Cơm Hến Đà Nẵng - Tổng Hợp 10 Quán Ngon Và Nổi Tiếng Nhất

Cơm hến Đà Nẵng – Tổng hợp 10 quán ngon và nổi tiếng nhất

“Cơm Hến” là món ăn đặc sản nổi tiếng ở Huế thu hút nhiều thực khách khi đến đây du lịch vì độ ngon khó cưỡng, lạ vị và đậm đà. Do đó món cơm Hến được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi mọi nơi. Hiểu được điều đó , Đà Nẵng đã mang đến nhiều quán cơm Hến ngon cho thực khách thưởng thức. Cùng Hanami Hotel Da Nang khám phá top 10 quán cơm Hến Đà nẵng ngon và chuẩn vị Huế nhé !

Cơm Hến là món ăn đặc sản với lịch sử lâu đời có nguồn gốc từ xứ Huế mộng mơ. Cơm hến được trình bày dưới hình thức là một món cơm trộn với các nguyên liệu đã sơ chế. Cơm được trộn cùng với hến đã xào qua gia vị cùng với nước hến, rau các loại, tóp mỡ,… Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được các nguyên liệu hòa quyện tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

TOP 10 quán cơm hến ngon Đà Nẵng

Quán Cồn Hến – 258 Trưng Nữ Vương

cơm hến Đà Nẵng - quán cồn Hến
Cơm hến Đà Nẵng – quán cồn Hến
  • Địa chỉ : 258 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện Thoại : 094 441 4977

Quán Cồn Hến đã xuất hiện ở Đà Nẵng gần 5 năm nên luôn là lựa chọn số 1 của nhiều thực khách. Cồn Hến là nơi bán cơm hến ngon ở Đà Nẵng chuẩn vị xứ Huế. Do đó, quán thu hút nhiều thực khách ghé đến thưởng thức. Quán tuy nhỏ, đơn sơ nhưng nhìn chung rất gọn gàng, sạch sẽ và món cơm hến đảm bảo chất lượng. Vì thế luôn được nhiều thực khách đánh giá cao.

Quán cơm hến Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố, khá dễ tìm đối với các du khách. Vì vậy Cồn Hến là nơi thực khách thường xuyên lui tới mỗi khi thèm cơm hến. Cơm Hến ở đây vừa rẻ và vừa ngon, tô cơm hến ở đây khá to, kèm theo chén nước hến nóng hổi rất ngon. Nếu như bạn đang tìm quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng chất lượng thì cứ ghé quán Cồn Hến nhé!

Quán Thanh – 119 Huỳnh Thúc Kháng

Quán Thanh là quán đầu tiên mang cơm hến đến với Đà Nẵng
Quán Thanh là quán đầu tiên mang cơm hến đến với Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 15k – 20k
  • Số điện thoại: 0937 980 252

Nhắc đến quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng thì không thể nào không nhắc đến quán Thanh. Quán Thanh là quán đầu tiên mang cơm hến đến với Đà Nẵng. Quán nằm ngay trên con đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc trung tâm thành phố,khá dễ tìm. Quán sạch sẽ, thoáng mát,rộng rãi và đồ ăn lại rẻ mà đảm bảo chất lượng tạo được ấn tượng trong lòng thực khách gần xa. Thế nên, quán lúc nào cũng trong tình trạng nườm nượp khách. Tuy là một quán cơm hến ở Đà Nẵng nhưng quán Thanh được nhiều thực khách nhận xét là mang hương vị chuẩn gốc cơm Hến Huế.

Cơm được trộn cùng hến, lạc rang, giá,… đặc biệt quán còn có thêm nước hến ăn kèm, nước chấm. Mỗi tô cơm hến ở đây chỉ có giá từ 15 nghìn đồng nhưng đừng vì vậy mà đánh giá chất lượng món ăn. Khi ăn sẽ cảm nhận được độ sạch của hến cũng như vị ngọt của hến, vị cay cay hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.

Cơm Hến chợ Phú Lộc – Kiot 01

cơm hến ở đây đúng chuẩn vị Huế
cơm hến ở đây đúng chuẩn vị Huế
  • Địa chỉ: Kiot 01 chợ Phú Lộc, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00
  • Giá trung bình: ~15k
Xem thêm  Top 8 dịch vụ gửi hàng đi Nhật tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Chợ Phú Lộc là một trong những khu chợ hải sản lớn nhất Đà Nẵng với nhiều nguồn nguyên liệu tươi ngon tập trung về mỗi ngày. Đặc biệt không thể bỏ qua khu ẩm thực của chợ với các món ăn đa dạng ba miền. Đặc biệt là món  cơm hến ngon ở Đà Nẵng thu hút nhiều thực khách. Mặc dù chợ ở khá xa so với trung tâm thành phố nhưng sức hút của quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng này không thể nào chối từ. Nhiều người không ngại xa để tìm đến nơi để thưởng thức tô cơm Hến thơm ngon.

Điểm thu hút thực khách của quán này là cô chủ là người gốc Huế. Do đó cơm hến ở đây đúng chuẩn vị Huế. Nước luộc hến cho vào nồi đun nóng, ăn kèm với cơm, cùng rau sống, giá đỗ, bắp chuối và lạc rang ăm kèm với mắm ruốt, tóp mỡ và đậu phộng giòn. Ăn ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.

Quán Cơm Hến – 95 Ông Ích Khiêm

com hen bun hen da nang.jpg3

  • Địa chỉ:95 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Giá : 15 – 30 k
  • Điện thoại:093 488 82 34

Nếu là tín đồ của món cơm Hến thì không thể không biết đến quán Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm . Quán khá nổi tiếng và là lựa chọn của nhiều thực khách từ dân công sở, học sinh, sinh viên cho đến du khách gần xa. Quán nằm trên đường đi tới chợ Cồn, có không gian nhỏ, nhưng sạch sẽ, khá dễ tìm. Cơm hến – 95 Ông Ích Khiêm không những ngon mà còn đảm bảo chất lượng,luôn đặt vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu sạch sẽ, tươi mới và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cơm hến Đà Nẵng nhưng mùi vị không khác gì cơm hến ở Huế bởi cô chủ quán ở đây người gốc Huế! Cơm nhiều vô đối, thêm hến xào múp rụp, kèm khế chua, rau thơm, dọc mùng, , hành phi, muối mè, tóp mỡ, làm thành một tô ú ụ, ăn phủ phê luôn mà giá chỉ từ 15k. Ngoài cơm hến, quán còn phục vụ bún hến, mì hến và hến xúc bánh tráng, bộ ba huyền thoại làm nên đặc biệt của quán.

Quán cơm hến Đà Nẵng Pasteur – 93 Lê Độ

quán cơm hến ngon tại Đà Nẵng
quán cơm hến ngon tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 93 Lê Độ, Chính Gián, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 15k – 30k
  • Số điện thoại: 0983 253 357

Quán Pasteur cũng là quán cơm hến được ưa chuộng và nhận xét là một trong những quán cơm hến  ở Đà Nẵng ngon chuẩn vị.Quán nằm trên đường Lê Độ, không gian khá nhỏ nhưng lại được bài trí rất gọn gàng,bắt mắt. Quán tuy mới xuất hiện ở Đà Nẵng gần đây nhưng đã được nhiều thực khách biết tới và yêu thích vì món cơm ngon, chất lượng mà giá cả lại hợp lí.

Quán cơm Hến 10k – K356/37 Hoàng Diệu

cơm hến 10k không ai là không biết đến
cơm hến 10k không ai là không biết đến
  • Địa chỉ: K356/37 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: ~15k
  • Số điện thoại: 090 357 2689

Quán cơm hến Đà Nẵng ở đường Hoàng Diệu hay còn được biết đến là quán cơm hến 10k không ai là không biết đến. Quán nằm sâu trong kiệt vậy mà vẫn được nhiều người biết đến . Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng bàn ghế được bài trí gọn gàng và gian bếp nhỏ ngay bên cạnh cực kì sạch sẽ. Quán ngoài phục vụ cơm hến còn có menu đa dạng với đủ các loại bún, mỳ Hến, Hến xào .

Xem thêm  Top 11 quán cafe trứng Đà Nẵng thơm ngon

>>> Khám phá ngay: quán cơm gà ngon ở Đà Nẵng 

Cơm Hến – Đối diện 39 Ngô Gia Tự

vị ruốt đã làm nên thương hiệu
vị ruốt đã làm nên thương hiệu
  • Địa chỉ: Đối Diện 39 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00

Quán cơm Hến – Ngô Gia Tự cũng nằm trong danh sách bán cơm Hến ngon nhất Đà Nẵng. Quán được nhiều thực khách nhận xét là chuẩn vị Huế nhất. Đặc biệt là vị ruốt đã làm nên thương hiệu và sự độc lạ của quán, một gia vị không thể thiếu khi ăn cơm Hến. Đặc biệt nhất là ở khâu nêm nếm gia vị của cô chủ quán góp phần làm nên hương vị riêng mà thực thường ăn ở đây nhận xét “ vừa cay vừa ngon đến chảy nước miếng “.

>>> Xem thêm: Top 5 quán cơm đậm chất gia đình tại Đà Nẵng 

Quán Cơm Hến Giao – K364/27 Lê Duẩn

Quán chỉ phục vụ bữa sáng và bữa trưa
Quán chỉ phục vụ bữa sáng và bữa trưa
  • Địa chỉ: K364/27 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00
  • Số điện thoại: 093 488 8234

Nhắc đến quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng ngon, chất lượng mà bỏ qua quán Giao thì sẽ là một thiếu sót đó nha. Quán chỉ phục vụ bữa sáng và bữa trưa và khách lúc nào cũng đông đúc nên nếu bạn muốn thưởng thức tô cơm hến thơm ngon thì nên đến sớm nhé. Ghé quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng này thử, bạn sẽ ghiền đó nha!

Quán Cơm Hến Nhung – K382/H26/3 Hùng Vương

cơm hến ngon, chất lượng mà giá cả cực hạt dẻ
cơm hến ngon, chất lượng mà giá cả cực hạt dẻ
  • Địa chỉ: K382/H26/3 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h20 – 17h00
  • Giá trung bình ~20k

Quán cơm Hến cô Nhung cũng là địa điểm bán cơm hến ngon, chất lượng mà giá cả cực hạt dẻ. Quán nằm sâu trong hẻm đường Hùng Vương và phải rẽ tận 3,4 lần mới có thể đến được quán. Thế nhưng mỗi lần ghé đều thấy tình trạng đông đúc khách cũng như shipper. Quán chủ yếu bán mang về vì không gian quán khá nhỏ. Nếu như muốn tìm một quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng có menu đa dạng các món thì quán Nhung sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua đó nha.

 Quán Cơm Hến O Nết Đà Nẵng – 130 Phan Thanh

Quán cơm Hến O Nết lựa chọn nguyên liệu cẩn thận
Quán cơm Hến O Nết lựa chọn nguyên liệu cẩn thận

Cuối cùng không thể không nhắc đến quán cơm Hến O Nết, quán nổi tiếng với món cơm Hến ngon ở Đà Nẵng. Quán cơm Hến O Nết lựa chọn nguyên liệu cẩn thận, tỉ mỉ  và thành công làm nên món cơm hến, đậm vị, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen.

Vậy là các bạn không cần phải lăn tăn kiếm quán nữa vì Hanami Hotel Danang đã liệt kê top 10 quán cơm Hến Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất giúp bạn rồi đó !. Cùng khám phá các địa điểm ẩm thực Đà Nẵng khác nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top