Tất Tần Tật Về đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc - HanamiHotel.Com

Tất tần tật về đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc trên thị trường được người tiêu dùng khen ngợi và lựa chọn rất nhiều. Với vai trò là nhà phân phối dòng sản phẩm cao cấp thực thụ, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm cao cấp nhất của Công ty Thảo dược Thiên Phúc. Hanami đã tổng hợp chi tiết ở bài viết này bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo chi tiết nhé!

Nếu bạn chưa biết đông trùng hạ thảo là gì thì có thể tham khảo thêm tại đây : https://huong.vn/dong-trung-ha-thao-la-gi/

Giới thiệu tổng quan Công ty Thảo dược Thiên Phúc

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO
Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Đây là dòng sản phẩm trực thuộc Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc là công ty đầu tiên nuôi trồng thành công Đông trùng hạ thảo từ năm 2011. 

Là công ty khoa học công nghệ đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, sứ mệnh của Thiên Phúc là nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang đến sức khỏe cho mọi người. Cho đến nay, chúng tôi đã phát triển và nhân rộng mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam (thường là Hà Nội, Đà Lạt và các tỉnh phía Bắc).

Hoàn thiện kỹ thuật nuôi trồng

Sau hai năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, vào năm 2013, Thảo dược Thiên Phúc đã hoàn thiện quy trình kỹ thuật đưa vào nuôi trồng đông trùng hạ thảo quy mô công nghiệp tại Lâm Đồng và Hà Nội. 

Cho đến nay, sản phẩm đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và chiếm được lòng tin của khách hàng.  

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm chất lượng, Thiên Phúc đáp ứng được nhu cầu của ngày càng nhiều người dùng.  

  • Để cho ra đời những sản phẩm đông trùng hạ thảo, quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng luôn được Tiến Phúc thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. 
  • 100% Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc sau khi thu hoạch sẽ được vận chuyển về Viện Khoa học Việt Nam để phân tích, đánh giá. 
  • Kết quả phân tích đối với chất cordycepin, một hóa chất chủ chốt hiện nay điều chỉnh hàm lượng Đông trùng hạ thảo đạt 4,4 mg / g, giống từ 65% đến 70% so với Đông trùng hạ thảo bản địa. Hơn nữa, tỷ lệ nhiễm bệnh của sản phẩm thu được thấp hơn nhiều so với nấm hoang dã, vì chúng được trồng trong điều kiện vô trùng.
  • Hiện nay, bên cạnh 2 loại đông trùng hạ thảo chính là ĐTHT trồng trên nền cơ chất tổng hợp và ĐTHT ký sinh trên nhộng tằm ở 3 dạng tươi, khô và bột. Công ty Dược thảo Thiên Phúc còn giới thiệu đến người tiêu dùng 4 chế phẩm là: trà đông trùng hạ thảo, viên nang Đông trùng hạ thảo Banikha, viên bổ phế Đông trùng hạ thảo Banikha, viên bổ thận Đông trùng hạ thảo với giá thành vô cùng hợp lý.
Xem thêm  Top 10 cửa hàng bán yến sào ở đà nẵng

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có tốt không? 

Đại lý duy nhất Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc tại Thái Nguyên

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành nhỉnh hơn so với thị trường. Hiện tại, có dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Kovi chất lượng tương đương nhưng giá thành phải chăng hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm này.

Không giống như các loại đông trùng hạ thảo được bày bán rộng rãi hiện nay, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc cam kết sản xuất mang lại lợi ích cho sức khỏe nhờ các tiêu chí sau: 

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ngày nay, Công ty Dược thảo Thiên Phúc chỉ sản xuất một loại duy nhất là đông trùng hạ thảo nuôi trồng tự nhiên. Toàn bộ lượng đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc đều có nguồn gốc rõ ràng. 100% nguồn nguyên liệu sản xuất thanh trùng như hạt giống, phân hữu cơ, gạo, nhộng tằm, dừa non,… Tất cả đều được Thiên Phúc chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng.

Mô Hình Nuôi Trồng Đông Trùng Hạ Thảo Đạt Tiêu Chuẩn GACP-WHO 

Thiên Phúc là công ty đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo theo mô hình GACP-WHO. Quy trình trồng trọt, sản xuất và thu hoạch cũng hoàn toàn khép kín để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của sản phẩm cuối cùng. 

Nhờ tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt nên tỷ lệ nhiễm khuẩn của Đông trùng hạ thảo Tiến Phúc thấp hơn nhiều so với các sản phẩm được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng.

Xem thêm  Top 10 địa điểm bán thang dây thoát hiểm tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

Chứng chỉ FDA 

Sự chấp thuận của FDA hiện là “phương tiện” tiêu chuẩn cho các sản phẩm trong ngành dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ. Chứng nhận FDA là yêu cầu đầu tiên đối với các công ty để gia nhập các thị trường này. Công ty Thiên Phúc tự hào là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được FDA chấp thuận cho sản phẩm đông trùng hạ thảo. 

Hơn nữa, nhờ được FDA chứng nhận trong hai năm liên tiếp (2020 và 2021), sản phẩm của Thiên Phúc hiện đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Pháp … 

Hàm lượng Cordycepin cao cấp

Dược chất Cordycepin có tác dụng gì và công dụng cụ thể 

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc là chất lượng được đo lường, kiểm tra và phân loại trước khi xuất xưởng để cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất có thể. Đặc biệt, so với nhiều mẫu đông trùng trên thị trường hiện nay, sản phẩm từ Thiên Phúc chứa tới 60-65% dưỡng chất quý Cordycepin có tác dụng hỗ trợ kháng ung thư, vi sinh vật, ức chế tế bào ung thư di căn đồng thời cải thiện sức khỏe của cơ thể.

Công ty cổ Phần Dược Thảo Thiên Phúc  

  • Showroom Ngã Tư Sở: Số 8 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom Tây Hồ: Số 211A Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
  • Khối văn phòng: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0904 33 1080
  • Email: lienhe@dongtrunghathaothienphuc.com.vn

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top