Top 10 Khách Sạn Nha Trang View Biển Giá Tốt Nhất 2023 - HanamiHotel.Com

Top 10 khách sạn Nha Trang view biển giá tốt nhất 2023

Top 10 khách sạn view biển giá tốt nhất Nha Trang sẽ là lựa chọn ưu tiên cho du khách khi du lịch biển vào dịp nghỉ lễ 2023. Đó là những địa chỉ nào, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn…

Top 10 khách sạn Nha Trang được lựa chọn dựa trên đánh giá của khách lưu trú trên internet, các nền tảng đặt phòng online… Danh sách này sẽ giúp ích rất nhiều cho các du khách ở xa, chưa có trải nghiệm khách sạn tại Nha Trang. Họ có thể đưa ra đánh giá chính xác từ xa và chuẩn bị chu đáo cho chuyến du hí sắp tới. Vậy, có những khách sạn view biển nào uy tín, chất lượng, giá tốt nhất Nha Trang, cùng điểm danh những khách sạn view biển vạn người mê dưới bài viết này nhé!

1. Khách sạn Atlantic Nha Trang – Khách sạn đa tầm view

khách sạn view biển Nha Trang
View vịnh biển đẹp như mơ tại khách sạn Atlantic Nha Trang

Tại Atlantic Nha Trang Hotel, bạn được lựa chọn phòng với nhiều mức giá đa dạng, chọn phòng, chọn view. Gần biển và cũng gần trung tâm thành phố nên tầm view biển hoặc phố xá trung tâm đều được lựa chọn nhiều. Đồng thời, tiện nghi hoàn hảo ngay bên trong khách sạn cũng khiến du khách say đắm. Đây là một trong những điểm lưu trú tuyệt vời nhất được đánh giá cao, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi đến thành phố biển.

Giới thiệu về khách sạn Nha Trang Atlantic:

2. Khách sạn Rosaka – Hiện đại và lịch lãm

Như một quý ông đứng bên bờ biển phục vụ các du khách, Rosaka ghi dấu ấn sâu sắc bởi vị trí đắc địa ngay tuyến phố Tây sầm uất bởi thương mại & du lịch, thiết kế đẹp mắt. Không khí sôi động ở xung quanh sẽ làm thỏa mãn các vị khách ưa tiệc tùng. Rực rỡ với tuyến phố về đêm, thu hút bởi hoạt động bơi lặn cho du khách, Rosaka sẽ khiến bạn say mê quên lối về.

Xem thêm  Lễ hội lân sư rồng quốc tế dịp lễ 2 tháng 9 - Du lịch Đà Nẵng

3. Khách sạn InterContinental Nha Trang 

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm đường Trần Phú – Con đường vàng tại thành phố Nha Trang. Khách sạn gần bãi tàu, sân bay, bãi biển… nên cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển tham quan và check in quanh thành phố. Ban công riêng biệt và yên tĩnh là điểm nhấn không gian khách sạn được khách hàng đánh giá rất cao. Lối trang trí đồ gỗ và lựa chọn tông màu đất làm hài lòng những khách hàng ưa chuộng sự cổ điển.

4. Amiana Resort & Villas – Có bãi biển riêng 

khách sạn Nha Trang
Khách sạn view biển có bãi biển riêng rất tuyệt vời, không gian đẳng cấp

Nghỉ tại khách sạn, trong bán kính 8km, bạn nhanh chóng di chuyển được đến trung tâm thành phố, chợ Đầm, ga tàu… Check in thỏa thích tại những điểm đến nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian. Khách sạn tạo cảnh khu rừng nhiệt đới nhìn mướt mắt, liên tục phục vụ hải sản tươi ngon và thức uống nhiệt đới đa dạng khiến du khách say mê. 

5. Khách sạn Aaron – Kiến trúc độc đáo 

Lấy cảm hứng từ những con sóng biển nhấp nhô, khách sạn Aaron cho bạn không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phủ tầm nhìn khắp vịnh biển Nha Trang đẹp tuyệt. Bạn được hòa mình vào không gian trong lành, thuần khiết… Tại đây, bạn có cho mình một hành trình du lịch khác biệt hẳn, khám phá cảnh sắc thiên nhiên tươi mới và trong trẻo, lý thú.

6. Khách sạn Liberty Central – Khách sạn trung tâm

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm cực đẹp. 20 tầng với 227 phòng ngủ, bạn có thể ngồi trong phòng và phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển, khu trung tâm… tận hưởng cảnh sắc hiếm có khó tìm. Ngoài ra, dịch vụ khách sạn được đánh giá cao, đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ riêng tư, hấp dẫn. 

7. Maple Hotel & Apartment – Chất lượng 4 sao

Khách sạn được trang trí bởi tông màu trung tính, dễ nhìn với điểm nhấn là màu nâu của đồ gỗ. Không chỉ dịch vụ chu đáo mà khách sạn còn có tiện nghi tuyệt vời. Du khách thường rỉ tai nhau về phòng xông hơi, trung tâm thể dục và đồ ăn hòa quyện hương vị đa dạng của các nước châu Á, phương Tây. 

Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền ở sân bay Đà Nẵng - thông tin chi tiết nhất

8. Khách sạn Starcity – Chất lượng ổn định

Đắm mình trong hồ bơi, thư giãn và nhâm nhi rượu vang, những món ăn ngon, đẹp mắt quả thực tuyệt vô cùng. Khách sạn này được khách du lịch ưu ái lựa chọn rất nhiều. Bước vào cửa, bạn sẽ không giấu được vẻ hài lòng vì cách bày trí và chất lượng phục vụ của nơi đây. Ngắm biển hay ngắm trung tâm sầm uất tại đây đều có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn.

9. Khách sạn Mojzo Dorm – Vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc

View biển tại atlantic Nha trang hotel
View biển tuyệt đẹp khiến du khách mê đắm, say trong cảnh sắc

Có rất nhiều du khách kết hợp việc du lịch và công tác. Khách sạn này thiết kế riêng để phục vụ cho đối tượng doanh nhân. Muốn vừa được thư giãn, nghỉ ngơi nhưng vẫn phục vụ công việc hoàn hảo thì đây đúng là thiên đường. 

10. Sunrise Beach Hotel & Spa – Thư giãn tối đa

Ban công riêng từng phòng nhìn thẳng ra biển chắc chắn không vị khách nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp này. Hồ bơi riêng của khách sạn, tiện ích đa dạng, phục vụ hoàn hảo cho bất cứ ai nghỉ dưỡng tại đây. Đến đây, bạn đơn giản là tận hưởng không gian thư thái và tâm hồn rộng mở đến đón chờ những niềm vui bất tận.

Top 10 khách sạn view biển giá tốt nhất vịnh Nha Trang được liệt kê trên đây đã được kiểm chứng bởi những du khách sành du lịch. Hãy chuẩn bị một hành trang chu đáo để đến Nha Trang và mang đầy ắp những kỷ niệm về nhà bạn nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top