Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hill 1 Ngày Tiết Kiệm Chi Phí

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill 1 ngày tiết kiệm chi phí

Khi đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua một nơi mang vẻ đẹp hết sức thơ mông – Bà Nà Hill. Dưới đây, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill 1 ngày với chi phí rẻ nhất. Hãy tham khảo để có chuyến đi đáng như mong đợi.

Điểm nổi bật của tour bà nà hill 1 ngày

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Bà Nà Hill chắc chắn không còn là điểm đến quá đỗi xa lạ trong mắt những du khách ưa thích sự khám phá. Là điểm tham quan mà bất cứ ai đến Đà Nẵng đều muốn đến một lần trong đời. Đây cũng là lý do mà hầu hết du khách khi đến du lịch Đà Nẵng đều lựa chọn Bà Nà Hill để trải nghiệm những điều mới mẻ mà xinh đẹp tại nơi này. 

  • Trải nghiệm cảm giác hùng vĩ núi non với cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới.
  • Chiêm ngưỡng khung cảnh trời Tây đầy vẻ tráng lệ của những kiến trúc mang phong cách châu Âu tại làng Pháp cổ kính. 
  • Tận hưởng núi rừng hùng vĩ trên Cầu Vàng – một trong những cây cầu đi bộ ấn tượng trong mắt của thế giới, được ca ngợi một và gây sốt cộng đồng mạng một thời.
  • Hòa mình trong những trò chơi thú vị tại khu vui chơi đẳng cấp quốc tế Fantasy Park.
  • Thưởng thức những món ăn đặc trưng Á – Âu trên một nền khung cảnh thơ mộng.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill 1 ngày tiết kiệm nhất

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà Hill tiết kiệm nhất!

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Ba Na Hill cách 25km về phía Tây Nam đối với trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đường đi tham quan hiện nay khá thuận lợi. Bạn có thể đến Bà Nà bằng nhiều phương tiện khác nhau tùy theo nhu cầu của mình: 

  • Xe bus (150k/2 chiều): tuy giá khá rẻ nhưng bạn phải xem lịch trình cố định của xe bus, sẽ không linh hoạt đối với các loại phương tiện khác.
  • Xe máy (thuê xe khoảng 150K/ngày): Ngoài ra bạn sẽ tốn thêm 50k – 100k đổ xăng để có thể di chuyển đến Bà Nà, khi thuê xe bắt buộc phải mang theo các giấy tờ có liên quan như: bằng lái xe, căn cước công dân,…
  • Xe taxi (600k/2 chiều): Tuy giá mắc hơn nhưng phù hợp với các nhóm bạn hay hộ gia đình, đảm bảo an toàn và tiết kiệm. 

Đi du lịch bà nà hill 1 ngày cần chuẩn bị và lưu ý những gì?

  • Bà Nà Hill rất rộng lớn, hầu hết đều bắt buộc đi bộ tại các điểm tham quan, khi đến đây nên chuẩn bị giày, dép êm chân, tránh đau chân để có thể tham quan hết các địa điểm nổi tiếng nơi này.
  • Mặc dù Bà Nà Hill có khí hậu thường mát mẻ, nhưng vẫn nắng nóng và buổi trưa, vì vậy khi đi nên mang thêm các vật dụng che chắn vật lý và kem chống nắng.
  • Tuy nắng nóng vào buổi trưa nhưng sẽ hơi se lạnh vào buổi chiều, quý khách nên mang theo thời trang mùa đông để tránh những thời điểm lạnh bất chợt.
  • Mang theo những bộ cánh thật đẹp đẽ để check in những địa điểm nơi đây, trang bị thêm một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại đã nạp đầy năng lượng để bắt trọn khoảnh khắc bất cứ lúc nào tại thiên đường du lịch này.
Xem thêm  Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không - Phi cơ hải âu

>>> Xem thêm: Tổng hợp 50 địa điểm du lịch Đà Nẵng năm 2023

Nên đến Bà Nà Hill vào mùa nào?

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Bạn không cần phải lăn tăn chọn mùa nào để đến trải nghiệm Bà Nà Hill, bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. 

  • Nếu muốn trải nghiệm nét nổi bật về khí hậu 4 mùa 1 ngày của Bà Nà, bạn nên đến đây vào tháng 4 đến tháng 10 . Khí hậu Bà Nà mùa này rất trong lành và dễ chịu, thỏa mãn sự mong đợi của du khách.
  • Nếu bỏ lỡ thời gian trên, bạn cũng có thể đến và tham gia cùng các lễ hội hết sức hoành tráng được diễn ra bất cứ thời điểm nào trong năm. 

Giá vé Bà Nà Hill mới nhất 2022

  • Giá vé người lớn: 850.000 đồng
  • Giá vé cho trẻ em có độ cao từ 1-1,4 mét: 700.000 đồng. 
  • Miễn phí vé vào cổng cho trẻ em cao dưới 1m. 

Giá vé bà nà hills đã bao gồm hầu hết các địa điểm tham quan tại công viên và chuyến đi khứ hồi trên cáp treo.

Các hoạt động du lịch bà nà hill bạn không nên bỏ lỡ

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Khi đến Bà Nà Hill chắc chắn bạn không thể bỏ qua các hoạt động diễn ra hằng năm tại nơi đây. Dưới đây là một vài hoạt động đặc trưng giúp bạn tham khảo khi tới đây.

Trải nghiệm châu Âu thu nhỏ tại làng Pháp

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Làng Pháp được thiết kế hoàn toàn theo kiến trúc châu Âu, nhiều ngôi nhà cao chót vót và khung cảnh bình yên, bạn sẽ nhìn thấy nơi đây khi đến điểm cuối cùng của chuyến đi cáp treo. 

Được xem như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, bạn không cần đi đâu xa vẫn có thể chiêm ngưỡng sự nguy nga tráng lệ tại Bà Nà Hill. Những lâu đài mang nét đẹp cổ kính, những cung đường đậm chất phương Tây, nhiều địa điểm thơ mộng không kém phần sang trọng đang chờ bạn đến và hòa mình vào với những bộ cánh xinh đẹp lộng lẫy. Đại diện cho bảy nốt nhạc là bảy khu vực được của làng Pháp. Khu vực rộng lớn đầy sự kỳ bí đang chờ bạn khám phá nếu đến và tham quan Bà Nà Hill.

Cầu Vàng – địa điểm check in mới lạ nổi tiếng thế giới

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Được mệnh danh là một trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới – Cầu Vàng đã minh chứng cho sự nổi tiếng của mình qua nhiều bức ảnh sống ảo được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Cây cầu nổi tiếng trên thế giới này dài 150 mét, nổi bật lên sự khác biệt bởi hai bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ cả cây cầu. Với độ cao 1000 mét so với mực nước biển, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đâm thủng những tầng mây khi tới đây. Màu vàng chủ đạo, xung quanh được tô lên bởi màu xanh của núi rừng, địa điểm hết sức thơ mộng với sương mù trải dài, được ví như khu thần tiên thu nhỏ khi bạn đi qua. Nhớ mang những bộ cánh xinh tươi để biến mình thành một vị tiên nơi thiên đường này.

Xem thêm  Bật mí những lợi ích và top 4 những nơi tắm Onsen ở Đà Nẵng chất lượng cao

Hầm Rượu Debay

Là một trong những công trình đậm chất Pháp, do một người Pháp xây dựng vào năm 1923. Ngoài việc khám phá những bình rượu chưng cất nơi đây, những mùi hương cổ xưa trải qua nhiều năm tuổi, quý khách còn có thể thưởng thức đặc sản nổi tiếng tại Châu Âu. Những bình rượu nơi đây cũng có thể được mang đến làm quà tặng cho bạn bè, người thân. 

Lễ Hội Hoa giữa lòng Đà Nẵng

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày

Một lễ hội được Guiness Việt Nam công nhận – lễ hội hoa Tulip có mặt tại tour Bà Nà Hill với hàng ngàn bông hoa tulip khoe sắc, hòa cùng những loại hoa không kém phần xinh đẹp như: cẩm tú cầu, lan anh,… Một nét thiện nhiên đầy thơ mộng, nổi bật đến nỗi bạn sẽ quay lại ngắm nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt. Nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn nhưng không kém phần hấp dẫn. Đây cũng là một trong những địa điểm check in mà bạn nên ghé qua khi đến Bà Nà Hill.

Bảo tàng tượng sáp

Một trong những nghệ nhân người Ý đã lên ý tưởng và xây dựng bảo tàng trưng bày những tượng sáp của những người nổi tiếng trên khắp thế giới. Đến đây bạn sẽ thấy quy mô choáng ngợp của nhiều pho tượng được được tạo nên một cách hoàn hảo. Đắm chìm trong khung cảnh lịch sử đầy hoành tráng, bạn cũng có thể check in một cách nghệ thuật tại nơi đây.

Địa điểm thưởng thức nguồn ẩm thực phong phú tại Bà Nà Hill

Bà Nà Hill có nhiều địa điểm ăn uống phong phú mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua, từ những món ăn dân dã đậm chất Việt Nam, cho đến các món ăn sang trọng mang phong cách châu Âu. Tại nơi đây bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực phong phú từ Á-Âu.

Nhà hàng Buffet Arapang

  • Địa chỉ: Quảng trường Du Dome, làng Pháp.

Nhà hàng rộng lớn chứa lên đến 4000 du khách. Thực khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng khắp trên thế giới. Không gian vô cùng lãng mạng với nhiều món ăn đa dạng, giá vé chỉ từ 255.000/người, những điều vô cùng hấp dẫn này đang đợi bạn khám phá.

La Lavande

du lịch bà nà hill 1 ngày
du lịch bà nà hill 1 ngày
  • Địa chỉ: phía sau nhà thờ Saint Denis khu làng Pháp

Với giá vé chỉ từ 255.000/người với nhiều món ăn 3 miền độc đáo. Phong cách cổ điển và cảm giác chu đáo đến từ nhân viên phục vụ. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời khi đến đây.

Nhà Hàng Le Louvre

  • Địa chỉ: nằm tại Ga Louvre của quảng trường Du Dome thuộc làng Pháp.

Bạn sẽ được trải nghiệm nền tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, do chính đầu bếp người Hoa chế biến. Món ăn rất đa dạng và nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên đây là những thông tin về du lịch bà nà hill 1 ngàyHanami Hotel Danang mang đến cho bạn. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ đầy sự trải nghiệm tại Bà Nà Hill.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top