Bún đậu Mắm Tôm Đà Nẵng - TOP 15+ Quán Nổi Tiếng, Ngon Nhất

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng – Top 15+ quán nổi tiếng, ngon nhất

Đến với thành phố biển xinh đẹp này, bún đậu mắm tôm đà nẵng là một món ăn mang lại nhiều ấn tượng nhất! Nằm giữa miền Trung với nhiều món ngon đậm đà hương vị, Đà Nẵng luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng du khách ghé thăm.

Một trong những món ăn độc đáo và được đông đảo mọi người yêu thích chính là bún đậu mắm tôm. Mỗi quán ăn bún đậu mắm tôm đều có công thức chế biến riêng để tạo nên hương vị khác biệt. Và đó cũng là lý do để tạo nên được thương hiệu và giữ chân được thực khách.

Đôi nét về Bún đậu mắm tôm ngon ở Đà Nẵng

Bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích và được xem là món ăn ngon. Tuy nhiên, với một số người đây không phải là món ăn họ yêu thích.

Bởi nước chấm là mắm tôm, không phải bạn nào cũng hợp. Nhưng một khi bạn đã mê món ăn này thì đấy chắc chắn là hương vị mà nhiều bạn nghiện đấy. Bún được trình bày trên mẹt theo từng phần vô cùng hấp dẫn gồm thịt chân giò, lòng lợn, nem thịt, chả cốm,… Đặc biệt là bún đậu không thể thiếu đậu rán vàng và giòn tan bên ngoài mềm ngọt bên trong.

Xem thêm  Tổng hợp những loại xe đi Bà Nà Hill mới nhất 2023

Tại Đà Nẵng, các quán bún đậu rất nhiều để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở Top các địa điểm hot nhất hiện nay ở dưới nhé.

Điểm danh 15+ quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon đúng điệu

1. Bún đậu mắm tôm – Hương Bắc Quán

Quán bún đậu mắm tôm đà nẵng
Hương Bắc quán – quán bún đậu mắm tôm đà nẵng
  • Địa chỉ: 59 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 10.000đ – 150.000đ

Là một trong những địa chỉ rất được giới trẻ Đà thành yêu thích, Hương Bắc Quán mang đến hương vị và phong cách đậm nét Hà Nội với những suất bún đậu mắm tôm được trang trí đẹp mắt kèm theo rất nhiều chả cốm, chân giò, đậu non, lòng non vô cùng cuốn hút, đảm bảo ăn là ghiền. Bún đậu ở đây được làm theo bí quyết riêng nên bạn không thể tìm thấy mùi vị tương tự ở những quán ăn khác.

2. Hương cốm quán

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Hương cốm quán – bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 38A Ngô Chi Lan, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 10.000đ – 65.000đ

Tuy nằm hơi xa trung tâm thành phố nhưng hương cốm quán lại đủ khiến đông đảo thực khách tìm đến bởi hương vị ngon nhức nách. Bún đậu mắm tôm ở đây béo ngậy đặc biệt với những  miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm kết hợp với cốm, lòng non, bún dẻo thơm, rau tươi chấm với mắm tôm được pha cực đỉnh, tạo nên món ngon Đà Nẵng là cực kỳ hút “ fan”.

3. Quán bún đậu mắm tôm 180 – Quán ăn của những món ngon Đà Nẵng

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bún đậu mắm tôm 180 Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 17B Nguyễn Thiện Thuật/Tầng 4 trung tâm thương mại Parkson, Đà Nẵng
  • Giá:  30.000đ – 55.000đ

Quán 180 là quán ăn xuất hiện đầu tiên ở Đà Nẵng và cho đến thời điểm hiện tại, quán bún đậu mắm tôm này vẫn thu hút được lượng khách đông đảo bởi những khay bún thơm ngon tuyệt hảo được trang trí bắt mắt với hương vị khó cưỡng. Không gian quán rất sạch sẽ, bàn ghế sử dụng chất liệu tre nứa độc đáo khiến người dùng được hòa mình vào một điều gì đó rất cổ xưa. Đậu rán ở đây cũng rất giòn và ngon. Nếu là người ăn chay thì có thẻ gọi bún và đậu chấm xí dầu.

>>> Xem thêm: Top 10 quán bún mắm Đà Nẵng ngon quên lối về

4. Hương Quán- Quán bún đậu ngon ngất ngây

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ:  Số 40 Đỗ Quang, Quận Hải Châu- Đà Nẵng
  • Giá: 10.000đ – 50.000đ
Xem thêm  Top 12 đại lý bán máy bơm nước Đà Nẵng Giá Tốt

Nước mắm chuẩn ngon đúng vị, đậu bên ngoài giòn rụm bên trong thơm ngậy là những gì mà thực khách đánh giá về bún đậu mắm tôm ở Hương Quán. Không cần giới thiệu nhiều và chừng đó thôi cũng đủ khiến bạn phải tò mò và muốn ngay lập tức được khám phá món ẩm thực Đà Nẵng tuyệt vời này phải không nào?

5. Quán bún đậu cô Hạnh – Bún đậu đà nẵng giá rẻ siêu ngon

quán bún đậu mắm tôm cô Hạnh Đà Nẵng
quán bún đậu mắm tôm cô Hạnh Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 153 Nguyễn Du, Đà Nẵng
  • Giá: 30.000đ – 65.000đ

Quán Mẹt được xây dựng không gian nhỏ nhắn theo lối gần gũi với thiên nhiên, ấm cúng và rất sạch sẽ. Món bún đậu mắm tôm tại đây được đánh giá là ngon xuất sắc luôn. Mắm tôm sử dụng có gốc Thanh Hóa cùng với đậu được làm từ đậu làng Mơ chính hiệu, khi được kết hợp với thịt luộc, nem chả tạo nên một khẩu vị ngon hết chỗ chê.

6. Bún đậu nhà Cuội – Quán ăn với hương vị đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 164 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 23.00 0 – 69.000đ

Không gian ở quán Cuội gợi lên một khung cảnh làng quê Việt Nam đầy thơ mộng sẽ khiến bạn như lạc vào một chốn yên bình, thanh tình và cảm tình ngay lập tức. Cuội quán không chỉ có món bún đậu mắm tôm thơm ngon đậm vị mà còn cả những món nướng ngói, lẩu mini rất độc đáo chờ bạn thưởng thức.

>>> Xem thêm: Top 10 Quán bún thịt nướng nem lụi Đà Nẵng ngon khó cưỡng

7. Quán Bếp – Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bếp – bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 11 Dương Cát Lợi, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 – 40.000đ

Khay bún đậu mắm tôm tại quán Bếp luôn đầy ụ những miếng thịt ba chỉ dai ngon, những viên đậu khuôn vàng rụm, chả cốm, lòng non luộc hấp dẫn cùng rau sạch tươi xanh, tạo nên món bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon hết sẩy. Nếu muốn làm đầy thêm dạ dày của mình, bạn có thể nhâm nhi nem nướng Nha Trang, các món nướng nho nhỏ mà có võ.

8. Bún đậu mắm tôm Cô Thường

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: K136/25 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 30.000đ

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng Cô Thường do chính người gốc bắc nấu nên hương vị cực kỳ đậm chất thủ đô luôn. Bên cạnh đó, menu quán cũng khá đa dạng với thực đơn từ phô mai que béo ngậy, nem chua rán giòn tan, chả cá viên chiên ăn mệt nghỉ và tráng miệng bằng ly sữa chua nếp cẩm dẻo quyện.

9. Bún đậu mắm tôm Đà Thành

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán bún đậu mắm tôm Đà thành Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 404 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000đ- 50.000đ

Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng chính hiệu thì hãy ghé ngay đến quán ăn bún đậu mắm tôm Đà Thành. Một quán ăn sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát với thực đơn phong phú, luôn đầy ú nu để thực khách không bao giờ bị “bỏ” đói vì chờ đợi. Bún đậu mắm tôm ở đây được đánh giá cao bởi những miếng đậu được chiên giòn, bên trong thì rất mềm và thơm, chả cốm béo không ngậy, bún mềm ăn phê quên lối về.

10. Ẩm thực Gánh – Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 2 Ngô Thì Sĩ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h45-22h
  • Giá chỉ từ: 38k

Cùng thưởng thức sạch sành sanh Gánh nào
Cùng thưởng thức sạch sành sanh Gánh nào

Ẩm thực Gánh nằm trên con đường Ngô Thì Sỹ, giao với Châu Thị Vĩnh Tế. Quán rất đông, thường là vào tối và trưa. Quán sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát gồm có 2 lầu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, không cau có khi quá đông khách. Chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Menu đa dạng, không chỉ có bún đậu có nhiều combo mà còn có lẩu, chân gà sả tắc… Ngoài ra còn có món bún chay nữa. Nhưng tại đây món được ưa chuộng chủ yếu là bún đậu mắm tôm. Nếu có dịp, hãy ghé Gánh nhé!

11. Mẹt – Quán bún đậu mắm tôm ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 81 Tố Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: Từ 10.000 đồng – 100.000 đồng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

Với không gian ấm cúng, nhỏ nhắn theo lối gần gũi với thiên nhiên, sạch sẽ và khá đẹp. Món bún đậu mắm tôm ở đây rất ngon. Đậu ở làng Mơ chính hiệu, mắm tôm Thanh Hóa thơm ngon ăn cùng thịt luộc, mem chả. Nếu bạn là một người yêu thích món ăn này thì không thể bỏ qua được Mẹt nhé. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt nhé!

12. Bún đậu Gia Di

Địa chỉ:

  1. 126B Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  2. 100 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  3. 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  4. 73 Ngô Văn Sở, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Mức giá: 65.000 đồng – 95.000 đồng

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Bún đậu mắm tôm Bún đậu Gia Di Đà Nẵng

Đến với những khu ẩm thực nhà Gia Di sẽ khiến bạn cảm thấy thương nhớ rất nhiều. Đến với những điều mà bạn có thể ấn tượng và ấm cúng nhất cho du khách.

Không gian quán khá nhỏ nhắn, dễ thương và sạch sẽ. Một khay bún đậu với đầy đủ các món bao gồm đậu khuôn, chả cốm, chả quế, lòng non, thịt luộc,… rất hấp dẫn. Quán hiện đang hoạt động với 4 chi nhánh trên các con đường chính ở Đà Nẵng. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn đến các điểm này nhanh nhất.

13. Bếp Đậu Đỏ – Bún đậu mắm tôm ngon tại Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: số 6 Hàm Trung 9, Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá dao động: 30.000 đồng – 55.000 đồng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

Đây là quán bún đậu mắm tôm với không gian quán mang đậm phong cảnh cổ xưa. Quán có ưu điểm là không gian sạch sẽ, bàn ghế được làm bằng chất liệu tre, nứa theo phong cách ngày xưa. Khay bún được trang trí khá bắt mắt với hương vị đặc biệt. Nước chấm – mắm tôm với cách pha chế riêng làm bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được. Menu quán Bếp Đậu Đỏ còn rất nhiều ăn khác, đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

14. Bún Đậu Hà Nội Xưa 

  • Địa chỉ: K143 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Nằm trong kiệt với không gian nhỏ nhắn được trang trí vô cùng dễ thương và đẹp mắt. Với đầy đủ các nguyên liệu như thịt luộc, thịt heo quay, đậu khuôn rán,… Quán còn được phục vụ thêm món bún nghệ được nhiều yêu thích lựa chọn.Món ăn vừa ngon, vừa lạ miệng khiến nhiều người vô cùng yêu thích. Vì thế, nếu bạn là fan của bún đậu mắm tôm khi ghé nay Hà Nội Xưa nhé.

Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

15. Quán Trần Nguyên – Bún đậu Mắm Tôm Hà Nội

  • Địa chỉ: số 15 Đình Châu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 21h30
  • Mức giá từ 20.000 – 60.000 đồng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

Quán được mở bán khá muộn nhưng được nhiều tín đồ yêu thích đến sự món bún đậu mắm tôm. Đây là một trong quán được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu trong danh sách các quán bún đậu Đà Nẵng hiện nay. Do đó, bạn cần chú ý để có thể lựa chọn quán bún đậu phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Chúc bạn lựa chọn được quán mà mình yêu thích nhất nhé!

Quán Tếu – Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng tròn hương đậm vị

ĐÓNG CỬA

Quán Tếu - bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
Quán Tếu – bún đậu mắm tôm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: K196/30B Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000đ – 25.000đ

Bất kì ai đã ghé đến quán Tếu đều khó lòng quên được hương vị bún đậu mắm tôm đặc biệt của quán. Những thành phần của món ăn này đều được lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo được yếu tố tươi nhất, ngon nhất, đẹp mắt và đậm đà nhất. Một quán bún đậu giá khá rẻ nhưng “nội dung” lại cực kỳ xuất sắc, đủ làm no căng bất cứ thực khách khó tính nào.

Lựa chọn khách sạn Hanami nghỉ ngơi gần các quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng giá rẻ

Hanami Hotel Đà Nẵng - phòng khách sạn ven biển đà nẵng giá rẻ nhất
Hanami Hotel Đà Nẵng – phòng khách sạn ven biển đà nẵng giá rẻ nhất

Hanami Hotel Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3* với lối kiến trúc đậm phong cách xứ sở mặt trời mọc. Toàn bộ phần sàn đều được lát bằng gỗ và các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng view khá đẹp.

Khách sạn tọa lạc tại vị trí 61 – 63 Hoàng Kế Viêm, một trong những con đường đẹp nhất hướng biển Mỹ khê của thành phố Đà Nẵng. Bạn sẽ chỉ mất một vài phút để di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng, các trung tâm thương mại nhưng quan trọng hết là các món ẩm thực Đà Nẵng, trong đó có bún đậu mắm tôm.

Hãy đến để chúng tôi tin rằng, với dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi đẳng cấp và sự phục vụ chu đáo, Hanami sẽ giúp mọi du khách được trải nghiệm được những giây phút thỏa mãn nhất và trở thành điểm đến lý tưởng nhất cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố năng động và phát triển.

Đến Đà Nẵng, ngoài du ngoạn danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng vô cùng hấp dẫn đậm chất miền Trung như bún đậu mắm tôm, một món ăn dân dã nhưng lại gây nghiện và làm hài lòng tất cả thực khách. Hãy bỏ túi một vài địa chỉ bún đậu mắm tôm Đà Nẵng trên để dành tặng cho mình chuyến đi hoàn hảo đến với phố biển xinh đẹp Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top