8 địa Chỉ Cung Cấp Tấm Poly Đà Nẵng Chất Lượng Cao

8 địa chỉ cung cấp tấm poly Đà Nẵng chất lượng cao

Bên cạnh vị trí chiếu sáng chính xác, việc lựa chọn vật liệu chiếu sáng cũng rất quan trọng. Sự ra đời của tấm poly phát quang đã trở thành vật liệu phát quang phổ biến thay thế cho tấm thủy tinh trước đây. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để xem 8 địa chỉ tại Đà Nẵng chuyên cung cấp tấm poly giá rẻ chất lượng cao. 

Top 8 địa chỉ cung cấp tấm poly Đà Nẵng

1. Nội thất Phát Bình Minh

Nếu bạn không biết mua sản phẩm ở đâu chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên thử các sản phẩm của công ty nội thất Phát Bình Minh Đà Nẵng. Đây là địa chỉ cung cấp và là một gợi ý không thể bỏ qua.  

Báo giá tấm lợp lấy sáng, tấm poly giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể tự đặt kích thước theo công trình mà mình sử dụng. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để làm hài lòng tất cả các khách hàng.

  • Địa chỉ: 175 Nguyễn Hữu Thọ – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0966 625 852
  • Website: noithatbinhminh.com.vn

2. Cửa hàng vật liệu nội thất tại Đà Nẵng

Tấm Polycarbonate Tại Đà Nẵng, Báo Giá Tấm Poly Chất Lượng Cao

Cửa hàng vật liệu nội thất tại Đà Nẵng là tổng kho nội thất, vật liệu chiếu sáng giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu mua và thi công tấm lợp poly giá rẻ tại Đà Nẵng đều có thể liên hệ với đơn vị để đặt mua tấm poly. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo.

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 880 720
  • Website: khovatlieunoithatdanang.com

3. Cửa hàng nội thất 117 Yên Thế

Tấm lợp Poly được thiết kế đặc biệt cho các mái kết hợ tác động nhẹ từng phần như nhà ở, nhà xưởng, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và sử dụng ánh sáng tự nhiên. 

Xem thêm  16 cửa hàng xe máy Đà Nẵng với dịch vụ tuyệt vời

Bán tấm Polycarbonate lấy sáng giá rẻ uy tín chính hãng - Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate được phủ một lớp chống tia cực tím trên bề mặt. Nó bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn khỏi tia UV có hại trong khi đón ánh sáng tự nhiên. JPY 117 Là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại tấm nhựa cao cấp tại Đà Nẵng, tạo danh tiếng cho thương hiệu.

  • Địa chỉ: 117 Yên Thế – Hòa An – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 588 301

4. Đồ nội thất Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công mái che poly tại Đà Nẵng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo công trình được thực hiện nhanh chóng với chất liệu tốt nhất và tính thẩm mỹ cao, hãy liên hệ ngay với các đơn vị Nội Thất Đà Nẵng. Đây là đơn vị chuyên thi công tấm poly nhiều năm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. 

Tấm Lớp Polycarbonate Tại Đà Nẵng, Gía Rẻ Chất Lượng - 60 Nguyễn Hữu Thọ - Thiết Kế web, Nhạc chờ Thương Hiệu Đà Nẵng, HCM, HN

  • Điện thoại: 0869 068 004

5. Đại lí phân phối tấm poly Đà Nẵng – Danatran365 

Hàng triệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm tôn nhựa poly tại Danatran365 và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, nhiều khách hàng kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng đều lựa chọn sản phẩm này do những lợi ích vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp mà danatran 365 cung cấp.

59b514174bffe4ae402b3d63aad79fe0

  • Địa chỉ: 223 Trường Chinh – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 810 929

6. Nhà phân phối tấm Polycarbonate rỗng ruột Triệu Hổ 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tấm nhựa thông minh của người dân Đà Nẵng, công ty TNHH Triệu Hổ đã cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Triệu Hổ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đúng với sứ mệnh “mang đến cho khách hàng sự an tâm và lựa chọn hợp lý”.

  • Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 55 888 79
Xem thêm  Top 12 địa điểm bán cá cảnh tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

7. Chống thấm Lê Tình

Tấm Poly hiện đang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của nhiều gia đình và các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ khác nhau. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn, Chống thấm Lê Tình chuyên thi công mái che poly tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng, uy tín và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực tại đây sẽ giúp bạn hoàn thành dự án khi cần thiết.

Báo giá tấm polycarbonate mới nhất 2022| Poly đặc ruột giá rẻ.

  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Phước Nguyên, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.605.803

8. Phú Khang Thịnh – Cung cấp tấm lợp poly tại Đà Nẵng

Vật Liệu Xây Dựng Phú Khang Thịnh – Nhà Phân Phối Chính Thức Tấm lợp  Poly nhẹ cho Đà Nẵng, Quảng Nam, Hội An, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Kontum, Đắk Lắk … 

Top 7 Công Ty Cung Cấp Tôn Nhựa Lấy Sáng Đà Nẵng Uy Tín

Phú Khang Thịnh luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường, chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp, tạo dựng được niềm tin của khách hàng và đối tác.

  • Địa chỉ: 342 Nguyễn Đình Tựu – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 494 086

Trên đây là top 8 những địa chỉ chuyên cung cấp tấm poly Đà Nẵng chất lượng nhất. Mỗi đơn vị đều có mỗi thế mạnh riêng về tấm poly nên các bạn có thể chọn lọc địa chỉ cung cấp phù hợp nhất với bản thân.

Xem thêm các địa chỉ bán giấy dán tường giá rẻ, chất lượng tại Đầ Nẵng

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top