Bánh Bèo Đà Nẵng - Top 10 Quán Ngon Và Nổi Tiếng Nhất

Bánh bèo Đà Nẵng – Top 10 quán ngon và nổi tiếng nhất

“Bánh bèo” là một món ăn dân dã và lâu đời gây thương nhớ biết bao con tim của các tín đồ ẩm thực. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thì hãy “dắt túi” những Quán Bánh Bèo Đà Nẵng ngon xuất sắc này nhé.

Nét riêng tạo nên hương vị đặc biệt của món bánh bèo Đà Nẵng

Món bánh bèo là một món ăn truyền thống nổi tiếng của Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Bánh bèo Đà Nẵng có một số đặc điểm độc đáo sau:

  • Kích thước nhỏ: Bánh bèo Đà Nẵng có kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 5-6 cm đường kính. Điều này tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và dễ ăn.
  • Hình dáng đẹp mắt: Bánh bèo Đà Nẵng có hình dáng tròn, phẳng, trông giống như những chiếc lá sen non xinh xắn. Người làm bánh thường sử dụng những cái chén nhỏ để đựng và chiếu sáng cho bánh, tạo ra một hiệu ứng rất đẹp mắt.
  • Vị ngon độc đáo: Bánh bèo Đà Nẵng được làm từ bột gạo tẻ truyền thống, tạo nên một lớp vỏ mỏng màu trắng trong suốt. Bánh được thêm gia vị như muối, đường, bột tôm, hành phi, và tôm khô rang giòn để tạo ra vị ngon đặc trưng.
  • Phục vụ với nước mắm: Món bánh bèo Đà Nẵng thường được ăn kèm với nước mắm chua ngọt pha theo công thức riêng của Đà Nẵng. Nước mắm có vị đậm đà, hòa quyện cùng bánh bèo, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn.
  • Thành phần phụ trợ đa dạng: Bên cạnh nước mắm, bánh bèo Đà Nẵng còn được thêm các loại gia vị như hành phi, tôm khô, ớt băm, mỡ hành… để tăng thêm hương vị và độ ngon.
  • Dễ tìm và phổ biến: Bánh bèo Đà Nẵng có thể tìm thấy dễ dàng ở các quán ăn, nhà hàng, hay khu chợ địa phương tại Đà Nẵng. Nó là một món ăn phổ biến trong bữa sáng hoặc bữa trưa của người dân Đà Nẵng.

Những đặc điểm độc đáo này làm cho bánh bèo Đà Nẵng trở thành một món ăn đặc sản nổi tiếng và được yêu thích

Khám phá Top 10 quán bánh bèo Đà Nẵng ăn là ghiền

Bánh bèo Bà Tiên – K164/1 Hoàng Diệu

Bánh bèo Bà Tiên Đà Nẵng
Bánh bèo Bà Tiên Đà Nẵng
  • Địa chỉ : K164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:10
  • Điện thoại: 0935.223.199

Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh bèo nóng thơm ngon đúng điệu Đà Nẵng để thưởng thức thì đừng bỏ qua quán bánh bèo Bà Tiên này nhé. Quán nổi tiếng và có thâm niên lâu đời tại Đà Nẵng. Tất nhiên quán nổi tiếng là có nguyên do bởi bánh bèo ở đây vô cùng chất lượng với hương vị thơm ngon, nóng hổi vừa thổi vừa ăn với đầy đủ nhân ướt và cả nhân khô tùy nhu cầu của mỗi thực khách. Ấy vậy mà giá cực rẻ chỉ từ 15.000đ là có thể ăn thỏa thích rồi đấy. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho thực khách dừng chân nhâm nhi món ăn ngon tại đây.

Xem thêm  Top 10 shop đầm bầu Đà Nẵng mà các mẹ bầu cần lưu ngay

Nguyện Quán – Bánh bèo nóng & bánh ướt – 133 Đỗ Quang

Bánh bèo nóng & bánh ướt Đà Nẵng
Bánh bèo nóng & bánh ướt Đà Nẵng
  • Địa chỉ : 133 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa : 06:00 – 21:00

Nguyện Quán – Bánh Bèo Nóng & Bánh Ướt là địa điểm quen thuộc của các thực khách gần xa. Quán có thâm niên lâu đời ở Đà Nẵng và hầu như ai ai cũng biết đến món bánh bèo ngon tuyệt đỉnh của Nguyện quán. Bánh của quán lúc nào cũng  nóng hổi, mềm, dẻo và nhân tôm bánh nhiều ăn kèm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa miệng. Quán có thực đơn đa dạng với bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ram, bánh khoái, nem lụi,.. món nào cũng ngon và được lòng thực khách. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn ghé Đà Nẵng mà không thử qua quán này.

>>> Xem thêm: Top 10 quán nước ép trái cây Đà Nẵng tốt cho sức khỏe nhất

Bánh bèo Bà Bé Đà Nẵng – 100 Hoàng Văn Thụ

bánh bèo Đà Nẵng bà bé
Bánh bèo Đà Nẵng bà bé
  • Địa chỉ : 100 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa : 6:00 – 18: 30

Quán bánh bèo Đà Nẵng – Bà Bé không còn xa lạ với thực khách gần xa. Quán này vốn nổi tiếng với những chén bánh bèo nóng, mùi vị thơm ngon và bắt mắt. Bánh bèo ở đây mềm dẻo, nhân nóng hổi, nước chấm cay cay ngọt ngọt, ăn vào là ngậm mà nghe. Menu quán còn có thêm bánh nậm, bánh lọc, vị cũng rất ngon nữa nhé.

Bánh bèo Vân Đà Nẵng- 50 Thanh Tịnh

Bánh bèo cô Vân khá nổi tiếng với món bánh bèo ngon tuyệt đỉnh
Bánh bèo cô Vân Đà Nẵng khá nổi tiếng với món bánh bèo ngon tuyệt đỉnh
  • Địa chỉ: 50 Thanh Tịnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 18:00
  • Điện thoại: 0935.760.755

Bánh bèo cô Vân khá nổi tiếng với món bánh bèo ngon tuyệt đỉnh. Để thêm phong phú quán còn phục vụ nhiều loại bánh khác nhau, đặc biệt là bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo và thức uống như sữa chua, sữa bắp. Giá cả vô cùng rẻ cho mọi thực khách với vài chục nghìn đồng là có thể ăn thỏa thích các món .

Bánh bèo Tâm – 291 Nguyễn Chí Thanh

địa điểm lí tưởng cho bạn và bạn bè, người thân dừng chân
Địa điểm lí tưởng cho bạn và bạn bè, người thân dừng chân
  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00
  • Điện thoại: (023) 6.387.3010

Quán Bánh bèo Tâm là địa điểm lí tưởng cho bạn và bạn bè, người thân dừng chân và thưởng thức.Quán có cả nhân khô và nhân ướt độc đáo, mang những hương vị riêng biệt. Ngoài ra còn một vài bánh khác như bánh lọc, nậm, ướt,.. được nhiều thực khách yêu thích.

Bánh bèo nóng – 316/12 Núi Thành

quán bánh bèo bình dân Đà Nẵng
Quán bánh bèo bình dân Đà Nẵng
  • Địa chỉ : 316/12 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30

Đây là một địa chỉ nổi tiếng với món bánh bèo Đà Nẵng. Quán nhìn bình dân, giản dị nhưng tại đây bạn có thể thưởng thức hương vị bánh bèo đúng điệu Đà Nẵng. Quán vỏn vẹn chỉ có vài bộ bàn ghế nhỏ, nhưng lại vô cùng sạch sẽ, với người dân địa phương thì ai ai cũng biết đến quán bánh bèo nổi tiếng này.

Xem thêm  Top 10 cửa hàng đồng hồ giá rẻ đà nẵng

>>>Tham khảo ngay: Top 10 quán ăn gần Đại học kiến trúc – Đông Á 

Quán Quê Hương – 441 Núi Thành

bánh bèo ngon nhất Đà Nẵn
bánh bèo ngon nhất Đà Nẵn
  • Địa chỉ: 441 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Quán Quê Hương là một trong những địa điểm phục vụ bánh bèo ngon nhất Đà Nẵng mà bạn nên ghé thử. Bánh bèo ở quán ngon là nhờ nước mắm pha rất đúng chuẩn, không chê vào đâu được. Bánh bèo khi ăn nóng sẽ cảm nhận được vị nóng hổi béo ngậy tan chậm trong miệng, kết hợp cùng vị cay nồng của chén nước chấm đậm đà thì còn gì bằng.

An Thành Quán – 510 Nguyễn Tri Phương

Bánh ở đây mang đậm chất Huế
Bánh ở đây mang đậm chất Huế

Quán có rất nhiều món ăn nhưng đặc biệt nhất có lẽ là bánh bèo. Bánh ở đây mang đậm chất Huế, ăn thử một lần là ghiền ngay. Bánh ăn rất mềm và thơm, cùng nước nhân nóng hổi, đậm đà và nước chấm cay không gây ớn như nhiều quán bánh khác.

Bánh bèo Bà Thọ – 70 Núi Thành

bánh bèo Đà Nằng bà thọ
Bánh bèo Đà Nẵng bà thọ
  • Địa chỉ: 70 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00
  • Điện thoại: 0905.282.661

Quán bánh bèo Đà Nẵng – Bà Thọ không chỉ mang đến món bánh bèo ngon đặc trưng mà còn mang đến một không gian cũng như hương vị truyền thống, giản dị của người Việt Nam xưa thế nên rất được lòng thực khách mỗi khi ghé thăm. Sẽ thật là tiếc nếu bạn chưa ghé qua thử nơi này, đảm bảo không là, bạn thất vọng.

>>> Xem thêm: Top 10 quán ốc hút Đà Nẵng ngon mê mụi

Bánh bèo Cô Xí

  • Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
Bánh bèo Đà Nẵng
Bánh bèo Đà Nẵng

Quán bánh bèo cô Xí được mọi người yêu thích vì thức ăn ở quán mang một hương vị Huế rất riêng bởi cô chủ là người gốc Huế. Thế nên món nào cũng ngon và nhiều,mà rẻ .Vì thế mà quán  bán khá nhanh hết, cố gắng đến trước 6h tối nếu như bạn nào thực sự muốn ăn thử.

Trên  đây là danh sách 10 quán bánh bèo Đà Nẵng ngon nhất do khách sạn Hanami Đà Nẵng biên soạn và tổng hợp. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho kế hoạch ăn uống của bạn và gia đình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top