Chợ Cồn Đà Nẵng - TOP 10 Món ăn Cực Ngon Phải ăn ở đây - HanamiHotel.Com

Chợ cồn Đà Nẵng – TOP 10 món ăn cực ngon phải ăn ở đây

Chợ Cồn Đà Nẵng là nơi tập trung buôn bán, giao thương hàng hóa và đặc biệt là thức ăn ở đây cực kì ngon luôn. Có ti tỉ các món ăn vặt, ăn no, ăn lấy hên,… nhưng khách sạn Hanami Hotel Danang gần biểnchỉ liệt kê cho các bạn 10 món ngon chợ Cồn mà bạn nhất định phải thưởng thức. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!!!

Chợ Cồn nằm ở ngay trung tâm thành phố nên rất tiện cho các bạn đi lại và mua sắm. Nếu bạn đặt phòng tại khách sạn ven biển Hanami, bạn chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến được khu ẩm thực này rồi.

Chợ Cồn ở đâu?

Chợ Cồn tọa lạc ở vị trí ngã tư đường Quang Trung và Ông Ích Khiêm, là khu Trung tâm thương nghiệp Hùng Vương, Hải Châu 1, Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: số 290 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Hải Châu, T.p Đà Nẵng.

Đường đến chợ rất dễ di chuyển, bạn có thể tìm kiếm địa chỉ uy tín, vui chơi trên Google Map hoặc hỏi thăm đường từ người dân Đà Nẵng thân thiện sẽ hướng dẫn bạn tận tình nhất.

Khu chợ Cồn khá rộng, du khách gửi xe và đi vào bên trong chợ để khám phá hết nét đẹp và thưởng thức các món ăn ngon ở đây nhé.

Chợ Cồn Đà Nẵng ở đâu?
Chợ Cồn Đà Nẵng ở đâu?

Giờ mở cửa tại Chợ Cồn Đà Nẵng:

Chợ Cồn Đà Nẵng thường được mở cửa từ 7 giờ sáng đến 7h30 tối. Tuy nhiên, nhiều quán vỉa hè vẫn phục vụ khách hàng ở ngoài chợ vô cùng sôi nổi.

Nhiều gian hàng được bày bán và đi chợ đông đúc. Chợ Cồn trở thành địa điểm vui chơi, check-in cho du khách.

Top 10 món ăn ngon Chợ Cồn Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử 

Phá lấu bò

Ẩm thực đà nẵng tại chợ Cồn
Phá lẩu bò – ẩm thực chợ Cồn tại Đà Nẵng mà bạn nên dùng thử

Phá lấu được bán ngay trước cổng chợ, các bạn cứ thấy quầy nào có các anh chị mặc đồng phục màu xanh là cứ chạy ngay vào thôi. Một tô phá lấu trộn được tạo nên từ lòng bò, thường gồm có lá sách, gan,… ngoài ra còn có rau, chuối, xoài và hỗn hợp nước mắm được pha chế cực kì đậm đà. Giá cả lại rất mềm, chỉ 25.000 đồng là bạn đã có được phần ăn thơm ngon, chất lượng.

  • Chi tiết về đặt phòng khách sạn giá rẻ, nhận ưu đãi gần trung tâm thành phố nhất liên hệ ngay: Hanami Hotel Danang.
Xem thêm  Cách đặt khách sạn Đà Nẵng qua Agoda nhanh nhất

Bánh tằm

 

Bánh tằm khoai mì dẻo mềm thơm ngon cực hấp dẫn tại chợ Cồn
Bánh tằm khoai mì dẻo mềm thơm ngon cực hấp dẫn tại chợ Cồn

Bánh tằm là món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam, nhưng giờ đây lại ít được bày bán. Bánh được lăn qua dừa bào, mè,… nên tạo được vị thơm, béo. Khi ăn sẽ cảm nhận được độ dai của bánh, vị thơm của dừa và đậu phộng. Món này chỉ có giá 5.000 đồng mà thôi.

Bánh canh

Bánh canh chợ Cồn
Bánh canh chợ Cồn ngon hết ý

Chờ cồn Đà Nẵng có gì? Chợ Cồn là địa điểm với tất bật với rất nhiều đồ ăn ngon. Đi sâu hơn vào trong chợ, các bạn sẽ bắt gặp quầy bán bánh canh. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn như: bánh canh chả cá 30. 000 đồng hoặc bánh canh ghẹ giá 60.000 đồng. Nước lèo ở quán đậm đà, thơm.

Mít trộn

Đến chợ Cồn thưởng thức ngay món mít trộn
Đến chợ Cồn thưởng thức ngay món mít trộn

Mít trộn da heo là món ăn phổ biến tại Đà Nẵng, món này còn có một tên gọi khác là gỏi mít. Khi ăn, bạn lấy bánh tráng rồi xúc gỏi lên ăn kèm, sẽ cảm nhận được vị bùi và ngọt của mít non, giòn của bánh tráng, dai của da heo, cay của ớt,…

  • Giá cả dao động từ 15.000 – 20.000 đồng.

Ốc xào dừa

Ốc xào dừa Chợ Cồn
Ốc xào dừa Chợ Cồn

Hàng Thu Hà là hàng được các cô chú ở chợ Cồn bầu chọn là hàng ngon nhất, các bạn nhớ tìm và ghé nha. Ốc ở đây tươi nên giữ được độ dai của ốc, hòa cùng với vị béo của cơm dừa và vị cay của ớt sẽ làm cho bạn ăn không kiểm soát đó.

  • Giá dao động từ 20.000 – 40.000 đồng.

Báng tráng thịt heo hai đầu da

Bánh tráng cuốn thịt heo chọ Cồn
Bánh tráng cuốn thịt heo chọ Cồn

Món này nghe lạ tai phải không các bạn? Vậy mà ở đây, món ăn lại khá phổ biến. Bánh tráng được dùng là loại đã được phơi sương, thơm mùi gạo, chấm chung với mắm nêm đặc sản Đà Nẵng cực kì ngon luôn.

  • Giá chỉ từ 40.000 – 50.000 đồng.

Chè chuối

 

Bánh chuối chợ Cồn
Bánh chuối chợ Cồn

Nước cốt ngậy béo hòa cùng chuối dẻo thơm, hạt chân châu,… mang tới cho bạn hương vị ngọt dịu. Ngoài ra còn có nhiều vị khác như chè xoa xoa, chè trôi nước,…

  • Một chén chè chỉ có giá 5.000 đồng .

Mì Quảng Gà

Mỳ Quảng Chợ Cồn
Mỳ Quảng Chợ Cồn

Tới Đà Nẵng mà không ăn món ăn thì quả là phí. Bạn hãy đi đến cuối dãy để tìm được quầy bán ngon nhất nha. Chỉ với vài chiếc ghế nhựa bày ra nhưng quầy của cô luôn đông đúc, mì ở đây thơm, gà được nấu vừa ăn, dai trộn kèm với rau sống giòn.

  • Giá một tô mì Quảng chất lượng như vậy chỉ 15.000 đồng thôi.
Xem thêm  Bỏ túi 6 địa chỉ bán bào ngư Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Mứt khô

Mức Đà Lạt Chợ Cồn
Mức Đà Lạt Chợ Cồn

Gần với cổng chợ có quán bán ti tỉ các món ăn gây nghiện như: ô mai chua, sấu ngâm, hồng sấy,… hương vị ngon, giá cả hợp lí. Các bạn cũng có thể tìm mua các đặc sản của Đà Nẵng ở đây luôn đó.

Bánh cuốn, bánh ram ít

Các loại bánh Chợ Cồn Đà Nẵng
Các loại bánh Chợ Cồn Đà Nẵng

Các bạn đã ăn thử món bánh ram ít chưa? Đó là sự kết hợp giữa hai loại bánh, nguyên liệu chính gồm gạo nếp, bột đậu xanh và bột tôm. Ngoài ra còn có bánh đúc đỏ, bánh căn,…

  • Giá chỉ từ 10.000 đồng

Xem thêm:

Đặc sản làm quà – Nên mua gì ở chợ Cồn Đà Nẵng

Khu chợ Cồn rất rộng với rất nhiều món ăn đặc sản làm quà mà du khách hoàn toàn có thể lựa chọn. Chợ được phân theo khu, buôn bán mỗi mặt hàng riêng biệt.

Bạn có thể mua các đặc sản ngon làm quà cho người thân như giò bò, cá, mực khô, đồ ăn vặt,… Hoặc bạn cũng có thể nhờ vào sự trợ giúp của các bạn lễ tân ở khách sạn mà mình lưu trú để được giới thiệu đến bạn những món đặc sản ngon Đà Nẵng tại chợ Cồn mà người địa phương không thể không biết.

Đặc sản làm quà tại chợ Cồn Đà Nẵng
Đặc sản làm quà tại chợ Cồn Đà Nẵng

Trên đây là 10 món ăn chơi nhưng ngon thật tại chợ Cồn Đà Nẵng do khách sạn Hanami Hotel giới thiệu. Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều các món ăn khác như: hải sản, cơm gà Hội An và các thông tin du lịch hấp dẫn thì hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn ngon miệng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top