TOP 10 Quán Cháo Ếch Singapore Tại Đà Nẵng Thơm Ngon - HanamiHotel.Com

TOP 10 Quán Cháo Ếch Singapore Tại Đà Nẵng Thơm Ngon

Hanami Hotel Danang mong mang lại cho quý khách những hương vị cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng ngon đúng chuẩn, ngon lành. Hứa hẹn làm cho mọi người nhớ mãi hương vị của những tô cháo ếch ngay sau khi lần đầu thưởng thức.

1.  CHÁO ẾCH SINGAPORE NG – ĐÀ NẴNG

Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
CHÁO ẾCH SINGAPORE NG – ĐÀ NẴNG


Nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng đông người qua lại nên Cháo Ếch Sing NG đã được nhiều người chú ý. Nhờ vào hương vị đặc biệt cháo ếch tại NG thì lôi cuốn được ngày càng nhiều khách đến thưởng thức.

Quán có một không gian mở thoáng mát, bàn ghế được bày ra ngoài vỉa hè rất thoáng và sạch sẽ. Quán lúc nào cũng có khách, được phục vụ một cách nhiệt tình và hiếu khách. Một phần cháo ếch sẽ có một tô cháo và một tô ếch riêng, ếch ở đây được kho lại không quá keo lại cực kỳ ngon. Thịt ếch rất thấm vị và rất vừa miệng, vừa khẩu vị của người dân miền Trung nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Món cháo Singapore về NG đã được chế biến rất tinh tế và được sự ưa chuộng của mọi người.

Hãy ghé Cháo Ếch Singapore ND – Đà Nẵng thưởng thức vị cháo đặc biệt của nó nhé!

Cháo Ếch Singapore NG- Đà Nẵng

Cháo ếch Singapore NG - Được sự yêu thích của mọi người
Cháo ếch Singapore NG – Được sự yêu thích của mọi người

2.  SHINSHU – CHÁO ẾCH SINGAPORE Tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: CS1: 257 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CS2: 53 Ngô Thì Nhậm, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30
  • Điện thoại: +84906408978 (cơ sở Ngô Thì Nhậm)
  • +84914490088 (cơ sở Nguyễn Hoàng)
  • Giá: 40.000 – 100.000VND
  • Facebook: https://www.facebook.com/chaoechsingaporedanang
Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
SHINSHU – CHÁO ẾCH SINGAPORE

Thương hiệu cháo ếch Shinshu nổi tiếng tại Đà Nẵng, tọa lạc tại những vị trí thuận lợi dễ tìm và được nhiều người chú ý đến. Không gian quán rất là sạch sẽ, gọn gàng và thoáng. Món cháo ếch ở đây được chế biến lại rất hợp với khẩu vị của người Việt, không còn giống như hương vị ở Singapore. Ếch được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau: kho theo kiểu Sing, kho sả, sa tế. Thịt ếch dai, ngon và được ướp thơm, đậm đà, có một chút cay cay, cực ngon.

Một phần cháo sẽ có cháo và thịt ếch kho bỏ riêng và hành phi. Một phần nhưng tới tận 2 chén. Giá cháo ở đây không cao, phải chăng và nhân viên nhiệt tình và mến khách.

Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
ShinShu – Cháo Ếch Đà Nẵng

Xem thêm các quán cháo lươn Đà Nẵng

3.  MAPPIDO FROG PORRIDGE

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Trãi, Chính Gián, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Điện thoại: +84905232033
  • Giá: 25.000 – 40.000VND
  • Facebook: https://www.facebook.com/chaoechmappido/
Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
MAPPIDO FROG PORRIDGE

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi, không quá ồn ào nhưng vị ngon của cháo ếch ở đây luôn làm mọi người nhớ mãi, luôn muốn quay lại. Sở hữu một không gian thoáng mát, sạch sẽ là điều là bất kỳ ai cũng thích.

Cháo ếch singapore tại Đà Nẵng
Mappido frog porridge – Cháo Ếch Đà Nẵng

Món cháo ếch bình dị mà độc đáo ở Mappido khéo lắm gồm: phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng. Cháo có 4 loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Xem thêm  Cách làm cá diêu hồng chiên xù giòn rụm, thơm ngon

Một phần cháo ếch cũng có cháo và ếch, ếch được rim keo lại săn chắc, ngấm với nước sốt rất ngon. Không chỉ thịt ếch ngon mà còn cháo còn được nấu từ loại gạo tốt, trắng và được nấu nhuyễn, thơm.

Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
Mappido Frog Porridge – Cháo Ếch Đà Nẵng

 

4.  CHÁO ẾCH SINGAPORE ĐÀ NẴNG GREEN HOUSE

Cháo Ếch Singapore Green House
Cháo Ếch Singapore Green House

Dù xung quanh quán không tấp nập nhưng quán lại tấp nập người ra vào. Green House có một không gian thoáng, mặt tiền và cách bài trí không gian xung quanh đẹp mắt, đến với Green House vào mỗi sáng sẽ làm cho bạn có thêm tinh thần sảng khoái cho một ngày mới.

Thịt ếch tại đây được kho cực kỳ keo lại, đậm vị, mà màu sắc vàng ươm, rất đẹp. Nhìn thôi đã thấy ngon rồi. Mọi người thường đến đây thưởng thức cháo và cà phê vào mỗi sáng. Mách cho bạn Green House có nhiều góc check – in lắm. Nếu bạn thèm quá mà làm biếng đi tới quán, lên Now có ngay một tô cháu nóng hổi nhé!!!

cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
cháo ếch Đà Nẵng

5.  CHÁO ẾCH LA MAISON DELI

  • Địa chỉ: Lô A1,2,3 đường, Đ. 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30
  • Giá: 20.000 – 100.000VND
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamaisondeli
  • Điện thoại:  02363 775 776
Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
Cháo ếch La Maison Đà Nẵng

Nhà hàng La Maison Deli khá nổi tiếng của Đà Thành. Nay còn được biết đến bởi món cháo ếch ngon cực tại đây. Một phần cháo ếch tại La Maison trông rất nhiều. Gồm cháo trắng có 3 hương vị là tỏi, hành và mai quế. Thịt ếch ở đây cũng săn chắc và rất ngon, ếch được chọn lọc đủ thịt, đùi to, ướp đậm vị đặc biệt bị cuốn hút bởi màu sắc và hương thơm của nó khi bưng ra.

Với một không gian sang trọng đã thu hút nhiều khách đến đây thưởng thức món cháo ếch thay vì phải ra những quán ngoài vỉa hè, quán nhỏ khác mà giá vẫn ngang tầm đó. Nhân viên phục vụ khách nhẹ nhàng và chu đáo. Ngoài các món ăn, La Maison còn có menu nước khá đa dạng, phục vụ và đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

6.  PIKACHU – CHÁO ẾCH ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 25 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá: 20.000 – 50.000VND
Cháo ếch singapore tại Đà Nẵng
tuyển tập các quán cháo ếch singapore tại Đà Nẵng

Được trang trí nhẹ nhàng, tạo một không gian thoải mái dễ chịu tại Pikachu. Giống như những quán cháo ếch khác, ếch được kho thấm vị, ngon và dai. Cháo nhuyễn, có hương lá dứa rất thơm. Giá bán không đắt cho một phần cháo, giá mềm và được phục vụ bởi nhân viên nhiệt tình, hiếu khách.

7.  LELE BẾP

  • Địa chỉ: 89 Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000VND
  • Điện thoại: +84774777791
Cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng
Lele Bếp Đà Nẵng

Lele chuyên về những món về ếch, đặc biệt là món cháo ếch. Món cháo đậm cái hương vị của cháo Singapore đã thu hút khách đến đây cũng như giữ chân khách trung thành với quán. Dù không gian quán hơi hẹp nhưng mát  và sạch sẽ.

Xem thêm  Trầm trồ với Top 10 khách sạn đẹp đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

Cháo ếch là một món đặc trưng thì chắc chắn nó rất đặc biệt, rất ngon. Cháo thơm và thịt ếch săn chắc. Một phần cháo rất nhiều, ăn một người thì no căng bụng luôn ấy. Ngoài ra, quán còn bán xôi ếch, thịt ếch xiên,.. Đồ uống ngon, nhân viên quán dễ thương và hòa đồng.

8. Nam Hải Quán

  • Địa điểm: số 214 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 65.000 đồng

Quán cháo ếch Nam Hải Quán không quá xa lạ với các thực khách hiện nay. Các tô cháo ở quán được bày biện theo từng thố cổ điển, màu ếch được kho keo đậm đà nhìn là muốn ăn liền.

Quán mở khá muộn từ trưa đến tối muộn nên bạn muốn thưởng thức vào buổi sáng thì tham khảo địa chỉ khác. Còn không, đây là địa chỉ quán mà bạn nên thử ăn ngay để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cháo ếch Đà Nẵng
Cháo ếch Đà Nẵng

9. Choén Quán 

  • Địa chỉ: số 42A Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 4h00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 90.000 đồng

Nếu bạn đang lựa chọn quán cháo ếch ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Với phong cách ẩm thực 3 miền, menu đa dạng cùng nhiều món khác lạ để bạn lựa chọn. Quán cháo ếch ở đây có mức giá cao hơn nhiều so với nhiều nơi khác. Nhưng với hương vị thơm ngon, đây vẫn luôn là địa chỉ bán chạy hàng đầu được nhiều thực khách lựa chọn nhất.

Cháo ếch Đà Nẵng
Lựa chọn quán cháo ếch vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

10. Cháo Mẹ Nguyệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 356/47/15 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Một hương vị cháo ếch quen thuộc mà bạn nên nếm thử là cháo Mẹ Nguyệt. Quán có không gian khá lớn nhưng thoáng mát và sạch sẽ. Cháo ếch ở đây đặc trưng với phần vị thơm ngon, vừa miệng khiến hài lòng thực khách Đà Thành.

Cháo ếch Đà Nẵng
Khám phá ẩm thực món cháo ếch Đà Nẵng

Thịt ếch được kho rim vàng ươm trong thố nhìn là muốn ăn ngay. Bên cạnh là tô cháo trắng niễng thơm mùi gạo mới. Cháo Mẹ Nguyệt có hương vị thơm ngon, đậm đà kèm với không gian ấm cúng tạo cảm giác gần gũi như ở nhà. Bạn có thể dễ dàng tham khảo để đến ăn thử ngay nhé.

Trên đây là Top 10 địa chỉ cháo ếch Singapore tại Đà Nẵng thơm ngon và chuẩn vị Singapore. Hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách khi có dịp thưởng thức. Đến đây, thưởng thức một tô cháo ếch Singapore nóng hổi, bổ dưỡng, thơm lừng sẽ khiến khách nhớ mãi hương vị này không quên.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top