Kinh Nghiệm Xử Lý Tình Huống Du Lịch Đà Nẵng Nhanh Nhất - HanamiHotel.Com

Kinh nghiệm xử lý tình huống du lịch Đà Nẵng Nhanh nhất

Khi chọn khách sạn là nơi lưu trú cho chuyến du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ gặp phải nhiều tình huống “khó đỡ” như: bạn phải trả phòng sớm vì một số lí do không thể tránh khỏi, thẻ tín dụng không thanh toán được, lạc đường trong việc tìm khách sạn,…. Hãy cùng chúng tôi giải quyết một số vấn đề này để chuyến đi du lịch Đà Nẵng của các bạn suôn sẻ hơn nhé!

Kinh nghiệm xử lý sự cố tại Khách sạn

  1. Bạn bị lạc lõng giữa phố đông người

Kinh nghiệm xử lý tình huống khi du lịch Đà Mẵmg
Hình ảnh sưu tầm

Đối với trường hợp bị lạc đường như thế này bạn phải chắc chắn rằng khi đi ra khỏi khách sạn hãy ghé vào quầy lễ tân để lấy danh thiếp địa chỉ của khách sạn. Hoặc trong trường hợp bạn đã quên lấy danh thiếp nhưng chỉ đi đâu đó gần khu vực khách sạn thì hãy nên nhớ những địa điểm quan trọng như: nhà thờ, minimart, biển, chợ,… Trong trường hợp bạn có 1 chiếc smartphone trong tay thì hãy mau chóng bật định vị hoặc sử dụng những app du lịch cần thiết như: google map, nó sẽ giúp bạn đang biết mình cách xa khách sạn bao xa và dễ dàng để bắt một chiếc grab hay taxi về đến khách sạn một cách an toàn nào.

Bạn cũng nên chọn những khách sạn nằm ở mặt đường, khu du lịch hay những khách sạn ven biển Đà Nẵng để thuận tiện trong việc di chuyển nha.

Xem thêm: Top 10 các khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ nhất

  1. Bạn không có khách sạn để lưu trú khi du lịch vào mùa cao điểm

Hình ảnh Chặt chém khi du lịch Đà Nẵng
Ảnh sưu tầm

Vấn đề này cũng rất nhiều bạn mắc phải khi chủ quan không đặt phòng sớm hoặc chuyến đi du lịch ngoài dự định, vì vậy khi gặp vấn đề này sẽ hơi rắc rối đấy nhưng không sao các bạn cứ bình tĩnh giải quyết nó nhé.. Nếu bạn đặt một khách sạn nào đó nhưng bên đặt phòng báo đã hết phòng trong thời điểm đó thì đừng vội cúp máy, bạn nên nói chuyện với khách sạn và đề nghị họ giúp bạn tìm một khách sạn lân cận có cùng mức giá như vậy. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng cho vấn đề này, Vì hiện nay Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn . Quan trọng là có thuận lợi du lịch Đà Nẵng không thôi !

  1. Thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng không thanh toán được

Đây cũng là vấn đề gây nhức nhói cho du khách, vì hiện nay đa số các bạn trẻ đi du lịch ngại mang theo quá nhiều tiền mặt gây bất tiện nên đa số các du khách đều chuẩn bị cho mình những thẻ tín dụng đi kèm. Nhưng thật không may, khi trong khách sạn hoặc một nơi bán hàng nào đó không thể quẹt được thẻ của bạn, hoặc có một số lý do nào đó ngân hàng bạn không cho phép bạn thanh toán qua thẻ đó trong một thời gian thì thật khó đỡ đúng không nào? Vì vậy, khi đi du lịch luôn luôn phải trang bị cho mình một ít tiền mặt cầm theo, và nhiều thẻ tín dụng hơn để phòng chửa cháy khi thẻ này không dùng được còn có thẻ khác phòng thân nhé các bạn.

Bạn đang xem:

  1. Bạn phải về nhà gấp vì gia đình có việc hoặc công ty bạn đang gặp một số vấn đề cần bạn để giải quyết

Khi gặp vấn đề này bạn phải thật bình tĩnh để tìm hướng giải quyết nhé. Đầu tiên các bạn phải nhanh chóng đặt vé chuyến máy bay, tàu hỏa,… nhanh nhất có thể để về nhà càng sớm càng tốt, bạn có thể nhờ nhân viên lễ tân giúp mình trong việc đặt vé nhanh hơn nhé. Điều thứ hai bạn nên làm là thỏa thuận với khách sạn về việc trả phòng sớm và mong muốn khách sạn sẽ hoàn tiền lại những đêm không lưu trú. Vậy là xong bạn có thể chào tạm biệt khách sạn và về nhà sớm nhất, đừng quên sẽ quay lại khách sạn khi có dịp đi Đà Nẵng nhé.

  1. Bạn bị trộm mất các giấy tờ và thẻ tín dụng khi du lịch Đà Nẵng

Mất trộm thẻ tín dụng
Ảnh sưu tầm

Mất thẻ tín dụng và giấy tờ khi đi du lịch quả là một ác mộng lớn nhất cho tất cả du khách khi đang đi du lịch. Đối với trường hợp này bạn hãy liên hệ với cảnh sát công ạn khu vực ngay gần đó có thể giúp bạn xem xét lại camera an ninh (nếu có).

Xem thêm  Khách sạn 5 sao Đà Nẵng - Tổng hợp những khách sạn 5 sao nổi tiếng

Việc mất ví hay mất một số giấy tờ quan trọng chắc chắn là điều không mong muốn cho du khách. Vì vậy, khi đi du lịch các bạn phải thận trọng nhiều hơn bằng cách: photo lại các giấy tờ cần thiết, không nên để tiền, thẻ tín dụng, giấy tờ chung vào một chỗ, bạn nên bỏ tiền mặt vào túi áo quần để phòng thân khi ví bị rớt mất.

    6. Bị chặt chém khi đi du lịch

Cuối cùng là vấn nạn hay gặp phải khi đi du lịch Đà Nẵng. Không chỉ khách nước ngoài mà khách Việt Nam ở địa phương khác cũng hay bị chặt chém mỗi khi đến nhưng quán ăn lạ. Từ giọng địa phương mà người chủ quán có thể ” nói thách ” nhiều mức giá khác nhau. Từ những vụ việc như ” hải sản Mười Đô ” .v.v thì việc cần tìm hiểu những quán ăn ngon tại Đà Nẵng là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo ở link bên. Ẩm thực Đà Nẵng’.

Nguồn: https://hanamihotel.com

Nếu chẳng may bạn đã lỡ rơi vào tình huống bị ” chặt chém ” khi du lịch Đà Nẵng thì đừng lo . Vì theo quy chế mới đã đồng nhất SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG 1022 nhằm ghi nhận phản ánh và xử lý những tình huống chặt chém trên đấy. Phạt hơi bị nặng luôn!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top