16 Cửa Hàng Xe Máy Đà Nẵng Với Dịch Vụ Tuyệt Vời - HanamiHotel.Com

16 cửa hàng xe máy Đà Nẵng với dịch vụ tuyệt vời

Ở nước ta hiện nay, xe máy gần như là phương tiện đi lại chủ yếu của con người. Hiện nay Việt Nam tập trung số lượng lớn các loại xe và ngày càng có nhiều đại lý, xưởng xe máy ra đời nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dân. Hãy cùng tôi điểm qua những đại lý, cửa hàng xe máy Đà Nẵng hay các showroom uy tín, chất lượng nhất dưới đây.

Top 16 địa điểm cửa hàng xe máy Đà Nẵng chất lượng

Xe máy Tiến Thu

Cái tên đầu tiên mà Hanami muốn nhắc đến trong top showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng chính là Tiến Thu. Sau 30 năm phấn đấu và tạo dựng danh tiếng, Tiến Thu đã trở thành cái tên có tiếng trong giới kinh doanh xe máy và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Hệ thống showroom xe máy honda Tiến Thu

Tiến Thu luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác, các thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới và quan trọng nhất là sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng tại Việt Nam trong suốt 30 năm qua. Đơn vị là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Xe Máy Tiến Thu bán các loại xe và dịch vụ do Honda ủy quyền, đồng thời là cửa hàng bán xe tổng hợp và trạm dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Tất cả các dịch vụ tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin mới sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo. Sản phẩm và phụ tùng xe máy rất đa dạng và toàn diện, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 215 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 207 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 37 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6356 6887
  • Website: https://tienthu.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Honda Hiếu Nga

Nói đến danh sách showroom xe máy uy tín Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Hoda Hiếu Nga. Đây là cửa hàng mua bán xe máy Honda và linh kiện thay thế chính hãng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn và kỹ năng vững vàng, chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công của Honda Hiếu Nga.

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Cửa hàng xe máy honda Hiếu Nga

Ngoài ra, đơn vị còn thiết lập một quy trình khép kín bao gồm các dịch vụ bán hàng, bảo trì, sửa chữa lưu động, phụ tùng Honda chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng trọn đời. Mục tiêu của Honda Hiếu Nga là mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những chiếc xe máy Honda chất lượng cao mà còn mang lại giá trị lớn nhất có thể.

Honda Hiếu Nga cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện bản thân để trở thành người bạn đồng hành với người sử dụng xe máy tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, với phương châm kinh doanh là mang lại niềm vui cho khách hàng các tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 392 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 170 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6355 2851
  • Website: https://hieunga.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 7:15 – 19:30

Showroom xe máy Đà Nẵng Tân Hưng Yên

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Cửa hàng xe máy Tân Hưng Yên

Tân Hưng Yên là cửa hàng xe máy được Yamaha phân phối có cơ sở tại 2 tỉnh: Đà Nẵng và Quảng Nam. Hanami tin rằng khách hàng sẽ luôn ủng hộ cửa hàng bơi sự nỗ lực phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc ở đơn vị. Tân Hưng Yên với mục tiêu mạnh mẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cũng như trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, đồng thời góp phần thay đổi mô hình dịch vụ bán hàng trong thời đại 4.0 mới. Hơn nữa, doanh nghiệp mong muốn trở thành hệ thống xe máy phủ sóng rộng khắp với thương hiệu uy tín nhất tại thị trường Đà Nẵng.

Cửa hàng xe máy Tân Hưng Yên chuyên về xe số, xe ga của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đặc biệt, cửa hàng còn chấp nhận trả góp với lãi suất ưu đãi và trả trước từ 2 triệu đồng. Đây là sản phẩm bảo hiểm rất hấp dẫn dành cho những khách hàng có nhu cầu mua xe máy nhưng có ngân sách eo hẹp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến đây ngay hôm nay để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 878 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 126-130 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 125 125
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069550253591

Hệ thống Honda Quốc Tiến

Từ năm 1995 đến nay, với hơn 25 năm kinh doanh xe máy, hệ thống Honda Quốc Tiến đã từng bước chiếm được lòng tin của khách hàng. Tập trung bán các sản phẩm chính hãng, hệ thống Honda Quốc Tiến là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy quyền, bao gồm 8 cửa hàng do 3 công ty làm chủ sở hữu. 

Hệ thống Honda Quốc Tiến là đại lý chính thức của hãng Honda Việt Nam. Với cách tiếp cận chủ động với thị trường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng không ngừng nghỉ, hướng tới mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về tiêu thụ xe máy.

Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và nhất quán nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về doanh số bán xe máy tại Việt Nam. Hệ thống Honda Quốc Tiến không ngừng hoạt động trên chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

Sở hữu khu bảo trì, sửa chữa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện tại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, lành nghề và tận tâm. Quốc Tiến sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Ở đây có tất cả các mẫu ô tô Honda như Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future,… với mẫu mã luôn cập nhật, giá cả rất hợp lý.

Các dịch vụ tại cửa hàng như:

  • Bán xe máy Honda chính hãng
  • Phụ tùng thay thế chính hãng
  • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa chính hãng
  • Đào tạo lái xe an toàn.

Head Honda Quốc Tiến 2 Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam - Thông tin địa điểm

Hệ thống Honda Quốc Tiến luôn coi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ là tôn chỉ  hoạt động của mình. Trong hệ thống Honda Quốc Tiến có khu  bảo dưỡng và sửa chữa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm và làm việc tận tâm. Được đào tạo chuyên sâu từ tập đoàn Honda Việt Nam, chúng tôi đảm bảo sẽ chăm sóc chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Cửa hàng Honda Quốc Tiến chuyên tiếp thị xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn. Có một số dòng xe Honda như: Vision, Dream, Airblade, wave alpha, future, .. mẫu mã luôn cập nhật  và giá  cũng rất rẻ. 

Top 6 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Quảng Nam - Toplist.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • HEAD Quốc Tiến 1: 97-99 Tôn Đức Thắng, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Hà Giang 1: 350 Hùng Vương Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Hà Giang 2: 21 Lý Thái Tổ Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xe Máy Quốc Tiến Nguyễn Lương Bằng : 12 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 2043 & 1900 2259
  • Email: info@hondaquoctien.com
  • Website: hondaquoctien.com
  • Fanpage: www.facebook.com/hethongquoctien

Vespa Trang Lee

Là đại lý chính thức của Piaggio Việt Nam tại Đà Nẵng, Vespa Trang Lee tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng nhất. Cùng với uy tín của công ty, sự tận tâm của  nhân viên và dịch vụ hoàn hảo, cửa hàng Vespa Trang Lee sẽ đưa người tiêu dùng đến gần hơn với những giá trị xứng đáng và đầy cảm hứng. 

Xem thêm  Top 10 những shop decor Đà Nẵng uy tín

Ngoài ra, Vespa Trang Lee cũng  muốn  hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự tin tưởng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, Vespa Trang Lee luôn sẵn lòng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Cửa hàng Vespa Trang Lee

Piaggio Trang Lee Đà Nẵng: thông tin, review, đánh giá - Chọn Thương Hiệu

Vespa Trang Lee được thành lập vào năm 2010 đến nay đã hoạt động được gần 3 năm mang đến những sản phẩm chất lượng của Piaggio Việt Nam cho đại đa số khách hàng yêu thích thương hiệu này tại Đà Nẵng và một số tỉnh  lân cận. Đến showroom Vespa Trang Lee, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm xe máy Piaggio nhập khẩu và trong nước cũng như  dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế chính hãng. Vinh dự là một trong những đại lý của Piaggio Việt Nam, Vespa Trang Lee mong muốn chiếm được lòng tin của khách hàng và nâng cao uy tín của công ty. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 13-15 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6356 6887
  • Email: contact@tienthu.vn
  • Website: tranglee.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/piaggio.trangle
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Suzuki Hiệp Gia Phát

Suzuki Hiệp Gia Phát chính thức vào thành phố Đà Nẵng với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp xe máy hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. 

Cải tiến công nghệ và thiết kế sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh xảo luôn là mục tiêu của các sản phẩm Suzuki so với các hãng khác. Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu xe máy Suzuki đã tạo dựng được danh tiếng tốt với những đặc điểm nổi bật như tính chính hiệu  đến từ Nhật Bản, bền bỉ, và dễ dàng bảo dưỡng. 

Suzuki Hiệp Gia Phát luôn hoạt động theo phương châm “Chất lượng, phục vụ khách hàng là trên hết”. Hàng năm, công ty đã cung cấp cho thị trường Đà Nẵng hàng nghìn chiếc xe máy Suzuki các loại chất lượng cao. Với những tiêu chí trên, Suzuki Hiệp Gia Phát đã trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về doanh số, được khách hàng và Suzuki Việt Nam công nhận.

Top 5 Đại lý Suzuki uy tín nhất tại Đà Nẵng - AllTop.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 76 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6364 8900 & 023 6370 7077
  • Website: suzuki.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/suzukidanang

Cửa hàng xe máy Xuân Trung

Cửa hàng xe máy Đà Nẵng – Xuân Trung là cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng. Sau nhiều năm thành lập xe máy Xuân Trung đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Cửa hàng có bề dày kinh nghiệm trên thương trường, nên rất biết cạnh tranh với các công ty khác với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo, chính vì vậy người tiêu dùng đã đến cửa hàng  mua  xe với mức giá rẻ hơn thị trường. 

Top 8 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Đà Nẵng - Toplist.vn

Cửa hàng xe máy Xuân Trung có đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách hàng như: bảo dưỡng, thay nhớt, sửa chữa. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng xe máy Xuân Trung cũng sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất theo yêu cầu của khách hàng. 

Xuân Trung luôn làm việc với mục tiêu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất, chất lượng cao nhất và những dịch vụ có lợi nhất cho người sử dụng của Đà Nẵng. Cửa hàng xe máy Xuân Trung đã được người tiêu dùng trên địa bàn thành phố biết đến và công nhận như một địa chỉ đáng tin cậy.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Văn Tiến Dũng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0788 889 393 & 0905 615 196
  • Email: kytfake@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/xemayxuantrung 
showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Cửa hàng xe máy Tân Hưng Yên

Tân Hưng Yên là cửa hàng xe máy được Yamaha phân phối có cơ sở tại 2 tỉnh: Đà Nẵng và Quảng Nam. Hanami tin rằng khách hàng sẽ luôn ủng hộ cửa hàng bơi sự nỗ lực phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc ở đơn vị. Tân Hưng Yên với mục tiêu mạnh mẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cũng như trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, đồng thời góp phần thay đổi mô hình dịch vụ bán hàng trong thời đại 4.0 mới. Hơn nữa, doanh nghiệp mong muốn trở thành hệ thống xe máy phủ sóng rộng khắp với thương hiệu uy tín nhất tại thị trường Đà Nẵng.

Cửa hàng xe máy Tân Hưng Yên chuyên về xe số, xe ga của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đặc biệt, cửa hàng còn chấp nhận trả góp với lãi suất ưu đãi và trả trước từ 2 triệu đồng. Đây là sản phẩm bảo hiểm rất hấp dẫn dành cho những khách hàng có nhu cầu mua xe máy nhưng có ngân sách eo hẹp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến đây ngay hôm nay để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 878 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 126-130 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 125 125
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069550253591

Yamaha 3S Thái Bình

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Yamaha 3S Thái Bình

Sẽ thật thiếu sót nếu Hanami không giới thiệu đến quý khách hàng cái tên “Yamaha 3S Thái Bình”. Bởi đây là đại lý 3S được công nhận chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Đơn vị luôn được các nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm cũng như khả năng cung cấp dịch vụ xuất sắc tại thị trường Đà Nẵng hiện nay. Nhờ những nỗ lực không ngừng của Yamaha nhằm đáp ứng các cam kết của khách hàng về việc phân phối sản phẩm có trách nhiệm, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Mục tiêu của Yamaha 3S Thái Bình – Đà Nẵng là luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do công ty phân phối. Hoạt động với khẩu hiệu “ĐỒNG HÀNH UY TÍN – TIN TƯỞNG BỀN VỮNG” , Yamaha 3S Thái Bình luôn tận tâm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tin cậy, chất lượng cao cũng như hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình vận hành. Với những điều tuyệt vời như vậy, thì Hanami tin rằng đây cũng là địa chỉ rất đáng để quý khách trao gửi niềm tin đấy ạ!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 296 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 1050 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6365 0340
  • Fanpage: www.facebook.com/xemayyamahathaibinh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

Showroom Bảo An

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Showroom xe máy cũ Bảo An

Tại Đà Nẵng, Bảo An là đơn vị chuyên thu mua xe máy cũ giá cao. Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và nhiều thương hiệu xe tay ga khác đều có sẵn tại đây. Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ cá nhân về mẫu xe và giá cả. Đến đây, quý khách hàng nên lưu ý các thông số như loại xe, màu sơn, năm mua, số km đã đi,… để chọn lựa cho mình con xe ưng ý nhất.

Bảo An được biết đến với quy trình, thủ tục chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng. Cho phép khách hàng rút ngắn thời gian và trả tiền nhanh chóng. Đặc biệt, giá mua có thể thương lượng, thuận tiện cho việc mua bán với mức giá hợp lý tại Bảo An. Và nơi đây còn rất nhiều điều thú vị đang chờ quý khách hàng trải nghiệm và khám phá. Vì vậy đừng đắn đo khi chọn đây là điểm mua sắm của bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Đỗ Đức Dục, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0917 640 608
  • Website: https://muabantenmien.com/

Honda Tường Phát

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Honda Tường Phát

Đại lý xe Honda tại Tường Phát Đà Nẵng đã mang đến những trải nghiệm xứng đáng và đầy cảm hứng cho khách hàng cùng với danh tiếng của cửa hàng trong nhiều năm qua. Trường Phát là nhà phân phối chính thức của Honda Việt Nam tại Đà Nẵng. Đơn vị hoạt động với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có năng lực cao, kinh nghiệm và kiến thức sản phẩm nhiều năm luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng đến với Cửa hàng xe máy Honda Tường Phát có thể lựa chọn những mặt hàng xe máy Honda nhập khẩu đi kèm dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế chính hãng tận tình nhất.

Xem thêm  Top 10 phòng thu âm Đà Nẵng uy tín, chất lượng hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3726 556
  • Facebook: https://www.facebook.com/HEADTUONGPHAT

Cửa hàng Hà Giang Moto

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Hà Giang Moto

Xe máy Hà Giang cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Đơn vị đã mang đến cho khách hàng những mặt hàng chuẩn nhất với phương châm hoạt động đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Không chỉ vậy, còn nơi đây còn trưng bày rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hơn nữa, khi mua xe ở Hà Giang Moto, đơn vị sẽ đáp ứng tiêu chí giá rẻ, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. Cùng với đó là những công nghệ bảo hành, sửa chữa hiện đại hiệu quả nhất. Đội ngũ tận tâm tư vấn và giới thiệu đến bạn những mẫu ô tô tốt nhất. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy liên hệ ngay với thông tin liên lạc mà Hanami đã cung cấp dưới đây để được hỗ trợ và báo giá nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 350 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 7109 214

Honda Datraco 1

Cái tên tiếp theo mà Hanami muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Honda Datraco 1. Đây là cửa hàng thường xuyên, liên tục cập nhật các mẫu ô tô Honda mới nhất với cam kết hàng chính hãng 100% và giá cả phải chăng.

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Honda Datraco 1

Nhận thức rằng mua xe đều một quyết định khó khăn đối với người tiêu dùng. Do đó, Honda Datraco 1 luôn mong muốn đem đến cho bạn những khoảnh khắc mua sắm tuyệt vời với quyền lợi sau:

  • Tất cả các mẫu xe đều có chất lượng tương đương xe nhập khẩu và được Honda Việt Nam chính thức cung cấp.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành ba năm (hoặc 30.000 km) và bao gồm sáu lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
  • Khách hàng có thể mua xe trả góp thông qua quầy dịch vụ tại Honda Datraco 1.
  • Khi mua xe mới, bạn có thể nhận được quà tặng lên tới 2.000.000 VNĐ. 
  • Ngoài ra còn có giảm giá 10% cho tất cả lốp và ắc quy.
  • Khách hàng mang ô tô đi sửa chữa sẽ được vệ sinh buồng miễn phí.

Nếu bạn thực sự có nhu cầu mua xe máy Honda hãy ghé Honda Datraco1 ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18-20 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3750 828

Showroom Phụng Hoàng

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Showroom Phụng Hoàng

Góp mặt trong danh sách showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng thì chắc chắn phải kể đến “Showroom Phụng Hoàng”. Đây là cơ sở đã có lịch sử hoạt động kinh doanh hơn 40 năm. Cửa hàng này chuyên phân phối và bán lẻ các loại phụ tùng xe máy, đồ chơi, dầu nhớt cao cấp. Ngoài ra, đơn vị còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy rất uy tín chất lượng.

Hoạt động với mục tiêu cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng chất lượng cao nhất cũng như các dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Đơn vị có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giỏi, có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật và sửa chữa xe máy. Chính vì thế, khi đến với Phụng Hoàng, Hanami đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với các mặt hàng và dịch vụ được cung cấp tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 97 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 249 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 094 569 9900

Cửa hàng Honda HEAD Fococev 1

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Cửa hàng Honda HEAD Fococev 1

HEAD Fococev 1 luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất nhờ vào danh tiếng của công ty và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, bán hàng có năng lực, năng động. Khách hàng đến tham quan đại lý HEAD Fococev 1 có thể lựa chọn các dòng xe máy Honda trong nước và nhập khẩu cũng như dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

HEAD Fococev 1 luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm củng cố niềm tin và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Lĩnh vực kinh doanh là mua bán xe máy Honda chính hãng và linh kiện thay thế. Chính vì thế, cửa hàng này cũng là địa điểm rất đáng để bạn cân nhắc đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53E Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 051 1363 2873

Motor sport Đà Nẵng

showroom xe máy uy tín ở Đà Nẵng
Motor sport Đà Nẵng

Motor Sport là showroom xe máy uy tín Đà Nẵng mà Hanami muốn gợi ý cho bạn. Cửa hàng này chuyên về các dòng xe máy cao cấp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Nhật. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất. Motor sport được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp và mua bán ô tô phân khối lớn và phụ tùng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.

Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Do đó, Hanami tin rằng nơi đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe máy đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 392-394 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 1500 006

Xe máy điện Việt Ngọc Phương

Việt Ngọc Phượng là cửa hàng trung tâm khu vực Miền Trung chuyên phân phối xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng. Phương tiện và thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.

Với kinh nghiệm sâu rộng kết hợp với tư duy đổi mới, tầm nhìn và công nghệ xanh. Trên thị trường khu vực hiện nay, cửa hàng Việt Ngọc Phương đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm, dịch vụ. Hiện nay, đơn vị đã thiết lập được mạng lưới hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ tại nhiều địa điểm trên khắp khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi…

Hơn nữa, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kinh nghiệm chuyên môn và khả năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, hậu mãi chắc chắn người tiêu dùng sẽ hài lòng khi ghé thăm Việt Phương Ngọc. Sản phẩm của cửa hàng luôn có chất lượng cao nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng chứ không phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Sản phẩm luôn độc đáo về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Những điều cần lưu ý khi mua xe máy

Hiện nay, có vô vàn các showroom xe máy mọc lên như nấm. Vì thế, để tìm được một con xe ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được lý do đó, Hanami sẽ đưa ra một số kinh nghiệm trước khi mua xe qua bảng dưới đây.

Kinh nghiệm

Cách thực hiện

Xác định dòng và hãng xe muốn mua Với công nghệ 4.0, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về kiểu dáng, thông số, màu sắc hay những thông tin khác qua internet.
Lựa chọn showroom uy tín Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định về chất lượng mua sắm. Bạn có thể tham khảo những showroom mà Hanami sẽ chia sẻ qua nội dụng tiếp theo.
Ước tính chi phí Việc xác định được chi phí sẽ giúp bạn khoanh vùng được những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Chọn thời điểm mua xe Điều này sẽ mang lại những sinh khí tốt, giúp bạn an toàn, thuận lợi khi điều khiển phương tiện.

Trong quá trình sử dụng nếu có bất kì sự cố nào bạn cũng có thể đến các showroom xe máy này để bảo dưỡng, sửa chữa. Các đơn vị này cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện xe máy chính hãng, giá cả phù hợp.

Trên đây là những cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng uy tín nhất mà tôi muốn mang đến cho bạn. Tôi hy vọng bạn có thể chọn mẫu xe ưng ý, giá cả phải chăng, dịch vụ sửa chữa xe sau khi sử dụng chất lượng một cách dễ dàng hơn sau khi tham khảo bài trên. Chúc bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top