Chợ Bắc Mỹ An - Nơi ẩm Thực Đà Nẵng Hội Tụ - HanamiHotel.Com

Chợ Bắc Mỹ An – Nơi ẩm thực Đà Nẵng hội tụ

Bạn đã từng băng khoăn, đau đầu bởi những câu hỏi “ Bây giờ ăn gì, ở đâu đây” chưa? Phải nói đây là điều mà mọi du khách khi tới du lịch Đà Nẵng đều muốn được giải đáp. Đi du lịch được vỏn vẹn vài ba ngày mà mất khá nhiều thời gian cho việc kiếm quán ăn thì phí quá nhỉ? Chợ Bắc Mỹ An là một địa điểm cho thực khách tham khảo và bỏ túi cho chuyến đi của mình nhé.

Chợ Bắc Mỹ An – khu ẩm thực quen thuộc của người dân Đà Nẵng

cổng chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Chợ Bắc Mỹ An, một khu chợ với cái  tên không mấy xa lạ với con người Đà Nẵng nói riêng và du khách đã tới Đà Nẵng nói chung. Nằm ở vị thế thuận tiện chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách.

Vào gian hàng ăn uống, phải nói là muốn ăn hết mọi thứ ở đây vậy. Mùi hương nó cứ sộc vào mũi, không thể nào cưỡng lại được. Đầu tiên, đến đây, các bạn sẽ không thể bỏ qua món Kem bơ Cô Vân và ốc hút chợ Bắc Mỹ An. Đây là hai món được những người sành ăn cho vào danh sách phải thử khi tới Đà Nẵng.

Kem bơ, được làm từ những quả bơ sáp vừa chín tới, có vị ngọt tự nhiên của bơ, vừa vì béo của kem sữa hòa quyện với nhau, thêm vào vị thơm của dừa mới hấp dẫn làm sao, và đơn nhiên món ốc ở đây cũng vậy, không chỉ có ốc hút mà có cả ốc bưu, hai thứ ốc trộn lẫn với nhau, để thực khách có thể thưởng thức đa dạng hơn. Hơn thế, món ăn vừa ngon mà lại còn rẻ, vừa ăn, vừa nghe người chủ quán kể về bao cái thú vui trong chợ mới thích thú làm sao. Họ chế biến món ăn, là bằng cả cái tâm, nấu như nấu cho gia đình nên vị nó cũng lạ hẳn, ăn là để thưởng thức, người chủ quán thì vô cùng thân thiện, nên món ăn cũng ngon hơn bình thường.

Xem thêm  Lý do chọn khách sạn Đà Nẵng Hanami Hotel cho tuần trăng mật hoàn hảo?

Nơi đầy ắp các món ăn bình dân Đà Nẵng

kem bơ cô vân nổi tiếng khu chợ Bắc Mỹ An

Kế đến, lượn lờ một vòng chợ để thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng theo phong cách bình dân quả là trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi thực khách khi đến đây.  Ở đây có cả món ăn no và ăn vặt Đà Nẵng, nên vào đây, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn.

ốc hút ở chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Đã đi du lịch thì không quên mua quà về cho bạn bè, người thân đâu ha, bạn lại yên tâm vì Bắc Mỹ An có cái bạn cần mua mang về làm quà chẳng những ngon mà đậm hương vị Đà Nẵng ấy. Một vài mực khô rim me, một vài cá khô tẩm, thêm gói khô gà là đủ mang về cho gia đình thưởng thức rồi. Ghé quầy đặc sản là bạn cứ tha hồ mà chọn lựa thôi.

Chợ Bắc Mỹ An – Ấy vậy mà vô cùng nổi tiếng với du khách mỗi khi tới Đà Nẵng. Tưởng chừng như là một nơi khá bình thường nhưng lại là điểm đến quen thuộc được du khách ghé thăm, ngay cả du khách nước ngoài cũng biết tới. Đơn giản, chỉ ghé ăn thử kem bơ Cô Vân và vài món ăn địa phương cũng có cái gọi là trải nghiệm rồi. Không khí chợ cũng mang đầy mùi vị quê nhà, ai đi xa quê khi ghé chợ cũng đủ thấy một chút gì đó ấm áp rồi.

Xem thêm  Vi vu Đà Nẵng với top 10 những quán ăn ngon ở Hòa Khánh ngon bổ rẻ

Chợ Bắc Mỹ An bình dị thân thương

chợ Bắc Mỹ An bình dị thân thương với người dân Đà Nẵng

Nhìn thì đơn giản vậy thôi, chứ mỗi lần check in thì cũng có những tấm ảnh kỉ niệm phải nói là đẹp đấy, không sa hoa, tráng lệ không lộng lẫy nhưng đó là cả bức ảnh mang đậm chất du lịch địa phương.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Bắc Mỹ An là vậy, không nổi tiếng như những chợ khác, không gian không rộng rãi, thoáng mát như những quán ăn khác, nhưng nhiều du khách vẫn chọn tới đây, chỉ là muốn trải nghiệm gian hàng đồ ăn bình dân mà ngon, với cả là dịp hòa mình vào không khí sinh hoạt của một khu chợ địa phương. Nếu đã có cơ hội đặt chân tới mảnh đất Đà Nẵng, thì cùng nhau dành thời gian trải nghiệm nơi đây cho chuyến du lịch của bạn nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top