Các Trò Chơi ở Bà Nà Hill Không Thể Bỏ Qua Khi đến đây

Các trò chơi ở Bà Nà Hill độc đáo không thể bỏ qua khi đến đây

Đến Bà Nà Hill trải nghiệm du lịch thì không thể thiếu các trò chơi độc đáo nơi đây. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn các trò chơi ở Bà Nà Hill, một trong những trò chơi nổi tiếng mà bạn phải thử một lần trong đời khi đến nơi này.

Các trò chơi ở Bà Nà Hill – Bà Nà Hill có trò chơi gì?

Các trò chơi ở Bà Nà Hill
Các trò chơi ở Bà Nà Hill

Bà Nà Hill không những có khung cảnh tuyệt đẹp, được xây dựng lên bởi bàn tay nhiều nhiều nghệ nhân nổi tiếng khác nhau. Kiến trúc đa dạng nhiều nền văn hóa cùng với những món ăn từ khắp mọi miền trên thế giới. Khi đến đây bạn không những được trải nghiệm cảm giác chốn bồng lai tiên cảnh mà còn có thể khám phá hơn 100 trò chơi hấp dẫn. Nói đến Bà Nà thì những trò chơi này cũng được du khách nhắc đến rất nhiều, không những tạo cảm giác mới mẻ, mà còn đem đến một chuyến du lịch hết mình, trải nghiệm toàn bộ Bà Nà.

Nhóm trò chơi cảm giác mạnh ở Bà Nà Hill

Trò chơi đường trượt siêu tốc

Các trò chơi ở Bà Nà Hill
Các trò chơi ở Bà Nà Hill

Bạn cùng bạn bè sẽ được đuổi bắt nhau trên một đường trượt quanh co đồi núi. Một cảm giác sảng khoái sẽ đưa mood bạn lên cao, nhiều cung bậc cảm xúc tạo nên một trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Bạn sẽ sợ hãi với khung cảnh hùng vĩ và độ cao xung quanh, vui sướng khi cùng bạn bè trượt dài theo những cung đường quanh co, sảng khoái như muốn nổ tung với tốc độ cực nhanh. Nhưng bạn đừng lo, tốc độ có thể được điều chỉnh, vì vậy hãy thử một lần khi đến Bà Nà và chơi hết mình với nó nhé!

Tháp rơi tự do

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đúng như tên gọi: rơi tự do. Trên một chiếc ghế đảm bảo an toàn, bạn sẽ được đưa lên cao hơn 30m so với mặt đất, bạn nghĩ là khá thấp đúng không. Nhưng sau đó bạn sẽ la hét trong sung sướng hay sợ hãi, từ độ cao 30m bạn sẽ rơi tự do từ đỉnh tháp, rồi lại đi lên, đi xuống nhiều vòng như vậy, chắc chắn bạn không thể nào xem thường độ cao như vậy một lần nào nữa sau khi trải nghiệm trò chơi này. Mặt dù trò chơi này sẽ khiến cổ họng bạn như xé toạc cả ra, nhưng vui lắm đấy!

Xem thêm  Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng - Top 8 khách sạn uy tín tại Đà Nẵng

Đu quay siêu tốc

Các trò chơi ở Bà Nà Hill
Các trò chơi ở Bà Nà Hill

Trò chơi vô cùng vô cùng mạo hiểm này sẽ khiến bạn cảm giác như thoát ly khỏi mặt đất. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc ghế đầy đủ bảo hộ, và điều bất ngờ sẽ đến, bạn sẽ được quay xung quanh và rời khỏi mặt đất. Sẽ không có gì đáng nói, nếu như tốc độ ở đây là bằng không. Bạn sẽ không thể tin được là tốc độ nơi đây càng lúc càng nhanh, nhanh đến mức chóng mặt. Cuối cùng cảm giác quay xung quanh sẽ khiến những người sợ độ cao sẽ càng sợ hơn, những người chưa sợ độ cao cũng cảm thấy không thể nào không sợ được nữa. Nhưng khá vui đó, hãy thử một lần nha! 

Leo núi mạo hiểm

Các trò chơi ở Bà Nà Hill
Các trò chơi ở Bà Nà Hill

Trò chơi này sẽ không có những tiếng la hét thất thanh, hay những trải nghiệm muốn rớt tim ra ngoài, chỉ đơn giản là bạn sẽ tự mình lên độ cao khoảng 30m của một ngọn núi mô phòng. Được trang bị đủ đồ phòng hộ, bạn sẽ bám vào những điểm đặt sẵn để hoàn thành trò chơi. Hãy thử xem sức mình có vượt qua được trò chơi này hay không nha! 

Ngôi nhà kinh dị

Mặc dù bạn biết chắc là những con ma không có thật tại đây, nhưng chưa chắc chúng sẽ không làm bạn sợ hãi đâu nhé. Đi cùng đám bạn để hòa tan vào những tiếng hét của nhau, tiếng hét của sự vui sướng, chứ không có 1 chiếc ma nào khiến bạn sợ hãi ở đây đâu nè!

Trò chơi dành cho trẻ em

Công viên kỷ Jura

Công viên được xây dựng mô phỏng theo thời kì khủng long, với những con khủng long mô phỏng vô cùng đặc sắc. Đây là căn phòng mơ ước của nhiều đứa trẻ, lạc vào thế giới chỉ được nhìn thấy thông qua màn hình tivi. Cuối cùng khám phá mọi ngóc ngách và giải đáp những thắc mắc trong đầu qua nhiều tập phim không thể hình dung được. Bố mẹ nên dắt những em bé đến đây để trải nghiệm, không những tạo cảm giác hưng phấn cho những em bé, mà cả bố mẹ cũng không thoát sự ngạc nhiên đâu đấy.

Xem thêm  Khách sạn 4 sao Đà Nẵng - Top 10 địa điểm nổi tiếng đắt khách mà bạn nên biết

Cối xay gió

Các trò chơi ở Bà Nà Hill
Các trò chơi ở Bà Nà Hill

Các bé sẽ được ngồi trên các cánh của quạt, thiết kế theo mô hình cối xay gió. Di chuyển từ từ xung quanh, không mang đến cảm giác sợ hãi cho bé hay lo lắng với cha mẹ. Ở đây những em bé sẽ được trải nghiệm khung cảnh thay đổi từng chút một xung quanh hết sức thú vị.

Nhà thám hiểm tí hon

Đây là trò chơi thám hiểm mà các bé sẽ được hóa thân vào những người đi thám hiểm. Tìm tòi những cái mới chắc chắn là điều mà bé nào cũng mong muốn. Tại đây, các bé sẽ được khám phá những điều mới mẻ, các ba mẹ hãy để em bé của mình tự sức khám phá nha.

Đu quay

Được hóa thân thành một nàng công chúa hay một vị hoàng tử xinh đẹp lộng lẫy. Nơi này các bé sẽ được cưỡi trên những chú ngựa “hoàng gia”, thỏa sức vui vẻ với niềm mong ước nhỏ nhoi. Cùng chú ngựa du hành nhẹ nhàng thay đổi với khung cảnh ví như miền cổ tích xung quanh.

Lời kết

Trên đây là những trò chơi nổi tiếng mà các du khách nên thử khi đến với Bà Nà hill. Liên hệ đến hotline của Hanami Hotel Danang để có một tấm vé du lịch Bà Nà Hill nhanh chóng, cùng trải nghiệm để có một chuyến đi tuyệt vời như mong đợi nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top