Cháo Lươn Đà Nẵng - Top 8 Quán Cháo Lươn Ngon Khó Cưỡng

Cháo lươn Đà Nẵng – Top 8 quán cháo lươn ngon khó cưỡng

Cháo Lươn Đà Nẵng là món ăn ngon, đặc sản mà không phải ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp được. Vì thế, đến với Đà Nẵng thì bạn nên thuộc nằm lòng các địa điểm quán chao lươn ngon đưới đây. Theo chân nhà Hanami Hotel Danang tham khảo các địa chỉ này nhé!

Cháo lươn Đà Nẵng ngon bổ rẻ

Quán Dì Mai – Quán cháo lươn Đà Nẵng quen thuộc

✓0917.810.359 - Lươn Xứ Nghệ Dì Mai -✓ Quán Lươn đồng Xứ Nghệ tại Đà Nẵng  -✓ Quán đặc sản lươn ngon nổi tiếng Đà Nẵng -✓ Món Lươn đồng Đặc sản ngon Đà  Nẵng

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 500 đường Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu.
  • Chi nhánh 2: 149 đường Châu Thị Vĩnh Tế, quận Ngũ Hành Sơn.

Thời gian mở cửa: Từ 6h – 21h 30

Giá dao động từ 30.000đ – 40.000đ

Quán dì Mai đã không còn xa lạ với mọi người, với hương vị tươi ngon và đậm đà, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài món cháo lươn, quán còn phục vụ thêm các món như miến khô, miến nước, súp lươn,… với hương vị thơm ngon không kém.

Cháo lươn Hai Hùng –  quán cháo lươn Đà Nẵng tươi ngon

Địa chỉ:

  • 140 Đ. 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá dao động từ 20.000đ – 120.000đ

cháo lươn đà nẵng - Bà Chua

Chủ quán chia sẻ, lươn ở đây là lươn đồng, chế biến trong ngày nên độ dai của thịt luôn được đảm bảo. Thịt lươn được xào thơm lên rồi ăn chung với nước dùng trong veo mà không bị ngấy, trời mưa mà được ngồi húp xì xụp như vậy thì còn gì bằng.

Quán cháo lươn Đà Nẵng này còn nổi tiếng với đa dạng các món ăn kèm như rau tía tô sắt sợi hoặc măng chua ngâm tỏi ớt, được ăn kèm với các món ăn ở đây rất hợp, giúp kích thích vị giác. Một tô cháo lươn hoặc miến lươn ở đây cực kì nhiều nên đảm bảo bạn sẽ no căng khi ra về.

Xem thêm  Bỏ túi 5 địa điểm tranh thư pháp Đà Nẵng chất lượng

Quán cháo lươn Quảng Bình

Nếu bạn chọn khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel giá rẻ để lưu trú thì sẽ là một món hời rất lớn cho bạn. Vì khách sạn Hanami Đà Nẵng có giá dịch vụ rẻ hơn rất nhiều so với các khách sạn lân cạn, và rất gần với quán cháo lươn Quảng Bình.

Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông

  • Địa chỉ: 2 Trần Thánh Tông, P. An Hải Bắc,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa từ 6h đến 11h
  • Giá từ 20.000đ đến 30.000 đồng

Nếu bạn vừa tắm biển xong thì đây nhất định là một địa điểm bạn phải đến. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng quán luôn đông khách, với giá cả bình dân như vậy nhưng tô luôn đầy ắp thịt lươn được xào thơm ngậy.

Quán Hải – Cháo lươn ngon Đà Thành

  • Địa chỉ: 209 đường Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 7h – 14h
  • Giá dao động từ 25.000đ – 50.000đ
cháo lươn đà nẵng
cháo lươn đà nẵng

Quán rộng rãi, khá thoáng, phục vụ nhanh. Nước lèo hơi nhạt một chút nên bạn có thể nêm nếm thêm nước mắm cho vừa miệng. Bù lại cháo ở đây rất nhuyễn và lươn được rim vừa tay, không bị tóp đi nhiều.

Quán Bà Chua – quán cháo lươn Đà Nẵng hương vị đặc sắc

  • Địa điểm: 120A đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Giá dao động từ 25.000đ – 50.000đ
Cháo lươn Đà Nẵng ngon
Cháo lươn Đà Nẵng ngon

Được xem là một trong những quán lươn Đà Nẵng lâu đời, quán có hương vị riêng, lươn thấm cực, cháo bung đều, nước lèo trong và vị thanh. Quán còn có thêm bánh ướt lươn ăn rất lạ miệng, các bạn nên thử khi tới quán nha.

Cháo lươn Thành Vinh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 61 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 114 Lê Đình Lý,Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 12:30 sáng, chiều từ 15:30 – 20:00
  • Giá: 20.000đ – 120.000đ
 
Cháo lươn Đà Nẵng
Cháo lươn Thành Vinh Đà Nẵng

Cháo lươn cay nóng vào mùa lạnh của Đà Nẵng húp xì xụp thì còn gì bằng. Nếu bạn thích cảm giác này thì ghé ngay quán cháo lươn Thành Vinh Đà Nẵng. Đây là quán cháo lươn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món lươn đậm vị, được ướp thấm, thịt dai và mềm không bỡ nát. Đi kèm với nước dùng nếu bạn ăn miếng lươn thì còn gì phải chê nữa cả.

Xem thêm  Chả bò Đà Nẵng - Top 11 địa chỉ chả bò ngon, giá rẻ

Cháo Lươn, súp & Miến – Đặc sản Nghệ An tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 102 Tôn Đản, P. Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Giá: 15.000đ – 20.000đ
Cháo lươn Đà Nẵng
Cháo lươn Đà Nẵng

Nhắc đến quán cháo lươn Đà Nẵng thì không thể thiếu được địa điểm này. Quán bán vào buổi sáng sẽ rất đông và dường như đến trễ là bạn sẽ không có chỗ ngồi. Món cháo lươn ở đây được làm rất ngon, không tanh và nêm gia vị rất vừa miệng. 

Cô Mười – Cháo lươn Đà Nẵng nổi tiếng 

  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Giá: 15.000đ – 20.000đ
Cháo lươn Đà Nẵng
Cháo lươn Đà Nẵng

Quán cháo lương Đà Nẵng ngon phải nhắc đến cái tên Cô Mười. Địa chỉ quán nằm ở đoạn đầu đường Lạc Long Quân, giao với Nguyễn Lương Bằng. Vì quán nằm ở vỉa hè nên rất thoáng, kèm với đó là mức giá rẻ. Vì thế, bạn có thể dễ dàng ăn cháo lương ngon, chất lượng mà vẫn đảm bảo được no. Quán chủ yếu phục vụ cho các bạn sinh viên, công nhân khu vực chợ Hòa Khánh ăn tối hoặc ăn khuya. 

Còn rất nhiều món ăn ngon ở Đà Nẵng, để tìm hiểu thêm hãy nhấn vào đây. Hy vọng những thông tin gợi ý của Hanami về các địa điểm món cháo lươn Đà Nẵng này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top