Du Lịch Đà Nẵng 1 Mình Mất Bao Nhiêu Tiền? Chi Tiết Chi Phí Từ A - Z

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền? Chi tiết chi phí từ A – Z

Đà Nẵng là thành phố du lịch đáng phải thử 1 lần trong đời. Nhưng nếu bạn mong muốn có một chuyến đi tự do, không vướng bận và mong muốn được yên tĩnh nhất thì Du lịch Đà Nẵng 1 mình cũng là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Vậy để có được 1 chuyến đi như mong muốn thì sau đây, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn bài viết Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo ngay thôi. 

Săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng –  Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền?

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền
Vẻ đẹp lung linh thành phố về đêm

Giá vé có nhiều loại, tùy thuộc vào từng mùa riêng biệt, bạn có thể tham khảo trước để có được mức giá ổn nhất. Có rất nhiều vé giá rẻ như 140k, 219k, 399k, 480k (chưa thuế), tùy vào nhãn hàng và địa điểm xuất phát của bạn. Một tuýp nhỏ là nên đặt vé máy bay trước chuyến đi 1 thời gian, để khỏi phải bị đôn giá vé hay không có vé nhé! 

Chi phí thuê khách sạn ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền
Cầu rồng Đà Nẵng

Bình thường một chuyến du lịch Đà Nẵng trong 3 ngày 4 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm chắc chắn sẽ đủ để bạn khám phá hết thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này, vậy nên, tiền khách sạn trung bình khoảng 250.000 – 700.000đ/phòng tùy theo chất lượng và vị trí mà bạn lựa chọn. Có thể liên hệ trước để biết được chi phí cũng như ưu đãi mà khách sạn mang lại.

Chi phí di chuyển tại Đà Nẵng

  • Đi xe máy: Nếu bạn thuê xe máy thì mất khoảng 120.000đ/ngày, tiền xăng khoảng rơi vào khoảng 550.000đ.
  • Taxi hoặc thuê xe theo chuyến: Nếu bạn đi taxi hoặc thuê xe theo chuyến thì mức chi phí có thể sẽ nhỉnh hơn 1 tí đó.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể đi xe bus, giá thành khá rẻ, nhưng bạn sẽ tốn nhiều thời gian, vừa để tìm hiểu, vừa để chờ chuyến đi đấy nhé! 
Xem thêm  Top 14+ quán Bò Né Đà Nẵng ngon nhất

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền
Bà Nà Hills

Một điều cực kì may mắn khi đến Đà Nẵng, chi phí ăn uống nơi đây khá rẻ. Những món ăn nổi tiếng như mì quảng, cơm, bún, phở chỉ có giá từ 20.000đ – 40.000đ. Nếu bạn muốn ăn những món khác như lẩu, nướng, hải sản,… ở nhà hàng thì có giá từ 200.000đ – 300.000đ/người. Giá ăn uống ở chợ đêm Sơn Trà, Helio cũng khá rẻ nên bạn cũng có thể đến để trải nghiệm nhé. 

Đặc biệt đến với Đà Nẵng bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn đặc sản thơm ngon với mức giá rẻ so với các địa điểm khác. Bạn có thể dễ dàng tham khảo trước qua các nhóm review, lựa chọn các địa điểm ăn uống gần với nơi mình ghé thăm nhất.

Bảng giá vé tham quan ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền
Đà Nẵng về đêm

Tiền mua vé tham quan ở Đà Nẵng thì bạn tự tính toán theo bảng giá ở dưới đây nhé!

  • Vé cáp treo Bà Nà: 650.000 VNĐ/người lớn. 550.000 VNĐ/trẻ em. (Người Đà Nẵng: 400.000 VND/người lớn; 300.000 VND/trẻ em.)
  • Tham quan Bảo tàng sáp tại Bà Nà: 100.000 VND; Tàu hỏa leo núi: 70.000 VND.
  • Ngũ hành Sơn: 15.000 VND/người.
  • Động Âm phủ: 15.000 VND/người.
  • Thang máy 1 chiều khi đến Ngũ Hành Sơn: 15.000 VND/người.
  • Vé tham quan nhà cổ Hội An: 80.000 VND/người.
  • Làng gốm Thanh Hà – Hội An: 15.000 VND/người.
  • Làng rau trà quế: 10.000 VND/người.
  • Mỹ Sơn: 100.000 VND/người VN.
  • Bảo Tàng điêu khắc Chăm-pa: 40.000 VND/người.
  • Giá tàu cao tốc đi Cù Lao Chàm: 250.000 VND – 300.000 VND/người.
  • Giá vé tàu chợ đi Cù Lao Chàm giá 30.000 VND/người.

Kinh nghiệm khi đi du lịch tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng 1 mình mất bao nhiêu tiền
Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

Theo những kinh nghiệm đã được tích góp trong quá trình du lịch Đà Nẵng. Sau đây sẽ gửi đến bạn một vài tuýp nhỏ để tiết kiệm chi phí nha: 

  • Tránh đi vào những ngày lễ tết vì khi này giá cả sẽ đắt hơn bình thường và cũng vô cùng đông đúc. Nhưng nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp vào những ngày này thì có thể bon chen đấy, mặc dù chi phí bỏ ra cũng không nhỏ đâu nha.
  • Nếu khi mua sắm mà bị chặt chém bạn có thể gọi đến số hotline của chi cục quản lý thị trường, bạn sẽ được hỗ trợ cũng như giải quyết hết sức công tâm nha. 
  • Nên tìm hiểu trước tại nhà những quán ăn nổi tiếng giá rẻ tại Đà Nẵng để vừa có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất vừa tiết kiệm chi phí.
  • Nên lên lịch trình địa điểm tham quan cụ thể từ trước, sắp xếp chúng logic theo vị trí để tiết kiệm thời gian và tiền bạc di chuyển.
  • Nếu muốn tiết kiệm nhiều chi phí đi lại thì nên thuê xe máy tại Đà Nẵng, vừa trải nghiệm cảnh đẹp dễ dàng, ngoài ra còn tối ưu hóa chi phí của mình.
  • Các khu chợ ở Đà Nẵng thường hét giá khá cao, bạn nên chuẩn bị một tinh thần thép, một cái đầu lạnh để trả giá khi mua sắm tại nơi đây nhé! 
  • Chọn và thuê những khách sạn hoặc homestay bình dân thay vì những khách sạn cao cấp, tiết kiệm được kha khá chi phí đấy. Bên cạnh đó, hiện nay bạn có thể lựa chọn các combo du lịch, bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn, vừa mang tính tiện lợi lại tiết kiệm được kha khá chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ.
Xem thêm  Top 10+ phim trường tại Đà Nẵng đẹp như mơ

Trên đây là tổng hợp chi phí khi bạn đi du lịch một mình tại Đà Nẵng. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch không ồn ào, tự chủ động tất cả thì bài viết này dành cho bạn đó, tham khảo thật kỹ để có chuyến đi tốt nhất nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top