Top Các Quán ăn, Nhà Hàng Khu An Thượng Ngon Nhất Đà Nẵng

Top các địa chỉ quán ăn nhà hàng khu An Thượng ngon nhất Đà Nẵng

Khu phố tây An Thượng nổi tiếng là khu ẩm thực du lịch dành cho người nước ngoài tại Đà Nẵng. Khách sạn Hanami Hotel hân hạnh tọa lạc tại khu phố đó và sẽ giới thiệu các bạn những quán ăn đã được kiểm chứng sau đây.

Quán ăn ẩm thực truyền thống cho người địa phương Đà Nẵng

1. Cơm nhà Linh – Ẩm thực Việt Nam

Chuẩn cơm bữa ăn Việt Nam
Chuẩn cơm bữa ăn Việt Nam

Đi du lịch, nhưng vẫn muốn thưởng thức cơm nhà. Thì quán Cơm nhà Linh chắc chắn sẽ là lựa chọn không tệ đối với du khách. Quán cơm nhà Linh thu hút không chỉ đối với du khách trong nước mà du khách nước ngoài vẫn tìm tới đây rất nhiều. Món ăn được bày trí theo bữa cơm truyền thống của gia đình Việt Nam. Món nào cũng đơn giản, đạm bạc nhưng phải gọi là “ Chuẩn cơm mẹ nấu “ .

  • Cơm nhà Linh mở cửa từ 9h00- 22h00
  • Địa chỉ : 35 An Thượng 26
  • Giá cả cũng rất chi là vừa túi tiền chỉ 25.000- 75.000

2. Cơm gà Hội An – Bán tại Đà Nẵng

Cơm gà Đà Nẵng có lẻ là món ăn gọi là đặc sản khi tới đây. Hầu hết, du khách tới Đà Nẵng đều muốn thưởng thức cơm gà. Bởi lẻ, vừa dễ ăn, lạ miệng mà cũng vô cùng ngon. Ghé 198 Châu Thị Vĩnh Tế để thưởng thức cơm gà Hội An với giá chỉ khoảng 35.000- 50.000 thôi nhé.

Là thương hiệu quán ăn nổi tiếng, cơm gà Hội An – Đà Nẵng luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, địa chỉ trên đường Châu Thị Vĩnh Tế, gần khu phố Tây An Thượng luôn chiếm được sự hài lòng của khách hàng.

Cơm gà Hội An nằm ngay tại cung đường Châu Thị Vĩnh Tế - Đà Nẵng
Cơm gà Hội An nằm ngay tại cung đường Châu Thị Vĩnh Tế – Đà Nẵng

3. Mỳ quảng Dung – Giá phải chăng ngon nức tiếng

Một món ăn đặc sản Đà Nẵng – Quảng Nam mà du khách tới đây phải đều thử một lần cho biết đó chính là mì quảng Đà Nẵng. Cơ mà, phải thử quán nào mới thật sự là ngon thì chúng tôi xin được mách nhỏ cho bạn một quán mỳ cữ nổi tiếng, và đông khách _ đó là Mỳ quảng Dung nằm ở 121 Đỗ Bá. Quán được mở từ 5h30- 14h00. Với các loại mỳ quảng hương vị cực đậm đà : mỳ quảng cá, mỳ quảng gà, mỳ quảng bò.. Mà giá cũng rất chi là bình dân chỉ từ 20.000- 25.000.

Mỳ quảng Dung - địa chỉ mỳ quảng ngon Đà Nẵng
Mỳ quảng Dung – địa chỉ mỳ quảng ngon Đà Nẵng

Bên cạnh đó, một sự lựa chọn khác cho du khách khi muốn ăn mỳ quảng thì hãy tới Mỳ quảng Bà Mua, Mỳ quảng quê xưa . Tại 2 địa điểm này, thực khách còn có thể thưởng thức thêm bánh tráng cuốn thịt heo cực ngon nữa nhé.

  • Mỳ quảng quê xưa: 10 Hồ Xuân Hương
  • Mỳ quảng Bà Mua: 02 Nguyễn Văn Thoại

>>> Xem thêm: TOP 10 quán mì Quảng Đà Nẵng ngon ngất ngây

4. Bánh canh Bích – Giá bình dân

Món ăn chiều cho các bạn trẻ để chuẩn bị cho chuyến đi của mình phải kể đến món bánh canh. Từ Hanami đi bộ khoảng vài phút để tới 178 đường Châu Thị Vĩnh Tế là có thể thưởng thức món bánh canh Bích rồi. Giá cả thì khỏi phải bàn nữa. Chỉ 20.000 – 35.000 thôi nha.

Xem thêm  Kinh nghiệm hoạt náo quán bar - Top 8 quán bar nổi tiếng ở Đà Nẵng

5. Khu ăn khuya Phan Tứ – Mở đến sáng

Du khách mỗi khi tới Đà Nẵng, đi đâu đó chơi khuya về lại vẫn câu hỏi quen thuộc “ Ở đây có gì ăn khuya ngon không em ?” Thì câu trả lời vẫn thế “ Dọc đường Phan Tứ bạn nhé”. Tầm giờ tối khuya thì chỉ có khu Phan Tứ là nhộn nhịp hẳn lên.

Đi bộ từ Hanami chỉ khoảng 7 phút là bạn đã có thể thưởng thức biết bao món ăn vừa rẻ mà vừa ngon, bạn bè vừa ăn những quán vỉa hè vừa luyên thuyên về chuyến du lịch thì thích nhỉ? Phan Tứ hầu như khách ăn gì cũng có nhé: Mỳ quảng, bún, cháo, đồ ăn vặt,… Hay là ghé quán nhậu lai rai dăm ba chai rồi về cũng chill đấy ..

Nhà hàng ẩm thực Á khu phố An Thượng Đà Nẵng

nhà hàng khu An Thượng - Đà Nẵng
nhà hàng khu An Thượng – Đà Nẵng

1. Tucana Restaurents – Nhà hàng Đà Nẵng có vị trí đắc địa

Tới Đà Nẵng_ nếu còn phải phân vân không biết nên ăn uống gì hợp lý thì hãy đến ngay với Tucana Restaurant, để thưởng thức những món Á vô cùng đặc biệt, ngon miệng và không làm khách hàng phải thất vọng. Giá cả cũng lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 30.000vnd- 225.000vnd. Đừng quên ghé Tucana tại 10A Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn.

2. The Grill

Là nhà hàng không hẳn nằm tại khu An Thượng nhưng lại rất gần và là sự lựa chọn được du khách hết sức ứng ý với các món Á nổi tiếng. Du khách có thể thỏa thích thưởng thức đồ nướng thỏa thích. Thiết kế mở mà bạn có thể chiêm ngưỡng những miếng bít tết thượng hạng, hải sản tươi ngon.

The Grill Đà Nẵng - địa điểm nhà hàng gần khu An Thượng
The Grill Đà Nẵng – địa điểm nhà hàng gần khu An Thượng

Ngoài ra, phong cách của quán được thiết kế hết sức tinh tế, nhìn từ ngoài vào trong như một bức tranh đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 35 Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 
  • Giá: 250.000 đồng – 2.000.000 đồng 

>>> Xem thêm: TOP 10 quán phở ngon nhất Đà Nẵng

3. Issun Boshi

Đến với Đà Nẵng, du khách muốn thưởng thức món ăn Nhật, thì bây giờ hãy yên tâm, chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn quán ăn Nhật vô cùng hữu ích. Chính là Issun Boshi nhà hàng Nhật Bản không nên bỏ qua.

Issun Boshi - Nhà Hàng Nhật - An Thượng 3 ở Quận Ngũ Hành Sơn
Issun Boshi – Nhà Hàng Nhật – An Thượng 3 ở Quận Ngũ Hành Sơn

Thiết kế vô cùng đẹp mắt, món ăn được chế biến không chê vào đâu được. Cùng gia đình, bạn bè, người thân thưởng thức bữa tối ở đây thì thật hết ý. Nhà hàng tọa lạc ở 19 An Thượng 3 cách khách sạn Hanami chỉ tầm vài phút đi bộ. Món ăn ở đây giá cá cũng rất chi là phải chăng, chỉ từ 20.000- 100.000. Còn ngại gì nữa mà không cùng người thân mình đến đây mau. Quán mở cửa lúc 17h30 hàng ngày nhé.

4. Nhà hàng Nam Việt

Nằm ở khu An Thượng, nhà hàng Bếp Việt Nam là nhà hàng được đánh giá cao. Du khách đến với khu An Thượng có thể lựa chọn nhà này để trải nghiệm các món ăn ngon tại Đà Nẵng. Các món ăn ở nhà hàng đều rất ngon và thay đổi menu theo từng mùa. Khách hàng địa phương và khách nước ngoài đều rất yêu thích. Phong cách món ăn kiểu Á và Việt sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 19 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn
Xem thêm  Đến Bằng Am ngắm dòng sông "Nho Quế của Quảng Nam"
Nhà Hàng Nam Việt đa dạng các món ăn
Nhà Hàng Nam Việt đa dạng các món ăn

Nhà hàng ẩm thực Âu tại khu phố Tây An Thượng

nhà hàng Đà Nẵng
nhà hàng Đà Nẵng

1. Burger Bros

Quán nằm số 18 An Thượng 4, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Cách khách sạn khoảng 500m, chỉ mất tầm 2 phút đi bộ là sẽ tới nơi. Quán nhìn ngoài khá xinh, tuy nhỏ nhưng bên trong rất đông khách, nhiều khách nước ngoài thường xuyên tới đây và nhận được nhiều đánh giá tốt về món ăn tại đây. Giá giao động khoảng từ 20.000 vnd- 140.000vnd, sẽ có 2 khung giờ mở cửa, đó là 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00.

Burger Bros - nhà hàng gần khu An Thượng - Đà Nẵng
Burger Bros – nhà hàng gần khu An Thượng – Đà Nẵng

2. Monsieur Crêpes 

(Đã đóng cửa)

Nếu bạn muốn thưởng thức nền ẩm thực đến từ nước Pháp, thì nhất định ghé quán Monsieur Crêpes tọa lạc trên đường 43  An Thượng 5, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng nhé. Quán mở cửa từ 11:00 – 15:00 & 17:30 – 21:30 với mức giá dao động từ 29.000vnd – 150.000vnd. Không chỉ có món bánh Crepes ngọt, quán còn có cả Crepes mặn hoặc các món ăn khác để các thực khách khi đến đây có thể khám phá và biết nhiều hơn về nền ẩm thực Paris.

3. Da Vinci Pizza

(Đã đóng cửa)

Nếu bạn là tín đồ của Pizza Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể không đến Da Vinci Pizza để thưởng thức những chiếc bánh Pizza ngon ngất ngây ở đây được. Với vị trí nằm khá gần khách sạn, ở 41 An Thượng 2, bạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ (650m) thì đã đến được Da Vinci Pizza rồ. Thời gian mở của của quán thì 11:00 – 22:00 và giá khoảng từ 40.000vnd – 220.000vnd.

>>> Xem thêm:Top địa chỉ địa điểm ăn Pizza ngon, nổi tiếng Đà Nẵng

4. Veda’s Kitchen- Indian Cuisine

Theo thông tin cập nhập mới nhất, sau hậu covid nhà hàng tạm đóng cửa thì tháng 9/ 2022 nhà hàng sẽ chính thức đi vào hoạt động trở lại. Nếu bạn muốn khám phá nền ẩm thực Ấn Độ nhưng không biết quán nào phải đi? Hanami xin giới thiệu tới bạn 1 quán Ấn Độ có tên là: Veda’s Kictchen tọa lạc trong khu phố Tây An Thượng.

Veda's Kitchen - Nhà hàng khu An Thượng
Veda’s Kitchen – Nhà hàng khu An Thượng đáng trải nghiệm

Địa chỉ: 01 An Thượng 4, bạn chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ là đã tới quán Veda’s Kitchen rồi đấy. Giá cả khá hợp lý, chỉ từ: 20.000vnd – 490.000 vnd là bạn có thể thưởng thức món Ấn rồi đấy. Quán mở cửa từ 12:00 -15:00 & 18:00 – 22:00.

Thông tin về các quán ăn, nhà hàng khu An Thượng mà du khách nên lưu ngay vào điện thoại để trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khu phố Tây này. Nếu bạn chưa nắm rõ thì khi lựa chọn lưu trú tại Hanami Hotel Danang sẽ được nhân viên lễ tân hỗ trợ chỉ dẫn nhiệt tình nhất. Ngoài ra, Hanami còn cung cấp dịch vụ thuê xe máy, tour du lịch và vé tham quan Bà Nà hills Đà Nẵng. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top