Thưởng Thức ẩm Thực Đà Nẵng Ngay Tại Khách Sạn Đà Nẵng Siêu Tiện

Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng ngay tại khách sạn Đà Nẵng siêu tiện

2018 07 29 07 26 05 min 2 min

Khi đi du lịch, thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng chắc hẳn là một mục tiêu vô cùng quan trọng của các bạn phải không nào? Vậy thì các bạn đã đến đúng nơi rồi đấy, khách sạn ven biển Đà Nẵng 2 sao giá rẻ Hanami Hotel không những đẹp – sang trọng – hiện đại, mà còn có khu nhà hàng vô cùng ngon và an toàn luôn!

Đến Đà Nẵng, ăn gì – ẩm thực Đà Nẵng có ngay tại khách sạn như thế nào?

Nếu Hà Nội có phở, bún chả, bánh tôm,… Sài Gòn có hủ tiếu, bột chiên,… thì Đà Nẵng cũng vậy, cũng có những món ăn rất riêng mà dù nơi khác có chế biến thì cũng không ngon bằng. Phổ biến nhất chắc chắn là mì Quảng, món này thích hợp ăn cho cả ba bữa: sáng, trưa, tối. Ngoài ra còn có bánh tráng cuốn thịt heo, cao lầu, bánh xèo, hến trộn,… món ăn thì bao la, chỉ sợ các bạn không thể “chén” hết thôi.

 

hến xúc bánh tráng - ẩm thực đà nẵng

 

Ngoài các món ăn no, các bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác như các món ăn chơi: chè, bánh ngọt, bánh căn, chân gà nướng,… Gần đây, ở Đà Nẵng mới xuất hiện trào lưu bia “úp ngược”, khá hay ho và xịn xò, nên thử nha các bạn.

Hanami Hotel – thu gọn ẩm thực Đà Nẵng

Nhiều món là thế, nhưng với các bạn chỉ có ít thời gian đặt phòng và tham quan Đà Nẵng thì rất khó để thử được hết, nếu vậy thì quả là tiếc. Vì vậy, khách sạn biển Hanami đã thiết kế khu ẩm thực sao cho gom hết được các món ăn “đắt giá” nhất về cho các bạn. Nguyên liệu tươi ngon, an toàn, mùi vị được giữ nguyên theo cách nấu địa phương, nhất định sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ cần đợi từ 5 đến 10 phút là các bạn đã có ngay món ăn vừa đảm bảo dinh dưỡng và vừa ngon miệng.

Xem thêm  Millennials là gì? 5 Tiêu chuẩn lựa chọn khách sạn của Millennials
canh lươn - ẩm thực Đà Nẵng
CANH LƯƠN – ẨM THỰC ĐÀ NẴNG TẠI KHÁCH SẠN

Nếu bạn nào muốn thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng bên ngoài thì bạn có thể đặt thức ăn về khách sạn, Hanami Hotel cũng rất vui vẻ hỗ trợ các bạn mượn tô, đũa, muỗng,… để thưởng thức. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho bạn kì nghỉ dưỡng thoải mái và hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, mỗi sáng Hanami Hotel dành tặng cho bạn suất Cafe miễn phí tại phòng, và Rooftop Garden với không gian thoáng đãng, thiết kế theo phong cách Châu Âu, từ đây bạn hoàn toàn ngắm trọn được thành phố biển về đêm vô cùng sôi động.

cafe đà nẵng - ẩm thực Đà Nẵng - ẨM THỰC ĐÀ NẴNG TẠI KHÁCH SẠN
ẨM THỰC ĐÀ NẴNG TẠI KHÁCH SẠN

Nguồn https://hanamihotel.com/

Thành phố biển Đà Nẵng luôn khiến bao du khách nhung nhớ mỗi khi ghé đến, không chỉ vì ẩm thực đậm đà, thơm ngon mà còn vì vẻ đẹp siêu lòng của những danh lam thắng cảnh. Để tìm hiểu thêm thông tin du lịch tại Đà Nẵng – Hội An, các bạn hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ nhất hệ mặt trời nha.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top