Top 5 Quán Nhậu Châu Thị Vĩnh Tế Đà Nẵng Giá Bình Dân Nhất - HanamiHotel.Com

Top 5 quán nhậu Châu Thị Vĩnh Tế Đà Nẵng giá bình dân nhất

Đường Châu Thị Vĩnh Tế Đà Nẵng vốn nổi tiếng là con đường thiên đường của người địa phương cũng như sinh viên khắp mọi miền. Với vô vàn các quán ăn, quán nhậu, quán cafe và khách sạn Đà Nẵng giá rẻ. Sau đây Hanami Hotel Danang tọa lạc tại đường Hoàng Kế Viêm cắt với Châu Thị Vĩnh Tế. Nên với vị thế thổ địa của mình sẽ chia sẻ cho mọi người top 5 quán nhậu Châu Thị Vĩnh Tế giá rẻ mà lại ngon!

1. Lẩu & Nướng Lyn – Quán nhậu Châu Thị Vĩnh Tế

Lẩu nướng Lyn Đà Nẵng
Lẩu nướng Lyn Đà Nẵng

Nằm trên con đường Châu Thị Vĩnh Tế, đông người qua lại, có thể gọi đây đây là khu ăn uống khi kết hợp với Phan Tứ. LYN nằm ở 226 Châu Thị Vĩnh Tế, sở hữu một không gian rộng rãi, 2 tầng thoáng mát, có setup tổ chức tiệc sinh nhật, buổi lễ, họp mặt bạn bè. LYN thu hút đông đảo chủ yếu là sinh viên Kinh tế và  người dân ở khu này.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, đặc biệt là đồ ăn ra rất nhanh, không phải chờ đợi lâu. Món ăn ngon, hải sản tươi, sạch sẽ các món nướng được tẩm khá ngon và hấp dẫn, rất nhiều điểm cộng cho LYN.

>>> Xem thêm: Top 10 quán ăn ngon Đà Nẵng mà bạn nên thử một lần trong đời

2.Heo Tộc Mộc Sơn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 226a Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại:090 519 90 45
  • Giá từ: 40.000 – 180.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
Xem thêm  Top các địa chỉ quán ăn nhà hàng khu An Thượng ngon nhất Đà Nẵng

Quán nhậu Đà Nẵng này nằm ngay cạnh Quán Lẩu Lyn đề cập ở trước. Ngoài ra nằm trong dãy quán nhậu kéo dài tới đường Phan Tứ. Quán mới được xây lại nên rất sạch sẽ

Sở hữu một không gian thoáng mát, khá rộng rãi, sức chứa khoảng tầm 20 bàn. Quán chuyên phục vụ các món ăn đặc sản về heo được nuôi từ các vùng núi Mộc Châu, Sơn La..rất ngon dai. Ở đây không quá nhiều nhân viên, phục vụ nhanh nhẹn và khá nhiệt tình.

Heo Tộc Mộc Sơn - Châu Thị Vĩnh Tế
Heo Tộc Mộc Sơn – Châu Thị Vĩnh Tế

3. Quán thịt dê Tư Nghĩa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 15 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: từ 30.000 – 200.000
Dê Tư Nghĩa - Châu Thị Vĩnh Tế
Dê Tư Nghĩa – Châu Thị Vĩnh Tế

Nói về dê thì Dê Tư Nghĩa là quán nổi tiếng có tiếng tăm nhất Đà Nẵng. Quán được sánh với quán dê Nghĩa, dê Hoa Lư, ngọc dương quán .v.v nhưng vượt trội ở giá thành rẻ của mình. Lhông gian không quá rộng nhưng rất thoáng mát, được thiết kế đơn giản, không gian chứa khoảng tầm 15 bàn.

Ở đây nổi tiếng ngon, bổ, rẻ nhưng chất lượng. Menu về dê từ vú dê, dồi dê, đùi tất cả đều có. Nước chấm siêu ngon, chấm đến đâu chấm đến đó. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, là điểm cộng của quán dê Tư Nghĩa.

4. Quán Lấm Lẩu và nướng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 159 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá: 19.000 – 550.000VNĐ
  • Điện thoại: 0935 286 952
Quán Lấm lẩu nướng Đà Nẵng
Quán Lấm lẩu nướng Đà Nẵng

Dù quán mới mở cách đây không lâu, nhưng sức hút của Lấm rất tốt. Lấm lúc nào cũng đông khách, thu hút cả học sinh và những người địa phương ở đây. Nằm tại ngã ba, diện tích không quá rộng nhưng rất thoáng, phù hợp với lẩu nướng. Tông màu vàng kích thích vị giác của người ăn, tươi sáng, có thể check-in, sống ảo với một nồi lẩu ốc thơm ngon.

Xem thêm  Top 10 đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dù cho có đông khách như thế nào. Lấm phù hợp cho cả cặp đôi, họp tiệc bạn bè và cả gia đình đều được. Ghé Lấm thưởng thức những món ăn ngon nào!!!

5.Lẩu Nướng 59

  • Địa chỉ:  61 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Liên hệ: 093 542 24 34
  • Giá: 49.000 – 110.000
lẩu nướng giá rẻ Đà Nẵng
lẩu nướng giá rẻ Đà Nẵng

Lẩu nướng 59 mới được mở cuối năm 2020 nhưng sức hút của 59 khá lớn. Quán nướng Đà Nẵng này luôn có khách, sức chứa khoảng tầm 30 – 40 khách. Với tông màu đen phù hợp với đồ nướng BBQ, menu ở đây đa dạng các món hải sản, lẩu, nướng khác nhau và các món nhậu lai rai khá độc đáo. Quán phục vụ nhanh, giá cả bình dân.

Không gian quán tại Lẩu nướng 59 – Châu Thị Vĩnh Tế

>>> Tham khảo thêm: Top 10 quán nướng ngon Đà Nẵng

Trên đây là bài viết do ban biên tập thuộc Hanami Hotel Danang tổng hợp và chấp bút. Hy vọng Top 5 quán nhậu Châu Thị Vĩnh Tế được chia sẻ đến với nhiều hơn và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top