6 địa điểm Hẹn Hò Đà Nẵng Lý Tưởng Nhất

6 địa điểm hẹn hò Đà Nẵng lý tưởng nhất

Đà Nẵng được biết đến là thành phố có nhiều cảnh đẹp, nổi tiếng bởi du lịch, thu hút hàng ngàn du khách đến Đà Nẵng hàng năm. Có nhiều điều thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng, nổi tiếng với nhiều địa điểm đặc biệt là một trong những điều Đà Nẵng thu hút du khách. Trong đó có địa điểm phù hợp cho các cặp đôi, vậy hãy xem Đà Nẵng có những nơi nào phù hợp cho hẹn hò nhé. Sau đây là 6 địa điểm tôi nghĩ sẽ phù hợp cho các cặp đôi khi đến với Đà Nẵng. 

Cầu Rồng – Điểm hẹn hò nổi tiếng ở Đà Nẵng 

Trải nghiệm trọn vẹn mùa hè với các địa điểm du lịch Đà Nẵng

Nhiều du khách đã quen thuộc với hình ảnh cây cầu Rồng phun nước, phun lửa đầy ấn tượng. Khi bạn hẹn hò với người yêu, bạn nên đến cầu Rồng Đà Nẵng về đêm là đẹp nhất. Tại thời điểm này, hơn 2500 chiếc đèn LED đủ màu sắc sẽ được kích hoạt, tạo ra một khung cảnh rực rỡ và giàu sức tưởng tượng.Lúc này, bạn có thể nắm tay  người mình yêu, ngắm cảnh đẹp và hôn nhau say đắm. Thật lãng mạn biết bao!

Cầu Tình Yêu – Điểm hẹn hò lý tưởng ở Đà Nẵng cho các cặp đôi

Kinh nghiệm đi cầu tình yêu Đà Nẵng | Ý nghĩa, địa điểm checkin - MOTOGO

Cầu Tình yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, khi đứng từ trên cầu, các cặp tình nhân có thể phóng tầm mắt bao quát cảnh  đẹp xung quanh và  trung tâm thành phố. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu tình yêu  là vào ban đêm, khi  những chiếc đèn lồng treo dọc cầu bắt đầu rực sáng, phản chiếu ánh sáng đỏ lung linh, hư ảo, lao xao mặt hồ gợn sóng lăn tăn.

Về phía Bắc, bắc qua sông Hàn thơ mộng,  phía Đông là đường Trần Hưng Đạo, Cầu Tình yêu mang vẻ đẹp dịu dàng giữa lòng thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Ý tưởng về những cây cầu nổi tiếng nhất  thế giới như: Tretriakovsky – Nga, Pont des Arts – Pháp hay Hohenzollern – Đức với điểm chung là  ổ khóa tình yêu  khắc tên 2 người mang  ý nghĩa  tình yêu bền chặt, chung thủy và không thể tách rời, các cặp đôi có thể  chuẩn bị trước ổ khóa của mình hoặc mua ở các điểm bán ổ khóa ngay cạnh chân cầu.Ổ khóa được tạo hình trái tim là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào của đôi lứa. Sau khi treo ổ khóa  trên  cầu, cặp đôi  giấu  chìa khóa  để không ai  mở được. Hãy đưa người yêu thương của bạn đến ngay địa chỉ này và thể hiện tình yêu thương của bạn bằng hành động nào! 

Xem thêm  Bãi Đá Đen - Địa điểm check in tuyệt vời cho giới trẻ Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê – Điểm hẹn họ lý tưởng tại Đà Nẵng cho các cặp đôi

Địa Danh Du Lịch Đà Nẵng | Bãi Biển Mỹ Khê

Biển Đà Nẵng thường được đánh giá cao về cảnh  đẹp và thu hút.Trong đó,  biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất, đến đây bạn có thể  lắng nghe tiếng sóng biển, ngắm  hoàng hôn hay bình minh. Vào ban đêm, các cặp đôi còn có thể cùng nhau ngắm những vì sao sáng lấp lánh, trao  những lời yêu thương tràn đầy. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực thì bãi biển này còn có nhà  hàng hải sản tươi sống để bạn thỏa cơn thèm ăn. Đây là một trong những điểm hẹn hò Đà Nẵng hàng đầu

Hẹn hò ở Đà Nẵng với người thương ở Bán đảo Sơn Trà  

Địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Tphcm - đi về trong ngày — - Lovicouple.com

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 10 km. Đây cũng là điểm đến vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi thích những khu rừng nguyên sinh với khung cảnh hoang sơ, trữ tình, cũng bờ biển xinh đẹp. 

Nếu bạn và người ấy  là những người yêu thích du lịch, yêu thiên nhiên, thích  khám phá thì hứa hẹn bán đảo Sơn Trà này. Đến đây bạn có thể tham quan một số địa điểm như: Đỉnh Bàn Cờ, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, bãi Bụt… hay chiêm bái chùa Linh Ứng – là một điểm du lịch tâm linh.

Địa điểm hẹn hò kín đáo ở Đà Nẵng

Địa điểm hẹn hò kín đáo là nhu cầu tìm kiếm của nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng. Một gợi ý dành cho bạn đó là: trải nghiệm tham quan Đỉnh Bàn Cờ hay du ngoạn đèo Hải Vân… Đây đều là những nơi  riêng tư, lãng mạn, nơi bạn có thể thổ lộ những lời chân thành của mình với những người yêu của mình.

Thác mây trên đèo Hải Vân - VnExpress Du lịch

Ngoài những mục tiêu hẹn hò trên, còn nhiều địa điểm để bạn “ghim” khi hẹn hò ở Đà Nẵng nữa. Một số điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng như chợ Cồn, chùa Linh Ứng, cầu sông Hàn, Ngũ Hành Sơn,… sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Xem thêm  Kinh nghiệm đặt xe dịch vụ đi Bà Nà mới nhất 2023

Rạp chiếu phim- địa điểm hẹn hò Đà Nẵng lý tưởng 

Các rạp chiếu phim ở Đà Nẵng 2022 hiện đại, chất lượng

Đối với những cặp đôi thích hẹn hò ở những nơi đông đúc, ồn ào thì rạp chiếu phim thực sự là một địa điểm tuyệt vời dành cho cả hai bạn. Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Những dịp đặc biệt như: Lễ tình nhân, 8/3,… Kinh nghiệm hẹn hò xem phim là trước tiên bạn phải truy cập vào trang web của rạp, chọn bộ phim yêu thích  và đặt vé xem phim. Chỉ cần một tài khoản ngân hàng liên kết internet banking là bạn  có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý với bỏng ngô và đồ uống mình thích. 

Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên lựa chọn những rạp chiếu phim có  đầy đủ tiện nghi, phòng chờ rộng và hệ thống ghế sofa êm ái để đến trước 15 phút và cùng người ấy ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.

Một số rạp chiếu phim lý tưởng cho các cặp đôi tại Đà Nẵng: 

  • Lotte Cinema Đà Nẵng – Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng; Địa chỉ: Đường 2 tháng 9, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng; Giờ chiếu: 9h00 sáng -11h00 đêm tất cả các ngày trong tuần 
  • CGV Megastar Vĩnh Trung; Địa chỉ: – 255, 257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Rạp Lê Độ; Địa chỉ: 46 Lê Độ, Hải Châu, Đà Nẵng.

Những địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng thường rất lý tưởng, vừa mang lại cho các cặp đôi những phút giây vui vẻ, thư thái lại vừa tạo không gian riêng tư để bạn và người ấy  trao  nhau những lời yêu thương. Với vẻ đẹp  thiên nhiên mê hồn và những danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng, các cặp đôi chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đến đây và lưu giữ nhiều kỉ niệm thời trẻ. Tôi hy vọng 6 điểm đến trên sẽ giúp ích cho bạn thật dễ dàng để lựa chọn. Hãy cùng Hanami khám phá thêm nhiều địa điểm mới mẻ khác nữa nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top