Top 12+ Nhà Hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Ngon Nhất Hiện Nay

Top 12+ nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, nơi có rất nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực ăn uống được du khách hết sức yêu thích. Và các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng là một trong những lựa chọn mà du khách nước ngoài không thể bỏ qua. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Bạn tìm thấy gì ở những nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng?

Những nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng mang đến vô vàn những món ăn nổi bật, mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi khiến ai đã một lần trót thưởng thức đều phải mê mẩn. Một vào cái tên nổi bật gây chú ý nhất phải kể đến như bibimbap ngon khó cưỡng, Kimbap cuốn hút kỳ lạ, mì tương đen đậm đà màu sắc và mùi thơm. Bên cạnh đó là mì lạnh vị thanh thanh ngọt ngon trứ danh có thể thổi bay bầu không khí oi bức của mùa hè.

Xem thêm  Du lịch Đà Nẵng cuối năm có những gì đặc sắc?

Tại quán ăn ngon Đà Nẵng này, bạn cũng có thể tìm thấy món tokbokki với vị cay nồng hòa quyện, mì cay nồng nàn hay món kim chi truyền thống. Tất cả đều hết sức tuyệt vời và chắc chắn sẽ để lại sự cảm nhận khó quên nhất.

>>> Đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ để thưởng thức các món ngon Hàn Quốc nhé

Top 12+ nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon rẻ nhất

1. Cuk Cuk BBQ – Ẩm thực Đà Nẵng hút hồn giới trẻ

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Món ngon ở Cuk Cuk BBQ Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Lô 14- 15 Bình Minh 1, Hải Châu
  • Giá: 15.000 – 300.000đ

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Cuk Cuk BBQ là không gian quán rộng rãi, thoáng mát mà thoang thoảng những hương thơm hấp dẫn kích thích thích dạ dày. Nhà hàng này mang đến một menu rất đa dạng và mỗi món ăn đều đảm bảo về hương vị cũng như sự cầu kỳ trong cách bày trí. Hơn nữa bạn sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nguyện từ đội ngũ nhân viên. Mỗi khi thưởng thức, bạn sẽ lý giải được vì sao muốn ăn món Hàn mà không đến đây là một điều đáng tiếc.

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 quán bánh canh nổi tiếng nhất Đà Nẵng

2. GoGi House – nhà hàng hàn quốc ở Đà Nẵng chuẩn vị

Nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng
thịt nướng ở GoGi House Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mart, số 6 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu
  • Giá: 250.000 – 350.000 đ

GoGi House là một trong những nhà hàng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Thực đơn rất đa dạng với những món ăn ngon, đậm đà chuẩn vị Hàn được trang trí đẹp, tinh tế và được chế biến từ bàn tay tài ba của những đầu bếp chuyên nghiệp. Đến đây, bạn như lạc bước đến Seoul để thỏa sức nhâm nhi hương vị “ngất ngây” của thực đơn vào những ngày trời trở gió.

3. Quán Aloha  – Quán ngon Đà Nẵng “gây nghiện” nhất

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Món ăn ngon ở nhà hàng Hàn Quốc Aloha Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 338/10 Phan Chu Trinh, Bình Thuận
  • Giá: 20.000 – 150.000đ

Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng Aloha là điểm đến không thể bỏ lỡ để thưởng thức các món ăn của xứ sở kim chi ngon đúng điệu. Đến với Aloha bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian ẩm thực đặc trưng của vùng đất Kim Chi. Menu của quán cực kỳ đa dạng bao gồm bánh gạo cay, gimbap chiên, mì đen, canh rong biển, Mantu chiên…Cùng với đó là một không gian luôn tràn ngập các ca khúc nhạc Hàn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Chính điều này đã thổi hồn vào sự tinh tế của món ăn, giúp bạn không đơn thuần chỉ là thưởng thức mà còn cảm nhận được về ẩm thực, văn hóa Hàn.

4. King BBQ

  • Địa chỉ: 170 đường 2/9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, ĐN
  • Giờ đón khách: 10h00 – 21h00
  • Giá: 150.000 – 300.000VNĐ
Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
King BBQ Đào Tấn – Buffet nướng Hàn Quốc tại Đà Nẵng

King BBQ Buffet thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng được ưa thích bởi những người khách thành phố biển Đà Nẵng này! Đến với King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm với hơn 200 món ăn với những hương vị món ăn nướng Hàn Quốc đặc trưng và không thể thiếu hương vị ẩm thực Việt gần gũi đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người.

Nhà hàng King BBQ Buffet menu đa dạng với các loại như thịt bò, thịt heo, cùng hải sản tươi ngon chế biến theo công thức bí truyền mang lại các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn. Các món nổi bật như: sườn heo bản lớn nướng, ba chỉ bò Mỹ ướp muối, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, mực sốt cay, tôm nướng, bò cuốn lá lót, đùi gà sốt King BBQ,… Với không gian rộng rãi với sứa chứa tận 300 khách, King BBQ thích hợp cho các tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm bạn bè, gia đình…

5. Tokbokki – món ngon Hàn Quốc cay xé lưỡi

Nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng
Các món ăn ngon tại nhà hàng hàn quốc Tokbokki Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 336A Phan Châu Trinh, Hải Châu
  • Giá: 15.000 – 150.000đ

Tokbokki là món ăn vặt cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và khi nghe đến tên quán, chắc hẳn bạn đã hình dung được hương vị cay xé lưỡi của nhà hàng này rồi nhỉ. Đúng như tên gọi của quán, những món ăn chủ đạo nơi đây thường khiến bạn phải xuýt xoa về độ cay của nó. Thêm vào đó là một mức giá “khá mềm”, vậy nếu là một tín đồ của món cay thì chắc chắn Tokbokki sẽ làm mọi thực khách xiêu lòng.

6. Thịt tốt Restaurant – Quán ngon Đà Nẵng lý tưởng cho mùa đông

Nhà hàng Hàn quốc Đà Nẵng
Nhà hàng Hàn quốc thịt nướng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 135 Trần Hưng Đạo
  • Giá: 50.000- 300.000đ

Những ngày trời trở gió, cái lạnh của tiết trời kéo đến thì cũng là lúc người ta tìm đến Thịt tốt Restaurant. Đây là nhà hàng sang trọng, lịch sự, thoáng mát cùng với menu đa dạng, phong phú ngon đúng điệu. Và để làm đầy dạ dày của mình. Ngoài những món nướng đặc sắc, bạn có gọi thêm phần rau, salad và cơm hoàn toàn miễn phí nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 quán mì quảng ngon nhất Đà Thành

7. Veteran Restaurant – Nhà hàng đáng thưởng thức nhất

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Thịt nướng ở nhà hàng Veteran Restaurant Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 08 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà
  • Giá: 150.000 – 250.000 đồng

Veteran Restaurant luôn nằm trong top chuẩn vị Hàn Quốc đáng thưởng thức nhất. Vị đầu bếp của quán luôn mang đến sự phong phú của ẩm thực xứ nhân sâm. Món ăn nơi đây không chỉ đầu tư về khâu chế biến mà còn đặc biệt và tinh tế trong hương vị lẫn cách trang trí. Nếu muốn khám phá món Hàn thì đây chính là cái tên cần lưu ý.

8. ICLS Cultural Center and Coffee

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng siêu ngon
  • Địa chỉ: 171 Tố Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000 – 250.000đ

Nhiều thức khách nói rằng nếu một lần ghé đến ICLS Cultural Center and Coffee là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon, phong cách phục vụ. Tuy thực đơn không có quá nhiều món ăn nhưng món nào cũng đều rất đặc biệt, từ món nóng đến món lạnh. Không chỉ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, bạn còn được rèn luyện tiếng Hàn bởi ở đây có rất nhiều người khách Hàn Quốc qua lại.

9. Korean Street Food – nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Trải nghiệm các món ăn ngon tại nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu
  • Giá: 20.000 – 150.000đ

Những món ăn ở Korean Street Food không chỉ ngon mà còn đẹp, khiến bạn vừa thoải sức nhâm nhi lại được thỏa mình ngắm nghía. nhà hàng này có không gian thoáng mát và được trang trí cực kỳ đẹp mắt cùng menu đa dạng hương vị đúng chuẩn. Phải chăng Korean Street Food là thiên đường ẩm thực mà bạn đang tìm kiếm?

>>> Tham khảo ngay: Top 10 quán hải sản ngon nhất Đà Nẵng

10. Papas Chicken – Điểm đến của văn hóa xứ kim chi

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
Nhà hàng Hàn Quốc ngon, chất lượng tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Lô 6-7 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà
  • Giá: 50.000 – 300.000đ

Ấn tượng đầu tiên khi thực khách bước vào Papas Kitchen chính là không gian thoáng mát, lịch sự. Đây là nơi lưu giữ những đặc trưng của nền ẩm thực Hàn Quốc có thể gây nghiện bất kỳ ai. Những món ăn tại nhà hàng không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn cả độ tươi ngon hình thức bắt mắt và tác phong chuyên nghiệp của nhân viên.

11. Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng – One Cha Chang

  • Địa chỉ: 1 Lý Văn Tố, Son Trà, Đà Nẵng
  • Giá từ 50.000 đồng – 150.000 đồng

One Cha Chang nổi tiếng là một trong những quán ăn Hàn Quốc Đà Nẵng ngon. Vị nước tương thơm ngon, sợ mỳ dai mỏng. Nhiều du khách Hàn ghé quán đều khen ngợi và yêu thích như món ăn quê nhà của họ.

Nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng
Nhà hàng One Cha Chang với nhiều món ăn ngon, đậm vị của xứ sở Kim Chi

Các loại mỳ ở đây gồm mỳ tương đen, mỳ lạnh, mỳ xào cay,… Các loại cơm chiên, cơm tương đen, súp hải sản,… Combo các món ăn đa dạng gồm 3 người trở lên, hợp cho những bạn đi theo nhóm.

12. Nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Nẵng – Gimbab

  • Địa chỉ: 30/ 17A Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá:  150.000 – 250.000 đồng

Không chỉ ở Đà Nẵng, Gimbad còn có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Với tiêu chí đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn nguyên liệu khắt khe, tỉ mỉ qua từng thực khách và món ăn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

Gimbab dù nằm trong con hẻm nhỏ thì vẫn có sự thu hút thực khách đến đông đúc. Các món ăn ở đây có vị đặc trưng riêng. Vì thế, du khách nếu có nhu cầu lựa chọn món ăn Hàn Quốc thì có thể đến với Gimbab nhé!

Dae jang geum – Ngon vừa đã, giá vừa túi

ĐÃ ĐÓNG CỬA

nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng
Toàn cảnh nhà hàng Hàn Quốc Dae jang geum Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 61 Trần Phú, Hải Châu
  • Giá 50.000 – 150.000đ

Dae jang geum là nhà hàng hàn quốc ở Đà Nẵng cực kỳ hút khách. Nhà hàng mang đến thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại kimbap, lẩu, nướng, cơm …được trình bày bắt mắt cùng hương vị không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, đây chính là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn sông Hàn thơ mộng lúc về đêm.

Trên đây là top 10 nhà hàng hàn quốc Đà Nẵng mà Khách sạn ven biển giá rẻ Hanami Đà Nẵng đã chia sẻ với bạn, có thể làm “điêu đứng” những fan mê ẩm thực của xứ sở kim chi. Vậy thì còn chừ gì nữa mà không lập tức triển kế hoạch khám phá nào.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top