Thông Tin Chi Tiết Về Giá Vé Bảo Tàng Sáp Bà Nà 2022

Thông tin chi tiết và giá vé bảo tàng sáp Bà Nà mới nhất 2023

Bà Nà Hills nổi tiếng với nhiều điểm đến khác nhau, du khách có thể trải nghiệm hết toàn bộ tại khu du lịch này. Một trong những trào lưu hiện nay là bảo tàng sáp, tạo nên một cơn sốt với mức độ nguy nga tráng lệ mà độc đáo tại đây. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về vấn đề liên quan đến giá vé bảo tàng sáp Bà Nà. Hãy cùng nhau tìm hiểu để có một chuyến đi vô số trải nghiệm tại Bà Nà nhé!.

Vài nét về khu bảo tàng sáp Bà Nà Hills – Bảo tàng sáp Bà Nà

Bà Nà Hills là điểm đến gây sốt cộng đồng mạng trong những năm gần đây. Bởi vẻ đẹp độc đáo được kết hợp của nhiều công trình nổi tiếng thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau. Khi mọi người nhắc tới nơi này đều nghĩ tới cầu Vàng – cây cầu độc đáo sắc vàng như tên gọi. Không chỉ mỗi cầu Vàng đặc trưng khi nói đến Bà Nà, bảo tàng sáp cũng được du khách quan tâm đến rất nhiều. Những bức ảnh check in truyền tay nhau tạo nên một bảo tàng nổi tiếng nơi Bà Nà Hills như bây giờ.

tượng sáp bà nà hill
tượng sáp bà nà hill

Đây là bảo tàng sáp đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng lên với sự góp mặt hơn 40 pho tượng của nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị khi nhìn ngắm những bức tượng nơi đây, chân thật và sống động sẽ làm bạn thật sự bất ngờ. Từ các cầu thủ nổi tiếng, các ca sĩ hay doanh nhân thành công nhất đều được bàn tay của các nhà điêu khắc nước Ý hoàn thiện. Hãy cùng đến và xem một nhân vật nổi tiếng với cảm giác “như thật” khi nhìn qua những bức tượng.

Giá vé bảo tàng sáp Bà Nà Hills mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá vé và giờ mở cửa của bảo tàng tượng sáp Bà Nà Hill

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vé và thời gian mở cửa, bạn nên xem qua để có thể sắp xếp thời gian hợp lý và đảm bảo cho mình mức chi phí khi đến Bà Bà.

  • Giá vé: 100.000/người (trẻ em dưới 1m3 được miễn phí)
  • Thời gian mở cửa: 8:30 – 17:00
Xem thêm  Review du thuyền sông Hàn xem pháo hoa chi tiết nhất

Giá vé 100.000/người khá rẻ để bạn có thể tham quan một khu vực nổi tiếng như vậy. Vì trong giá vé cáp treo Bà Nà không bao gồm, tuy nhiên giá vé cáp treo đã bao gồm nhiều trò chơi thú vị. Nếu bạn quan tâm và mong muốn có nhiều góc check in độc đáo, có thể dành 1 ít thời gian tham quan khu bảo tàng để có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Giá vé bảo tàng sáp Bà Nà Hills mua ở đâu?

tượng sáp Bà Nà Hill
tượng sáp Bà Nà Hill

Nằm ở tầng 2, khu vui chơi Fantasy Park, bạn có thể sở hữu một tấm vé vào cổng bảo tàng sáp ngay lối thang máy dẫn lên là phòng vé. Khu bảo tàng sáp cũng nằm cạnh bên nên du khách không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển tham quan.

Mua giá vé bảo tàng sáp Bà Nà Hills bạn sẽ được trải nghiệm gì?

Bạn sẽ được trải nghiệm một kiến trúc Pháp, đặc biệt là một khu bảo tàng mang một nền văn hóa Pháp đặc trưng đầu tiên tại Việt Nam.

giá vé bảo tàng sáp bà nà
giá vé bảo tàng sáp bà nà

Có thêm nhiều góc nhìn check in độc đáo với hơn 40 bức tượng của các nhân vật nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới.

Được tiếp xúc trực tiếp bằng tay với các bức tượng, không những ngắm nhìn trực tiếp những chi tiết mà còn được chạm vào những bức tượng. Theo tỉ lệ 1:1 với người thật, những bức tượng này sẽ làm cho bạn cảm giác sống động như người thật. 

>>> Bạn đang xem: https://hanamihotel.com/2022/gia-ve-bao-tang-sap-ba-na/

Những lưu ý khi mua vé bảo tàng sáp Bà Nà Hills

Bảo tàng sáp khá khó để tìm thấy, bạn nên tìm đến khu vui chơi Fantasy Park rồi hỏi nhân viên địa chỉ mua vé vào bảo tàng. Đừng lo lắng vì nhân viên ở đây rất thân thiện, sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng.

Xem thêm  Chợ đêm Lê Duẩn Đà Nẵng - Thiên đường mua sắm đáng trải nghiệm
giá vé bảo tàng sáp bà nà
giá vé bảo tàng sáp bà nà

Nơi đây còn là một địa điểm check in độc đáo, trước khi đến đây bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy và phù hợp với phong cảnh. Một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại đầy pin là một điều không thể thiếu, mọi thứ sẵn sàng để bạn có những tấm ảnh đẹp nhất.

Giá vé bảo tàng sáp có thuộc giá vé cáp treo Bà Nà Hill hay không?

Một tin buồn là giá vé bảo tàng sáp không thuộc giá vé cáp treo Bà Nà Hill. Khi đến đây bạn phải mua vé vào bảo tàng mới có thể vào cổng. Giá vé cáp treo cũng đã bao gồm nhiều trò chơi và điểm đến hấp dẫn. 

Lịch trình của những vé vào cổng Bà Nà Hill khi mua ở nhiều nơi đều giống nhau. Vì vậy hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ, chọn một nơi cung cấp dịch vụ giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng để chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất có thể. 

giá vé bảo tàng sáp bà nà
giá vé bảo tàng sáp bà nà

Trên đây là những kinh nghiệm về bảo tàng sáp mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có bất cứ một thắc mắc nào có thể liên hệ Hotline của khách sạn, nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ giúp bạn hết mình. Ngoài ra tại đây còn hỗ trợ đặt vé Bà Nà Hill cho bạn, không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi xếp hàng khi mua vé trực tiếp. Chỉ cần bạn liên hệ, Hanami sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top