Top 9 địa Chỉ Phục Hồi Chức Năng Tại Đà Nẵng Chất Lượng Và Chuyên Nghiệp - HanamiHotel.Com

Top 9 địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng chất lượng và chuyên nghiệp

Lĩnh vực phục hồi chức năng ngày càng được đánh giá cao trong nền y học hiện đại và là xu hướng chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn người mắc các căn bệnh khác nhau và có những căn bệnh cần phải phục hồi chức năng. Chính vì thế mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này mọc lên như nấm nhưng chất lượng đi ngược lại với quảng cáo. Ở bài viết này, Hanami sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng chất lượng tốt!

Top 9 địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng chất lượng

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Top 9 địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng bạn nên trải nghiệm

Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người lao động thường xuyên và không quan tâm đến sức khỏe khiến cơ thể ngày càng suy yếu và dễ mệt mỏi. Nhận biết được điều đó, nhiều đơn vị phát triển chuyên cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng. Tuy nhiên, số lượng cơ sở làm chui và không có giấy phép của cơ quan chức năng cũng mọc lên như nấm và tất nhiên dịch vụ không được đảm bảo an toàn.

Bệnh viện chuyên khoa phục hồi chức năng uy tínthành phốNếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng nào phù hợp thì bệnh viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng là một gợi ý hoàn hảo mà bạn nên trải nghiệm. Với nhiều năm phát triển trên thị trường Đà Nẵng, bệnh viện được đánh giá là bệnh viện chuyên khoa phục hồi chức năng uy tín của thành phố, được sự quản lý và chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật của Vụ điều trị và các Viện đầu ngành Bộ Y tế.

Hiện tại, bệnh viện phát triển với quy mô phức hợp gồm 3 khu điều trị gồm khu tập luyện phục hồi, lưu trú nội bộ và cuối cùng là khu đa chức năng với tổng diện tích lên đến 12.000m vuông. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, bệnh viện khá chú trọng việc nâng cấp cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình phục hồi chức năng như tia hồng ngoại, máy kéo giãn, sóng ngắn,…và đa dạng các thiết bị dự đoán hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới.

Bên cạnh việc trang bị cơ sở vật chất thì chất lượng các y bác sĩ là một yếu tố quan trọng giúp bệnh viện ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ y bác sĩ đều tận tâm, nhẹ nhàng với người bệnh. Đồng thời hỗ trợ hết mình, mang đến những giải pháp tốt nhất nhằm lấy lại khả năng hoạt động bình thường của những bộ phận bị suy giảm chức năng.

Lý do nên lựa chọn bệnh viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng

  • Bệnh viện luôn chủ động trong trong việc đầu tư và đổi mới cũng như thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại
  • Quy trình chẩn đoán và thăm khám chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao.
  • Hệ thống bác sĩ và điều dưỡng luân phiên hỗ trợ nhằm đem lại kết quả tốt nhất sau điều trị
  • Tất cả bệnh nhân và người nhà đều được hướng dẫn các kỹ năng chăm sóc, tập luyện bệnh nhân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3952 704
  • Giờ mở cửa: 00:00 – 11:00 / 13:30 – 16:30 
  • Email: khth.cdt.phcn@gmail.com

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, khám và điều trị phục hồi chức năng mà bạn nên biến đến là bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Được biết, bệnh viện có bề dày kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, sau 22 năm phát triển đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng và phục hồi chức năng uy tín tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Hiện tại, bệnh viện hoạt động với 45 khoa, 42 phòng điều trị và 8 phòng vip. Bên cạnh đó, bệnh viện có mối quan hệ chặt chẽ và hợp tác với các tổ chức, chuyên gia quốc tế về lĩnh vực phẫu thuật, phục hồi chức năng, chuyển giao công nghệ,..nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Bệnh viện phục hồi chức năng đầu tư nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhằm áp dụng kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng. Nơi đây cũng hội tụ đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp minh bạch, kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị, phục hồi những bộ phận bị suy giảm chức năng.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng luôn đồng hành cùng phương châm “tất cả vì bệnh nhân”. Thấu hiểu cảm giác của bệnh nhân khi phải đối mặt với những lộ trình chữa bệnh vô cùng mệt mỏi. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện luôn hết mình phục vụ bệnh nhân, chăm sóc cả tinh thần giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe, quy về bên gia đình. 

Lý do nên chọn bệnh viện Chỉnh Hình và Phục Hồi Chức Năng 

  • Chất lượng điều trị với chuyên môn vững chắc của các bác sĩ 
  • Dịch vụ tận tâm, cam kết mang lại chất lượng phục vụ vượt trội, hài lòng khách hàng đến từng chi tiết.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, cảm giác an tâm, thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình điều trị.
  • Với đội ngũ nhân sự bao gồm các bác sĩ đầu ngành, điều dưỡng viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 0676
  • Email: contactus.danang@hoanmy.com
  • Website: https://hoanmy.com/danang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

Bệnh viện Gia Đình là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe được người dân Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành lân cận tin tưởng. Với tiền thân là một bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế. Đơn vị phát triển và mở rộng quy mô hoạt động các dịch vụ chăm sóc, phục hồi chức năng cho đến tư vấn khám chữa bệnh khác.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế

Nhắc đến lĩnh vực chăm sóc, phục hồi sức khỏe, bệnh viện Gia Đình tự tin khi sở hữu hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực. Quá trình thăm khám, đưa ra phác đồ phục đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải nắm rõ các công tác thực hiện chăm sóc, vật lý trị liệu và những kỹ năng kịp thời phát hiện biến đổi sức khỏe bệnh nhân. Vì vậy mà dịch vụ phục hồi sức khỏe được chú trọng rất cao từ khâu đào tạo đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng cho đến áp dụng những máy móc công nghệ hiện đại.

Đối với dịch vụ phục hồi chức năng tại bệnh viện sẽ bao gồm các phương pháp như không sử dụng thuốc như ứng dụng vật lý trị liệu, hoạt động trị liệu, vận động trị liệu,…để đem lại hiệu quả trị bệnh mà không gây ra những tác dụng phụ nào đối với bệnh nhân. Bên cạnh đó, dịch vụ được thực hiện theo quy trình cụ thể từ tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại. Thực hiện phối hợp chặt chẽ cùng các khoa khác để đem lại hiệu quả chữa trị và chăm sóc hiệu quả nhất.

Từ trước đến nay, bệnh viện Gia Đình luôn đặt tiêu chuẩn dịch vụ cao, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ của hệ thống nhân sự. Với sự nỗ lực của mình, đơn vị dần trở thành địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng với danh tiếng được người dân địa phương nói riêng và nhiều bệnh nhân ở khắp tỉnh thành biết đến.

Xem thêm  Chè thái là gì? Mẹo nấu món chè thái thơm ngon, hấp dẫn

Với những tiêu chí hoạt động trên, bệnh viện Gia Đình mang đến những giải pháp hiệu quả giúp nhiều bệnh nhân phục hồi sức khỏe, sớm trở về với người thân, gia đình.

Một số phương pháp điều trị tại bệnh viện Đa khoa Gia Đình

  • Phương pháp cổ truyền châm cứu, điện châm, thủy châm
  • Điện giao thoa trị liệu
  • Siêu âm trị liệu
  • Kéo giãn cột sống cổ, cột sống lưng, phục hồi các chức năng ở trẻ em,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 1900 2250
  • Website: http://familyhospital.vn/

Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Đà Nẵng được biết đến là một địa điểm phục hồi toàn diện cả về thể chất và sức khỏe, kết hợp chặt chẽ giữa phục hồi chức năng y học cổ truyền và hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, có kỷ cương, tình thương và trách nhiệm, luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp bệnh nhân phục hồi chức năng sớm hoạt động bình thường và giảm bớt gánh nặng cho gia đình, xã hội.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng

Với quy trình khám và chữa bệnh chuyên nghiệp, mọi bệnh nhân khi phối hợp điều trị theo dưỡng dẫn của bác sĩ sẽ rút ngắn thời gian phục hồi những chức năng suy yếu.

Với những ưu điểm nổi trội về kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ y bác sĩ, thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp trị liệu kết hợp cả cổ truyền và hiện đại trong phục hồi chức năng và không gian bệnh viện rộng rãi, thoáng mát. Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng thành phố Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ về chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 49C Mỹ Đa Đông, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn
  • Điện thoại: 0236 3952 704

Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bạn hay người thân của mình có vấn đề về sức khỏe và muốn sử dụng dịch vụ phục hồi chức năng nhưng lại không biết nên lựa chọn bệnh viện nào uy tín thi bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là gợi ý mà bạn có thể tin tưởng. Được biết, đây là bệnh viện chuyên sâu về điều trị chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng khu vực miền Trung. 

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Điều trị chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng khu vực miền Trung

Hiện nay, bệnh viện phát triển với quy mô hơn 360 giường cho bệnh nhân cả nội và ngoại trú. Bệnh viện trang bị một loạt các thiết bị và máy móc tiên tiến để hỗ trợ trong quá trình điều trị. Với nhiều năm hoạt động, thế mạnh trong việc khám, điều trị, phẫu thuật chỉnh hình, phẫu thuật chấn thương, phục hồi chức năng và sản xuất lắp ráp dụng cụ chỉnh hình cho tất cả bệnh nhân có nhu cầu. 

Bệnh viện xây dựng mối liên kết chặt chẽ các tổ chức thiện nguyện thế giới như: Hiệp hội tổn thương tủy sống Châu Á, Tổ chức chân tay giả thế giới (ISPO), Tổ chức thầy thuốc tình nguyện hải ngoại, Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc,… Đồng thời là các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức Chữ Thập Xanh, Hội Cựu Chiến Binh Mỹ, Bệnh viện Nhi Seattle,…

Bên cạnh những thành tựu về khám và chữa bệnh, bệnh viện đã mở rộng sản xuất và lắp ráp dụng cụ chỉnh hình như làm chân, tay giả, bằng bao mỏm cụt, giày dép chỉnh hình,… cung cấp cho 57% bệnh nhân là thương binh, bệnh binh và đối tượng chính sách. Hơn nữa là sản xuất dụng cụ bán thành phẩm như: nạng chống inox, bàn chân cao su, tái sinh nhựa, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại bệnh viện và xuất khẩu ra nước ngoài.

Một số hoạt động chủ đạo của bệnh viện

  • Điều trị bại liệt do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, tổn thương tủy sống, tổn thương thần kinh ngoại biên,…
  • Phục hồi chức năng bại liệt, bại não ngay sau khi phẫu thuật, chấn thương
  • Hướng dẫn tập cho bệnh nhân sử dụng dụng cụ chỉnh hình,…
  • Điều trị chấn thương do trật khớp, chấn thương phần mềm do bệnh lý hoặc tai nạn.
  • Phẫu thuật thay khớp háng do gãy cổ xương đùi, hoại tử chỏm xương đùi, viêm dính khớp háng, viêm thoái hóa khớp gối, hư khớp sau chấn thương,…
  • Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, tạo hình sẹo bỏng, khuyết hổng mô mềm, mí mắt, môi, vú, tẩy xóa nốt ruồi, sẹo lồi, hình xăm,…
  • Hỗ trợ hệ thống spa, massage, bể bơi, thủy trị liệu giúp cho cơ thể người bệnh có thể phục hồi nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6388 7890 – 0965 141 818
  • Email: chphcndanang@gmail.com
  • Website: http://chinhhinh.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chinhhinhvaphcndanang

Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng

Hơn 20 năm hoạt động, khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân mang lại hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước. Đây là một khoa lâm sàng chịu trách nhiệm khám, chẩn đoán và điều trị phục hồi chức năng cho các bệnh nhân thuộc các bệnh lý ngoại khoa, nội khoa, chấn thương chỉnh hình,..

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Sở hữu 20 năm hoạt động, khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm, bệnh viện nhận khám và điều trị đa dạng các loại bệnh lý. Với tiêu chí lấy bệnh nhân đặt lên hàng đầu, đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ, điều dưỡng rất tận tâm và hỗ trợ bệnh nhân hết mình trong điều trị. Nhanh chóng kiểm soát cơn đau, phục hồi vận động và chức năng bị suy giảm của bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến và trang thiết bị hiện đại. Một số phương tiện hỗ trợ bệnh nhân tập luyện như xe đạp tại chỗ, xe đạp ngồi, nệm loxo, bóng tập,… giúp hỗ trợ tốt tốt quá trình điều trị bệnh cũng như tình thần của bệnh nhân. Bệnh viện trang bị 100 giường nội trú và đồng thời sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đa dạng và toàn diện cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, để phục vụ bệnh nhân có môi trường sống thoải mái, dễ dàng vận động bệnh viện trang bị khu vực vận động và tập luyện rộng rãi, thoáng mát. Đảm bảo sự riêng tự cho những bệnh nhân hay những bệnh nhân bị hạn chế vận động,…Hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện 

  • Thiết bị hỗ trợ xét nghiệm hiện đại, giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.
  • Hệ thống X-Quang và Scanner của hãng Siemens mang lại chất lượng và hiệu quả trong quá trình xét nghiệm.
  • Máy chẩn đoán DDFAO M3D theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ mang lại kết quả chẩn đoán có độ chính xác cao
  • Hệ thống máy đo nhịp tim, huyết áp hỗ trợ quá trình theo dõi sức khỏe của bệnh nhân.

Nhờ ứng dụng các kĩ thuật vật lý trị liệu tiên tiến, các trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề. Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng là điểm đến tin cậy của người bệnh trên mọi miền đất nước, đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương. Mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6371 4030
  • Website: http://binhdandanang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Binhdanhospital
Xem thêm  Quy trình chăm sóc khách hàng tại khách sạn và những điều bạn nên biết

Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Với 45 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng chuyên khám, trị bệnh uy tín, trả lại sức khỏe cho những bệnh nhân có nhu cầu và tin tưởng bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện hoạt động với quy mô nhiều khoa như khoa nội tổng hợp, khoa cận lâm sàng, khoa dược, châm cứu dưỡng sinh,…Mỗi khoa sẽ đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán, điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng chuyên khám, trị bệnh uy tín

Riêng về khoa Phục hồi chức năng tại bệnh viện Y học cổ truyền được phụ trách bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu được đào tạo trong và ngoài nước. Với những thành tích trong sự nghiệp khám và chữa bệnh cho người dân, các y bác sĩ nhận được nhiều danh hiệu cao quý do ngành Y tế trao tặng. Toàn bộ hoạt động khám và điều trị bệnh đều được thực hiện theo quy trình nhất định. Giúp người bệnh được điều trị một cách nhanh chóng, an toàn và hạn chế tái bệnh.

Hầu hết các trang thiết bị, máy móc tại bệnh viện đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có ngành y phát triển như Mỹ, Đức, Ý, Nhật Bản,…Đây là một yếu tố tạo điều kiện để các y bác sĩ phát huy hết được năng lực của mình trong công cuộc khám và chữa bệnh. 

Với sự nỗ lực phát triển từng ngày giúp bệnh viện cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng cho bệnh nhân một cách hiệu quả và chất lượng hơn. Mục tiêu của bệnh viện là xây dựng bệnh viện đạt tiêu chuẩn bệnh viện chuyên khoa, giúp đời sống tinh thần ngày càng nâng cao, chữa bệnh cho nhân dân thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 09 Trần Hưng Đạo, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 342 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3696 123 – 0236 3550 989

Website: benhvienyhoccotruyendanang.vn

Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng của bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng được thành lập và đi vào hoạt động từ trước năm 1945, với tên ban đầu là Hôspital de Danang. Cho đến năm 1986 chuyên khoa Vật lý trị liệu của bệnh viện đi vào hoạt động, cho đến tháng 7 năm 2012, Khoa Vật lý trị liệu của bệnh viện đã lần đầu tiên thực hiện điều trị nội trú song song với công tác điều trị ngoại trú. Đây được xem là bước ngoặt lớn giúp bệnh viện trở thành đơn vị đầu ngành của thành phố về dịch vụ điều trị chức năng, ngăn ngừa khuyết tật.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
Phục hồi chức năng của bệnh viện Đà Nẵng

Được biết đây là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi có sự thay đổi về vị trí, bệnh viện  Đà Nẵng đã mở rộng quy mô phát triển. Các thiết bị y tế trong việc chăm sóc sức khỏe và quá trình điều trị các bệnh rất được chú trọng. Chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Nơi đây cung cấp điều trị và thăm khám chuyên sâu cho đa dạng bệnh lý.

Với lợi thế về đội ngũ nhân sự bao gồm những y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu. Các trang thiết bị y tế không chỉ giúp chẩn đoán chính xác bệnh tật mà còn hỗ trợ trong việc điều trị, giảm thiểu rủi ro. Bên cạnh đó, bệnh viện còn mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức nước ngoài, tận dụng các nguồn viện trợ để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như học hỏi những kiến thức y học hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 1118
  • Email: benhviendanang@danang.gov.vn
  • Website: http://dananghospital.org.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/

Bệnh viện C Đà Nẵng

Chắc hẳn nhiều người dân địa phương biết rằng bệnh viện C Đà Nẵng trực thuộc Ban dân y Khu Trung trung bộ và các Bệnh viện 1, Bệnh viện 2, Khu ủy khu 5. Đây là một trong những cơ sở y tế có thời gian hoạt động lâu đời tại Đà Nẵng. Hiện tại, bệnh viện hoạt động đa lĩnh vực bao gồm cả y học nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tim mạch, ung bướu và nhiều chuyên ngành khác.

Địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng
phát triển lên đến 43 khoa, phòng, trung tâm với 705 viên chức

Với chuyên môn và sự am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực y học Bệnh viện C Đà Nẵng phát triển lên đến 43 khoa, phòng, trung tâm với 705 viên chức và người lao động có trình độ chuyên môn đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho cán bộ và nhân dân trong khu vực. Đặc biệt, bệnh viện cũng có sự đầu tư và nâng cấp về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng.

Đối với Khoa Phục hồi chức năng của bệnh viện C Đà Nẵng, trong nhiều năm hoạt động vừa qua đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Khoa đẩy mạnh điều trị ngoại trú với những dịch vụ như vận động điều trị, ngôn ngữ trị liệu, điện trị liệu và can thiệp suy giảm tri giác nhận thức. Dù hoạt động song song nhiều khoa nhưng bệnh viện vẫn khá chú trọng và nâng cao dịch vụ chăm sóc, điều trị phục hồi chức năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 1480
  • Email: benhviencdn@gmail.com
  • Website: https://bvcdn.org.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital

Hướng dẫn tập phục hồi chức năng tại nhà

Tập luyện phục hồi chức năng hay trị liệu đều có đặc điểm không khác nhiều với những bài tập thể dục hoặc thể lực. Tuy nhiên, tùy vào thể trạng sức khỏe mà mỗi người sẽ có phương pháp và bài luyện tập khác nhau. Vì vậy cũng có những điểm chung cần lưu ý và quan tâm thì quá trình tập luyện trong giai đoạn cũng sẽ nhanh đạt được kết quả mong muốn và hạn chế gây chấn thương. Cùng tham khảo ở nội dung dưới nhé!

Hít thở đều khi tập luyện

Luyện tập phục hồi chức năng nói riêng và những hoạt động cần sử dụng đến thể lực khác thì việc điều hòa hơi thở tốt đem lại nhiều lợi ích đáng kể gia tăng sức bền cho người luyện tập. Chú ý giữ hơi thở theo nhịp 2 – 1 -1 tức là 2 nhịp thở vào, 1 nhịp giữ hơi và 1 nhịp thở ra.

Đây là cách hít thở đúng và cung cấp được nhiều oxy cho cơ thể vừa giúp giữ chắc chắn ổn định cơ thể khi lấp đầy khoang bụng bằng không khí. Khi cơ thể được dung nạp một lượng oxy dồi dào sẽ đem lại nguồn năng lượng cho các cơ bắp, não bộ hoạt động một cách linh hoạt và giảm tình trạng choáng hay nhanh thấm mệt.

Tần suất tập luyện 3-4 lần 1 tuần

Tùy vào thể trạng, tiến độ phát triển và sức khỏe của mỗi bệnh nhân và phương pháp luyện tập, chu kỳ luyện tập sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia khoa học đều đồng ý rằng tần suất tập luyện 3-4 lần/ tuần là hợp lý và có thể áp dụng với hầu hết các phác đồ trị liệu. Tần suất tập luyện hợp lý sẽ tác động và kích thích vào các bộ phận bị suy yếu hoặc mất chức năng cử động khiến chúng có tốc độ phục hồi tốt hơn.

Bài tập phục hồi chức năng phù hợp

Với mỗi thể trạng hoặc mức độ nghiêm trọng của các cơ quan chức năng mà cần có sự điều chỉnh chọn lựa những động tác hay những cách luyện tập tương ứng thì mới đem lại kết quả tốt nhất. Đặc biệt, những đối tượng khi mới bắt đầu tập luyện trị liệu sẽ không khỏi đối mặt với những khó khăn trong cử động và kiểm soát cơ thể. Vì vậy mà bạn nên tham khảo các bài tập phục hồi chức năng theo ý kiến của các chuyên gia.

Vậy là cuối cùng Hanami đã thành công gửi đến bạn Top 9 địa chỉ phục hồi chức năng tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Với những nội dung trên chắc chắn bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn ưng ý cùng những trải nghiệm đúng với kỳ vọng của mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top