Buffet Lẩu Đà Nẵng - Top 10 Nhà Hàng Chất Lượng Nhất

Buffet lẩu Đà Nẵng – Top 10 nhà hàng chất lượng nhất

Đà Nẵng chẳng hề kém cạnh Sài Gòn hay Hà Nội với những nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng, ngon, sang chảnh. Dưới là TOP 10 nhà hàng buffet lẩu Đà Nẵng ngon và chất lượng nhất . Tham khảo cùng Hanami Hotel Danang nhé!

Top 10 Nhà Hàng Buffet Lẩu Đà Nẵng Ngon

Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông GangYu – 87 Yên Bái

Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông GangYu Đà Nẵng
Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông GangYu Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 22:30
  • Số điện thoại: 034 236 6988

Nhắc đến buffet lẩu ngon và chất lượng nhất Đà Tành thì không thể không nói đến nhà hàng lẩu Hồng Kong GangYu. Nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Hồng Kông mang đậm hơi thở và hương vị Trung Hoa vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.

Gang Yu Hotpot mang đến cho các tín đồ mê lẩu với 6 hương vị đặc trưng xứ Hoa : lẩu truyền thống Tứ Xuyên, lẩu dưỡng sinh đại bộ, lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu cà chua dưỡng sắc, lẩu lu đất cải chua, lẩu chanh khai vị tha hồ cho thực khách lựa chọn. Nếu vẫn chưa thử qua món lẩu Trung Hoa thì ghé qua quán để thưởng thức ngay nào, biết đâu sau khi thử xong bạn lại là fan ruột của quán.

Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông Liu Chu Fang – 56 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông Liu Chu Fang Đà Nẵng
Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông Liu Chu Fang Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h30 – 22h00
  • Số điện thoại: 0236 3935 656

Liu Chu Fang là một trong những lẩu buffet nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần Trung tâm Đà Nẵng nên lúc nào cũng đông nghịt khách. Bên cạnh đó, nhà hàng có thực đơn khá đa dạng với 6 loại nước dùng lẩu được chế biến độc quyền, chỉ có tại Liu Chu Fang. Nước lẩu đậm đà, thơm ngon bởi được làm từ xương hầm chuẩn vị Hồng Kông cùng các món nhúng hải sản, thịt, rau củ tươi ngon nên rất được ưa chuộng.

Buffet Lẩu Tokbokki Đà Nẵng – Lô 3 – A5.6, Đường 2 tháng 9

Lẩu Tokbokki Đà Nẵng
Lẩu Tokbokki Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Buffet lẩu tokbokki tuy mới mở ở Đà Nẵng nhưng nói đến độ hot thì không phải bàn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức buffet về tokpokki đa dạng với thật nhiều món kết hợp đầy mới lạ, khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Đặc biệt với hương vị thơm ngon, dai dai,cay cay, đậm đà lan tỏa khắp giác quan khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

Xem thêm  Ghé ngay top 7 cửa hàng kinh doanh sáo trúc Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Gabo Buffet Nướng Lẩu Đà Nẵng  – 55B Nguyễn Chí Thanh

Lẩu Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng
Lẩu Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00, 17h00 – 23h00.
  • Số điện thoại: 093 521 23 89

Nếu bạn chưa biết đến đường buffet lẩu Gabo Grill & Hotpot Đà Nẵng thì quả là tiếc bởi Gabo Buffet Nướng Lẩu Đà Nẵng đem đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn, hương vị thơm ngon khó cưỡng trong không gian sang chảnh. Nhà hàng xứng đáng là điểm đến lí tưởng cho người dân Đà Nẵng nói riêng và du khách nói chung.

Alibaba Buffet Nướng 130 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

 Buffet tự chọn - Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
Buffet tự chọn – Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Nói về lẩu thì không thể không nói đến lẩu Alibaba Buffet Nướng ở đường 130 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê. Ở đây thực đơn về buffet nướng hết sức đa dạng với nhiều món ăn ngon. Thực khách có thể tha hồ mà lựa chọn với nhiều hương vị chua, cay, mặn ngọt khác nhau.

Vậy bạn đã ăn món lẩu thái buffet ở Đà Nẵng bao giờ chưa, nếu vẫn chưa thì đến ngay địa chỉ này để thưởng thức ngay nhé! Đặc biệt là vào những ngày thời tiết có những mưa rào nhẹ của mùa đông thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhanh tay lập kèo, rủ đám bạn thân nhanh chóng ghé quán để thưởng thức ngay nhé!

Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi –  TTTM Vincom Đà Nẵng

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0236 7300 507

Lẩu buffet Kichi-Kichi không còn là địa điểm xa lạ với người Việt nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng. Nhà hàng chuyên về Buffet với hình thức lẩu băng chuyền được rất nhiều khách thích thú. Mỗi món ăn tại Kichi Kichi đều được chọn lựa khéo léo, nghiêm ngặt  đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ. Các món ăn ngon, bắt mắt được trình bày với hình thức băng chuyền độc đáo, lạ mắt khiến cho thực khách thích thú.

>>> Xem thêm: Nhà hàng Buffet siêu ngon giá chỉ từ 100K tại Đà Nẵng

MAMA HOT POT 🍲 Buffet 75 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

quán lẩu ngon tại Đà Nẵng
Quán lẩu ngon tại Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h sáng – 14h chiều, 17h chiều – 22h tối
  • Giá: 199K – 229K/ 1 người

Tuy là một nhà hàng mới nhưng được biết đến khá nhanh chóng bởi chất lượng món ăn và không gian nhà hàng tuyệt vời nên rất được đón nhận. Đến đây, bạn được tận hưởng những giờ phút thư giãn và thưởng thức các món ăn buffet tuyệt vời cùng với những người thân, bạn bè.

Xem thêm  Khám phá 10 nhà hàng Ý Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Đặc biệt với món lẩu được chế biến với những nguyên liệu chất lượng hàng đầu như ba chỉ bò Mỹ cao cấp, nạm cổ bò, tôm sú, râu bạch tuộc, nghêu trắng… và các loại rau, củ tươi, có lợi cho sức khỏe và tạo nên một hương vị đậm đà,hấp dẫn mà ăn một lần rồi thì bạn sẽ muốn thưởng thức những lần tiếp theo.

Nhà Hàng Lẩu Hương Cảng – 95 Lê Lợi

Nhà Hàng Lẩu Hương Cảng Đà Nẵng
Nhà Hàng Lẩu Hương Cảng Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 190 97 99
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Nhà hàng Lẩu Hương Cảng đã quá nổi tiếng và thân thuộc với người dân Đà Nẵng nói chung và du khách thập phương nói riêng. Lẩu mang đậm phong vị  Hồng Kông được trình bày thành lẩu 2 ngăn mới lạ, độc đáo thu hút nhiều thực khách.

Nước lẩu Hồng Kông có hương vị rất đậm đà, thơm lừng nhờ được ninh từ nước cốt xương kết hợp với các loại thảo mộc quý hiếm theo công thức riêng, vừa ngon lại bổ dưỡng.

Soowon BBQ Đà Nẵng – Buffet Lẩu & Nướng Số 15, đường 30/4, phường Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng

Buffet Lẩu Đà nẵng
Buffet Lẩu Đà nẵng

Địa chỉ cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn đó là Soowon BBQ Đà Nẵng. Đây là địa điểm với đa dạng các món ăn gồm lẩu và đồ nướng siêu ngon.

Những món ăn ở đây mang đậm hương vị ẩm thực Việt, đậm đà, hấp dẫn. Đây cũng là nơi thích hợp cho những bữa tiệc tụ tập cùng với gia đình, bạn bè. Thực đơn phong phú được chế biến ngon, sạch sẽ, bắt mắt đã tạo nên ndấu ấn trong lòng thực khách gần xa.

Lẩu Buffet Phê Lê Thanh Nghị – 319 Lê Thanh Nghị

Địa chỉ:

  • Cs1: 319 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cs2: 3 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10h30 – 22h

Giá tham khảo: 99k – 199k/ người

Buffet lẩu nướng ngon tại Đà Nẵng
Buffet lẩu nướng ngon tại Đà Nẵng

Nhắc đến lẩu Buffet Đà Nẵng, bạn cần nghỉ ngay đến lẩu Phê Đà Nẵng. Đây là nơi thưởng thức miếng thịt bò, heo, gà tươi và nhiều món ngon nhất tại Đà Nẵng.

Lẩu Phê gồm các món khai vị, tráng miệng như cóc dầm, khoai tây chiên, bánh bao,… Bạn có thể tha hồ và lựa chọn các set buffet vô cùng rẻ và đảm bảo chất lượng.

>>> Xem thêm: Phố ăn đêm hấp dẫn tại Đà Nẵng – Phạm Hồng Thái 

Buffet lẩu Đà Nẵng
Buffet lẩu Đà Nẵng

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng lẩu buffet Đà Nẵng ngon và chất lượng nhất mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top