Chi Tiết ăn Tối Trên Du Thuyền Sông Hàn Mới Nhất 2023

Chi tiết ăn tối trên du thuyền sông Hàn mới nhất 2022

Du thuyền sông Hàn là dịch vụ được nhiều du khách sử dụng khi đến với thành phố đáng sống Đà Nẵng. Khi trải nghiệm vi vu trên các dòng sông nổi tiếng, quý khách không những được ngắm nhìn quang cảnh lung linh xung quanh, đặc biệt còn được thưởng thức những món ăn đa dạng từ Á đến Âu. Nhưng nên chọn combo như thế nào để tiết kiệm được mức chi phí nhất? Để giúp quý du khách có cái nhìn chuẩn nhất, hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn ăn tối trên du thuyền sông Hàn, những lưu ý chuẩn nhất để bạn có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Du thuyền sông Hàn – Ăn tối trên du thuyền sông Hàn

Về đêm, Đà Nẵng tỏa ra một vẻ đẹp lung linh bởi hàng ngàn ánh đèn phản chiếu xuống mặt nước, những tòa nhà cao tầng, cây cầu đều rực rỡ ánh màu tạo nên một cảnh sắc vô cùng sinh động. Khi đi du thuyền để tham quan Đà Nẵng về đêm, quý khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc lung linh mà huyền bí này, vô số những khung cảnh xinh đẹp thỏa lòng sáng tạo những bức ảnh chụp của các tín đồ mê ảnh. Ngoài ra, quý khách sẽ được nhìn ngắm toàn bộ những cây cầu đặc trưng Đà Nẵng, làm nên tên tuổi của thành phố này, mỗi cây cầu đều mang một nét riêng, khi du lịch bằng du thuyền sông Hàn chính là cơ hội để du khách tận mắt nhìn thấy cảnh đẹp riêng biệt của các cây cầu trọn vẹn nhất.

ăn tối trên du thuyền sông Hàn
ăn tối trên du thuyền sông Hàn

Khi sử dụng du thuyền sông Hàn, quý khách sẽ được xem những màn trình diễn đặc trưng có mặt tại mỗi du thuyền, vì vậy lựa chọn một du thuyền phù hợp tốn khá nhiều thời gian. Đa số du thuyền đều mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, tuy nhiên mỗi du thuyền đều có một hoạt động đặc trưng riêng, quý khách thỏa sức khám phá khi đến Đà Nẵng nhé!

Đặc biệt nơi đây quý khách còn có thể ăn tối trên du thuyền sông Hàn, được trải nghiệm các món ăn từ Á đến Âu, đa dạng cho du khách lựa chọn. Mỗi du thuyền có một menu riêng, những hướng đích cuối cùng là đều mang đến trải nghiệm nhiều nhất cho du khách. Được gọi là nhà hàng mini trên biển, các du thuyền đảm bảo đủ dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách, từ các món ăn đến chất lượng phục vụ. Nếu lựa chọn du thuyền không có dịch vụ ăn tối thì quý khác phải tốn thêm thời gian để tìm hiểu các món ăn bên ngoài trước khi lên du thuyền. Vì vậy để tối ưu hóa thời gian và chi phí, du thuyền kèm theo dịch vụ ăn tối là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Dưới đây là một vài du thuyền có dịch vụ ăn tối mà bài viết này muốn giới thiệu đến du khách.

Xem thêm  Top 10 cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng uy tín

Ăn tối trên tàu rồng sông Hàn

ăn tối trên du thuyền sông Hàn
ăn tối trên du thuyền sông Hàn

Vào nhiều năm trước, dịch vụ du thuyền sông Hàn được nhiều du khách quan tâm, không những tạo nên cơn sốt vào thời điểm này mà còn giúp nhiều dịch vụ được nâng cấp. Ăn tối ngay chính trên du thuyền đã được áp dụng và phục vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời điểm này và đến tận bây giờ. Nắm bắt được thị trường màu mỡ này, tàu rồng sông Hàn đã được gây dựng nên với 3 tầng, chứa lên đến khoảng 250 du khách, đảm bảo trải nghiệm được thoải mái nhất. Mỗi tầng được kết hợp giữa hệ thống ánh sáng hiện đại với các dịch vụ tiện ích kèm theo, tạo nên một nhà hàng đẳng cấp trên mặt sông. Với giá món ăn chỉ từ 30.000 VNĐ, du thuyền vừa giúp du khách thưởng thức món ăn, vừa có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm.

Lịch khởi hành

Chuyến đi bao gồm 2 chuyến, mỗi chuyến kéo dài lên đến 90 phút, đủ để du khách ngắm nhìn hết cảnh đẹp của Đà Nẵng, thưởng thức dịch vụ đi kèm vô cùng độc đáo. 

  • Chuyến 1: 18h00 – 19h30
  • Chuyến 2: 20h00 – 21h30

Ăn tối trên du thuyền sông Hàn

ăn tối trên du thuyền sông Hàn
ăn tối trên du thuyền sông Hàn

Đa số du thuyền sông Hàn có 2 mức giá vé, có kèm theo dịch vụ ăn tối và không kèm theo dịch vụ ăn tối. Với giá vé có kèm theo dịch vụ ăn tối, quý khách sẽ được sở hữu mới mức giá nhỉnh hơn 1 tí so với giá vé còn lại, tất nhiên là chất lượng rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Khi sở hữu tấm vé này, quý khách sẽ được lựa chọn món ăn tùy theo menu, được các đầu bếp nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Để không tốn nhiều thời gian suy nghĩ phải ăn gì hôm nay trong quá nhiều lựa chọn, quý khách nên lựa chọn tấm vé này để có trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé!

Xem thêm  Top 9 Công ty lắp đặt thi công báo cháy chống trộm Đà Nẵng uy tín

Lịch khởi hành

ăn tối trên du thuyền sông Hàn
ăn tối trên du thuyền sông Hàn

Đa số các chuyến bao gồm ăn tối du khách có thể được trải nghiệm trong thời gian 90 phút, đủ để nhận thấy tất cả vẻ đẹp của Đà Nẵng. Trong thời gian này, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè vừa trò chuyện, vừa thưởng thức món ăn và vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh đặc trưng lung linh xung quanh tầm mắt của mình

  • Chuyến số 1: từ 18h00 – 19h30
  • Chuyến số 2: từ 19h45 – 21h15
  • Chuyến số 3: từ 21h30 – 22h45
ăn tối trên du thuyền sông Hàn
ăn tối trên du thuyền sông Hàn

>>> Xem thêm: Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Trên đây là những kinh nghiệm ăn tối du thuyền sông Hàn Đà Nẵng kèm theo một vài lưu ý mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian, hãy lựa chọn tấm vé này để có một chuyến trải nghiệm trọn vẹn mà hoàn hảo nhất nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top