Cầu Tình Yêu Đà Nẵng - Địa điểm Check In Số 1 Đà Nẵng Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Cầu tình yêu Đà Nẵng – Địa điểm Check In số 1 Đà Nẵng hiện nay

Đến với thành phố du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với vô vàn địa điểm tham quan, check in nổi tiếng. Trong đó phải kể đến cầu tình yêu Đà Nẵng, một trong những địa điểm lãng mạn, hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào khi ghé đến thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu rõ hơn về cầu tình yêu Đà Nẵng – nơi minh chứng cho biết bao câu chuyện tình yêu đẹp thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về cầu tình yêu Đà Nẵng

Giới thiệu về cầu tình yêu Đà Nẵng
Giới thiệu về cầu tình yêu Đà Nẵng

Cầu tình yêu Đà Nẵng là công trình lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Tretyakovsky (Nga) và Hohenzollern (Đức). Được xây dựng vào năm 2015 với kết cầu hình vòng cung có chiều dài 68m, cầu tình yêu được ví như một tấm lụa dài mềm mại vắt qua dòng sông Hàn thơ mộng.

Phong cách thiết kế của cây cầu trở nên vô cùng độc đáo khi pha lẫn giữ nét cổ điển đậm chất phương Đông với vẻ đẹp phóng khoáng của văn hóa phương Tây. Chính sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ đặc biệt của cây cầu đối với những du khách khi đến đây. 

Du khách có thể thoải mái, thư thả tản bộ trên cầu để có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp yêu kiều của sông Hàn, sự sầm uất của thành phố với những tòa nhà cao chót vót, những hàng cây xanh thắm trải dài trên những con đường uốn lượn.

Những cột đèn hình trái tim đỏ rực được bố trí dọc theo suốt cây cầu khiến không gian càng trở nên lãng mạn và vô cùng nổi bật. Không ai có thể ngó lơ trước vẻ đẹp quyến rũ của cây cầu, mặc dù đã đi qua rất nhiều lần nhưng vẫn phải quay đầu nhìn sang. 

Điểm đặc biệt nhất của cây cầu có lẽ chính là hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu những ổ khóa tình yêu được móc trên những song sắt. Đây chính là biểu tượng, là lời hứa hẹn về một tình yêu đẹp của đôi lứa yêu nhau. Thế mới nói, cây cầu chính là minh chứng cho biết bao nhiêu câu chuyện tình đẹp, lãng mạn của các cặp đôi. Đây cũng là lý do mà cầu tình yêu Đà Nẵng có tên gọi tiếng anh là Love Lock Bridge. 

Với những ý nghĩa và vẻ đẹp tuyệt vời được nhắc đến ở trên, cầu tình yêu Đà Nẵng chính là một địa điểm check in, tham quan hấp dẫn, thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi đến với thành phố này.

Cầu tình yêu Đà Nẵng ở đâu?

Cầu tình yêu Đà Nẵng ở đâu?
Cầu tình yêu Đà Nẵng ở đâu?

Cầu tình yêu Đà Nẵng nằm ở phía Đông của sông Hàn, thuộc phường An Hải, quận Sơn Trà. Cầu nằm trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, cách trung tâm thành phố hơn 1km, cách cầu Rồng tầm 200m. Đây chính là địa điểm check in, sống ảo rất được giới trẻ yêu thích và thường xuyên lui đến.

Xem thêm  [Chia sẻ] Kinh nghiệm ăn chơi ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng từ A-Z

Nằm ở giữa hai cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng, cầu sông Hàn và cầu Rồng, gần Bảo Tàng Chăm Đà Nẵng. Vì thế mà khi đứng trên cây cầu tình yêu này, bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh xinh đẹp xung quanh.

Đường đi đến cầu khóa tình yêu Đà Nẵng

Đường đi đến cầu khóa tình yêu Đà Nẵng
Đường đi đến cầu khóa tình yêu Đà Nẵng

Cầu tình yêu Đà Nẵng nhờvào việc sở hữu vị trí ngay gần trung tâm của thành phố, du khach có thể dễ dàng di chuyển đến cầu để tham quan và check in.

  • Nếu xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, bạn hãy đi theo con đường Nguyễn Văn Linh, qua cầu Rồng và rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.
  • Nếu xuất phát từ những khu vực gần biển Mỹ Khê, bạn có thể di chuyển dọc theo đường Võ Văn Kiệt rồi rẽ vào Phạm Văn Đồng, đến hết đường thì rẽ trái vào Trần Hưng Đạo để đến cầu tình yêu Đà Nẵng.
  • Còn nếu xuất phát từ những vị trí khác của thành phố, quý khách có thể sử dụng Google Map hoặc hỏi cư dân địa phương để đến cầu.

Những địa điểm check in cực đẹp

Lồng đèn hình trái tim

Lồng đèn hình trái tim
Lồng đèn hình trái tim

Mô hình đèn trái tim chính là một trong những điểm nổi bật nhất tạo nên vẻ đẹp đặc sắc, ấn tượng của cây cầu tình yêu Đà Nẵng. Những chiếc đèn hình trái tim nhỏ nhắn được thiết kế tỉ mỉ, kết thành một trái tim lớn màu đỏ rực vô cùng đẹp mắt. Kết hợp cùng với nền đen của những cây trụ đã đem lại một tổng thể vừa cổ điển, vừa hiện đại. 

Có lẽ, khoảnh khắc rực rỡ nhất chính là vào ban đêm, khi ánh sáng từ những ngọn đèn rực sáng cả một khoảng trời rộng lớn, hòa cùng trong muôn ánh đèn lung linh của thành phố. Đây chính là điều đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, thiêng liêng, trở thành địa điểm check in cực hot cho những cặp đôi khi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Ổ khóa tình yêu

Ổ khóa tình yêu
Ổ khóa tình yêu

Du khách đến tham quan không nên bỏ lỡ khu vực hai bên lan can cầu với vô vàn những ổ khóa muôn màu sắc được móc chi chít nhau. Những cặp đôi yêu nhau và khắc tên mình lên ổ khóa cùng cúng khóa lại sẽ mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt, thủy chung không thể tách rời. Đây không chỉ là một biểu tượng cho tình yêu, đây còn là một ký ức đẹp đẽ không thể nào quên được khi đến với thành phố biển mộng mơ.

Tượng cá chép hóa rồng

Tượng cá chép hóa rồng
Tượng cá chép hóa rồng

Cá chép hóa rồng chính là biểu tượng cho sự may mắn và thịnh vượng. Đây là nét đặc sắc đậm đà bản sắc dân tộc giữa một trình mang đậm dấu ấn phương Tây. Du khách đến đây có thể thoải mái thả dáng trên bên tượng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đặc biệt, nếu ghé vào cuối tuần, bạn sẽ được bắt gặp hình ảnh cá chép hóa rồng phun mưa vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Du thuyền DHC Marina

Nằm bên cạnh cầu tình yêu Đà Nẵng, DHC Marina là chiếc du thuyền siêu đẳng cấp được lấy cảm hứng từ tàu Titanic với lối thiết kế 5 tầng vô cùng sang trọng. Địa điểm được yêu thích nhất tại đây chính là sky bar nằm trên sân thượng của du thuyền, là một nơi vô cùng lý tưởng để du khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ, ngắm nhìn cầu tình yêu cùng với toàn bộ khung cảnh về đêm của thành phố. Đặc bặt, bạn còn có thể check in những bức ảnh siêu sang chảnh.

Xem thêm  Không khí náo nhiệt mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Cà phê Molly

Cà phê Molly
Cà phê Molly

Dừng chân bên cạnh tượng cá chép hóa rồng, du khách có thể dừng chân và nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, đặc trưng tại Molly. Quán được thiết kế theo phong cách không gian mở, vô cùng thoáng mát với view nhìn toàn cảnh sông Hàn thơ mộng.

Những lưu ý khi check-in tại cầu Tình Yêu

Khi đến check-in tại cầu Tình Yêu, hãy lưu ý những điều sau đây:

  1. Thời gian thích hợp: Đà Nẵng có khí hậu nhiệt đới nên khuyến khích du khách nên đến tham quan cầu Tình Yêu là vào mùa khô. Thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 là tốt nhất. Trong mùa mưa (tháng 9 đến tháng 1), thời tiết có thể không thuận lợi cho việc check-in và chụp ảnh.
  2. Trang phục: Cầu Tình Yêu thường được trang trí đẹp mắt, bạn nên chọn trang phục phù hợp để tạo dáng và chụp ảnh đẹp. Ngoài ra, khi cầu đông đúc, bạn nên chọn trang phục thoải mái và thuận tiện để di chuyển trong đám đông.
  3. Thời gian tham quan: Cầu Tình Yêu là địa điểm du lịch phổ biến, do đó, vào các ngày cuối tuần và dịp lễ, nơi này có thể rất đông đúc. Để tận hưởng không gian và chụp ảnh dễ dàng, hãy đến vào các khung giờ ít đông như sáng sớm hoặc chiều tối.
  4. An toàn: Cầu Tình Yêu có bàn tay đôi nằm ngay trên cầu, người ta thường đặt lên đó những khóa tình yêu. Khi bạn muốn chụp ảnh hoặc ghi hình, hãy cẩn thận tránh để rơi các vật dụng xuống nước hoặc gây cản trở giao thông.
  5. Bảo vệ môi trường: Hãy giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi. Hãy trân trọng cầu Tình Yêu và cùng nhau bảo vệ môi trường xung quanh.

Cầu tình yêu Đà Nẵng chính là một nét vẽ rất thơ trong toàn cảnh bức tranh thành phố nhộn nhịp, sầm uất. Nếu có cơ hội được đến với thành phố biển xinh đẹp này, du khách đừng quên ghé đến câu tình yêu để có thể tham quan, check in và ngắm nhìn cảnh đẹp tại đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top