Top 10 Chung Cư Đà Nẵng Giá Rẻ, Tốt Nhất Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Top 10 chung cư Đà nẵng giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Sở hữu một căn chung cư có lẽ là một điều khá khó khăn đối với các cặp vợ chồng có thu nhập trung bình thấp. Tuy nhiên, đó không phải là một điều bất khả khi khi hiện nay có rất nhiều chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng triển khai chương trình mua trả góp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu top 10 chung cư Đà Nẵng giá rẻ, tốt nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chung cư Blue House An Trung

Chung cư Blue House An Trung
Chung cư Blue House An Trung

Blue House An Trung là dự án chung cư Đà Nẵng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dành cho những người có thu nhập thấp. Khu chung cư tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, mặt tiền đường Ngô Quyền. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, dự án đang thành công thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người có nhu cầu nhà ở tại Đà Nẵng. Đặc biệt, các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm mua chung cư trả góp thì không nên bỏ qua dự án này.

Ngoài ra, dự án chung cư Blue House An Trung còn áp dụng mô hình quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật hiện đại, văn minh trong toàn khu dân cư. Điều này nhằm mang đến sự an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. 

  • Địa chỉ: 1120 Ngô Quyền, Đà Nẵng.
  • Số lượng căn hộ: 1000 căn.

Chung cư xã hội KCN Hòa Khánh

Chung cư xã hội KCN Hòa Khánh
Chung cư xã hội KCN Hòa Khánh

Dự án khu chung cư Đà Nẵng giá rẻ xã hội Khu CN Hòa Khánh được đầu tư và khởi công xây dựng bởi Công ty Địa Ốc Xanh Sài Gòn Thuận Phước. Ra đời với mong muốn mang đến một nơi ở đầy đủ tiện nghi đê an cư lập nghiệp, dự án chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với những người có thu nhập thấp.

Ngoài ra, chủ đầu tư của dự án chung cư xã hội KCN Hòa Khánh còn đưa ra nhiều hình thức mua bán chung cư Đà Nẵng giá rẻ khác nhau để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của mình, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua chung cư trả góp qua ngân hàng hoặc thuê mua chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: Vệt kẹp đường Âu Cơ và Đường số 4 KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
  • Quy mô dự án: 8 tòa chung cư và khu thể thao, khu dịch vụ thương mại, trường mầm non.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Baovietbank.

Quang Nguyễn Tower

Quang Nguyễn Tower
Quang Nguyễn Tower

Chung cư Quang Nguyễn Tower là dự án chung cư Đà Nẵng giá rẻ được xây dựng trên quy mô diện tích 1000m2 với 18 tầng bao gồm 51 căn hộ và 2 căn penthouse, đáp ứng được nhu cầu nahf ở cho người dân thành phố. Tòa nhà được nổi bật nhờ vào lối thiết kế hiện đại, mang hơi hướng phong cách châu Âu sang trọng, nội ngoại thất đều được tuyền chọn là hàng chất lượng cao.

Nhằm đảm bảo về chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây, các căn hộ đều được tích hợp đầy đủ các tiện ích như siêu thị, phòng tập, nhà hàng,…Đối với những khách hàng chưa có đủ điều kiện về tài chính hoàn toàn có thể lựa chọn phương án mua nhà chung cư trả góp với ưu đãi lãi vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 244 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng.
  • Quy mô: 1.000 m2 với 18 tầng cao gồm 51 căn hộ và 2 căn penthouse.
Xem thêm  Xe đạp cũ Đà Nẵng - Điểm qua top 10 địa chỉ mua xe chất lượng tại Đà Nẵng

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai
Chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Các căn hộ thuộc dự án chung cư Hoàng Anh Gia Lai đều sở hữu vị trí hai mặt tiền, nằm cạnh hai bên bờ hồ Thạc Giác, nơi được biết đến là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng. Đây được xem là dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng giá duy nhất tọa lạc trên đất ở sử dụng vĩnh viễn. Ngân hàng sẽ hỗ trợ các gói vay lên đến 70%, lãi suất 9,99% cho 6 tháng đầu tiên, thời gian từ 10 đến 15 năm.

Điểm nổi bật nhất của dự án chung cư Đà Nẵng giá rẻ này chính là lối thiết kế căn hộ một cách khoa học, view nhìn bao quát toàn thành phố, tạo ra một không gian sống đầy mơ mộng và lãng mạn. Chủ nhân của căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội sở hữu những tiện nghi cao cấp như hồ bơi, công viên đi bộ,…, đảm bảo cuộc sống của cư dân sẽ đầy đủ tiện nghi nhất.

  • Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Đà Nẵng.
  • Giá căn hộ: Chỉ từ 11.9tr/m2.

Căn hộ chung cư Nagomi Tower Đà Nẵng

Căn hộ chung cư Nagomi Tower Đà Nẵng
Căn hộ chung cư Nagomi Tower Đà Nẵng

Căn hộ chung cư Nagomi Tower Đà Nẵng là sản phẩm được tạo nên bởi những bàn tay sáng tạo, chuyên nghiệp của các kiến trúc sư tài hoa, mang đến lối kiến trúc hiện đại mang hơi hướng phong cách Nhật Bản. Sự kết hợp hài hòa giữa từng đường nét thiết kế với không gian đặc trưng đã thành công tạo ra một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Các cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện nghi như bể bơi ngoài trời, phòng gym, nhà trẻ,…Bên cạnh đó, dự án còn tạo điều kiện cho các khách hàng chưa đủ điều kiện kinh tế, tài chính có thể lựa chọn phương án mua chung cư trả góp với lãi suất cực ưu đãi.

  • Địa chỉ: Thửa số 82, Tờ bản đồ số 7 ( Khu A1-1), Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV đầu tư Sun Frontier.

VicoLand – Chung cư Đà Nẵng giá rẻ

VicoLand - Chung cư Đà Nẵng giá rẻ
VicoLand – Chung cư Đà Nẵng giá rẻ

Vicoland là khu chung cư nằm giao giữa đường Lê Thanh nghị và Tiểu La, vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Tọa lạc gần cầu Trần Thị Lý, 4 mặt tiền, chỗ để xe rộng rãi, gần chợ, trường học, bệnh viện và sân bay. Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư Đà Nẵng giá rẻ, tốt nhất thì Hanami Hotel Danang khuyên bạn không nên bỏ qua dự án này. Ưu điểm của khu chung cư chính là nằm gần chợ Hòa Cường, khu an ninh cao, thoáng mát.

Ngoài ra, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích vượt trội khác nhằm đáp ứng được nhu cầu của cư dân. Tất cả đều được đầu tư, chăm chút từ các bộ phận thang máy, lao công, bảo vệ,…Chung cư cũng có được tất cả các tiện nghi ngoại khu lân cận ngay trung tâm của thành phố.

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Thanh Nghị, P Hòa Cường Bắc, Q Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland.

La Paz Tower – Chung cư Đà Nẵng giá rẻ

Chung cư La Paz Tower
Chung cư La Paz Tower

Đây là dự án chung cư Đà Nẵng gia rẻ tọa lạc tại quận Hải Châu, tiếp giáp với sông Hàn, cầu Rồng và Trung tâm Hành chính Đà Nẵng. Nhờ nằm ở vị trí đắc địa như vậy,  chung cư La Paz Tower có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích trường học, bệnh viện, sân bay, siêu thị hay trung tâm mua sắm,…Đây được biết đến là một trong những chung cư trả góp giá rẻ và đáng mua nhất tại Đà Nẵng.

Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 45m2 đến 96m2, đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người. Tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế đảm bảo sự thông thoáng, đầy đủ ánh sáng mặt trời. Hạ tầng kỹ thuật của chung cư được kết nối vào hệ thống hạ tầng kỹ thuật của thành phố. 

  • Vị trí: 38 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng.
  • Tổng vốn đầu tư: 106 tỷ đồng.
Xem thêm  Kiểm chứng thực hư hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng có ngon như lời đồn ?

Khu căn hộ F – Home

Khu căn hộ F - Home
Khu căn hộ F – Home

Khu căn hộ F – Home sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 16 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là khu vực tập trung các trung tâm hành chính, các cụm ngân hàng, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất của thành phố. Điều này không những đem đến sự thuận tiện trong di chuyển mà còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân một cách dễ dàng.

F – Home là tổ hợp 2 block cao 26 tầng với đầy đủ các tiện nghi như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa, nhà hàng,…Các căn hộ F – Home đa dạng các diện tích khác nhau, từ 1 đến 2 phòng ngủ, đáp ứng được nhiều nhu cầu khách nhau. 

  • Vị trí: Số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP DaNaFood.
  • Tổng diện tích: 4.105 m2.

Dự án căn hộ Monarchy

Dự án căn hộ Monarchy
Dự án căn hộ Monarchy

Đây là một trong những dự án căn hộ nằm ở trung tâm thành phố hội tụ những tinh hoa tạo ra một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất cho người dân. Monarchy Đà Nẵng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ cảnh quan, tiện ích sống đến những chi tiết nhỏ nhất của đồ nội thất bên trong cũng được chú trọng kỹ lưỡng.

Sự khác biệt lớn nhất của Monarchy so với các chung cư Đà Nẵng giá rẻ khác không chỉ nằm ở phong cách thiết kế mà còn tạo ra nhờ không gian xanh vô cùng trong lành và gần gũi. Thiết kế căn hộ thông minh từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 đến 110 mét vuông, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống xứng tầm quốc tế.

  • Vị trí: Đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Nhà Đà Nẵng ( NDN).
  • Tổng diện tích: 8.967 m2.

Sơn Trà Ocean View Đà Nẵng

Sơn Trà Ocean View Đà Nẵng
Sơn Trà Ocean View Đà Nẵng

Đây là dự án thuộc top 10 chung cư Đà Nẵng giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Dự án tọa lạc ở vị trí chiến lược quận Sơn Trà với 4 mặt tiền, các căn hộ đều có view nhìn ra biển, sông Hàn, núi Sơn Trà vô cùng đẹp mắt.

Khu căn hộ được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.739m2 với mật độ xây dựng là 47.75%, độ cao 23 tầng với 350 căn hộ cao cấp và 6 căn penthouse. Các căn hộ đều được phân bổ với nhiều diện tích, số lượng phòng khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có thể đón được nắng, gió tự nhiên nên vô cùng thông thoáng.

  • Địa chỉ: 95 Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Đất Kinh Tuyến Số Một.

Trên đây chính là top 10 chung cư Đà Nẵng giá rẻ, tốt nhất mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những gợi ích tuyệt vời giúp bạn tìm được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top