Vườn Hoa Hướng Dương Bung Nở đẹp Trên Thành Phố Biển Đà Nẵng

Cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng bung nở siêu đẹp

Đến Đà Nẵng thì nên trải nghiệm những địa điểm vườn hoa hướng dương Đà Nẵng nào đẹp nhất? Nếu bạn tìm kiếm địa điểm check-in, sống ảo này thì đọc ngay bài viết này nhé!

Cùng nhau check in ngay vườn hoa hướng dương rực rỡ ở Đà Nẵng

Giờ đây, các bạn không cần phải đi lên Tây Bắc hoặc Tây Nguyên thì mới được chiêm ngưỡng những bông hoa hướng dương nữa. Mà chỉ cần tại Đà Nẵng thôi là đã tha hồ có những bức ảnh cực kì đẹp mắt để khoe với bạn bè rồi. Hãy cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel truy lùng xem nơi ấy là đâu nhé!

Bắt sóng vườn hoa hướng dương tại Đà Nẵng

bạn nữ chụp ảnh tại cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng

Nếu bạn đặt phòng ở khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng Hanami Hotel thì chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển là đã tới được vườn hoa rồi. Vườn hoa thuộc sự quản lí của nông trại Tâm An, thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Đường đi không quá khó nên các bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô để tự mình thỏa sức ngắm nghía khung cảnh trên đường đi nha.

  • Giá vé vào cổng:
    • Người lớn: 30.000 đồng/lượt
    • Học sinh, sinh viên: 20.000 đồng/lượt
    • Trẻ em: miễn phí

Bí kíp để có chuyến tham quan siêu vui, siêu lầy lội

Như các bạn đã biết, hoa hướng dương có 2 lần nở hoa trong năm. Lần thứ nhất là khoảng tháng 5, 6 và lần thứ hai là vào khoảng tháng 10,11, vì thế các bạn đừng lỡ hẹn với Đà Nẵng nhé, tiếc lắm đó.

Xem thêm  Nhà sách Đà Nẵng - Top 14 địa chỉ được yêu thích nhất

Đến với thành phố biển, bạn không những được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê đắm mà còn được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc không nơi nào sánh bằng như đặc sản mì Quảng trứ danh, món ăn vặt, phố đêm ẩm thực,…

đồng hoa hướng dương Đà Nẵng cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng

Khi bạn đến với Tâm An Farm, bạn không chỉ được thỏa sức chụp ảnh với cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng siêu to, siêu khủng lồ mà hai mấy nồi bánh trưng vẫn chưa được chứng kiến, mà còn được thả sức vi vu quanh trang trại.

Tâm An Farm là một khu tổ hợp trồng rau sạch, cung cấp cho thị trường Đà Nẵng nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé. Vào đây như lạc vào những khu trái cây miệt vườn tại miền Tây sông nước luôn. Đảm bảo không vui không về!

Vườn hoa hướng dương
Sống ảo tại cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng

Tuy nhiên vì thời gian nở của hoa hướng dương phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết, nên để chắc chắn có một chuyến đi chơi “hiệu quả”, các bạn nhớ liên lạc trước với bên nông trại bằng số điện thoại: 0982 487 733. Nếu không thì bạn cứ tới với khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng Hanami Hotel của chúng mình, còn lại ăn và chơi thì hãy để Hanami mách cho bạn sau tại đây.

vườn hoa hướng dương Đà Nẵng
Các bạn trẻ sống ảo tại cánh đồng hoa hướng dương Đà Nẵng

Một số kinh nghiệm check-in, sống ảo tại vườn hoa hướng dương Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng đúng vào dịp hoa hướng dương nở rộ thì một bức hình sống ảo là không thể thiếu. Vậy làm sao để có những bức hình cực chất bên cánh đồng hoa hướng dương bất tận, bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất. Cùng Hanami Hotel “bỏ túi” ngay những tips nhỏ dưới đây nhé.

  • Chuẩn bị trang phục phù hợp như mũ, váy dài, họa tiết đơn giản… màu sắc tương phản với màu vàng của hoa hướng dương để có những shoot hình cực đẹp.
  • Có thể mua vé trước để tránh tình trạng đi vào giờ cao điểm, khó chụp được những không gian cảnh đẹp nhất.
  • Dưỡng da, bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình, tránh những tác động xấu khi check-in cánh đồng hoa hướng dương ngoài trời. 
Xem thêm  Bỏ túi 10 phòng khám Đông y Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng

Lời Kết

Giữa những bộn bề của cuộc sống đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và chán chường. Vì thế, bạn hãy yêu thương bản thân một chút bằng cách dành vài ngày để du lịch Đà Nẵng nha. Nếu bạn còn ngần ngại vì chưa biết phải làm sao để đặt được phòng với giá ưu đãi hoặc những Tip cần biết khi lưu trú ở khách sạn thì đừng lo, bạn chỉ cần ấn ngay vào đây. Còn nếu bạn đã có kế hoạch sẵn sàng rồi, thì hãy nhanh tay book phòng ngay để trải nghiệm những điều thú vị của du lịch Đà Nẵng ngay thôi nào! Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top