, dễ dàng đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến tâm lý thoải mái cho khách lưu trú.

Xem thêm  Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
 Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni
Một hotel Garni bên núi

Gía cả hợp lý

Với không gian bình yên, thiết kế nổi bật, Hotel Garni mang đến cho bạn một mức giá cực kỳ phải chăng. Giá cả ở đây “dễ chịu” hơn nhiều so với các khách sạn, resort cao cấp chủ yếu hướng tới đối tượng có điều kiện kinh tế tốt. Nếu bạn chỉ cần một địa điểm nghỉ tạm một đêm thì Hotel Garni là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền hợp lý để sử dụng những dịch vụ khác, kỳ nghỉ vẫn diễn ra tuyệt vời mà không quá đắt đỏ hay xa xỉ.

Phong cách thiết kế riêng biệt và độc đáo

Đặc điểm nổi bật nhất trong thiết kế khách sạn nằm ở sự trẻ trung, đặc sắc và đậm chất nghệ thuật. Điều đặc biệt ở mô hình khách sạn này là mỗi phòng mang một phong cách, không đồng nhất với nhau về màu sắc hay cách bài trí, thường là sự kết hợp giữa cổ điển và thanh lịch, sang trọng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khiến Hotel Garni trở nên phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu.

Hotel Garni là gì?
Một căn phòng của Hotel Garni

Phòng nhỏ nhưng cung cấp đầu đủ dịch vụ và tiện nghi cơ bản

Phòng ở tuy có diện tích nhỏ nhưng cung cấp đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ cơ bản: giường ngủ, tivi, điều hoà, bàn làm việc, nhà vệ sinh trong phòng, wifi, bãi đỗ xe miễn phí,… Ngày nay, để phục vụ khách hàng tốt hơn, một số khách sạn đã có thêm dịch vụ nhà hàng phục vụ ăn sáng hay đồ uống nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Tiềm Năng Phát Triển Của Mô Hình Hotel Garni Tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một trong 10 quốc gia có mức tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới. Năm 2019, ngành Du lịch Việt Nam đón hơn 18 triệu lượt khách quốc tế (tăng 16,2% so với năm 2018) và phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa.

Xem thêm  Event Marketing là gì?
Hotel Garni là gì? Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni
Việt Nam là nơi thuận lợi để phát triển Hotel Garni

Chính vì vậy, nhu cầu nghỉ dưỡng tăng nhanh kéo theo sự hình thành và đi vào hoạt động của số lượng lớn các cơ sở lưu trú từ nhỏ, vừa đến quy mô. Sự đa dạng các loại hình lưu trú mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách du lịch. Đây cũng là nền tảng để hotel garni hình thành và phát triển.

Tại Việt Nam, mô hình này được các chủ đầu tư khách sạn đang từng bước xây dựng mô hình này kết hợp tiện nghi cao cấp trong các khu nghỉ dưỡng để mở rộng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kết

Thị trường kinh doanh khách sạn hiện nay cạnh tranh khốc liệt. Chính vì vậy, muốn thành công phải tìm hiểu và đầu tư các hình thức mới nhằm thu hút khách hàng. Qua bài viết của Hanami, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin về Hotel Garni là gì? Đặc điểm nổi bật của Hotel Garni. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top