Công Viên Biển Đông Đà Nẵng - Địa Chỉ Checkin Cực Hot ở Đà Nẵng

Công viên Biển Đông Đà Nẵng – Địa chỉ checkin cực hot ở Đà Nẵng

Công viên Biển Đông Đà Nẵng không những là một địa điểm vui chơi của người dân địa phương mà còn là một diểm đến của cả khách du lịch. Để thu hút được một lượng người đến mỗi ngày, chắc hẳn công viên Biển Đông có rất nhiều điều thú vị cần khám phá. Vì vậy, hôm nay Khách sạn Hanami Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về công viên để bạn có thể tham khảo nhé!

công viên Biển Đông Đà Nẵng
Công viên Biển Đông Đà Nẵng

Địa chỉ công viên Biển Đông Đà Nẵng

Công viên Biển Đông Đà Nẵng nằm trên con đường chính Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Sở dĩ công viên có cái tên này là vì đây là sự kết hợp đầy tinh tế, thể hiện tinh thần yêu Tổ quốc mạnh mẽ – kết hợp cùng cụm tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa chạy dọc ven biển là một cách thể hiện chủ quyền biển đảo.

Vị trí của công viên được đánh giá nằm khá gần trung tâm, ngay gần bãi tắm Phạm Văn Đồng và bãi biển Mỹ Khê. Vì vậy mà nơi đây là địa điểm lý tưởng của nhiều hoạt động du lịch và sự kiện sôi nổi của thành phố Đà Nẵng.

công viên Biển Đông Đà Nẵng
Địa chỉ công viên Biển Đông Đà Nẵng

Ngoài cái tên Biển Đông ra, công viên này còn được người dân ưu ái đặt cho nhiều cái tên khác như: Công viên Hòa Bình, công viên Tình Yêu, công viên Lễ Hội. Mỗi một cái tên đều lột tả được đặc trưng riêng biệt của địa điểm này.

Cách di chuyển đến công viên Biển Đông

Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng, để đến công viên Biển Đông, bạn phải đi thẳng con đường Nguyễn Văn Linh rồi qua Phạm Văn Đồng, đến cuối đường thì rẽ trái sáng Võ Nguyên Giáp, đi thêm một đoạn nữa là đến cổng công viên. Khoảng cách từ sân bay đến công viên khoảng 6,3km nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện di chuyển.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Để chủ động di chuyển và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất, bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân tự túc như xe máy, ô tô,… để đến công viên. Đối với khách du lịch, hiện nay dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng rất phổ biến, giá thuê chỉ dao động từ 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày. Nếu đi theo nhóm, bạn nên thuê xe ô tô để tiện di chuyển hơn nhé!

công viên Biển Đông Đà Nẵng
Cách di chuyển đến công viên Biển Đông

Di chuyển bằng taxi

Phương tiện được nhiều du khách chọn lựa để di chuyển nhiều nhất, vừa đi lại nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian, đó chính là taxi. Với khoảng 6,3km thì bạn sẽ tốn khoảng 100.000 VNĐ cho 1 chuyến xe. Có nhiều hãng xe để bạn lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi Sông Hàn, taxi Tiên Sa…

Xem thêm  Giới thiệu về chè cung đình Huế và những quán ngon nhất Đà Nẵng

Di chuyển bằng xe bus

Xe bus là phương tiện công cộng khá phổ biến tại Đà Nẵng, bạn chỉ cần di chuyển 3 phút ra trạm chờ xe bus ở trục đường lớn là đã có thể có chuyến đến được công viên rồi.

Công viên Biển Đông Đà Nẵng có gì thu hút?

Đến công viên checkin với chim bồ câu trắng

Cái tên công viên Hòa Bình được ra đời là bởi vào năm 2011, có 200 con bồ câu trắng được các hộ dân và doanh nghiệp thả vào vườn chim. Đến nay thì số lượng đã tăng lên đến ngàn con. Khi đến với công viên, du khách sẽ phải choáng ngợp trước bầu trời xanh với đàn bồ câu trắng tung bay.

Công viên Biển Đông Đà Nẵng
Công viên Biển Đông Đà Nẵng có gì thu hút?

Khung cảnh này tưởng chừng có thể sẽ chỉ bắt gặp ở đất trời Tây thôi nhưng nay mọi người đến công viên đã có thể chiêm ngưỡng được rồi. Hình ảnh say đắm lòng người này hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những dấu ấn khó phai. Bạn có thể cho chim ăn, chơi và chụp ảnh cùng chúng, đảm bảo sẽ có những bức hình để đời vô cùng ấn tượng.

Tham gia nhiều lễ hội hoạt động sôi nổi tại công viên

Công viên Biển Đông Đà Nẵng là nơi diễn ra nhiều hoạt động lễ hội lớn quanh năm như: bữa tiệc âm nhạc, lễ hội đường phố, tour lặn ngắm san hô, lễ hội ẩm thực… Những sự kiện này luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của người dân và khách du lịch.

Vì vậy, nếu bạn là một người năng động, yêu thích sự nhộn nhịp và muốn hòa mình vào không khí vui tươi này. Đừng quên ghé thăm công viên Biển Đông Đà Nẵng để trải nghiệm được những hoạt động tuyệt vời này nhé!

Địa điểm vui chơi, sinh hoạt lý tưởng dành cho giới trẻ

Sở hữu không gian rộng lớn, thoáng đãng với nhiều quầy thực phẩm, hệ thống bán nước uống tự động, bàn ghế ngồi, hệ thống cây xanh ấn tượng cùng bãi cát trắng, khi đến đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Nơi đây là địa điểm vui chơi thỏa thích, ngắm nhìn bãi biển trong xanh. Ngoài ra tổ chức các buổi picnic, cắm trại cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần là một hoạt động thú vị tại công viên Biển Đông Đà Nẵng.

Chiêm ngưỡng tượng Mẹ Âu Cơ tại công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông Đà Nẵng còn gây ấn tượng bởi tượng Mẹ Âu Cơ nằm ngay giữa trung tâm. Bức tượng khắc họa hình ảnh Mẹ Âu Cơ bọc trăm trứng trong truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ. Đây là một câu chuyện mà không người con nào của đất nước Việt Nam là không biết. Tượng được điêu khắc nhằm bộc lộ được niềm tự hào dân tộc của người dân thành phốĐà Nẵng nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Giá vé công viên biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng

Hiện nay công viên Biển Đông Đà Nẵng miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách. Bạn sẽ chỉ phải trả 5.000 – 15.000 VNĐ phí giữ xe máy, ô tô nếu bạn di chuyển đến bằng phương tiện đó. Đặc biệt, bạn có thể tham quan vui chơi tại địa điểm này bất cứ thời gian nào trong ngày vì công viên không giới hạn giờ mở cửa.

công viên Biển Đông Đà Nẵng
Giá vé công viên Biển Đông

Khách sạn gần công viên Biển Đông

Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Khách sạn Hanami tọa lạc tại khu phố An Thượng sầm uất nhất Đà Nẵng. Hanami luôn cố gắng mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hanami hứa hẹn sẽ luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ, góp phần làm chuyến đi của du khách càng thêm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 61 – 63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm  Chả bò Đà Nẵng - Top 11 địa chỉ chả bò ngon, giá rẻ

Khách sạn Dylan Đà Nẵng

Khách sạn Dylan có vị trí thuận lợi, nằm gần những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như: chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, bảo tàng Chăm, chợ Hàn, công viên Biển Đông Đà Nẵng,… Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: 93 – 95 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Pavilion Đà Nẵng 

Khách sạn Pavilion là khách sạn chuẩn 4 sao nằm gần công viên Biển Đông Đà Nẵng, khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ tầm 900m và mất 5 phút để di chuyển. Quy mô 23 tầng với 93 phòng. Mỗi phòng có không gian riêng, mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng gym – spa, hồ bơi và sky bar trên tầng thượng vô cùng sang trọng và tiện nghi.

  • Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Công viên Biển Đông Đà nẵng
Khách sạn gần công viên Biển Đông

Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach

Sala Đà Nẵng Beach phục vụ những dịch vụ đẳng cấp nhất với 162 phòng được thiết kế theo kiểu mở, thoáng, nội thất bài trí hợp lý, tạo cảm giác dễ chịu. Khách sạn sở hữu 2 nhà hàng phục vụ các bữa ăn theo kiểu Việt kết hợp món Tây hay ẩm thực Nhật Bản, đáp ứng mọi sở thích của du khách.

  • Địa chỉ: 36-38 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Mai Boutique Villa Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú gần công viên Biển Đông Đà Nẵng thì Mai Boutique Villa là một lựa chọn hợp lý. có quy mô 5 tầng với 22 phòng nghỉ tất cả. Các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, tivi, tủ quần áo, phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh, đồ dùng cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công có view biển vô cùng đẹp mắt.

  • Địa chỉ: 09 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Kết luận

Công viên Biển Đông Đà Nẵng chắc chắn là một địa điểm lý tưởng, hứa hẹn mang lại cho du khách những phút giây vui chơi, giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, đừng bỏ qua công viên này nhé!

công viên biển đông đà nẵng
Công viên biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về công viên Biển Đông Đà NẵngKhách sạn Hanami Đà Nẵng muốn giới thiếu đến bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top