Giấy Dán Tường Đà Nẵng - Truy Lùng 7 địa điểm Bán Chạy Nhất - HanamiHotel.Com

Giấy dán tường Đà Nẵng – Truy lùng 7 địa điểm bán chạy nhất

Nếu bạn cảm thấy buồn chán trong căn phòng  thường ngày của mình. Muốn thay đổi nhưng bạn không giỏi  thiết kế hay vẽ tranh, tại sao không tham khảo ngay top 7 cửa hàng bán giấy dán tường Đà Nẵng? Nơi bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm rất tốt và chất lượng. Bài viết này, Hanami Hotel Danang sẽ gợi ý đến bạn đọc các địa điểm bán giấy dán tường đẹp mà bạn nên tham khảo.

Top 7 địa điểm bán giấy dán tường Đà Nẵng

1. Công Ty Cổ Phần Nhà Ngọc Đà Nẵng 

Giấy dán tường Nhà Ngọc Đà Nẵng: thông tin, review, đánh giá - Chọn Thương Hiệu

  • Địa chỉ: 123A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/ GiayDanTuongNhaNgocdanang
  • Website: http://nhangoc.vn/
  • Email: nhangocvn@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Nhà Ngọc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm  thiết kế nội thất tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Các loại giấy dán tường ở đây rất nhiều về kiểu và màu sắc. Dù bạn thích phong cách nào, Nhả Ngọc sẽ luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn.

Các loại giấy ở đây có xuất xứ  từ Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đừng ngần ngại thử nó nhé. Truy cập trang web của Nhà Ngọc và bạn có thể tìm thấy giấy dán tường Đà Nẵng bạn thích. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, gạch lát nền màu, v.v.

2. Trang Trí Nội Thất Gia Việt 

  • Địa chỉ: 648, Đường 29 Tháng 3 Hòa Xuân, Cẩm Lệ TP Đà Nẵng
  • E-mail: trangtrigiaviet@email.com

49+ Mẫu giấy dán tường cho phòng khách đẹp phù hợp với mọi không gian

Gia Việt là sự lựa chọn sáng suốt của mọi người, được thành lập từ năm 2013 nên luôn cố gắng khẳng định mình và giữ vững vị thế thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Ở đây bạn sẽ  tìm thấy các loại giấy dán tường Đà Nẵng đa dạng và hợp thời trang. Gia Việt  thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất độc đáo và tinh xảo. Kèm theo đó là quá trình sàng lọc kỹ lưỡng  đồ trang trí. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian sống khác hài hòa, tinh tế, hiện đại và sang trọng Với đội ngũ nhân viên luôn hỏi han, bắt kịp xu hướng để có thể thu thập được nhiều ý kiến làm hài lòng khách hàng hơn.

3. Nội Thất Bình Minh – Thi công giấy dán tường Đà Nẵng

  • Địa chỉ:
    • 175 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Kho hàng: 366 Đô Đốc Lân, Cẩm Lệ
  • Email: noithatbinhminhdn@gmail. com
  • Website: www.noithatbinhminh.com.vn
Xem thêm  Bỏ túi 10 địa điểm quán cafe ở Hòa Khánh Đà Nẵng có view đẹp

Ghim ngay] 5+ cửa hàng bán decal dán tường Đà Nẵng siêu xịn sò

Hiện có trụ sở tại Đà Nẵng, Công Ty Nội Thất Bình Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy dán tường tại Đà Nẵng. Nếu không chắc  tay nghề, bạn có thể giao cho đội  thi công giấy dán tường Đà Nẵng. 

Thợ dán tường được đào tạo bài bản và do đó có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cả yêu cầu chất lượng và kỹ thuật lắp đặt giấy dán tường tốt nhất, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn hãy vào đây để xem thêm những mẫu giấy dán tường đẹp và phong cách. Và bạn có thể tự tay trang trí nhà theo sở thích mà vẫn có thể thay đổi phong cách liên tục.

4. Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Hữu Thọ – TP Đà Nẵng
  • Email: giaydantuongdn2012@gmail.com
  • Website: giaydantuongdn .com .vn

Giấy Dán Tường Đà Nẵng giá rẻ Tại 11 Nguyễn Hữu Thọ. C931515858

Công ty TNHH Bức Tường DND khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp giấy dán tường Đà Nẵng. Ngoài ra còn bán và thi công các sản phẩm như: Xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, rèm cửa chống nắng, thảm trải phòng … vv. Các bạn thích phong cách dễ thương của  phim hàn quốc và muốn có một căn phòng lãng mạn và đẹp như trong phim thì đây thích hợp cho các bạn muốn tìm  các loại giấy dán tường.

Công ty TNHH Bức Tường DND luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và sự đa dạng của sản phẩm. Khi đến đây, tất cả những gì bạn phải làm là nêu yêu cầu của mình và có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm phù hợp. Và chắc chắn giá cả cũng rất hợp lý. Do đó, bạn có thể thoải mái tìm kiếm nhiều lựa chọn hơn mà không lo về giá.

5. Trang Trí Nội Thất 3D Hoàn Vũ Decor

  • Kho tại Đà Nẵng: Số 4 Nguyễn Mậu Tài- Phường Hòa Xuân- Quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
  • Email: noithathoanvu@gmail.com

Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Hoàn Vũ Decor – nơi có thể  giúp căn phòng của bạn trở nên sinh động và đầy  nghệ thuật.Hoàn Vũ Decor đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tranh dán tường, tranh treo 3D. Cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và kỹ thuật hiện đại thi công  chuyên nghiệp.

 Tất cả các loại giấy dán tường Đà Nẵng đều có sẵn. Rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại với xuất xứ 100% nhập khẩu từ ITALY, HÀN QUỐC, Nhật Bản… Đội ngũ nhân viên trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm  Khám phá ẩm thực với Top 12 quán bún riêu cua ở Đà Nẵng siêu ngon, bổ, rẻ

6. Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất Zinhouse – giấy dán tường Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Block 1.4, Lô 10 Nguyễn Mậu Tài, Khu Đô Thị Sinh Thái Hòa Xuân, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
    • CS1: 292 Điện Biên Phủ Q.Thanh Khê .TP Đà Nẵng
    • CS2: 142 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng
  • Email: zinhouse51@gmail.com
  • Website: zinhouse. com.vn

Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất Zin House Đà Nẵng: thông tin, review, đánh giá - Chọn Thương Hiệu

Zin House là một địa chỉ chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm hoàn thiện nội thất như giấy dán tường, sàn gỗ, rèm cửa, thảm trải sàn,…. Bạn có thể chủ động tìm hiểu nhiều mẫu trang trí cho ngôi nhà của mình với nhiều mẫu mã khác nhau và chất lượng cao. 

Zin House sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Dù bạn muốn trang trí  nhà  theo phong cách nào, Zin House đều có  lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là xác nhận mẫu thiết kế mà bạn ưng ý nhất và để Zin House thi công, ngôi nhà của bạn sẽ có một diện mạo mới.

6. Công Ty TNHH Gia Mỹ Phát – Giấy dán tường Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 111 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng  

Gia Mỹ Phát chuyên thiết kế và thi công giấy dán tường Đà Nẵng. Công ty thường xuyên cập nhật xu hướng mới và đưa ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã  mới nhất. 

Ngất Ngây Với 15 Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Đà Nẵng Đẹp Miễn Bàn

Gia Mỹ Phát cho phép bạn chọn giấy dán tường Đà Nẵng phù hợp. Thi công đảm bảo đúng kỹ thuật mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình sẽ luôn hỗ trợ bạn trong suốt quá trình lựa chọn.

Trên đây là 7 cửa hàng bán giấy dán tường Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn trên Website của mình. Hãy trang trí cho căn phòng, phòng trưng bày, ngôi nhà, căn hộ,… của bạn một làn gió mới  giúp tâm trạng bạn thật vui vẻ và thư giãn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top