Mì Quảng Chay Đà Nẵng - Top 10 Quán Ngon Nhất - HanamiHotel.Com

Mì quảng chay Đà Nẵng – Top 10 quán ngon nhất

Ẩm thực chay Đà Nẵng rất đa dạng, phong phú với vô vàn các món chay hấp dẫn từ hình thức cho đến hương vị. Đặc biệt là món mì quảng chay rất được nhiều người yêu thích và chọn lựa vào những ngày rằm, mồng một. Hãy cùng Hanami điểm qua top 10 quán mì Quảng chay Đà Nẵng ngon nhất, tham khảo nhé!

TOP 10 Quán mì Quảng chay ngon nhất Đà Nẵng

Mì quảng chay Thiện Duyên – 308 Hoàng Diệu

mì quảng chay 308 Hoàng Diệu Đà Nẵng
Mì quảng chay 308 Hoàng Diệu Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 20h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VND

Quán chay Thiện Duyên là quán bán mì quảng chay rất nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách Đà Nẵng cũng như khách du lịch. Đặc biệt vào các ngày rằm, mùng 1 quán luôn đón một lượng khách đến ăn cực kỳ đông đảo. Dù là món chay nhưng quán luôn chế biến và sáng tạo để cho thực khách không bị nhàm chán như : cơm chay, bún chay, mì chay, bánh canh chay,bánh lọc, bánh bao, bánh xèo chay,..

Và tất nhiên không thể thiếu món mì quảng chay hấp dẫn rồi nè, mì quảng chay thanh đạm, ăn ngon còn tốt cho sức khỏe.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam

Quán mì quảng chay Đà Nẵng Thúy – 122 Hoàng Diệu

Mì quảng chay Đà Nẵng
Chia sẻ địa chỉ quán Mì quảng chay Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 33.000 VNĐ

Nhắc đến quán mì quảng chay ngon ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Quán Chay Thúy. Đến với Quán Chay Thúy, thực khách sẽ được thỏa thích  thưởng thức thật nhiều các món chay hấp dẫn mà đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát có sức chứa lượng khách lớn nên bạn đừng ngại đông mà không ghé quán vào ngày rằm hay mùng 1 nhé!

>>> Xem thêm: Tiệm bánh mì ngon tại Đà Nẵng

Quán Chay Liên Hoa ở Đà Nẵng – 49 Lê Hồng Phong

mì quảng chay 49 Lê Hồng Phong Đà Nẵng
Mì quảng chay 49 Lê Hồng Phong Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 110.000 VND
Xem thêm  Top 10 nơi sửa khóa Đà Nẵng chuyên nghiệp mà bạn cần biết

Quán chay Hoa Liên đã vô cùng nổi tiếng ở Đà Nẵng đặc biệt là với các tín đồ ăn chay. Đến với Hoa Liên, bạn sẽ choáng ngợp trước thực đơn phong phú với hơn  120 món chay vô cùng hấp dẫn. Từ những món điểm tâm đơn giản như bánh nậm, bánh bột lọc, bánh gói,… cho đến những món chay trong những bữa tiệc chay sang trọng. Hoa Liên là nơi lý tưởng để bạn dẫn bạn bè, gia đình đến đây thưởng thức cuối tuần.

Quán mì quảng chay Đà Nẵng Phúc Thiện – 337 Ngô Quyền

mì quảng chay 337 Ngô Quyền Đà Nẵng
Mì quảng chay 337 Ngô Quyền Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 40.000 VND

Quán chay Phúc Thiện là địa điểm lí tưởng cho nhiều người lựa chọn trong các ngày rằm, mùng 1 nếu vẫn chưa biết ăn chay ở đâu là hợp lí. Nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự cùng với thực đơn phong phú đa dạng như mì chay, bún chay và cơm chay. Các món chay đều hấp dẫn, hợp khẩu vị và đảm bảo an toàn thực phẩm nên đa số thực khách ai ai cũng hài lòng và đều trở lại.

Mì quảng chay Tâm Viên – 898 Ngô Quyền

mì quảng chay 898 Ngô Quyền Đà Nẵng
Mì quảng chay 898 Ngô Quyền Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 150.000 VND

Quán chay Tâm Viên có không gian gần gũi, mộc mạc, giản dị. Các bạn nhân viên lại dễ thương, nhiệt tình. Bên cạnh đó quán chuyên phục vụ các món chay thơm ngon, hấp dẫn như nấm rơm kho tiêu, nấm đùi gà, gỏi nấm kim châm..Các món ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm nên tốt cho sức khỏe. Do đó nói không quá khi quán chay Tâm Viên là quán được yêu thích nhất ở Đà Nẵng.

>>> Tham khảo thêm: Top 10 quán chay Đà Nẵng ngon nhất

Mì quảng chay Đà Nẵng Bồ Đề – 588 Ông Ích Khiêm

mì quảng chay 588 Ông Ích Khiêm Đà Nẵng
mì quảng chay 588 Ông Ích Khiêm Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VND

Quán Bồ Đề không còn là cái tên xa lạ với người dân Đà Nẵng. Quán được đánh giá là một trong những quán mì quảng chay ngon nhất Đà Nẵng. Mì quảng ở đây đặc biệt có hương vị thơm ngon hấp dẫn, thanh đạm lại còn được trang trí bắt mắt. Nếu như đã ghé đến thưởng thức món ăn ở Bồ Đề Quán thì hãy thử qua sữa bí đỏ thơm ngon do quán tự làm. Vừa thơm ngon lại còn bổ dưỡng. Thử ngay thôi nè.

Quán chay Ngọc Chi Đà Nẵng – 202 Hoàng Diệu

quán chay 202 Hoàng Diệu Đà Nẵng
quán chay 202 Hoàng Diệu Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 VND
Xem thêm  Review Lotte Cinema Đà Nẵng nổi tiếng Đà Nẵng chi tiết nhất

Quán chay Ngọc Chi nổi tiếng với các món chay : bánh cuốn, cơm gà, mỳ xào, hủ tiếu, nấm giả bò kho, bánh canh.… rất được lòng thực khách. Và tất nhiên trong đó có món mì quảng chay Đà Nẵng ngon tuyệt mà bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức.

Mì quảng chay Đà Nẵng Thiên Ân – 69 Lê Độ

quán chay 69 Lê Độ Đà Nẵng
Quán chay 69 Lê Độ Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VND

Quán chay Thiên Ân là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và người thân thưởng thức các món ăn chay trong không gian thanh tịnh, bình dị của quán. Quán có các món chay thơm ngon được chế biến bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp vừa đảm bảo dinh dưỡng lại vừa hợp khẩu vị. Nếu vẫn chưa biết đi đâu ăn vào những ngày rằm thì Thiên Ân là lựa chọn số 1 đấy!

Quán Chay Giác Ngộ Đà Nẵng – 12 Phạm Cự Lượng

mì quảng chay 12 Phạm Cự Lượng Đà Nẵng
Mì quảng chay 12 Phạm Cự Lượng Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VND

Quán Chay Giác Ngộ là một trong những địa điểm rất được ưa chuộng bởi quán đúng chuẩn cơm nhà làm tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Dĩa cơm đầy ụ rau xanh, đồ xào, đậu xào, nấm kết hợp tạo nên món ăn ngon tuyệt hảo mà không bị ngán. Quán còn phục vụ các thức uống như nước cà chua, ổi hay sinh tố… để phục vụ khách sau ăn.

Quán Diệu Trường ngon ở Đà Nẵng – 84 Hà Huy Tập

mì quảng chay 84 Hà Huy Tập Đà Nẵng
mì quảng chay 84 Hà Huy Tập Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VND

Một địa chỉ mì quảng chay Đà Nẵng mà bạn nên thử qua đó là quán chay Diệu Trường với menu đa dạng từ cơm chay, mì quảng chay,bún chay đều có đủ.Các món ăn không chỉ đảm bảo hương vị mà còn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đây sẽ là quán mì Quảng chay Đà Nẵng bạn đang tìm đấy!

các tiệm mì chay ngon tại Đà Nẵng
Các tiệm mì chay ngon tại Đà Nẵng
các quán mì quảng chay ngon nhất
Các quán mì quảng chay ngon nhất

Hy vọng với top 10 quán mì quảng chay ngon nhất Đà Nẵng mà Hanami cung cấp sẽ giúp bạn có được những bữa ăn ngon miệng ở nơi ưng ý nhất. Nếu bạn chưa biết cách nấu mì quảng chay, có thể tham khảo thêm: Cách làm mì quảng chay ngon ngay tại nhà này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top