Cơm Nhà Kiều Thị - Mang Lại Cảm Giác Gia đình Giữa Lòng Đà Nẵng

Cơm nhà Kiều Thị – mang lại cảm giác gia đình giữa lòng Đà Nẵng

Đà Nẵng chắc hẳn đã được in đậm trong lòng du khách với nhiều tên gọi nổi tiếng khác nhau, nào là “thành phố đáng sống”, “thành phố du lịch”, “thiên đường ẩm thực”,… Mỗi tên gọi nói lên một đặc trưng không hề trùng lặp với một nơi nào khác. Khi bạn thật sự quan tâm tới thành phố này, thì việc trải nghiệm 1 trong 3 tên gọi trên là không thể thiếu trong chuyến đi của mình. Để bạn nắm rõ thêm 1 phần về thành phố vạn người mê này, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn 1 khía cạnh vô cùng được ưa chuộng “thiên đường ẩm thực”. Song song đó, Cơm nhà Kiều Thị được nhắc đến với sức hút không ngừng của khách du lịch, với vị ngon đặc trưng “không thể quên” khi bạn thử 1 lần thưởng thức. Chắc chắn bạn sẽ phải thử 1 lần khi đến với Đà Nẵng nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về địa điểm nổi tiếng này. 

Nét đặc trưng nổi bật giữa lòng Đà Nẵng của Cơm nhà Kiều Thị

Cơm được xem là món ăn gắn liền với lịch sử, văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu con người về thực phẩm này càng tăng cao, cho đến nay đã có nhiều địa điểm tạo ra nét đặc trưng riêng để quảng bá thương hiệu. Cơm nhà Kiều Thị cũng vậy, nổi tiếng theo một cách riêng, mang đến khách hàng một nơi được xem là “nhà”.

Cơm gà Kiều Thị
Cơm gà Kiều Thị

Giữa thành phố đông đúc xa hoa, người và xe đi lại tấp nập mà vội vàng. Những bữa cơm gia đình ngày một xa cách đối với nhiều người hòa nhập vào guồng quay công việc, thì Cơm nhà Kiều Thị lại nổi lên với sự yên bình đáng có của một gia đình. Khi đến đây, quý khách sẽ được cảm nhận cảm giác quen thuộc như ở nhà, những tiếng cười ríu rít của lũ trẻ xung quanh hòa chung với tiếng nói vui đùa của mọi người. Cùng gia đình mình thưởng thức những bữa ăn quen thuộc đã được quên lãng từ lâu trong chính sự ồn ào của cuộc sống. Nếu bạn muốn thử lại cảm giác bình yên mà chan hòa, thì Cơm nhà Kiều Thị hứa hẹn sẽ mang đến với một cảm nhận hoàn hảo nhất. 

Cơm nhà Kiều Thị tuyên bố chỉ trao cho du khách những món ăn chuẩn vị truyền thống, không qua thay đổi để giữ lại hương vị quen thuộc nhất. Những nguyên liệu cam kết chuẩn ngon – sạch – xanh, một bữa cơm chuẩn vị gia đình cùng với bầu không khí đầm ấm, chần chừ gì mà không đến và trải nghiệm ngay nào! 

Xem thêm  Có gì đặc biệt tại khách sạn Novotel Đà Nẵng - Khách sạn đẳng cấp 5 sao

Đánh giá về quán Cơm nhà Kiều Thị tại Đà Nẵng

Không gian quán Cơm nhà Kiều Thị

Cơm nhà Kiều Thị được thiết kế rộng rãi với mong muốn tạo một không gian mà du khách có thể cảm nhận được sự yên bình nơi đây. Nhà hàng rộng với 3 tầng và 1 sân thượng, luôn mang trọng mình một nét sạch sẽ, gọn gàng, du khách sẽ ưng ý với điểm cộng lớn này.

Cơm gà Kiều Thị
Cơm gà Kiều Thị

Ngoài ra, nơi này chủ yếu mang đến cảm giác như một gia đình, vì vậy luôn có phòng vip, phòng riêng đa dạng để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Với sức chứa lên đến 250 khách, du khách không cần lăn tăn muốn thưởng thức nhưng sợ hết chỗ, tuy nhiên vào ngày lễ, để tránh phải chờ đợi thì du khách nên gọi điện trước vào số Hotline để tránh trường hợp không còn chỗ trống nhé! 

Không gian vô cùng rộng rãi, đặc biệt được lắp máy điều hòa toàn bộ nhà hàng, bất kể thời gian nào cũng có thể ghé thăm nơi đây nha!

Cơ cấu thiết kế của quán Cơm nhà Kiều Thị

Để khách hàng có thể hình dung khái quát về quán cơm, sau đây là những giới thiệu chi tiết về cơ cấu của Cơm nhà Kiều Thị

  • Tầng 1 nhà ăn chung 10 bàn, thiết kế rộng rãi có thể chứa lên đến 50 người.
  • Tầng 2 và tầng 3 được giống nhau: 1 nhà ăn chung 10 bàn 40 người, 2 phòng vip mỗi phòng 10 người.
  • Công suất mỗi nhà ăn chung là 80 khách phòng vip là 20 khách, có thể phục vụ 250 khách cùng lúc.
  • Có 2 cầu thang 2 bên, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.
  • Đặc biệt có nhà vệ sinh mỗi tầng, đây có lẽ lại là một điểm cộng của quán, du khách không cần phải hỏi nhà vệ sinh được bố trí ở đâu nhé!

    Cơm gà Kiều Thị
    Cơm gà Kiều Thị

Những chi tiết nhỏ nhất đều được quán cơm chú trọng, thiết kế đặc biệt thuận tiện nhất cho khách hàng trải nghiệm. Nhân viên phục vụ vô cùng nhanh chóng, mang một nét chuyên nghiệp riêng biệt, cho dù phải phục vụ 250 người 1 lúc thì quý khách cũng sẽ nhận được sự yên tâm đối với dịch vụ nơi đây nha! 

Đặc biệt nơi đây du khách có thể vừa thưởng thức món ăn mỹ vị, vừa có thể ngắm nhìn sông Hàn, cầu Rồng, hay dễ dàng tham gia các trò chơi tại công viên APEC. Ngoài ra, bãi đỗ xe thoải mái, lên đến 45 chỗ, bãi đậu xe đặc biệt miễn phí đối diện cặp bờ sông Hàn rộng hằng ngàn m2.

Cách bày trí món ăn

“Ăn bằng mắt” là điều mà Cơm nhà Kiều Thị sẽ mang đến bạn trong lần đầu tiên gọi món. Những món ăn được bài trí vừa đơn giản, vừa gọn gàng được thực hiện bởi các đầu bếp có tay nghề chuyên môn cao, mang đến một bàn ăn quen thuộc hương vị gia đình đặc trưng nơi đây. 

Hương vị món ăn quán Cơm nhà Kiều Thị

Cơm gà Kiều Thị
Cơm gà Kiều Thị

“Kiều Thị” là hiện thân của người phụ nữ Việt Nam hiện đại mang những nét chấm phá mới mẻ, tân thời nhưng vẫn luôn giữ được sự duyên dáng, hiền thục truyền thống vốn có. Chính vì vậy, món ăn ở đây mang vẻ đẹp của người con gái “công – dung – ngôn – hạnh” đều có đủ, bày tỏ gói gọn trong các món ăn truyền thống. Bởi cách khéo léo trong nêm nếm mà còn được chế biến bằng các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng. 

Những món ăn nơi đây đều giữ được hương vị truyền thống nhất, quen thuộc nhất đối với những người dân xa quê, hay đơn giản sẽ đưa bạn về đúng với tuổi thơ đã quên lãng khi đối mặt với công việc và cuộc sống. 

Một vài món ăn nổi tiếng nơi đây bạn có thể thử qua:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo với những nguyên liệu tươi mới, kết hợp với mắm nêm được nêm nếm đạt chuẩn, mang đến một sự mới mẻ khi thưởng thức.
  • Bê thui Cầu Móng: món ăn nổi tiếng, bạn sẽ được thưởng thức ngay tại nơi hình thành nên, mang đến cảm giác chân thật, tròn vị nhất.
  • Cơm gà: Món ăn truyền thống trong gia đình, được chế biến đặc biệt với nước sốt là trung tâm của món ăn.

Giá các món ăn ở đây bao nhiêu?

Cơm gà Kiều Thị
Cơm gà Kiều Thị

Mặc dù nổi tiếng, nhưng các món ăn ở đây vô cùng đa dạng, với nhiều mức tiền khác nhau đảm bảo ai cũng có thể thưởng thức được. Bạn có thể thưởng thức cơm gia đình và tiệc thân mật với mức giá từ 39.000 – 69.000 VNĐ/món. Với menu đa dạng và mức giá bình dân như vậy, bạn chỉ cần tốn khoảng 300.000 VNĐ cho một bữa cơm 4 – 5 người ăn. Còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm ngay!

Địa chỉ và phương thức liên hệ Cơm nhà Kiều Thị

Cơm nhà Kiều Thị Đà Nẵng:

>>> Xem thêm: Top 10 quán cơm gà Đà Nẵng ngon làm mê mẩn thực khách

Trên đây là những thông tin chi tiết về một quán ăn gia đình nổi tiếng – Cơm nhà Kiều Thị. Quên đi gánh nặng công việc, hưởng thụ sau những giờ làm năng suất, nhanh chóng liên hệ để được trải nghiệm một cảm giác mới lạ tại nơi này nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top