Thông Tin Chi Tiết Về Du Thuyền Sông Hàn Sweet Time

Thông tin chi tiết về du thuyền sông Hàn Sweet Time

Đà Nẵng hiện nay đang rất nổi tiếng với dịch vụ du thuyền sông Hàn. Số lượng du khách quan tâm đến sự trải nghiệm này không những tăng cao mà còn tạo nên một cơn sốt trong khoảng thời gian dài. Nắm bắt được nhu cầu to lớn như vậy, các hãng du thuyền đang dần hướng tới một nét độc đáo riêng chưa từng có, đang và sẽ chiếm sóng trong thị trường rộng lớn này. Tuy nhiên có quá nhiều hãng du thuyền như vậy thì việc lựa chọn đối với du khách có vẻ sẽ khó khăn hơn trước rất nhiều. Để giúp khách du lịch có được một chuyến đi trọn vẹn, hôm nay hãy cùng Hanami Hotel Danang giới thiệu chi tiết về du thuyền sông Hàn Sweet Time – Một trong những dịch vụ nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Du thuyền sông Hàn – trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng

du thuyền sông Hàn Sweet Time
Du thuyền sông Hàn Sweet Time

Du thuyền sông Hàn là một trong những dịch vụ được du khách quan tâm trong những năm gần đây. Chắc hẳn các lý do đều hướng tới vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm. Trước hết, khi đêm đến những ánh đèn lung linh từ 2 bên bờ hòa quyện cùng những du thuyền lênh đênh trên sông tỏa xuống mặt nước, một cảnh sắc rực rỡ sắc màu hiện ra mà không phải nơi đâu du khách cũng có thể nhìn ngắm được. Chưa kể đến những chiếc cầu đặc trưng khi nói đến Đà Nẵng, mỗi cây cầu đều có 1 vẻ đẹp riêng, mỗi cây cầy mang một màu sắc khác sau tạo nên một bầu không khí thơ mộng hết sức trữ tình. Người dân Đà Nẵng trở nên càng năng động hơn lúc về đêm, bầu không khí trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

Chính những lý do trên mà hầu hết du khách đến Đà Nẵng đều chọn du thuyền sông Hàn làm bước đệm để ghé thăm vẻ đẹp sâu thẳm của thành phố đáng sống này. Hiện nay có rất nhiều loại du thuyền sông Hàn nhằm đáp ứng nhu cầu vô cùng đa dạng của du khách. 

du thuyền sông Hàn Sweet Time
du thuyền sông Hàn Sweet Time

Sau đây Hanami sẽ giới thiệu đến bạn du thuyền sông Hàn Sweet Time, một trong những du thuyền nổi tiếng xinh đẹp được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đà Nẵng

Xem thêm  Top 10 cửa hàng bán yến sào ở đà nẵng

Du thuyền sông Hàn Sweet Time – Du thuyền lung linh giữa lòng Đà Nẵng

Thông tin du thuyền:

du thuyền sông Hàn Sweet Time
du thuyền sông Hàn Sweet Time

Du thuyền sông Hàn Sweet Time bắt đầu cho sự trải nghiệm hoàn hảo của du khách vào tháng 1/2019. Với mục tiêu tạo cảm giác thoải mái cho du khách, du thuyền được thiết kế lên đến 130 chỗ với 2 tầng. Khác với những du thuyền khác, Sweet Time mặc dù được trang bị đầy đủ cho số lượng lớn du khách như vậy, nhưng chỉ đăng ký 90 chỗ nhằm tạo cho du khách một trải nghiệm thoáng đãng với không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái, đích đến cuối cùng là tạo cho du khách một đêm du ngoạn hoàn chỉnh nhất.

Tầng 1 với không gian mở, được thiết kế nhằm để du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của Đà Nẵng. Ngoài ra còn thỏa mãn những tín đồ mê ảnh, chỉ cần chuẩn bị một chiếc máy ảnh hay chiếc điện thoại đã nạp đầy năng lượng đã có thể có những tấm ảnh vô cùng xinh đẹp cùng Đà Nẵng rồi. 

Tầng 2 được thiết kế vô cùng sang trọng, đặc biệt có thêm 1 buồng lái trải nghiệm. Du khách có thể trải nghiệm được cảm giác làm thuyền trưởng, check in cùng bánh lái vô cùng xinh đẹp.

Dịch vụ trên du thuyền:

du thuyền sông Hàn Sweet Time
du thuyền sông Hàn Sweet Time

Khi quý khách sử dụng dịch vụ này sẽ không cần tìm hiểu hay suy nghĩ quá nhiều “tối nay ăn gì?”, du thuyền Sweet Time sẽ giúp du khách trong việc này. Chỉ cần đặt bàn trước, du khách sẽ được trải nghiệm một nền ẩm thực vô cùng phong phú nơi đây, những món ăn được chế biến từ các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Ngoài ra các món ăn có mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho du khách khó tính nhất.

Trên mỗi chuyến đi còn có thêm dịch vụ múa Chăm và ca hát, du khách có thể trải nghiệm được nền âm nhạc mang bản chất văn hóa của dân tộc Việt Nam ngay tại thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm  Hội An về đêm có gì ? Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Phố cổ Hội An vào ban đêm

Khi sử dụng dịch vụ du thuyền sông Hàn Sweet Time, quý khách sẽ được ngắm nhìn 4 cây cầu đặc trưng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Vào cuối tuần, quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh cầu Rồng phun lửa hết sức nổi tiếng tại thành phố này – một trong những điều không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Với thiết kế 2 tầng thì việc ngắm nhìn toàn cảnh cầu Rồng sẽ khiến du khách bất ngờ với vẻ đẹp có một không hai nơi đây.

Thông tin liên hệ:

du thuyền sông Hàn Sweet Time
du thuyền sông Hàn Sweet Time

Số điện thoại: 077 306 8636

Địa chỉ: 26 Bạch Đằng , quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/duthuyensweettime/

>>> Xem thêm: Lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng mà bạn nên biết

Trên đây là những thông tin chi tiết về du thuyền sông Hàn Sweet TimeHanami Hotel Danang muốn gửi đến bạn. Nếu bạn mong muốn ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng một cách trọn vẹn, vừa thưởng thức ẩm thực vừa hướng mắt đến cảnh sắc lung linh nơi đây thì Sweet Time hứa hẹn sẽ trao đến cho bạn. Trước khi đến với thành phố du lịch thành phố đáng sống Đà Nẵng, bạn hãy chắc rằng khối lượng thông tin về những địa điểm du lịch nơi đây đã nắm rõ. Hãy ghé thăm Hanami Hotel Danang để có thêm nhiều thông tin chi tiết về địa điểm tham quan thành phố Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top