Tiệm Cắt Tóc Nam Đà Nẵng - Top 17 Tiệm đẳng Cấp Nhất

Tiệm cắt tóc nam Đà Nẵng – Top 17 tiệm đẳng cấp nhất

Cắt tóc ngắn gọn gàng thôi dường như là chưa đủ. Cùng với nhu cầu của xã hội thì các đấng mầy râu càng cần đến những salon cắt tóc VIP và đẳng cấp. Với đầy đủ các khâu chuẩn chỉnh từ gội đầu, cắt tóc, đến cạo mặt. Vậy bạn đã điểm danh được các tiệm cắt tóc nam Đà Nẵng đẹp và đỉnh nhất chưa? Cùng Hanami tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

TOP 17 Tiệm Cắt Tóc Nam Đà Nẵng Đẹp Nhất 

cắt tóc nam Đà Nẵng
17 Tiệm Cắt Tóc Nam Đà Nẵng Đẹp Nhấ

1. Viện Tóc Luxury Man –  258 Phan Châu Trinh

Địa chỉ: 

  • Cs1: 258 Phan Chau Trinh – Hai Chau – Da Nang
  • Cs2: 644 Dien Bien Phu – Thanh Khe – Da Nang

Số điện thoại: 0966.679.999

Fanpage: https://www.facebook.com/salonluxuryman/?locale=vi_VN

Luxury Man tuy mới gia nhập làng cắt tóc được vài năm nhưng đã dần khẳng định vị trí nhất định và trở thành tiệm tóc nam Đà Nẵng thu hút nhiều sự chú ý của cánh mày râu. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ về làm tóc như cắt, uốn, nhuộm, tạo mẫu tóc… Luxury Man sở hữu những thợ giỏi, chuyên nghiệp được tuyển chọn khắt khe để làm hài lòng khách tuyệt đối. Đến Luxury Man bạn sẽ được thay đổi vẻ ngoài trở nên điển trai, phong độ hơn.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Viện Tóc Luxury Man

Viện Tóc có không gian sang trọng và lịch lãm tại Đà Nẵng, với một thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình và một tác phong làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp. Đây là một địa chỉ cắt tóc và làm đẹp nam được mọi người yêu quý trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó Luxury còn là tiệm bán tóc giả uy tín để bạn chọn lựa. 

2. Vương Barber Shop – 772 Trần Cao Vân

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 772 Trần Cao Vân- Thanh Khê
  • Cơ sở 2: 97 Phan Đăng Lưu- Hải Châu
  • Cơ sở 3: 25 Phạm Như Xương- Liên Chiểu
  • Cơ sở 5: 473 Hải Phòng- Hải Châu
  • Cơ sở 6: 416 Trần Cao Vân- Thanh Khê
  • Cơ sở 7: 90 Lý Thái Tông- Liên Chiểu

Số điện thoại: 0961.231.957

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuongbarbershopdanang/

cắt tóc nam Đà Nẵng
Vương Barber Shop là địa chỉ nổi tiếng với những style cắt tóc chất lừ

Vương Barber Shop là địa chỉ nổi tiếng với những style cắt tóc chất lừ. Bởi shop  sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn cập nhật những xu hướng mới và còn tận tình tư vấn tạo kiểu và tạo kiểu những mái tóc phù hợp nhất với mỗi khách hàng. Ngoài cắt tóc, Vương Barber còn còn có những dịch vụ khác như: ráy tai, combo truyền thống 90.000 đ rất được ưa chuộng , combo 10 bước ĐẾ VƯƠNG 120.000 đ hay full tất cả dịch vụ tại quán chỉ 180.000 đ. Hãy đến Vương Baber shop để trải nghiệm trọn gói các dịch vụ này thôi nào.

3. Anh Khoa Salon –  43 Tôn Đản

  • Địa chỉ:  43 Đ. Tôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 093 499 99 43
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonanhkhoa/
cắt tóc nam Đà Nẵng
Anh Khoa Salon

Anh Khoa là một trong những salon tóc chất lượng rất được yêu thích và tin tưởng bởi các cánh mày râu. Salon với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Hơn nữa, Anh Khoa đã đạt giải thưởng danh giá Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2017 nên càng thành công và được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, salon còn có các dịch vụ như: massage dưỡng sinh, làm nail chuyên nghiệp.

4. Nâu Barber Shop Đà Nẵng –  694 Trần Cao Vân

Địa chỉ:

  • Cs1: 694 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cs2: 30 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000

Số điện thoại: 0935610030

Fanpage: https://www.facebook.com/Naubarber/?locale=vi_VN

Nâu Barber Shop là một địa điểm “must try” tại Đà Nẵng, với không gian ấm cúng và chất lừ. Salon này có đội ngũ tay “múa kéo” vô cùng điêu luyện và khéo léo, đảm bảo mang đến cho khách hàng một mái tóc ấn tượng với kỹ năng có một không hai. 

cắt tóc nam Đà Nẵng
Nâu Barber Shop là một địa điểm “must try” tại Đà Nẵng

Nâu Barber nổi tiếng cắt tóc đẹp rất được lòng cánh mày râu. Dàn nhân viên tại đây rất tâm lý luôn khiến khách hàng ưng ý bởi sự tư vấn tận tâm về các kiểu tóc phù hợp cho khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp, thay đổi bản thân cho phái nam . Đến Nâu Barber Shop để trải nghiệm trọn gói dịch vụ và chọn cho mình một kiểu tóc đẹp đầy lịch lãm nhé!

5. Viking Barbershop Đà Nẵng – 572 Trưng Nữ Vương

  • Địa chỉ: 572 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 093 756 99 29
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VikingBarbershopDN/?locale=vi_VN
cắt tóc nam Đà Nẵng
Viking Barbershop Đà Nẵng

Viking Barbershop là salon tóc nam Đà Nẵng đang rất nổi tiếng và thịnh hành với phái nam. Bước vào bên trong bạn sẽ nghĩ mình đang đi lạc vào một quá pub bởi salon mà lại có bàn bida và quầy bar, nhưng nó mở ra mục đích để các bạn nam có thể thư giãn trong thời gian chờ đợi đến lượt làm tóc. Thợ cắt tóc là những thợ cực chất, tay nghề cao, luôn cập nhật những mẫu tóc đậm chất nam tính.

Xem thêm  Top 8 địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng uy tín không nên bỏ qua

6. Beauty Salon Lộc – 65 Trưng Nữ Vưng

  • Địa chỉ: 65 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 090 508 08 65
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc/?locale=vi_VN

Lộc là salon tóc nam Đà Nẵng tuy mới thành lập nhưng đã nhanh chóng trở thành khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Khách đến salon Lộc làm tóc đều rất yên tâm và hài lòng bởi stylist tại đây tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm luôn nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hãy đến ngay Beauty Salon Lộc để có ngay một quả đầu mới, thời thượng ngay nào!

cắt tóc nam Đà Nẵng
Beauty Salon Lộc

Beauty salon Lộc là một địa chỉ cắt tóc uy tín và được đông đảo người dân tại Đà Nẵng biết đến. Salon này được xem là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như cắt tóc, gội đầu, uốn, duỗi, nhuộm tóc, v.v.

Ngoài ra, tiệm salon tóc nam tại Đà Nẵng – Beauty salon Lộc còn cập nhật đầy đủ và liên tục những mẫu tóc mới nhất, được hưởng ứng tích cực bởi các ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, salon này đã từng trải qua những khó khăn và vất vả để tạo được vị trí vững chắc trong thị trường và trở thành một địa chỉ tin cậy không chỉ với các bạn trẻ nam mà còn với khách hàng nữ tại Đà Nẵng.

7. Tây Barbershop – 669 Trần Cao Vân

Địa chỉ:

  • Cs1: 668 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cs2: 309 Kinh Dương Vương, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Cs3: 79 Đ. Ngô Thì Nhậm, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000

Số điện thoại: 076 314 0911

Fanpage: https://www.facebook.com/Taybarbershop/?locale=vi_VN

cắt tóc nam Đà Nẵng
Tây Barbershop

Tây Barbershop ra đời với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tốt, chất lượng mà còn nhận được sư tư vấn nhiệt tình từ chủ của Tây Barbershop hay kể cả nhân viên. Hãy đến ngay Tây Barbershop để sở hữu ngay một quả đầu phù hợp với bản thân của bạn nhé!

8. Ky Lee Barbershop –  K464/20 Trưng Nữ Vương

Địa chỉ:

  • Cs1: K464/20 Trưng Nữ Vương
  • Cs2: 91 Lê Sát, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cs3: 134 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 090 452 77 68

Fanpage: https://www.facebook.com/KYLEEBARBERSHOP/?locale=vi_VN

Lee Barbershop là salon tóc uy tín được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Salon không chỉ là quán quen của khách địa phương mà còn thu hút rất nhiều khách nước ngoài. Là một barbershop hiện đại với những mẫu tóc mang phong cách cổ điển, nam tính. Liên hệ Ky Lee ngay để có một đầu tóc điển trai.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Lee Barbershop là salon tóc uy tín

Bên cạnh đó mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, không chỉ với dịch vụ cắt tóc mà còn là một trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình làm tóc. Ky Lee Barber Shop là địa chỉ mang phong cách châu Âu cổ điển đến với những quý ông xinh đẹp ở thành phố Đà Nẵng.

Salon được thành lập từ năm 2016 và đã có được sự hài lòng của đông đảo cánh đàn ông trong và ngoài nước.Tiêu chí làm việc của Ky Lee Barber Shop là “Có chất lượng mới tạo ra được thương hiệu”. Do đó, salon rất kĩ khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc và da mặt, chỉ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ các thương hiệu có uy tín, đã được kiểm tra và kiểm định về chất lượng.

9. A Đoan Hair Salon –  số 42 Pasteur

  • Địa chỉ: 42 Pasteur, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3818 571
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Adoandanang/
cắt tóc nam Đà Nẵng
A Đoan Hair Salon

A Đoan Hair Salon cũng là một địa chỉ được nhiều bạn trai yêu thích. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui tính, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, salon còn đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các anh trai. Đến ngay A Đoan để sở hữu kiểu tóc đẹp và phù hợp với phong cách của mình nhé!

10. Beo Vĩnh Hoàng – số 224 Lê Duẩn

  • Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 553 37 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beovinhhoang/?locale=vi_VN
cắt tóc nam Đà Nẵng
Beo Vĩnh Hoàng hoạt động trong lĩnh vữ tạo mẫu tóc đã được 15 năm

Beo Vĩnh Hoàng hoạt động trong lĩnh vữ tạo mẫu tóc đã được 15 năm nên đây là địa chỉ uy tín được các khách yêu mến và tin tưởng . Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và được đào tạo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tạo mẫu tóc như thuốc uốn nhuộm đều là hàng nhập khẩu từ các nhãn hãng nổi tiếng ở nước ngoài nên luôn đảm bảo không gây ra tác dụng phụ , hư hỏng cho mái tóc. Hãy liên lạc ngay với salon để được tạo một mẫu tóc ấn tượng.

11. 30Shine – 345 Nguyễn Văn Linh

  • Địa chỉ: 345 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 089 858 61 64
  • Fanpage: https://www.facebook.com/30shine345NVL/
cắt tóc nam Đà Nẵng
30Shine

Với cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại tiệm tóc nam Đà Nẵng 30Shine chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn lựa chọn. Không gian quán đều mang lại những điều chuyên nghiệp. Một điều đặc biệt là đội ngũ cắt tóc, gội đông đảo phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể được phục vụ nhanh nhất.

Chính điều này đã khiến 30Shine luôn nhận được đánh giá tích cực nhất từ khách hàng. Nhiều người lựa chọn 30Shine nhận được những đánh giá tích cực nhất từ khách hàng của mình.

12. 3Man Hair – 204 Đường 29 tháng 3

  • Địa chỉ: 204 Đường 29 tháng 3, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 548 43 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Salon3Man29thang3/
Xem thêm  Top 7 địa chỉ thi công, lắp đặt camera Đà Nẵng
cắt tóc nam Đà Nẵng
3Man Hair

Nếu bạn muốn sở hữu một kiểu tóc mới chuẩn men cá tính và lịch lãm thì đừng ngần ngại ghé đến 3Man Hair. Đây là tiệm tóc đã có từ năm 2018 và kết nối với nhiều bàn tay cầm kéo chuyên nghiệp trong nước. Quy trình phục vụ khách hàng của tiệm rất chu đáo. Các nhân viên đều rất thân thiện và lắng nghe mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra những ý kiến và tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng.

13. Tiệm tóc Niên Is New Salon – 47 Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 090 543 77 40
  • Fanpage: https://www.facebook.com/salonNien/

Hơn 15 năm kinh nghiệm, Niên Is new Salon đã tạo dựng thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng. Với hàng ngàn mẫu tóc thiết kế độc đáo và riêng biệt vô cùng sắc sảo khác nhau.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Tiệm tóc Niên Is New Salon

Đội ngũ nhân viên có bề dày gắn bó lâu dài cùng với những trải nghiệm đã góp phần tạo nên tiếng tăm về kỹ thuật và chăm sóc tóc phục vụ khách hàng tốt nhất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Tiệm tóc Niên Is New Salon.

14. Hair Salon Hoàng Sanh – 132 Ngũ Hành Sơn

  • Địa chỉ:  132 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 033 803 8786
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalonhoangsang/

Hair Salon Hoàng Sanh là một trong những tiệm tóc Nam Đà Nẵng quen thuộc được rất nhiều bạn nam tin tưởng và thường xuyên lui tới.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Hair Salon Hoàng Sanh

Hair Salon Hoàng Anh đã và đang chiếm được nhiều sự yêu thương của quý khách hàng. Salon tóc không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất các loại tốt nhất để cập nhập những kỹ thuật và phong cách làm tóc mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hiện nay, tại Hoàng Sanh, khách hàng còn được tạo mẫu với những phong cách mới lạ. Những bạn nam nào yêu thích những hình thù trên mái tóc, tạo điểm nhấn khác biệt thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

15. ZERO Hair Lounge – 264 Ngũ Hành Sơn

  • Địa chỉ:  264 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0971 000 074

ZERO Hair Lounge cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, ép tóc và nhuộm tóc. Tuy nhiên, salon luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực cắt kiểu đặc biệt, đặc biệt là cắt tóc ngắn vì tóc được giữ nếp, dài không bị mất form và màu sắc thời trang.

Điểm đáng chú ý của salon này là chi phí dịch vụ mềm so với mặt bằng chung tại Đà Nẵng, thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, đội ngũ nhân viên của ZERO Hair Lounge luôn năng động, chuyên nghiệp và tận tình, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.

cắt tóc nam Đà Nẵng
ZERO Hair Lounge cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, ép tóc và nhuộm tóc

ZERO Hair Lounge là một tiệm salon tóc nam tại Đà Nẵng làm tóc quen thuộc và được rất nhiều người biết đến tại Đà Nẵng, với uy tín và các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình. Salon này không chỉ đầu tư vào thiết bị và hóa chất loại tốt mà còn cập nhật những kỹ thuật và phong cách làm tóc mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

16. Lãng Tử Hair Academy – K10/5 Phạm Văn Nghị

  • Địa chỉ: K10/5 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 798 992 & 0787 697 968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/
  • Email: cuongn136@gmail.co
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Với uy tín chất lượng như ngày nay, Tiệm tóc Lãng Tử là tiệm salon tóc nam tại Đà Nẵng đáng thử cho những người muốn sở hữu một mái tóc đẹp và độc đáo. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất và đa dạng để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, với các phong cách mới lạ, đầy hấp dẫn.

Tiệm tóc Lãng Tử là một trong những tiệm salon tóc nam tại Đà Nẵng chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu và rất nổi tiếng đông khách tại Đà Nẵng. Thương hiệu salon này được xây dựng từ sự nỗ lực và tâm huyết không ngừng suốt chục năm của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đình Cường và đội ngũ của salon. Mỗi ngày, đó là những câu chuyện nhỏ làm nên một thương hiệu lớn.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Lãng Tử Hair Academy

Bảng giá dịch vụ của Tiệm tóc Lãng Tử luôn hợp lý để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian rộng rãi, thoải mái và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Tiệm tóc Lãng Tử cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm.

17. Hoàng Seoul Hair Salon – 39D Tiểu La

  • Địa chỉ: 39D Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 448 494 & 0906 434 669
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangseoulhairsalon/
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Với những tiêu chí chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Hoàng Seoul Hair Salon đang được đánh giá cao và thu hút nhiều khách hàng tới để làm đẹp.

Tiệm salon tóc nam tại Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, phục hồi tóc hư tổn,…Với xu thế mới nhất của làng tóc luôn được cập nhật. Kỹ thuật tạo mẫu tóc hiện đại cùng những cây kéo tiên tiến phù hợp với giới trẻ. Đội ngũ tạo mẫu tóc trẻ trung, chuyên nghiệp, khéo léo và có mắt thẩm mỹ cao sẽ mang đến mỗi mái tóc trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

cắt tóc nam Đà Nẵng
Hoàng Seoul Hair Salon

Ngoài ra, cơ sở vật chất của tiệm này còn được trang bị đầy đủ máy móc công nghệ cao phục vụ nhu cầu khách hàng. Mỗi khách hàng đến đây đều được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình, giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất. Môi trường trong salon rất thoải mái, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng trong quá trình làm tóc.

Tổng kết

Hy vọng với bài chia sẻ của Hanami về top 17 tiệm cắt tóc nam đà nẵng uy tín và chất lượng sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình một tiệm vừa ý.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top