Top 9 địa điểm Sống ảo, Check-in Đà Nẵng đẹp Nhất 2023 - HanamiHotel.Com

Top 9 địa điểm sống ảo, Check-in Đà Nẵng đẹp nhất 2023

Đà Nẵng thay đổi từng ngày. Mỗi năm lại khoác lên mình một diện mạo mới mẻ. Cùng vào đó là việc được khám phá thêm vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong lòng thành phố- những địa điểm chụp ảnh, check-in Đà Nẵng đẹp mê ly . Những địa điểm khoác lên mình những cái tên mĩ miều như Đà Lạt thu nhỏ, con đường Hàn Quốc .v.v . Cùng khách sạn Hanami Hotel Danang khám phá những địa điểm mới nhất được tìm thấy vào năm 2023 rực rỡ nhé.

1.Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn

khu rừng bí ẩn Hòa Sơn
địa điểm chụp ảnh khu rừng bí ẩn Hòa Sơn check-in hot nhất tại Đà Nẵng

Cuối năm 2022 đã lộ diện Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn, đang “làm mưa làm gió” với các bạn trẻ. Đi qua con đường nghĩ không có gì hay ho nhưng lại hay ho không tưởng, đây là điểm check-in mới dành cho các bạn thích sự huyền bí giống như cách mọi người phát hiện ra sự tồn tại của con đường sống ảo mới này.

Đến nay, khu rừng bí ẩn này vẫn chưa hạ nhiệt. Đây vẫn là địa điểm mà nhiều bạn trẻ vẫn thường xuyên lui tới check-in thường xuyên. Do đó, đây sẽ là điểm thu hút của các bạn trẻ năm 2023 này.

2. Check-in Đà Nẵng tại ống cống cầu Thuận Phước ngay

Ống cống cầu thuận phước
địa điểm chụp ảnh sống ảo Ống cống cầu thuận phước check-in hot nhất tại Đà Nẵng

“Mi ơi, đi ống cống chụp hình không?

  • Cái chi mi, ống cống hà.”

Nghe tên có vẻ độc, và thực sự rất độc đáo, những ống cống lớn được sắp xếp lộn xộn tạo thành một khung cảnh lạ mắt, đầy cá tính. Nơi đây sẽ rất thích hợp cho các bạn chất lừ và muốn thể hiện bản thân, đem lại những bức ảnh thật sự để đời.

3.Ga Hải Vân Bắc –  Cầu vòm Đồn Cả

Đường ray xuyên rừng đến cổng trời có đoàn tàu chạy qua

Cầu vòm Đồn Cả
địa điểm chụp ảnh Cầu vòm Đồn Cả

Mấy ai biết rằng ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có cả một chiếc “cổng trời” siêu ảo siêu đẹp, người ta gọi là cầu vòm Đồn Cả, giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế.

Xem thêm  Top 10 nhà hàng lãng mạn Đà Nẵng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Cũng là đường ray, nơi này dành cho các bạn mê concept vintage, cách thả hồn sống theo cách “chuyến tàu cuối cùng của Ngạn và Hà Lan” cùng sự nối đuôi nhau của các khoang tàu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bộ hình siêu thơ mộng đấy.

Ga Hải Vân Bắc -  Cầu vòm Đồn Cả
địa điểm chụp ảnh sống ảo Ga Hải Vân Bắc –  Cầu vòm Đồn Cả check-in hot nhất tại Đà Nẵng

Đến ga Hải Vân Bắc, bạn gửi xe và đi bộ về phía bên phải khoảng 1km (qua 1 trạm gác nhỏ, 1 đồn gác khác và cây 1 cầu sắt nhỏ) sẽ đến được cầu vòm. Cầu vòm Đồn Cả xây dựng theo kiểu kiến trúc cầu vòm, rất giống Cổng Trời.  Đường ray cùng với Cầu Vòm giữa dãy núi bạt ngàn tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, xuất sắc không khác như trong tranh và trở thành một điểm check-in được săn lùng bởi các bạn trẻ.

4.Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển

 

Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển
địa điểm chụp ảnh sống ảo Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển

Vừa nhâm nhi ly cà phê vừa được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành trên Quán café nằm gần “cây thông cô đơn”, trước khi đến Hải Vân Quan. Đây là địa điểm được các tín đồ sống ảo truyền tai nhau dạo gần đây. Bạn có thể thoải mái hít thở không khí trong lành, nhâm nhi một ly café sáng sớm, ngắm bình minh trên biển ngay trước mặt.

Mỏm đá cụ Rùa – một góc chill cùng với sự hùng vĩ của đất trời nằm giữa đèo Hải Vân, nhìn ra biển cả rộng lớn.

5.Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng 

Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng 
địa điểm chụp ảnh sống ảo Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng

Chính thức mở cửa vào 25/12, Đà Lạt thu nhỏ xuất hiện tại Đà Nẵng đã làm sốt sắn lòng các bạn trẻ. Góc nhỏ cực chill với một bộ váy dài vintage như những cô tiên giáng trần thật xuất sắc.

Địa chỉ nè:

  • 35 Lê Đức Thọ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Giá vé: 69k/người
Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng 
Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng
Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng 
Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng

19 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng

6.Bức tường đá ở Intercontinental Danang

Bức tường đá ở Intercontinental Danang
Bức tường đá ở Intercontinental Danang

Nhắc đến Intercon Da Nang người ta sẽ nghĩ đến một khu resort sang chảnh vươn tầm thế giới. Chạy dọc đường lên bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được lướt ngang khu resort này. Chỉ lướt nhẹ qua thôi cũng đủ ấn tượng với bức tường đá bao quanh khu resort cùng với hàng cây xanh mướt tạo nên cảnh quan không quá lộng lẫy nhưng là một lựa chọn check-in siêu xinh của tất cả mọi người.

Bức tường đá ở Intercontinental Danang
địa điểm chụp ảnh sống ảo Bức tường đá ở Intercontinental Danang

7. Hồ Xanh – Sơn Trà – Điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng

Hồ Xanh – Sơn Trà - Điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng
địa điểm chụp ảnh sống ảo Hồ Xanh – Sơn Trà – Điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng

“Thuê một chiếc thuyền, chèo ra giữa hồ thả hồn giữa khoảng không gian yên tĩnh, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp và nhẹ nhàng sống ảo.” Nơi này dành cho những ai yêu thích sự bình yên, nó hội tụ đầy đủ mọi vẻ đẹp từ mây xanh, nước biếc, dãy núi trùng trùng điệp điệp, không khí trong lành, khiến cho con người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ngắm nó.

Xem thêm  Phương tiện di chuyển an toàn khi đi du lịch trong mùa dịch Corona

Hồ Xanh tọa lạc ở phần chân bán đảo Sơn Trà, nên chuẩn bị một concept nhẹ nhàng để “thơ lại càng thơ” cùng Hồ Xanh.

Hồ Xanh – Sơn Trà
địa điểm Hồ Xanh – Sơn Trà

 

8. Con đường Hàn Quốc – Địa điểm check-in mới tại Đà Nẵng

Con đường Hàn Quốc
Con đường Hàn Quốc hot nhất tại Đà Nẵng

Đoạn cuối tháng 11, xuất hiện một địa điểm check-in mới nhất tại Đà Nẵng đã được các bạn trẻ săn lùng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp. Hai hàng cây sưa được trồng thẳng tắp, trụi hết lá, chỉ còn trơ vài nhánh vào những ngày đông tất cả tạo nên một bầu trời Hàn Quốc thu nhỏ tại Đà Nẵng. Sở hữu một không gian thơ mộng, khí trời se lạnh, tiếp thêm động lực cho giới trẻ xếp cho mình một style Hàn để cho ra đời album ảnh chào đón xuân tuyệt đẹp như được chụp tại Hàn Quốc.

9. Công viên kỳ quan khách sạn Danang Golden Bay Hotel

Công viên kỳ quan khách sạn Danang Golden Bay Hotel
Công viên kỳ quan khách sạn Danang Golden Bay Hotel

Công viên tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Danang Golden Bay nằm trên đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng (gần cầu Thuận Phước) với các kỳ quan thế giới như Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, chùa một cột, tượng Nữ thần Tự Do và nhiều kỳ quan khác. Buổi tối ở đây được lên đèn rất lung linh, đây chính là nơi thu hút khách du lịch cũng như các bạn trẻ check-in cháy máy tại đây.

Công viên kỳ quan khách sạn Danang Golden Bay Hotel
địa điểm chụp ảnh sống ảo check-in hot nhất Công viên kỳ quan khách sạn Danang Golden Bay Hotel

Năm mới rồi, chần chừ gì nữa nhanh chân rinh cho mình top những bộ album tuyệt vời nhất nào! Cùng lên đồ và check-in Đà Năng ngay thôi bạn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top